_ Mỗi người 3 đội tùy chọn quân ? vậy là khiển 3 đội 1 lúc Kiểu này cứ chơi archer focus fire cho sướng, đỡ phải micro như melee :v
missle luôn là mồi ngon cho bọn mic kỵ, gặp team tốt thì nó cover cho, gặp tụi lăng xăng là xác định gg Cơ mà cái này ra chưa, nhìn hấp dẫn quá, mà có chơi chắc kiếm team nào chơi chung chứ không chả phối hợp chiến thuật được
_ Chẳng việc gì, cứ bám sát melee là được, bọn tuyến đầu thể nào chẳng đi có line, đứng giữa là có cover rồi. Còn mà để kỵ nó vòng ra sau lưng thì bọn kỵ bên mình ăn sh!t, đếch phải lỗi tại mình _ Mà quân hơi ít, cỡ trăm thằng thế kia chơi ko sướng, phải cỡ 500 1 đội nhìn mới hoành tráng :v
quân đông di chuyển chậm, ít ít thế cho nó dễ micro, mỗi người cầm có 3 đơn vị nếu không micro thì làm gì giờ mình thích battle map kiểu này, series chính của total war mà làm map thế này thì hay, map rộng, địa hình phức tạp tí, thêm 2 cái camp cho mỗi phe ở 2 góc bản đồ nữa.
Cái TW Arena này hiện vẫn chưa có official page phải không bác Kron? thấy vẫn đang closed alpha. Khi nào game ra thì chắc lập thread rồi kêu goị các bác lập team
hehe hóng thôi, nếu xài host kiểu rome 2 mutil bây h thì dc, nhóm vn chơi vs nhau chứ chơi xa xa lag 2,3s thì mic vào mắt
_ Hy vọng nếu TW:Arena này ok 1 tí, nó mở rộng ra thời trung cổ, phục hưng, cận đại, như thế sẽ có nhiều binh chủng để chơi hơn. Tiếp nữa là tăng số người mỗi phe lên, nếu được 20 vs 20 thì quá sướng, dù mỗi người 3 unit thôi cũng đủ rồi
Arena có server riêng chứ ko theo host, và cũng chả điên mà mở rộng thời kì vì làm thế phân tán player base ra các thời kì -> ít ng chơi/1 era -> lâu có battle -> game die
_ Nếu nó hay, sẽ có nhiều người chơi thôi. Mà nếu có nhiều người chơi, tất nhiên sẽ có nhiều sở thích khác nhau về chủng loại quân cũng như thời kỳ chiến tranh, từ đó sẽ có đất để phát triển thêm, trong đó khoản chia ra thêm 1 vài thời kỳ khác nhau, âu cũng là hợp lý. Tất nhiên tiền đề là nó phải hay và hấp dẫn người chơi ngay từ đầu, nếu ko chẳng có gì để nói cả _ Có thể học theo war thunder ấy, đầu tiên làm máy bay trước, kha khá người chơi thì nhảy thêm khoản xe tăng oánh bộ, rồi có thể sắp tới thêm cả thủy chiến không chừng. Từng bước nhảy lên thôi
mong CA chịu làm bản Attila và sau này Med 3 tử tế 1 tí , sợ họ dồn vô game online hút máu mà bỏ quên dòng chính thì buồn lắm và cái Arena chắc là sẽ có cash shop , ai bỏ $ ra thì có unit hàng khủng
_ Nếu cash shop mua unit khủng thì khác gì game tàu :v Chắc bét nhất nó cũng nên làm kiểu dota 2, thiết kết unit skin siêu bựa, rồi bán skin đẹp lấy tiền
cậu ít chơi dạng game xếp battle theo tier không hiểu nó khốn nạn thế nào nếu trải ra dài đâu. WT tới giờ match making vẫn bị chửi. Mình kinh qua đủ món WoT, WoWP, WT, rồi giờ là WoWs ngấm lắm rồi, càng kéo dài time line càng có sự chênh lệch battle tỉe và technology thì player base càng phân tán, 1 lũ thich máy bay bà già bắn tier 1 1 lũ khác thích máy bay WW2 bắn tầm tier 3 rồi 1 lũ nữa khoái Jet thì lên tier 5 Tank cũng thế 1 lũ thích battle lịch sử, 1 lũ khoái chơi mấy con nổi tiếng như IS, Tiger và 1 lũ khác mê hàng cold war chơi đám Maus, với IS-7
Game này một match 20 thằng, không đủ người chơi thì ko match được. Chia ra quá nhiều loại trận đánh thì cắt nát userbase chả mấy chốc chết mẹ game. MOBA nó phổ biến đến vậy vì chỉ có 1 map duy nhất, khác mỗi hero.
_ Các bác nói cũng có lý. Em thì không giỏi mấy thể loại bắn nhau mô phỏng kiểu wot, wt, chỉ thấy bọn nó cũng đông người chơi nên cũng có lý do nhất định. Nhưng mà nêu WT:A chỉ có thời kỳ rome cổ đại thì hơi buồn, vì em khoái súng đạn hơn 1 tí, chỉ là hy vọng nó làm tốt mảng này trước, rồi nếu có thể thì mở rộng ra 1 - 2 thời kỳ khác nhau, thậm chí có thể làm archivement cho bọn Streamer với Hardcore nó thích :) Nói chung là từ từ khoai sẽ nhừ :v
WoT riêng ở Nga nó player của vài trăn ngàn thằng online 1 lúc nó chia ra đc chứ tới R2 cùng lúc player chơi cả on lẫn SIngle đâu ra đc chục k là max - - - Updated - - - mà thôi chuyển cái này xuống topic chat, đợi nó cho CB rồi làm topic bàn luận sau. loãng mợ cái topic R2