-nhà số 1- thảo luận các trận đấu ( có video)- tuần 1 trận- PHẦN 2

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi Nguoiphanxet, 7/2/15.

  1. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Video phần 1 ở đây: http://forum.gamevn.com/threads/nha-so-1-thao-luan-cac-tran-dau-co-video-tuan-1-tran.1170662/

    ****Trân trọng chào anh em duelist, không cần giới thiệu chắc mọi người đã biết đến Số 1, người mới nhưng kinh nghiệm không mới chút nào với danh hiệu Á quân LMHT. Số 1 lập room cho mọi người vào nghía chút cho vui. Vì thiết nghĩ danh hiệu cũng có rồi, tài năng không phải bàn, chỉ muốn cống hiến và đóng dấu vào rom như một ngôi sao cuối cùng của thời đại Joey.
    Như mọi người biết, đã là duelist là phải có cá tính. Số 1 luôn muốn nhấn mạnh chữ cá tính. Đó là phong cách chơi, hay lá bài ĐINH làm duelist khác không lẫn vào dc. Từ thời khai sinh Yugioh đến giờ, người ta nhớ đến Kaiba với 3 card rồng xanh mắt đỏ mạnh mẽ, Yugi với lá Magican hay Kuribo yếu nhưng có tài, Joey với Jizo mạnh mẽ lẫn ảo diệu. Và Số 1 cũng thế, với người bạn Masked Sorcerer sẽ làm mưa làm gió ở rom này, với những trận đấu sảng khoái và những combo tinh tế. Hi vọng sẽ là phút giải trí cho mọi người sau ngày lao động vất vả.

    ©VIDEO XOAY QUANH SỐ 1 VÀ DECK TIỂU PHÙ THUY ®
    Update ngày 7/2/2015 Trận 6: Số 1- Hehe tái ngộ.

    Sau trận đấu đấu ngang tài ngang sức Tứ Trụ, Số 1 cuối cùng đã vượt qua những bài test khó khăn nhất. Số 1 cuối cũng đã đạt được tầm đỉnh cao cùng với deck Tiểu phù thủy. Biến hóa vô cùng, trong âm có dương trong dương có âm, vừa công vừa thủ chính là nhưng gì mà deck Tiểu phù thủy mang đến cho Số 1. Số 1 đang cùng deck này trải qua bao nhiêu trận chinh chiến, khó khăn tầm nào cũng đã nếm, có những trận lép vế hoàn toàn nhưng vẫn xoay chuyển để vượt qua.

    Sau Tứ Trụ, Số 1 dần không có đối thủ xứng tầm duel sảng khoái, dần đâm ra chán nản và định rút lui cho mem mới đi lên...

    Lại nói về duelist Hehe, lúc Số 1 mới tập chơi thì Hehe đã nổi danh trong room, trong lần đầu thi đấu ở LMHT thì Số 1 bị Hehe cho đọ ván ở vòng ngoài. Nhưng càng chơi càng hay càng tiến bộ, Số 1 giành ngôi Á quân ở LMHT, còn Hehe bị đo ván bị loại khỏi giải. Hehe cho rằng Số 1 chơi gian lận nên đã thách thức Số 1 duel lại, ai ngờ bị combo virut hành hạ không rút nổi card mà chơi đành chấp nhận thua cuộc.

    Trong thời gian Số 1 đi tìm thử thách thì Hehe cũng nén đau điên cuồng âm thầm luyện tập. Các mem mới Hehe chiến thắng như chẻ tre, mem cũ thì bị Hehe học lóm bí kíp cho mình. Và đúng như người ta nói, chăm chỉ cộng với mang mối thù và lòng ganh tị chính là động lực để một người có tài ở mức khá như Hehe trở thành một Duelist nổi tai tiếng trên giang hồ.

    Vẫn một ngày xấu trời, Hehe xuất hiện, Số 1 xuất hiện. 2 người không đội trời chung gặp nhau. Hehe lên tiếng trước:

    - Bao nhiêu năm gặp lại, ngươi vẫn tỉnh và đẹp trai như xưa. Ta đã hỏng bao con chuột để luyện chiêu mới để phục thù, ngươi hãy rút chuột ra đi...

    Số 1 lòng thấy rờn rợn, từ từ cắm chuột vào máy, chỉnh lại bàn phím, nhìn lại deck Tiểu phù thủy, ngẩng đầu lên hất hàm:

    - Let's Duel !



    Trận đấu này, Hehe đã chơi biến hóa hơn trước, mặc dù bị áp đảo nhưng không lép về, dần lấy lại thế trận và suýt nữa chiến thắng nếu Số 1 ko có lá bài quý giá Cylinder bốc được.
    _______________
    Đón xem trận 7: Tam tranh phục Cylone
    Sau trận tái ngộ Hehe, Số 1 nhận ra rằng mặc dù mình đang vẫn còn đối thủ và còn phải luyện nhiều hơn nếu không sẽ bị lấy mất ngôi vị Số 1. Và vẫn phải quẩy cho rom vui hơn mặc cho các duelist chê cười cống hiến ấy.
    Đối thủ lần tới không phải ai xa lạ: kẻ ngang tàng Cylone.


    **==**==**==**==**==**==
    Update trận 7: 24/2/2015: 3 lần chiến đấu thu phục Cylone

    Sau trận đấu với Hehe, Số 1 lại lao vào luyện tập quyết không để Hehe vượt qua mình. Sóng gió nay chưa qua thì cơn bão khác lại ập đến. Trên đầu room lại xuất hiện thiếu niên tài không đợi tuổi tên là Cylone, Cylone ngày càng tác oai tác quái, càng chơi càng hay. Khắp room không mấy ai địch được, Cylone càng ngày càng đắc thắng, coi trời bằng vung, coi room bằng chậu, coi tứ trụ không ra gì. Nhiều duelist bất bình nhờ Số 1 ra tay đả bại Cylone. Số 1 cũng đang muốn tìm người duel một trận sảng khoái nên tìm đến Cylone giao đấu. Cylone gặp, không thèm ngoảnh mặt hỏi:
    - Ngươi là Số 1, kẻ đã từng thắng Tứ trụ đó sao. Đến đúng lúc lắm, ta sẽ thắng nốt ngươi và lấy danh hiệu Số 1. Hahaha.

    Số 1 thở dài:
    - Thắng là gì mà thua là sao... thắng thắng thua thua luân hồi biết bao giờ giải hết. Số 1 đã qua thời ham thắng, ham danh, mà tới đây muốn thử sức với Cylone để lấy một trận thật sảng khoái mà thôi.

    Cylone cười lớn:-Hahaha, Số 1 nói hay lắm, không phải chỉ có thắng và hạ nhục đối thủ mới là sảng khoái đó sao.

    - Cylone lại sai rồi, sảng khoái là khi gặp được đối thủ ngang tài, có lối chơi đẹp, có phong cách chơi riêng trong đầy rẫy những duelist trong room này, nếu Cylone thắng mà không có dấu ấn gì cũng thật tầm thường.

    Cylone cười gằn:- Nói hay lắm, Cylone này có nghe về deck Tiểu phù thủy của Số 1, lá card Tiểu phù thủy yếu đuối vậy mà cũng đòi xưng bá, xưng dấu ấn ư. Chắc chỉ hù dọa được duelist mới thôi, thắng được Cylone đây rồi hãy nói chuyện.

    Số 1 thở dài:
    - Tiểu phù thủy của Số 1 cũng chưa ngán ai bao giờ, thôi được vậy hãy thử sức:

    Trận đấu đã diễn ra như sau:


    Số 1 nói lớn:- Thế đấy. đó là cá tính của deck, ngươi đã tin chưa?
    Cylone nhe răng cười: - Ta nghĩ đó là may mắn, thử lại lần nữa xem....


    Trận 2 tiếp tục.....


    Số 1 nói lớn: - ngươi thấy chưa đến trận hòa ngươi cũng không giữ nổi, quay đầu là bờ đi.
    Cylone cười ngượng: - Nào hay thử lại lần nữa....


    Trận 3 diễn ra sau chục giây im lặng của 2 bên:


    - Duel với Cylone thật là sảng khoái, đó chính là sự biến hóa của deck Tiểu phù thủy của ta, còn ngươi ngươi có gì?
    Cylone lặng một lúc lâu rồi nói: - Ta chưa rõ nhưng quả là duel với Số 1 thật sảng khoái, dù thắng dù thua, một deck thật hiếm thấy, tại hạ bội phục, Cylone này tin rồi, Cylone cũng sẽ đi tìm cá tính như vậy...

    2 bên còn nói chuyện một lúc lâu và còn giao hữu đến khi gà gáy mới nghỉ. Dù thắng dù thua cũng thấy thật sảng khoái. Haha


    ( p/s: tất cả chỉ là câu chuyện vui đầu năm mới: chúc mọi người năm mới vạn sự như ý an khang thịnh vượng)
    __________________________
    Đón xem trận 8: Cuộc chiến cuối cùng
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/15
  2. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Update 5/3/2015 trận 8: Cuộc chiến cuối cùng.
    Trong khi Số 1 bận giao chiến ngoài nam vào bắc, mải mê tìm sự sảng khoái thì khi đó, Hehe cũng đi khắp nơi tìm đối thủ. Hehe vẫn mang trong lòng quyết tâm mạnh hơn Số 1, hehe nhận Tứ Trụ làm sự phụ luyện tập cho hắn. Vào đến một ngày, sau khi đủ lông đủ cánh, Hehe hạ sát Tứ Trụ, Hehe lại đến Số 1 thách đấu để báo thù:
    Số 1 thở dài:
    - Oan oan tương báo bao giờ mới hết, nếu Hehe đã mạnh ngang Tứ Trụ sao còn phải tỉ thí làm gì, nếu Hehe muốn thử sức thì Số 1 xin chiều.
    Trận đấu diễn ra:


    - Đấy ngươi hài lòng chưa, thôi về đi Hehe!
    Hehe hét lên:- Không, khi ta còn ở đây thì ta sẽ báo thù đến suốt đời.
    Số 1 tức giận hét lớn: - Vậy được hãy làm trận tỉ thí cuối cùng, nếu ta thua ta sẽ biến mất khỏi room, còn ngươi thua ngươi hãy biến khỏi room đi. Let's DUEL.



    Và như thế, Hehe hét lớn rồi từ từ biến mất hẳn, Số 1 chợt thấy hối hận vì chỉ 1 phút tức giận mà đã làm room mất đi một tài năng. Hehe từ đó cũng ko thấy xuất hiện nữa, có lẽ vì lời thề mà nghỉ, cũng có lẽ đã đổi tên để khỏi mang tiếng trong room. Thiên hạ thái bình.
    Từ ngày đó Số 1 cũng mất đi đối thủ truyền kiếp, câu chuyện thiếu nhân vật phản diện thì coi như kết thúc. Ở thời thái bình thì nhân vật chính như Số 1 cũng chỉ là thằng bán bánh giò mà thôi.
    Vì vậy câu chuyện kết thúc.

    Các bạn thân mến, trọn bộ 8 tập về deck Tiểu phù thuỷ đến đây là hết. Số 1 cũng hoàn thành nhiệm vụ như đã hứa khi giành Á quân Joey vừa rồi. Và Số 1 cũng xin rút lui khỏi room nhường vị trí cho các duelist mới xuất hiện và chắc chắn sẽ có người tài hơn Số 1.

    Số 1 từ lúc vào room cũng dc gần nửa năm, từ chân ướt chân ráo tìm tòi Joey đến lúc giành Á quân bằng deck Reverse độc đáo của mình-chỉ chịu thua trước Tứ Trụ. Sau đó là chinh chiến cùng deck Tiểu phù thuỷ trong rom, thắng có, thua có, sảng khoái có. Số 1 cũng gặp nhiều deck hay như Bariel, Dragon, Illusion, tiếc là đó chỉ là thiểu số. Nhiều người háo thắng sử dụng deck mang tính destroy hoặc dùng tráp spell trừ điểm trực tiếp để thắng Số 1 rồi ảo tưởng rằng Số 1 chỉ là tên yếu hay khoác lác, nghĩ mình mạnh hơn Số 1. Số 1 chỉ thấy đáng thương cho họ, cổ nhân có câu: Kẻ mạnh chưa chắc đã thắng chỉ có kẻ thắng mới là kẻ mạnh. Mọi người đừng cố thắng Số 1 mà hãy giành lấy một danh hiệu gì đó ở giải đấu tầm cỡ Joey như giải quý chẳng hạn, đó là lúc bạn đánh bại hết mọi người . Rồi mọi người sẽ công nhận bạn.

    Và đừng chơi destroy hay trừ điểm trực tiếp mà hay dùng cá tính của mình để người ta nhớ đến bạn. Hãy nghiên cứu và luôn nghĩ làm sao để deck mình hay hơn chứ đẹp hơn chứ đừng nghĩ làm sao để chiến thắng bằng mọi giá.

    Chào thân ái và cuối cùng: Hẹn gặp lại một ngày không xa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/15
  3. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Phần 3 gồm những video ngoại truyện và một số biến chiêu deck Tiểu Phù Thủy
    Đính chính: những video và nhân vật là có thật, còn tình tiết là Số 1 hư cấu để thêm mắm muối cho Video thêm hấp dẫn. Số 1 thấy buồn cười với những câu hỏi mang tính hài hước vl của một số người. Xin cảm ơn

    Trận 1: Số 1 vs Leo.
    Trận đấu gay cấn, Leo xài deck mang tính destroy và biến hóa, nói chung Số 1 không thích lối chơi mang nặng tư tưởng destroy này, dù sao trận này có nhiều biến hóa hay và cân não cho cả 2 bên.
    Thêm nữa deck Leo cũng là kết hợp khá hay cho deck xài bộ chuột
    Video
    :


    Bình luận:
    - Khi đang áp đảo trận đấu,Số 1 sai lầm trong 1 turn tiêu diệt chuột ú vì nghĩ rằng có lá chống đỡ trong deck. Chính sai lầm này đã giúp Leo lật ngược thế cờ, đảo ngược trận đấu, áp đảo lại Số 1.
    - Những phút cuối là đòn cân não 2 bên, vì 2 bên đều tính toán được những lá còn lại của đối thủ nên khá là giằng co. Leo chờ Số 1 sơ suất và hi vọng Số 1 hết bài trước. Còn Số 1 chờ lá bài có thể thay đổi thế trân nhưng lá bài đã xuất hiện quá muộn. Kết quả là hòa.
    Mời mọi người đánh giá thêm.


    Update 15/3/2015 Trận 2: Số 1 vs Gon.


    Deck Tiểu phù thủy kết hợp mũ ma thuật.
    Một trận đấu khó khăn của Số 1. Gon chuyên xài deck Pack chơi DD.
    Trận này có 2 lỗi: 1 úp Másk mà quên đội bạn có thể attack 2 lần, lỗi 2 khi đội bạn xài Best 1400 trừ trực tiếp điểm một lá khá hay mà Số 1 không để ý.
    __________________________________​


    Update 18/3/2015 Trận 3: Số 1 vs Docphong.

    Tiếp tục với deck Mũ ma thuật, Số 1 hôm nay giới thiệu một trận đấu hài hước với Lỗi Bug mũ ma thuật.
    Duelist Docphong: mem mới còn chưa định hình lối chơi nhưng được cái thích chơi khác người ( hay )



    Phân tích:
    - Bỏ qua chi tiết thì có 2 lỗi làm thay đổi trận đấu: lỡ tay bật nhầm Mirror trap của Docphong và Bug Mũ ma thuật của Số 1, pha thứ 2 thì có lẽ Docphong có tưởng tượng cũng không nghĩ tới bug trên tiện tay tấn công thử ( nếu ko bug tấn công cũng ko sao) và mất kha khá điểm gốc. Khá là hài hước :)

    :-(||>:-(||>:-(||>:-(||>:-(||>
    _____________________________________


    Update 25/3/2015 Trận 3: Số 1 vs Susanoo.

    Duelist Susanoo: chơi đẹp cá tính và cống hiến
    Nhân dịp giải đấu diễn ra, Số 1 lại tung thêm video, vẫn liên quan đến Mũ Ma Thuật và trận này card Black Hat đã phát huy đúng lúc. Một trận đấu giằng co và ăn miếng trả miếng liên tục, mời các bạn theo dõi

    ~^o^~~^o^~~^o^~~^o^~~^o^~
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/15
  4. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/2/15
  5. Single Wind

    Single Wind Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Bài viết:
    82
    Đặt đây có gì, chửi vài câu rồi rút lui.
     
  6. tatara.kirisame

    tatara.kirisame Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Bài viết:
    38
    Bao giờ yugioh mới đc như AOE nhỉ.Tuy YGO chưa phổ biến bằng nhưng cộng đồng thế giới rất rộng
    AOE có mỗi VN với TQ chơi,thế mà cộng đồng trong nước luôn duy trì được phong trào
    Có phải VN đang thiên vị "Đế Chế" quá không ?
     
  7. kimsondong

    kimsondong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    532
    Trận đấu với Hehe vs số 1 hehe đánh lỗi nhiều không thì số 1 nằm sàn r :)))))))))) Mà Hehe đoán bài kém quá, giác quan thứ 9 cũng ko có =))))))))))))))
     
  8. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Trò này toàn các mem ganh tị nhau, ai giỏi hơn thì bị dìm xuống, người khôn thì im lặng chơi thôi. Có tầm có tâm như Số 1 thì bị vùi dập. Cộng đồng còn lâu mới lên dc . Tốt nhất cứ im lặng mà chơi đi bạn
     
  9. tatara.kirisame

    tatara.kirisame Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Bài viết:
    38
    Theo như bạn nói thì có vẻ dân Joey đang tự vùi dập lẫn nhau nhỉ
    Các bác ấy mà sang YGOPRO chơi thì chắc ăn hành suốt
    Hoặc real duel ở GGclub trực thuộc HNDA trên Hồ Đắc Di
    Ở đó bán card real, bác nào máu sưu tập thì có thể mua
     
  10. T0977999482

    T0977999482 Mega Man

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,436
  11. tatara.kirisame

    tatara.kirisame Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Bài viết:
    38
  12. T0977999482

    T0977999482 Mega Man

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,436
    Thấy nói là sẽ dịch cả card text đó bạn, bạn cứ đọc kỹ đi
     
  13. thuyduong.vnpro

    thuyduong.vnpro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Bài viết:
    65
    Thấy dịch card tẽxt qua tiếng việt thường không chuẩn nghĩa lắm.
     
  14. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Đón xem trận 7: Tam tranh phục Cylone
    Sau trận tái ngộ Hehe, Số 1 nhận ra rằng mặc dù mình đang vẫn còn đối thủ và còn phải luyện nhiều hơn nếu không sẽ bị lấy mất ngôi vị Số 1. Và vẫn phải quẩy cho rom vui hơn mặc cho các duelist chê cười cống hiến ấy.
    Đối thủ lần tới không phải ai xa lạ: kẻ ngang tàng Cylone.


    Sau trận đấu với Hehe, Số 1 lại lao vào luyện tập quyết không để Hehe vượt qua mình. Sóng gió nay chưa qua thì cơn bão khác lại ập đến. Trên đầu room lại xuất hiện thiếu niên tài không đợi tuổi tên là Cylone, Cylone ngày càng tác oai tác quái, càng chơi càng hay. Khắp room không mấy ai địch được, Cylone càng ngày càng đắc thắng, coi trời bằng vung, coi room bằng chậu, coi tứ trụ không ra gì. Nhiều duelist bất bình nhờ Số 1 ra tay đả bại Cylone. Số 1 cũng đang muốn tìm người duel một trận sảng khoái nên tìm đến Cylone giao đấu. Cylone gặp, không thèm ngoảnh mặt hỏi:
    - Ngươi là Số 1, kẻ đã từng thắng Tứ trụ đó sao. Đến đúng lúc lắm, ta sẽ thắng nốt ngươi và lấy danh hiệu Số 1. Hahaha.

    Số 1 thở dài:
    - Thắng là gì mà thua là sao... thắng thắng thua thua luân hồi biết bao giờ giải hết. Số 1 đã qua thời ham thắng, ham danh, mà tới đây muốn thử sức với Cylone để lấy một trận thật sảng khoái mà thôi.

    Cylone cười lớn:-Hahaha, Số 1 nói hay lắm, không phải chỉ có thắng và hạ nhục đối thủ mới là sảng khoái đó sao.

    - Cylone lại sai rồi, sảng khoái là khi gặp được đối thủ ngang tài, có lối chơi đẹp, có phong cách chơi riêng trong đầy rẫy những duelist trong room này, nếu Cylone thắng mà không có dấu ấn gì cũng thật tầm thường.

    Cylone cười gằn:- Nói hay lắm, Cylone này có nghe về deck Tiểu phù thủy của Số 1, lá card Tiểu phù thủy yếu đuối vậy mà cũng đòi xưng bá, xưng dấu ấn ư. Chắc chỉ hù dọa được duelist mới thôi, thắng được Cylone đây rồi hãy nói chuyện.

    Số 1 thở dài:
    - Tiểu phù thủy của Số 1 cũng chưa ngán ai bao giờ, thôi được vậy hãy thử sức:

    Trận đấu đã diễn ra như sau:


    Số 1 nói lớn:- Thế đấy. đó là cá tính của deck, ngươi đã tin chưa?
    Cylone nhe răng cười: - Ta nghĩ đó là may mắn, thử lại lần nữa xem....


    Trận 2 tiếp tục.....


    Số 1 nói lớn: - ngươi thấy chưa đến trận hòa ngươi cũng không giữ nổi, quay đầu là bờ đi.
    Cylone cười ngượng: - Nào hay thử lại lần nữa....


    Trận 3 diễn ra sau chục giây im lặng của 2 bên:


    - Duel với Cylone thật là sảng khoái, đó chính là sự biến hóa của deck Tiểu phù thủy của ta, còn ngươi ngươi có gì?
    Cylone lặng một lúc lâu rồi nói: - Ta chưa rõ nhưng quả là duel với Số 1 thật sảng khoái, dù thắng dù thua, một deck thật hiếm thấy, tại hạ bội phục, Cylone này tin rồi, Cylone cũng sẽ đi tìm cá tính như vậy...

    2 bên còn nói chuyện một lúc lâu và còn giao hữu đến khi gà gáy mới nghỉ. Dù thắng dù thua cũng thấy thật sảng khoái. Haha
     
  15. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    ( p/s: tất cả chỉ là câu chuyện vui đầu năm mới: chúc mọi người năm mới vạn sự như ý an khang thịnh vượng)~^o^~~^o^~~^o^~
    __________________________
    Đón xem trận 8: Cuộc chiến cuối cùng
     
  16. tuanlong092

    tuanlong092 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,736
    thời thế tạo anh hùng hay anh hùng tạo thời thế?

    hiện tại JTP gamevn club đang trong thời gian thiếu vắng trụ cột, hàng loạt cao thủ quy ẩn, và nếu có xuất hiện trở lại thì chắc sẽ ăn hại hơn xưa:))
    đồng thời số lượng mem mới lại xuất hiện phải nói là ồ ạt, cần lắm nhưng mem tâm huyết để hướng dẫn họ. và đưa họ trở thành những mem tâm huyết và trung thành với club.

    vì thế việc post các video theo kiểu câu truyện thế này được coi là 1 việc có ích trong việc lôi cuốn các thành viên. Mong rằng topic sẽ được duy trì update thường xuyên...

    Hẹn gặp nhau trong những giải đấu tới...
     
  17. kimsondong

    kimsondong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    532
    1 Post vài Clip đánh với LEO coi, tuy thua LEO nhưng có vài Clip giằng co của 1 khá phết đó =)))))))))))))
     
  18. tatara.kirisame

    tatara.kirisame Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Bài viết:
    38
    Này số 1, nếu đã tác oai tác quái như thế,thì có dám đấu trên YGOPRO ko
    Pro duelist ở đó đông lắm,deck cũng đa dạng hơn nữa
    Qli,Burning Abyss,Nekroz,...tự nhận là cao thủ mà ko đánh với meta thì vẫn chỉ quanh quẩn trong cái ao làng joey này thôi
    Người thách đấu thì ko thiếu đâu
    https://www.facebook.com/groups/yugiohdnvn/577184302418788/?notif_t=group_comment_reply
     
  19. lvlShadow

    lvlShadow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Bài viết:
    13
    Mình là 1 mem cũng ưa thích bài magic lâu lắm rồi, nhưng toàn chơi off thôi, chủ topic có thể hướng dẫn mình chơi online và đấu giải với mọi người không..
    Bộ bài ưa thích của mình là vị thần sức mạnh của yugi :-*
     
  20. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Kimson là Leo đó hả, Leo vẫn nói chuyện hay như ngày nào, thua hay thắng không thể nói bằng miệng là xong được. Người ta chỉ nhớ đến Á quân là Số 1 và quán quân là Kyo trong giải Joey vừa rồi. Còn Leo thì Số 1 nhớ không lầm thì Leo thua Số 1 sấp mặt với tỉ số 5-0
    Số 1 công nhận Leo đánh rất khá nhưng đừng vì thế mà đâm ra kiêu ngạo. Số 1 vẫn giữ những trận ngang tài ngang sức với Leo đây một dịp nào đó sẽ up lên cho mọi người xem.**==**==:(fight)
     

Chia sẻ trang này