Hỏi đáp về các Heroes - Build Item , Skill v.v... [Version 18]

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi BunnyAngel, 24/6/11.

  1. dungit

    dungit Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Bài viết:
    49
    Đã thành công. Tks các bác nhiều :D
     
  2. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Em mới chơi invoker. Cơ bản đã thành thạo các combo rồi nhưng vẫn thắc mắc về build skill và item. Lúc nào nên chơi WEX, lúc nào nên chơi EXPORT. Vào trận cứ hứng cái nào đánh cái đó.
    Vốn tiếng Anh kém nên không đọc guide được. :8cool_cry:
     
  3. SOZUOKA

    SOZUOKA You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    8,966
    Nơi ở:
    Neverland
    Tread, Orb of Venom (giai đoạn đầu), Diffusal (bán Orb of Venom rồi lên cái này), Sange and Yasha (nếu định chơi kiểu dứt điểm sớm ở đầu mid game), MoM (nếu tính chơi liều hoặc đang snowball, thường món này sẽ combo thêm với Basher), BKB, late game thì thêm Butterfly, thậm chí thay bằng Ethereal Blade cũng được (stat giá rẻ, thêm một nuke dứt điểm, có thể chơi thêm Dagon nếu thích for fun :)) ). Cơ mà Riki được sửa lại trong patch 6.82 update ngày mai rồi, có thể item build sẽ phải sửa một chút.
    Team chơi push hoặc đủ disable để set up cho Sun Strike thi cứ đánh đường Exort, team bên kia nhiều con combat AoE mạnh/thiếu Mana hoặc muốn có thêm utility cho team thì chơi đường Wex. Nói chung đã chơi đường nào thì sẽ quyết định ngay từ lúc đầu game rồi cứ thế đánh tới hết thôi :-"
     
  4. Anthropos

    Anthropos T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/1/14
    Bài viết:
    602
    Nơi ở:
    Another World
    các bác ơi, những người để setting là normal cast skill có bị mất cân bằng so với những người để quick cast skill không nhỉ :3onion24:
     
  5. NightShadow

    NightShadow C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/5/07
    Bài viết:
    1,856
    Quen cái nào thì xài cái đấy vì mỗi cái đều có 2 mặt. Nhưng nếu mới bắt đầu từ con số không thì nên đi theo quick cast. Vì nó rất hiệu quả trong những tình huống cần disable khi đối phương rush vào (blink, centaur ultimate). Chỉ cần mouse over và spam button, centaur vừa blink vào thì ăn cái hex ngay (vì hex là instantly, centaur stun phải có amination).
     
  6. nogiveup

    nogiveup Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/10/06
    Bài viết:
    33
    amination dota2 có giống dota1 không bác , ví dụ ivoker ,puck cast 0.0 , wl 0.5 chẳng hạn
     
  7. nhoxhamchoi

    nhoxhamchoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/09
    Bài viết:
    20
    theo cảm quan của mình thì y hệt càm jakiro hay leshac thì biết
     
  8. bombatana

    bombatana Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Bài viết:
    12
    mình muốn hỏi về vấn đề hút dame của razor
    vd mình bị razor hút đến âm dame vậy lúc dame vào quái hoặc tướng địch ( lúc âm dame nhé ) thì có bị làm sao không?thấy bạn bảo là dame vào lúc đó sẽ bị trừ thẳng vào máu của mình
     
  9. Gauntlets

    Gauntlets Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/5/13
    Bài viết:
    1,253
    Nơi ở:
    Land of the past
    cho mình hỏi là mình có arcana của PA nhưng rune foreseer's contract chỉ mới ở 31, còn khoảng 9 trận thắng mới 40 level 2 , và 69 trận thắng nữa mới level 3, vậy cho mình hỏi là mình chơi bot match ( hoặc là co-op vs bot) nếu thắng có được tính vào rune foreseer's contract không, hay là chỉ vs với player khác mới có,

    với lại nếu có chế độ nào nhanh để để up thanh gươm pa lên level mọi người chỉ giúp chứ all pick nản quá :( , thank tất cả các bạn :D
     
  10. ZeroO88

    ZeroO88 Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    5,311
    Nơi ở:
    Nhà má vợ .
    Cho mình hỏi skill Bound của slark có trick gì để dễ canh không? Mình nhảy bound cứ miss hoài .
     
  11. bazzani

    bazzani Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    2,952
    Nơi ở:
    HCM in my heart
    anh em nào hướng dẫn cặn kẽ dùm mình cách sử dụng armlet mordigan với
     
  12. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    có bac nào cho mình hỏi về các hero anti lẫn nhau không nhỉ.VD mình chủ yếu là solo mmr mà thực sự là vẫn chưa rõ lắm về khoản pick hero chống lại bên kia đại loại như sla,viper,naix,doom hoặc các hero không quá khó farm.Mình trước nay chủ yếu pick theo kiểu chọn mấy con harras mạnh đi cùng land mấy con carri địch sao cho nó khó farm là được :|.Thấy có mấy bác bảo là càng lên cao thì tư duy pick anti hero càng na ná nhau.....
     
  13. SOZUOKA

    SOZUOKA You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    8,966
    Nơi ở:
    Neverland
    Counter pick nhìn chung có 2 dạng, một là hard counter, kiểu như Blood thì counter Slark (máu Slark xuống thấp thì bị Blood phát hiện -> không hồi máu bằng passive của ulti đc nữa), Pugna counter Invoker/Sky (chính xác là cái Nether Ward của Pugna, vì các skill của Invoker/Sky tốn mana rất nhiều trong khi bản thân bọn này máu lại mỏng), Dark Seer counter TA (đốt Refraction rất nhanh, Surge khiến slow từ trap bị phế),vv. tức là skill hoặc bộ skill của một con khắc chế một con khác rất mạnh. Dạng thứ hai là counter pick về mặt lối chơi tổng thể, kiểu như nếu team kia có NP, Brood, Enig, tức là các hero chơi push bằng summon/đệ thì LC có thể counter khá tốt bằng skill 1 Overwhelming Odds. Hay team kia pick nhiều hero cần farm và không có skill AoE (kiểu như team 3 core là OD, PA, FV chẳng hạn) thì việc counter bằng đội hình push mạnh từ sớm có thể khiến team kia lâm vào bị động. Dạng thứ 2 này thì không phải tuyệt đối, ví dụ như team push bằng summon ở trên không chơi theo đường push mà lại đánh kiểu gank/combat (NP lên blademail + 3 null, hoặc brood BKB + orchid chẳng hạn) thì kế hoạch counter bằng LC sẽ mất đi hiệu quả. Tốt nhất là cứ chơi nhiều, tiếp xúc với nhiều style của các hero khác nhau thì mới hiểu thấu đáo được cái vụ counter pick này.
     
  14. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    đem cái arcana hiện có + bù thêm key để lên full, so ez.
     
  15. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    tại vào trận nhiều khi chúng nó cứ kêu mình conter pick mà gặp thấy team địch pick mấy con phía trên kia thì đúng là chịu luôn.Còn mấy con bác đề cập mình cũng biết sơ sơ vd: Voit=butcher,hoặc ta=kk hay huska mới đây bằng lina(đoán vậy vì đọc bản update thấy xuyên kháng phép chứ chưa thử)Mình chủ yếu muốn hỏi là mấy con dạng đa năng có khả năng cả late lẫn roam được vd wind runer,viper,visage,qop,kro(thực sự xem clip mấy pro đánh minh khong biết chống lại nó thế nào mặc dù khá ít khi pub gặp)
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/14
  16. Gauntlets

    Gauntlets Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/5/13
    Bài viết:
    1,253
    Nơi ở:
    Land of the past
    có cách build nào giúp cho Phantom assassin dễ thở hơn vào lúc đầu game không mấy bạn :D , cô nàng này yếu lúc đầu game quá :( , thank các bạn :)
     
  17. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    pa mà yếu đầu game hả??? PA chỉ yếu nhất trong tầm 5 phút (phút 15-phút 20) thôi nhé :7cool_waaaht:
     
  18. Gauntlets

    Gauntlets Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/5/13
    Bài viết:
    1,253
    Nơi ở:
    Land of the past
    mình toàn bị bắt nạt lúc đầu game đến khi có được battle fury, chắc tại gà quá :))

    bạn chơi pa thế nào vậy chỉ cách đi với, thank :) , mình toàn ôm trụ farm thôi, lâu lâu mà combat nổ ra mà thấy team mình bị ép quá phải nhảy ra phụ, nhiều khi toàn feed
     
  19. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,788
    lên phase trước tùy tình hình lên ring of heath dc thì lên để bám lane
    team đánh nhau cân hoặc thọt thì lên bkb để đi combat luôn
    nếu dc bảo kê kỹ thì lên fury
     
  20. SOZUOKA

    SOZUOKA You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    8,966
    Nơi ở:
    Neverland
    PA thì có nhiều kiểu build item lắm, không cứ phải lên BF. Lên BF là kiểu cổ điển, farm được item xong lại đi farm tiếp, nên hợp với kiểu trận đấu đánh dây dưa, team tạo khoảng trống và stack cho farm. Nếu team kia có hero illu (PL, Naga, TB) hoặc summon (NP, Brood, Enig) thì lên BF càng tốt vì clear illu/summon rất lẹ. Còn nếu muốn build kiểu cứng cáp và đánh nhau từ sớm, tận dụng ưu thế của PA là rất mạnh ở mid game (burst damage cao, team địch chưa có MKB hay Hex để counter) thì có thể lên mấy món kiểu như Drum + Aquila (stat cứng cáp, aura có lợi), Armlet (rất kinh tế), Deso, Basher, SnY,...
    Hero support/roam mà về late vẫn mạnh thì có bọn Abaddon, WK (rất được ưa chuộng trong thời đại của tank core hero như bây giờ), Mirana, WR (cơ động, deal damage tương đối tốt nếu có đồ), Visage (build semi carry khá ổn, push và burst damage rất điếm, đặc biệt nếu team có Drow), BH (farm bù nhanh nhờ tiền từ track), Slardar (cơ động, stun aoe, ulti mất dạy). Bổ sung thêm là Huskar sợ bọn burst damage vật lí mạnh (PA, BB, DP), bọn có khả năng kite mất dạy (Viper, Drow) hoặc bọn gây pure damage (OD, Enchant).
     

Chia sẻ trang này