[Guild] [Shinobi] Server 网通三区 → Subserver: 日月神 - (Phe Xanh - Trắng)

Thảo luận trong 'Blade And Soul' bắt đầu bởi _TaiNam_, 16/12/13.

  1. VladimirPutin

    VladimirPutin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/10/10
    Bài viết:
    1,554
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vâng, biết ngay sẽ có đứa chả biết chuyện như nào nhảy vào mà, dạy đời ng ta xong bảo ng ta là thánh dạy đời nữa chứ, hay, rất hay :)) bạn chơi game mà member trog guild cả tháng dc "tuyên dương" khắp các kênh mà vẫn nghĩ dc như vậy thì mình phục sát đất luôn. còn vì vài đồng lẻ ma lừa đảo á, sao ko, trog game ngoài đời đếch thiếu nhé, bạn ngây thơ quá đấy :)) tàu nói cũng đúng, đã lừa đảo lại còn dc guild bao che :))
     
  2. showtime1234

    showtime1234 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/12/09
    Bài viết:
    307
    Có gì lên search định nghĩa "lừa đảo" là gì rồi mới đem 2 cái chữ ây vô nhé.
    Còn không phân biệt giữa "lừa đảo" và "chơi xấu" thì thôi, thua với thể loại này.

    Guild bao che? hôm qua co người PM Facebook mới biết vụ này, lên 4rum thấy mấy "thánh phán" với "thành đời" ko biết rõ TousakaRin như thế nào cũng a dua nhao nhao lên, mấy thằng tàu bảo nó giết người chắc mấy chủ cũng nghe theo?!? mấy chú chắc online ngày đêm nên mới thấy cái nick đó được tuyên dương ấy nhỉ, xin lỗi, ta online cũng ít nên ko thấy, đúng là lỗi của mình, online ít quá, xin lỗi mấy "thánh" nhe.

    Còn sao phải nói cái câu: " không thằng NGU nào vì vài bạc lẻ" vì nói thẳng với chú đây, TousakaRin chắc giàu chả kém ai mà phải tiết kiệm mấy cái bạc lẻ đó, thấy mấy chú có trí tưởng tượng phong phú mà mình thấy tức cười.

    Mà cũng lạ, chú đây bảo guild bao che? bao che là thế quái nào? vô đây để nói rõ cho mây chú gà mờ hiểu mà đển giờ vẫn nhao nhao lên.

    Thằng TousakaRin no đã bảo nó không phân biệt được AA hay ko AA, cứ vô party đánh xong boss đển lúc bid item thì nó chat "AA?" ko ai trả lời thì nó bid thôi, có vậy mà mấy chú vẫn ko hiểu hả? không lẽ IQ thấp quá chăng?

    Xin nhắc lại, ku Tousakarin có thể liệt vô dạng "chơi xấu" vì thiếu hiểu biết, cẩu thả khi join party (giờ thì đã được chỉ dẫn) chừ còn mấy "thành phán" + "thanh đời" muốn dạy đời thì cứ tiếp tục dạy, muốn phán thì cứ dịp phán. Cây ngay không sợ chêt đứng.

    Chào thân ái và quyết thắng!

    LOL.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/15
  3. MaiTho

    MaiTho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/13
    Bài viết:
    16
    Ý của bạn ấy là chơi bẩn thôi chứ không lừa đảo:puke!. Bạn hoangthiennhi với showtime1234 chắc bẩn tính lắm nhưng không lừa đảo được chưa.
    Bạn viết dài quá để bao che cho bạn của bạn đấy showtime1234 ạ. Lại còn định nghĩa lừa đảo mới chả chơi bẩn, chơi xấu nữa. Toàn dùng lí lẽ của người bẩn tính. :)>-

    chào thân ái và quyết thắng!

    LOL.
     
  4. VladimirPutin

    VladimirPutin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/10/10
    Bài viết:
    1,554
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn vẫn hoang tưởng rằng nó nhầm AA thôi à, vậy thôi mình ko ý kiến nữa, bảo thủ thì mãi ko phát triển dc đâu 8-}
     
  5. duongt5

    duongt5 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/09
    Bài viết:
    30
    Thôi nói chung chuyện này dừng ở đây được rồi. Tousaka sau này để ý các thứ đừng để bọn tàu nó ghét nó report cho lúc đấy thì lại liên lụy người khác. Giai đoạn này đang nhạy cảm, tàu nó ban bao nhiêu người Việt mình rồi thì chịu khó để ý 1 chút đến cộng đồng và những người chơi khác nữa. Dù sao thì Tousaka đã nhận trách nhiệm + đồng ý sau này để ý hơn thì thôi mọi người cũng không nên bới móc làm gì. Ko tranh luận nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này