[Thảo luận] Dynasty Warriors: Godseekers

Thảo luận trong 'Dynasty, Samurai & Orochi Warriors' bắt đầu bởi dinhcaogamethu, 19/3/15.

  1. Tiểu Di

    Tiểu Di DuyGoby Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Bài viết:
    2,269
    Nơi ở:
    Taiwan
    Sao càng làm càng rối zậy ? haizzzz... thà để chất xám để đầu tư cho các nhân vật trong DWSF2 như Shi Huangdi, Huang Quan, Xi Wangmu, Mu Wang, Xiang Yu, Yu Meiren còn hơn :2cool_go:
     
  2. Koihimemusou

    Koihimemusou Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,531
    Cái này càng tệ tuy chưa chơi bản SW4 nhưng coi trên youtube thì về sau toàn lấy cái này lướt đi con ngựa như fế vật :1onion33:
     
  3. shirogane1996

    shirogane1996 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    Bài viết:
    36
    Ây dà, tại cái đó xài thì lên cây Spirit nhanh, đỡ hơn xài ngựa chậm với chả được gì,:1cool_look_down: dù gì gặp tướng cũng bị cản với lại qua SW4-II thì còn có thêm lính cản nữa :3cool_angry:
     
  4. Koihimemusou

    Koihimemusou Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,531
    Zây đừng chế ngựa có fải đở mất công hơn ko :1onion33:
     
  5. shirogane1996

    shirogane1996 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    Bài viết:
    36
    Không hẳn, tại cái Hyper đó cùng lắm xài trong khu của mình thôi, còn khu vực màu đỏ có nhiều lính với tướng thì xài ngựa tốt hơn vì tướng thì cản còn lính thì không bị văng tứ tung trong khu màu đỏ
     
  6. dinhcaogamethu

    dinhcaogamethu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Bài viết:
    548
    chà ,bàn luận sôi nổi quá chứng tỏ mấy chú rất mong chờ bản 9 này


    tôi thì chỉ mong bản này lính lác đông chật cứng màn hình,cho điều khiển quân tướng và nhất là lính thằng nào thằng đó điều nhanh và mạnh như seri ninja gaiden và Dark soul

    vũ khí thì cây nào cũng có độ bền như DS
    ngựa thì 1 con chở dc 2 người ,từ ngày dòng DW ra mắt đến h chẳng bao h thấy bản nào 1 con chở 2 người cả ,ngay cả dòng SW lẫn basara cũng ko luôn
    sẽ có musou trên ngựa lẫn dưới đất


    và cái cuối cùng mà tôi muốn có nhất đó chính là máu,game nói về thời tam quốc mà chặt chém éo có 1 tí máu nào cả ,tốt nhất là cho tứ chi và ruột lòi ra ngoài giống motal kombat luôn thì tuyệt
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/4/15
    o0puppyo0 thích bài này.
  7. Mana_Khemia

    Mana_Khemia Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    208
    Special khác, nút lướt khác, special như trong orochi ấy.
     
  8. sydragon86

    sydragon86 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/9/07
    Bài viết:
    98
    Liêu hóa , tào hồng.../

    lính khôn hơn.

    vũ khí thì giới hạn sử dụng 2 đến 3 món thôi. thế óe nào triệu vân đánh cung còn hay hơn hoàng trung thì cũng chịu thôi.

    gái gú vừa phải tập trung vào các bác làm lên giá trị của tam quốc đấy ...:v
     
    o0puppyo0 thích bài này.
  9. TNAXXX

    TNAXXX Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    1,057
    máu me ghê rợn, chặt chém như kiểu motal kombat thì sợ game này sẽ mất fan. Dù sao từ khi ra đời DW nó chỉ dừng ở mức giải trí PG-13 thôi, còn Kombat nó đã theo hướng bạo lực R rồi. Hiện tại thì game đang chạy theo hướng fanservice, trai xinh gái moe nên càng nói ko với máu me =)) Mấy bạn nữ chắc ko muốn thấy đám Guo Jia, Zhao Yun, Zhong Hui xịt máu, bay đầu. Các thanh niên như mềnh thì chỉ muốn híp, ý mềnh là không bạo hành với các bé gái và chị em dưới mọi hình thức :3cool_adore:(có gì tìm truyện để thỏa mãn thôi):cuteonion9:

    Chỉ cần các em nữ của mỗi phe Wei, Wu, Shu, Jin và Other có cutscene tắm chung như em Gracia - Koshosho - Naotora Ii là mềnh vui rồi :7cool_extreme_sexy_
     
  10. Inaho

    Inaho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Bài viết:
    13
    Char nam đóng vai trò tất yếu trong Tam Quốc nên KoeiTecmo ra nhiều char nam mềnh cũng ko có gì lạ, gần đây Koei đang theo kiểu fanservice nên khả năng Liêu Hoá, Tào Hồng v.v có tỉ lệ ra trong bản mới rất cao cũng ko có gì ngạc nhiên.
    Dù sao mềnh cũng là đực rựa còn zin (chắc vậy :))) nên mình mún có char nữ hơn, mềnh là fan của tsundere và deredere nhưng có pé Yinping là deredere rồi mong cho bản 9 có pé tsun :D (vote cho 2 pé Mã Vân Liễu và Phàn Ngọc Phụng:-bd)
     
  11. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Cái hình post 1 là hình fan art của Tàu thôi mấy bác =)), Deviant của artist đây
    http://weichi01.deviantart.com/art/Lu-Bù-363108998
    Koei với dòng DW thì nó chủ yếu fan service nên việc hy vọng nó đùng một phát bản 9 sẽ trở thành một game có gameplay cách tân, story epic, hoành tráng các kiểu con đà điểu thì rất khó tin. Cho nên nếu có cải tiến và thay đổi gameplay thì cũng chỉ ở mức độ nào đó thôi. Nhưng có một vài ý kiến cá nhân như sau và những điều này theo tui đánh giá là nó nằm trong khả năng phát triển của Koei
    *Lưu ý, mọi thứ phía dưới đây đều là chém gió, không phải thông tin chính thức*
    1. Thay đổi cơ chế skill của vũ khí thành một dạng build/fusion như WO và tính theo điểm số. Vũ khí có 6 tier, tương ứng lần lượt là * đến ******, mỗi một sao tương ứng với 10 skill point, vũ khí 1* có 10 skill point và 6 slot, với 10 skill này bạn có thể build 6 slot skill theo ý mình ví dụ, [2 Velocity] [2 Jubilation] [1 Slash] [1 Thunder] [1 Cyclone] [1 Roar] hoặc chỉ chỉ bơm max 1 slot có 1 skill lv 10 [10 Jubilation], và như thế thì khi bạn có vũ khí 6* thì bạn sẽ có 60 skill point đủ để build 1 cây vũ khí [6 slot/lv 10] . Điều này tại sẽ khiến việc farm vũ khí 6* trở nên giá trị hơn vì như bản 8, cầm một cây vũ khí 3* hay 4* đã được build đầy đủ thì sự khác việc với vũ khí vàng 5* 6* là không lớn nếu không muốn nói là chả có gì khác. Ngoài ra thì tạo thêm một công thức fusion skill để tao ra các skill hiếm, chia tier cho skill/element và khiến game có nhiều giá trị cày cuốc hơn cũng như hợp thức hóa các loại element vốn đã broken ở bản trước trở nên khó kím hơn.
    Ví dụ skill nguyên tố cơ bản(Tier 1) gồm có:
    [Blaze] Thiêu đốt với lượng damg nhỏ và thời gian ngắn
    [Shock] Giựt sét khiến đối tượng bị choáng và tạo khả năng juggle(tung hứng, đối thủ sẽ mất khả năng bật dậy sau các đòn tung hứng thay vì bình thường thì chỉ tung được 1-2 hit nó sẽ lộn lại được còn khi dính sock nó sẽ giựt bị tê tê và đơ ngắc, giống như Lighting của WO bản 1 2) nhưng sẽ bị giảm 1/3 damg
    [Slay] Có tỉ lệ instant kill đối với các peon và lính lác, có 1 tỉ lệ(thấp) gây sát thương lớn đối với officer
    [Wind] Gây sát thương ngay cả khi đối tượng đang def, damg giảm 1/2
    [Freeze] Đóng băng đối tượng một khoản thời gian ngắn
    Và nếu có công thức thì ta có thể phối hợp các element này lại với nhau để tạo thành những rare element(Tier 2) như
    [Blaze]+[Wind]= [Flame] Thiêu đốt, lượng damg rút tăng theo thời gian.
    [Shock]+[Blaze]= [Flash] Phá def(giống Flash trong WO)
    [Shock]+[Slay]= [Lighting] Stun đối tượng trong 1 khoảng thời gian nhất định và first hit sẽ gây damg theo %(một dạng nerf của Thunder của DW8)
    [Wind]+[Freeze]= [Ice] Đóng băng và giảm phòng thủ của đối tượng trong thời gian đóng băng
    [Wind]+[Slay]=[Gale] Gây damg xuyên def như Wind nhưng không bị giảm 1/2 damg
    ...v.v. Đây là từ element tier 1 hợp lại thành tier 2, và khi fusion 2 hoặc nhiều element tier 2 lại với nhau ta sẽ tạo được những god element(Tier 3)
    [Flash]+[Gale]= [Cyclone] Deal damg xuyên def, có tỉ lệ gây damg theo %(là Cylone nerf của DW8XL)
    [Flash]+[Lighting]+[Gale]= [Tornado] Phá def+ gây sát thương %(là Cyclone chưa nerf của DW8 Vanilla)
    [Freeze]+[Gale]= [Blizzard]= upgrade của Ice, thời gian đóng băng lâu hơn, def bị trừ nhiều hơn và đặc biệt là mấy nếu đám nào đứng gần mấy thằng bị đóng băng(ice statue) thì sẽ có tỉ lệ bị đóng băng luôn=> Đóng băng diện rộng. Cứu khổ cho đám char nào không có moveset rộng và bao quát.
    [Flame]+[Gale]= [Inferno] = Thiêu đốt diện rộng(giống Blizzard, thằng nào đứng gần thằng đang bị đốt cũng có % bị dính thiêu đốt mặc dù mình chưa đá động gì nó), thời gian thiêu đốt lâu hơn, damg rút nhiều hơn.
    Ngoài ra còn có thể có các công thức fusion cho các kiêu hổ trợ ví dụ như [Jubilation]+[Absorb]= [Vampire] Hút máu+Musou, [Morass]+[Poision]=[Venom] Vừ slow vừa bị trúng độc,...v.v chẳng hạn.
    Đây là chỉ một vài ví dụ nhỏ để diễn tả cơ chế mà tui muốn nói, mục đích là làm cho skill có nhiều tầng và đa dạng hơn thôi=> Gia tăng giá trị cày cuốc và khiến gameplay sâu hơn.
    2. Dẹp bỏ Affinity System, thay vào đó là một dạng trigger khác cho Storm Rúsh, như mục challenge của dòng game Fighting, ví dụ: Đánh 2 lần C3, 1 lần C5, 1 lần C6 sẽ trigger được Storm Rush hoặc các thể loại Quicktime Event, mỗi một char sẽ có một công thức trigger Storm Rush khác nhau, ví dụ Ma Chao là C3[stun] C2[stomp, làm té] C4[bắn shockwave hất văng] C6 hold[Rush tới-EX] lúc này thì trên đầu thằng Officer nó sẽ chớp một kí tự báo hiệu là đã đủ điều kiện để trigger Storm Rush, giờ thì chạy lại mà quẩy. Storm Rush sẽ có lượng damg to và đau hơn, animation cũng đa dạng tùy thuộc vào mỗi char=> Tạo điều kiện để bạn vẫn có thể gây lượng sát thương lớn cho tướng địch mà không cần phải dựa nhiều vào các element imba, thích hợp cho những thể loại thích cầm vũ khí 1* đi Chaos để thể hiện trình và chất chơi.
    3. Dùng lại hệ thống skill trees như DW6,7, lv up char sẽ có skill point mà nâng, bảng skill trở nên phức tạp hơn và đa dạng hơn. Ví dụ: Ma Chao lv 15 sẽ có 2 nhánh để chọn lựa giữa việc nâng 1 skill để tạo thêm 1 EX nữa hoặc là nâng thêm 1 moveset trên ngựa(dạng giống như Link trong Hyrule Warrior), lv 30 thì sẽ lựa chọn giữa 1 Musou đặc biệt trên ngựa(Là một Musou được thiết kế có animation và hiệu ứng riêng, không phải thể loại húc hùng hục như mọi ngày) hay là 1 Air Musou/Musou 2,...v.v
    4. Tạo thêm một vài personal item, exclusive weapon để gia tăng độ unlockable của game.
    Ví Dụ:
    Personal Item là một dạng đồ unlock và phải đi stage, thực hiện đúng yêu cầu, nhưng nó sẽ rớt theo %, giống như Heirloom Item của SW4.
    Exclusive Weapon là một dạng vũ khí phải unlock như vũ khí 5* 6* nhưng nó chỉ tồn tại ở dạng 3*(Giống như model mặc định trong mấy đoạn cắt cảnh) Cây này thì skill không thể fusion và lv của skill cũng không cao bằng những cây mình build, nhưng nếu kết hợp với Personal Item thì nó sẽ unlock một kỹ năng ẩn đặc biệt của nhân vật trong skill trees. Ví dụ: Guan Yu có Exclusive Weapon là Blue Dragon, và Personal Item là The Spring and Autumn Annals(Chém dựa theo PI của WO), thì sẽ unlock cái hidden ability là cứ chém 6 tướng, Guan Yu sẽ được buff một cách điên cuồng gồm x2 Def/Atk/Move speed/Atk Speed và dùng trực tiếp True Musou trong thời gian 120s. Đại loại thế.
     
  12. Seung 승

    Seung 승 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    1,251
    Skill Tree mà như DW6 thì ngon chứ như DW7 thì thôi xin cảm ơn luôn :))
     
  13. Koihimemusou

    Koihimemusou Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,531
    Cái sida nhất từ trc đến nay là đánh mý thằng tướng tay to mặt bự củng chả khác đánh tướng wèn bao nhiêu trừ 1 số thằng như Lubu còn đỡ :1onion33:
    Skill tree bản 7 thì sida vãi lọ =))
     
  14. Venom_Rider

    Venom_Rider Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    455
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Làm Skill trees như mấy game action RPG hiện nay ấy, chia ra passive active và nhiều đường build, bét nhất thì cũng cở DW6. Nhưng mà cái quan trọng là phải tạo nhiều thể loại build.
    Đối với những tướng nổi tiếng về chiến kỵ như Ma Chao, Lu Bu thì sẽ có thêm 1 đường chuyên về mount, chứ bây giờ ngựa trong dòng Warriors hiện nay càng ngày càng mất giá, một khi max cap lv thì đi bộ cũng chả kém đèo trên Xích Thố là bao, nói thẳng ra ngựa chỉ để làm màu cưỡi cho đẹp chứ giá trị ứng dụng chả còn bao nhiêu.
    Ngoài ra cũng nên chế một play style khác cho đám quân sư, tốt nhất là mấy cái bodyguard skill như Poision Trap, Fire Atk này nọ lọ chai nên là một ability cơ bản và độc quyền của đám quân sư chứ không phải thằng nào con nào cũng có thể xài. Tăng tính ứng dụng và tầm ảnh hưởng của nó lên chứ không phải chỉ đơn thuần để farm feat như DW8. Cơ chế Morale cũng cần nâng cấp chứ không phải chỉ để chưng như bây giờ, cái Red Zone của SW4 cũng là một ý khá hay, nếu kết hợp nó với Morale nữa thì hợp lý hơn là đám Bearer như SW4, tức là Morele sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Red Zone trong trong map, Red Zone là khu các điểm nóng tập trung lính của phe địch, peon lẫn officer địch khi ở trong Red Zone sẽ rất hổ báo và trâu chó(Officer Hyper, peon sung mãn có AI cao hơn lũ sida ở chổ khác), thường là gần main camp và các garrison quan trọng(Ví dụ: Màn Fan Castle thì cái đập nước sẽ là điểm Red Zone quan trọng). Nếu bắt đầu 1 trận mà Morale quân ta đang yếu hơn địch thì khu vực Safe Zone của mình sẽ ít, Red Zone chiếm hầu như toàn bộ map, phải làm các nhiệm vụ như lure địch vào bẫy, đánh lữa, chiêu hàng,vvv thì sẽ giảm Morale địch và mở rộng Safe Zone của quân ta. Nâng cao tính ứng dụng của Red Zone và Morale sẽ một phần nào đó khiến gameplay trở nên đa dạng hơn, Ví dụ một trận defence như trận Tianshui Triệu Vân cùng Hoàng Trung def trong một khu vực Safe Zone nhỏ và đám peon cũng như Officer địch sẽ ồ ạt ùa vào, nếu người chơi không biết cách lure tướng về các khu vực Safe Zone thì sẽ phải chấp nhận chuyện đối mặt với tướng địch trong trạng thái bất lợi=> Gia tăng tính chiến thuật của trò chơi chứ không đơn thuần là tự do quẩy nát bản đồ như trước. Hay là trận Chibi thì lượng peon phe Tào là một nùi cực lớn và hung hãn, nếu người chơi không thể đảm bảo điều kiện để trigger Fire Atk cũng như các liên hoàn kế của Bàng Thống thì sẽ phải đối diện với một cục diện cực kỳ bất lợi với quân số địch và tướng địch đông gấp chục lần.
     
  15. huyet_le1993

    huyet_le1993 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/3/08
    Bài viết:
    614
    Vớ vẩn -_- . Thằng nào được buff hyper đánh cũng khó . DW4 đánh Hợp Phì thằng Trương Liêu khỏe như thú có vú , hồi đấy mới chơi phải gọi Co-op mới cân được .
    Hy vọng có Cao Thuận , Tang Bá để phe Lã Bố chỉnh tề . Hãm trận doanh khét tiếng vang danh , Tang Bá đánh ngang tay với 1 trong ngũ hổ tướng Ngụy Nhạc Tiến .

    Chả hy vọng lắm ở Koei , đợt DW6 cũng bảo là 1 cuộc cách tân . Người phát triển muốn mà công ty không muốn đầu tư quá nhiều vào sản phẩm thì cũng xong . Dạo này dòng game Tam quốc của Koei toàn là thử nghiệm của Chiến Quốc , từ RTK đến DW . RTK càng làm càng chán thì Nobunaga ambition lại càng hay , DW thì gameplay cũ rích trong khi SW thì càng ngày càng nhiều ý tưởng . Thôi , game ra demo gameplay mới tin được .
     
  16. jiang_wei

    jiang_wei シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/11
    Bài viết:
    9,823
    RTK thì chán dần đều từ bản 10, còn DW thì xuống nhanh chóng từ bản 5.
     
    o0puppyo0 thích bài này.
  17. Koihimemusou

    Koihimemusou Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,531
    Pác đọc có kĩ cmt của mềnh ko đấy, mừ cái đó là tính có buff hyper chứ bt thằng tướng máu mặt củng vài 3 cái C là quẹo :1onion33:
     
  18. huyet_le1993

    huyet_le1993 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/3/08
    Bài viết:
    614
    Đồ mạnh ,lvl cao thì 2,3 combo là phải rồi -_- . Đánh với đồ 1 , lvl thấp , dam bé mới thấy cũng chả dễ vậy đâu .
     
  19. Koihimemusou

    Koihimemusou Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,531
    Nãy zờ mềnh có nói đồ đạc zì đâu chỉ than là kill tướng máu mặt với tướng thưởng củng chả khác nhau là bao :2onion58:
     
  20. huyet_le1993

    huyet_le1993 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/3/08
    Bài viết:
    614
    Có chứ . Thằng tướng thường combo cùi , đánh mãi chẳng dạt được đám lính bên mình ra , trong khi thằng Cam Ninh , Gia Cát Lượng xòe Musou xong phát là tan tác chim muông . Đánh 1 vs 1 với tướng nó thì không nói chứ đánh loạn xì ngầu lính mình mà tóe loe là bọn lính nó chui vào úp sọt ngay . Lã Bố khó chịu hơn là vì range nó rộng , đánh đòn thường cũng tan tác hết . Mà đồ ngon lvl cao bác đánh vài cái C3 thì mới chết được tướng chứ cầm đồ LVL 1 đánh màn cao có mà đánh mỏi tay mới xong , chưa kể bị lính nó chọc đít thì thốn luôn .

    Tôi chơi dòng này với tiêu chí bị f**k là chính nên toàn reset nhân vật xong cho cầm đồ lởm đi đánh màn to , toàn phải ôm vào tướng phe mình , đi solo chết chắc .
     

Chia sẻ trang này