mỗi lần nó jump là nó attack 1 lần, dmg càng to thì jump càng mạnh chứ còn méo mó gì nữa ? thực hiện test nhé lần 1 juggernaut lv 25, ko tăng crit, chỉ cầm mỗi blink lần 2 juggernaut lv 25, ko tăng crit, cầm 5 divine để ý dòng Juggernaut hits Tidehunter for XXX damage test ko có đồ tăng AS nên nó jump ít, nhưng mà nhìn thì cũng hiểu rồi.
Thực ra là AS càng nhanh thì càng xen vào giữa nhiều hit, dạng như trong thời gian ulti vẫn có 1 thằng Jugg vô hình đứng đó đánh chay
Mấy cái đấy là hit đánh thường mà má, còn damage từ cái Omnislash thì bị giới hạn rồi. Tức là nó vừa jump vừa đánh thường Nên đúng là về tổng thể thì càng khỏe cast omnislash càng đau, nhưng cái đau đấy là từ đánh tay chứ không phải từ skill omnislash.
You don't say? Ai chả biết dmg từ skill chỉ có nhiêu đó, trong skill nó có ghi mà. Quan trọng là nó có thêm cái đánh tay nữa nên nhiều khi cùng 1 ulti nhưng thằng nào lên AC, MKB có khi chênh cả 500 dmg so với thằng lên đồ vớ vẩn (S&Y, BF,v.v...)
Thấy đang bàn về mechanic sôi nổi tiện đưa luôn chủ đề thêm: Đang chăm chỉ pick QoP và thử đủ kiểu build item thì thấy là rush lên EUL hiện nay khá hợp cho queen hơn là orchid. Lí do là: - Rẻ hơn orchid, tăng khả năng gank sớm của queen hơn orchid. Gank mà gặp 2 hero thì có thể lốc 1 em có disable nguy hiểm rồi dứt điểm con kia trước. - Cung cấp mana pool và mana regen cho queen. 10 int x13 = 130 = 2 phát blink, tăng thêm khá năng sống sót sau combat khi đã spam hết combo. Tăng ms cho queen. Blink của queen hiện nay là 1300 range, blink rồi chạy bộ tránh gank dễ hơn. - Queen không có stun hay skill cung cấp unity cho team nên rush eul giúp phá tp của địch hoặc setup gank ( Blink lại gần, lốc lên cho team tiếp cận đễ hơn), đồng đội bị dí thì lốc địch lên cứu bồ. - Còn có thể dùng dispel silent của ns hay silent ( mấy con đang hot lên trong pub), né stun ( mấy skill projectile của VS hay WK). Hay bị dí quá mà blink cd chưa xong thì tự lốc lên rồi bay. - Chắc chắc là nhưng ưu điểm của eul hoàn toàn không bằng hex và bkb nhưng đang so sánh orchid và eul rush cái nào sớm nên để qua 1 bên bàn sau .
Eul có tăng attack speed không, có tăng damage không, solo kill với eul kiểu gì khi team bạn có invi, blink, disable?
Mấy hôm trước cũng có cày qop leo rank , lên orchi 15-18 phút nhưng toàn thua , lên gậy xanh thì win, cũng đang định thử eul nữa
hôm trc có chơi qop rush thẳng gậy xanh. 1 combo chết 1 con, nh cảm giác là cái lượng dmg tăng lên và cd giảm không thấm lắm. lên orchi vừa có silent, có dmg và rgn lớn
Cái ulti của QoP cd lởm vcl ra, 135s mới dùng được một phát thì khi gank/combat lấy đâu ra burst damage khi cần, mua Scepter chính là để đổi lấy cái 40s cd. Chưa kể stat thêm vào cũng giúp cứng cáp người hơn. Orchid thì là item tốt khi đang snowball rồi, đi với team có disable, hoặc dùng để trị mấy thằng có skill chạy kiểu PL, AM, Slark, Naga... Eul thì mình thấy chả có tác dụng khỉ gì, dùng để chạy thì éo ổn vì QoP không phải là Puck, 2.5s lốc lên cũng đếch kịp hồi blink được (6s cd), lại không synergize gì với bộ combo của nó cả (không có skill gì cần set up). Còn để chống silence thì chẳng thà để tiền lên BKB còn hơn, vừa chủ động vưa cho stat tốt, BKB giá có 4k mà Eul đã 2k9 tiền rồi.
Đã bảo chỉ so sánh nên lên orchid hay eul sớm mà.. bkb không tính... Orchid snowball tốt nhưng hiên nay gold exp lên nhanh+ những hero farm mid mạnh như DP , brew, ember ... pick nhiều thì việc snowball sẽ không hiệu quả như trước nửa. Rush eul sớm thì như đã phân tích giúp tham gia team combat nhanh và nhiều hơn ( lốc 1 mục tiêu để team setup skill , cứu đồng đội, phá tp, regen mana, và quan trong nhất là giúp né mấy skill nguy hiểm).
QoP có sẵn blink là quá cơ động khi ra vào combat rồi, tránh đc gần hết các skill có projectile, lên orchid đẹp trai hơn nhiều chứ, đừng quên orchid còn + thêm dam phép nữa