(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Còn xem feedback của CBT 2 như thế nào đã, IMC chịu khó thay đổi game theo feedback lắm :) Có gì không ổn là sửa ngay (Điển hình là độ khó của quest boss đã tăng lên 1 chút.). Nhưng nếu đến OBT mà field boss vẫn yếu thì hẳn sẽ phải có nguyên do gì đó.


    Đợi Steparu viết bài review rồi dịch :D


    Bokor circle 3

     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  2. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    bọn hàn toàn lol với sc mà nph cứ ưu tiên cho nó miết, chán thôi rồi
     
  3. KTAx57

    KTAx57 T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    6/9/12
    Bài viết:
    590
    nó đánh vào người chơi tiềm năng chứ đâu cần dạng member nước ngoài ko ổn định, thường ko chịu chi và chơi gắn bó lâu dài đc như member nước nó . Toàn phong trào thôi :D
     
  4. voquockhanh

    voquockhanh Crash Bandicoot GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    12,753
    Tuổi tôm nhé đồng chí.
    Khách hàng đông mà khả năng thanh toán và chi trả thấp do cách biệt địa lí thì cũng đói nhăn răng ra.
    Đành rằng đã vào topic này thì đa số ai cũng đặt kì vọng vào game này, cũng hóng cho nó chóng ra. Nhưng việc gì cũng thực tế tí, còn close beta với chả open beta bét nhè mà mở mồm đòi global là hơi hoang tưởng. Chạy té khỏi cũng phải quí 4 cuối năm mới họa chăng thấy ánh sáng cuối đường hầm :-(||>.
     
  5. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Lại sai nữa rồi =_=! ko nên nói là ưu tiên nc ngoài hơn so với trong nước.

    Mục tiêu của IMC là mang ToS đến với mọi người. Hiện tại thì Nexon Hàn đã đăng ký hợp đồng với IMC và Nexon sẽ là người phát hành ToS tại Hàn.

    Một số nhà phát hành châu Á khác cũng đã ký hợp đồng với IMC để phát hành ToS tại quốc gia của họ, nhưng để đảm bảo mọi người có thể chạm vào ToS, IMC đã lên kế hoạch (từ rất lâu) tự mình phát hành ToS với phiên bản Quốc tế.

    IMC cũng dự định sẽ lấn sau sang các nước xa hơn, tìm các NPH tại Mĩ, Brazil..v...v...

    IMC ko hề ưu tiên Fan nước ngoài nhiều hơn là Fan trong nước,mà chỉ là thay vì cứ ôm sản phẩm của mình trong nước, họ đã lên kế hoạch cho việc lấn sân sang các nước khác nhanh hơn và rộng hơn so với phần lớn các nhà phát triển khác của Hàn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  6. hecton147

    hecton147 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Bài viết:
    58
    thế đến khi nào xong cái close beta 2 vậy thớt
     
  7. SertaKudo's

    SertaKudo's Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    4,474
    Nơi ở:
    Bình Thạnh
    Nói chung là chờ đến khi ra bản golbal thì mút chỉ nhé :D
     
  8. JuneBoy

    JuneBoy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Bài viết:
    309
    Nơi ở:
    Địa Ngục
    Mong nhất game này mà chờ lâu vđ, bản global chắc có khi sang tận 2016 mới có ý = =
    Mà lần đầu tiên thấy game từ lúc chưa hoàn thiện, thiếu thốn nội dụng mà đã rầm rộ lên như này ~~ ( cũng có thể mình hiểu biết hạn hẹp )
     
  9. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Thật sự thì IMC ko quảng cáo game rầm rộ, họ chỉ vạch định cho fan thấy được dự định, kế hoạch và ý tưởng của họ. Fan mới chính là những người quảng bá game rầm rộ, khởi đầu là hype vì những thứ có liên quan đến RO, sau CBT 1 khi đã biết rõ hơn về game thì vẫn hype vì những thứ độc đáo, những hoài niệm và tiềm năng mà ToS hứa hẹn sẽ mang đến.

    Những người làm ra ToS xem nó như là đứa con tinh thần và dồn rất nhiều tâm huyết vào trò chơi này. Họ cần sự giúp đỡ từ Fan và chính các Fan sẽ giúp đỡ họ cân bằng 80 lớp nhân vật, làm cho các class trở nên vui hơn đối với người chơi và hoàn thiện nhiều thứ khác. Nếu chỉ chăm chăm "tự hoàn thiện" game rồi test nội bộ, đến khi OBT fan chơi tìm thấy nhiều điểm bất hợp lý, ko vừa ý thì lại phải Revamp các kiểu (điển hình là Wakfu)

    Hakkyu Kim có phong cách riêng của mình, ông ta ko bao giờ chạy theo xu hướng như nhiều nhà phát triển khác làm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
    toan1994 and JuneBoy like this.
  10. Blackowl

    Blackowl Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/04
    Bài viết:
    3,023
    Nơi ở:
    The Hell
    Bác phát biểu cứ như đang làm cho IMC ấy :V
     
  11. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Fanboy mà :">, Đọc gần như hết tất cả các post quan trọng về ToS trên dev blog, fansite,...từ năm 2013

    BTW Steparu đã có bài đánh giá về CBT 2, 1 lát sau sẽ dịch :D



     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/15
    voquockhanh thích bài này.
  12. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Tổng quan Tree of savior CBT 2 của Steparu

    Nguồn: http://steparu.com/reviews/mmorpg/1754-tree-of-savior-review-of-the-2nd-closed-beta

    [​IMG]

    Tôi vừa trở về từ chế độ zombie do chơi game quá nhiều để thu thập thông tin cho bài tổng quan CBT 2 Tree of Savior! Một lượng lớn các followers của tôi thường đặt ra câu hỏi về ngày phát hành cụ thể cho phiên bản tiếng Anh của trò chơi này. Thực sự mà nói thì tôi không có bất cứ đầu mối nào về việc này! Tuy nhiên, trò chơi đang có một hướng đi tốt trên hành trình đến với Close beta quốc tế đầu tiên trong vài tháng sắp tới đây trừ khi nó bị delay.



    Gameplay - Có phải nó vẫn còn dễ?

    Với tư cách là một tester ToS có kinh nghiệm, trò chơi vẫn đem lại cảm giác quá dễ dàng. Rất nhiều người chơi đã cảm thấy thỏa mãn với việc Imc tăng cường độ khó của boss bằng cách tạo cho chúng các loại bẫy tái tạo ngẫu nhiên. Về phần mình, tôi không thích chúng cho lắm, bởi vì chúng trông như là một giải pháp lười biếng để làm cho nội dung trò chơi khó hơn. Cuối cùng thì phần lớn các trận đấu boss cảm giác như giống nhau với các loại bẫy ngẫu nhiên xuất hiện. Tôi chỉ muốn thấy boss được buff lên với những cách độc đáo riêng và cho chúng những đòn tấn công trừng phạt đặc biệt. Nó trông rất lạ khi nhìn thấy các loại bẫy ngẫu nhiên phun ra từ đâu đó chẳng với lý do gì trong quá trình đánh boss. Đừng hiểu lầm tôi, chúng đã hoạt động rất hiệu quả. Chúng tạo thêm một chút thách thức, đặc biệt là khi bạn tình cờ đạp trúng một cái bẫy vô hình hay một cái lưới nhện và trói bạn 1 chỗ, hậu quả là dẫn đến cái chết. Vâng, tôi đã chết bởi những cái bẫy. Tôi tin rằng gần như tất cả quest boss kể cả boss trên các khu vực có thể solo mà không cần đến hồi sinh bằng Nexon cash, miễn là bạn có thời gian và kiên nhẫn. Các loại boss cảm thấy hơi chậm chạp và tôi đã bắt đầu để ý đến một số boss với hình dáng được sử dụng lại về sau.



    Các lớp nhân vật mà bạn có thể chơi - hãy lập kế hoạch trước!

    Hệ thống job trong Tree of Savior Online là thứ khiến cho trò chơi này trở nên đặc biệt nếu so sánh với những tựa game mới ngày nay. Mỗi 15 job levels một người chơi có thể quyết định lựa chọn "một" trong "2 job mới" trong quá trình rank up hoặc giữ lại job hiện tại và tăng max skills cho class đó. Một khi người chơi đã rank up, level job sẽ reset về 1 và người chơi phải đặt được job 15 lần nữa cho lần chuyển job tiếp theo. xin hãy chú ý rằng bạn sẽ không thể chọn lại các job trước đó sau khi đã chuyển sang job mới. Ví dụ, một Sapper lvl 15 job không thể đổi về circle Archer bởi vì nó chỉ có sẵn ở vài lần đổi rank đầu. Người chơi phải lên kế hoạch chuyển class cẩn thận. Ví dụ, lần đổi job ở rank 2 cho phép người chơi trở thành Ranger, Quarrel Shooter hoặc chọn lại Archer lần nữa. nếu bạn CHỌN Archer lần nữa, bạn sẽ mất đi cơ hội chuyển đổi sang Ranger hoặc Quarrel Shooter. Cẩn thận lập kế hoạch cho việc thay đổi job và tận hưởng dàn combo class!



    Tôi đã muốn đẩy tới các class xài súng càng nhanh càng tốt và bắn mọi thứ! Hậu quả là tôi trở nên cực kỳ nghèo kể từ quá trình chuyển sang Sapper. Rất may, tôi đã chạy đến chỗ 1 người chơi Dievdirbys trong game và anh ta cung cấp cho tôi các loại gỗ là nguyên liệu cơ bản cho việc sử dụng các loại bẫy bằng gỗ, nó đã giúp ít rất nhiều. Tiếp tục đi xuống các nhánh từ dòng Archer, cảm giác lvl up chậm chạp một cách đau đớn nếu so sánh với nhân vật Mage của tôi từ giai đoạn CBT trước. Tôi cảm thấy như class này thiếu tốn về mặt sát thương và cooldown. Chưa nói đến việc phải mua các loại bẫy trở nên vô cùng rắc rối bởi vì NPC đã không bán chúng, cho đến khi chúng được bổ sung vào NPC trong ngày cuối cùng của beta.



    Đã có một số kỹ năng từ dòng class gunner mà tôi không thể sử dụng được vì chúng đòi hỏi tôi phải dùng cung. IMCGames gần đây đã triển khai một giải pháp cho tình trạng này bằng tính năng chuyển đổi vũ khí, tất cả những gì mà bạn phải làm là kéo súng và cung của bạn vào slot chuyển đổi và nhấn ALT+Z. Điều đó không có giá đáng lo ngại, trừ khi bạn chơi class Schwarze Reiter bởi vì tất cả kỹ năng của class chỉ có thể được kích hoạt trong khi cưỡi thú. Nói tóm lại, tôi phải nhấn ALT+DOWN để ngừng cưỡi thú, theo sau đó là ALT+Z để chuyển sang cung, sử dụng các kỹ năng của cung, sau đó lại ALT+Z lần nữa để chuyển sang súng và ALT+UP để leo lên thú cưỡi và dùng kỹ năng súng của tôi. Tôi cho rằng việc chọn Sapper đã giúp ích rất nhiều cho tôi vì tôi có thể đặt bẫy khi dùng súng và không phải lo lắng về việc chuyển sang cung.

    [​IMG]

    Nhiệm vụ và lên cấp - Liệu có phải là một tựa game Hàn cày cuốc khác?

    Tốc độ lên level phải nói là thật sự khá tốt ở giai đoạn CBT 2, không tính đến việc tăng EXP nhận được trong ngày cuối cùng của Beta. Việc cày level dường như ổn thỏa với việc không có sự khác biệt lớn đáng chú ý giữa các khoảng cách lvl up của base lvl ngay cả khi tôi đạt đến các level cao của trò chơi, tuy nhiên tôi đã gặp rất nhiều vấn đề về job level khi tôi đã tập trung vào việc làm quest. CBT 2 có level cap là 250 và nó có thể dễ dàng bị chinh phục chỉ trong 1 tuần mà không cần đến tăng thưởng EXP. Tôi đoán rằng giai đoạn grind thực sự bắt đầu từ gian đoạn level 300-500. Tôi phần lớn tập trung vào nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ khu vực và cũng cày cuốc một chút trong những ngày cuối của Beta. Không có sự thay đổi lớn nào từ hệ thống nhiệm vụ so với CBT 1. Chỉ cần nhận các quest và hoàn thành chúng trong một khu vực, khi đã hoàn thành, trả lại nhiệm vụ và lặp lại với khu vực tiếp theo. Khi tôi đạt đến giai đoạn level cao của game, các trận đấu boss dần trở nên nhàm chán hơn. Tôi đã không thực sự tìm đến các trận đánh boss sau đó, có thể bởi vì đây là lần chơi thứ 2 của tôi với game?



    [​IMG][​IMG]

    Một trong những vấn đền đáng quan tâm nhất của trò chơi là sự cân bằng giữa base level và job level. Số lượng điểm EXP nhận được từ cả 2 trông không tỉ lệ với nhau một cách phù hợp. Rất nhiều người chơi gặp phải tình trạng base level rất cao nhưng job level thì bị tuột lại đáng kể. Điều này có thể được sửa đổi một cách dễ dàng bằng cách cho người chơi chọn liệu họ muốn nhận được BASE exp card hay JOB exp card sau khi hoàn thành các "nhiệm vụ đặc biệt" chứ không phải là tất cả nhiệm vụ. Với những người chưa nhận thức được, tất cả các nhiệm vụ trong trò chơi này thưởng cho người chơi EXP card và chúng sẽ tăng base level của bạn khi tiêu thụ chúng. Các loại JOB exp card sẽ có những nhược điểm riêng nếu chúng được thực hiện, đại loại như là những người chơi nhận được quá nhiều job exp sẽ dần không có đủ base level để hoàn thành nhiệm vụ chuyển job. Nếu quái vật level quá cao, người chơi chỉ có thể gây ra "1" sát thương cho dù nhân vật của bạn có mạnh đến đâu vì sự chênh lệch level giữa người chơi và quái. Giải pháp? Đã đến lúc cày! Hãy chắc chắn rằng bạn cày với đúng loại quái vật, một số có thể đem lại nhiều Job exp hơn trong khi số khác cho nhiều base exp hơn. Lưu giữ lại các thẻ EXP cũng không phải là một giải pháp tốt vì về sau sẽ có các thẻ exp cao cấp hơn và cho nhiều exp hơn. Nói từ kinh nghiệm của bản thân, cách nhanh nhất để nhận được nhiều job exp là cày quái và bỏ nhiệm vụ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/15
  13. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676


    Nội dung end game - Đã max level, giờ thì sao!?

    Phần lớn các beta tester sẽ không thể nào đạt tới level cap nếu GM không cung cấp một lượng cực lớn thưởng exp trong ngày cuối cùng thử nghiệm. Về phần nội dung end game, ở đây không có nhiều thứ để làm sau khi đã đạt đến level cap ngoại trừ việc lập party đi săn boss trên các khu vực. Tôi tin rằng đợt thử nghiệm này chủ yếu tập trung vào việc thử nghiệm các class mới và vài thứ khác. Tree of Savior đem lại cho người chơi các mission tổ đội để giết field boss dựa theo mức trung bình của tổng toàn bộ levels thành viên trong nhóm. Tất cả những gì mà họ phải làm là chờ bộ đếm thời gian kích hoạt rồi sau đó chạy đến vị trí. Một khi tất cả các thành viên party đã tập trung lại tại vị trí đó thì boss sẽ xuất hiện. Tóm gộp mọi thứ lại thì ToS sẽ mang đến 3 loại nhiệm vụ boss khác nhau. Nhiệm vụ thông thường hay gọi là nhiệm vụ boss cốt truyện, nhiệm vụ field boss và nhiệm vụ triệu hồi field boss.




    Craft, thẻ bài và đá quý - chúng dùng để làm gì?

    Trong khi craft không thực sự quan trọng trong giai đoạn đầu game, nó bắt đầu trở nên có ảnh hưởng vào khoảng level 170. Nó sẽ rẻ hơn nếu bạn mua nguyên liệu trên nhà đấu giá và craft ra vật phẩm thay vì mua của cả trang bị đó với giá cao. Phần lớn quái vật sẽ đánh rơi các công thức thay vì vật phẩm bắc buộc người chơi phải tự craft vật phẩm của mình. Công thức cũng sẽ bị tiêu thụ sau khi vật phẩm đã được craft và phải săn lại lần nữa nếu bạn muốn craft cùng loại vật phẩm đó. Người chơi cũng có thể craft hàng loạt các loại trang bị mũ được show ngay dưới đây, mặc dù vậy chúng có thể sẽ được thay đổi thành vật phẩm cash trong tương lai. Tôi vẫn không thể tìm ra được giá trị sử dụng của các lá bài là gì ngoài việc trở thành công cụ để triệu hồi clone bóng đen cho Sorcerer hay class Necromancer. Sau cùng, hệ thống đá quý (gem) dường như không quan trọng lắm trong giai đoạn beta. Để cho bạn biết rõ về trò chơi, tất cả những gì bạn phải làm là nói chuyện với một Thợ rèn và bảo anh ta đục một lỗ đá quý trên trang bị. Từ đây, bạn có thể gắn thêm đá quý vào vật phẩm. Hiệu ứng của đá quý sẽ khác nhau phụ thuộc vào màu sắc của đá quý và các phần trang bị mà đá quý được gắn vào như vũ khí, áo giáp, găng tay, giày...v...v...



    Thế giới, đồ họa và âm thanh - tất cả những gì mà bạn cần biết!

    Tôi đã khám phá phần lớn các khu vực trong suốt CBT 1 và 2, tôi phải nói rằng trò chơi thực sự có rất nhiều khu vực độc đáo. Những bản đồ về sau vẫn theo kiểu nối 1 đường liên tục, nhưng ở đây có nhiều lối thoát dẫn đến khác khu vực cấp thấp và cấp cao khác. Một số người chơi có thể sẽ hơi thất vọng một tí vì các khu vực trông có vẻ nhỏ nếu so sánh với các trò chơi khác, nơi mà bạn có thể chạy xuyên qua một bản đồ ô vuông lớn. Đồ họa vẫn trông tuyệt đẹp như ngày nào, luôn luôn có sự quyến rũ độc đáo riêng, nhưng cần thêm một chút tối ưu hóa vì tôi thường bị tuột FPS và đứng hình ngẫu nhiên trong một thời gian ngắn. BGM phải nói là quá tốt đến nỗi tôi không bao giờ bận tâm tới việc phải tắt nhạc trong game để nghe list nhạc riêng của mình. Tôi thậm chí còn lưu lại folder OST của Tree of Savior với các file Mp3 trước khi gỡ cài đặt client CBT 2.

     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/15
  14. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Kết luận - Màn 2 và vẫn tận hưởng trò chơi!

    Tree of Savior có 12 tiếng thử nghiệm mỗi ngày từ 12pm đến 12am tại Hàn Quốc. Tôi phải thử nghiệm trò chơi trong những giờ làm việc từ 7pm đến 7am PST (?) và không một phút nào đã bị lãng phí! Ngoại trừ cái ngày mà tôi không có internet. Tóm gọn lại, CBT 2 đã thật sự đáng để thử và tôi đã phải liên tục chơi game suốt cả đêm dài, kể cả với những giờ thử nghiệm vô lý. Hiện tại thì trò chơi vẫn chưa thật sự sẵn sàng để lên live server, tôi đã gặp phải rất nhiều vấn đề về tuột FPS. lỗi đồ họa, các lỗi ngẫu nhiên và các lần crash ngẫu nhiên trong quá trình thử nghiệm.



    Tôi hơi quan ngại về nội dung end-game trong tương lai. Khi xem xét lượng lớn các game online được phát triển tại Hàn, phần lớn các công ty thường đẩy nhanh tiến trình sản xuất và phát hành trò chơi sớm kèm theo cash shop hoặc làm game rất dễ chỉ để cướp người chơi từ các thương hiệu khác. Nếu bạn hỏi tôi, tôi thà có một tựa game thách thức hơn là một tựa game cày cuốc. Tôi muốn nhìn thấy các nội dung liên quan đến PvP hay GvG trong ToS và có thể là một hệ thống party tốt hơn. Với tư cách là người ngoại quốc, tôi luôn luôn có rắc rối với việc tìm kiếm đúng party cho việc cày cuốc hay nhiệm vụ, nó sẽ chẳng là vấn đề gì nếu bạn là một người Hàn có thể spam/shout và làm các thứ khác. Trong giai đoạn khởi đầu của ToS trước kia, IMCGames đã đề cập đến một hệ thống auto party với những người chơi xung quanh đang làm cùng nhiệm vụ. Không phải là vì các nhiệm vụ cốt truyện và boss đủ thách thức để đòi hỏi phải party mà là bởi vì tôi chỉ thật sự chán nản với việc phải chơi một mình. Lần tổng quan này thật sự rất dài, có quá nhiều thứ để viết về chỉ số và các thứ khác, nhưng thời gian quá ngắn! Cảm ơn vì đã theo bước tôi trong một cuộc phiêu lưu game khác và tôi hi vọng sẽ thấy tất cả các bạn vào Close beta quốc tế của Tree of Savior sắp tới đây!

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Dịch lòi bản họng :cuteonion51::cuteonion51::cuteonion51::cuteonion51:
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/15
  15. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Toàn cảnh thành phố Klaipeda

    Nguồn: http://www.tosbase.com/news/133/Klaipeda-Images/ <----(Xem toàn bộ ảnh tại đây)

    Phong cách kiến trúc làm liên tưởng đến Prontera và Geffen :D, Ý nghĩa của cụm từ Triste có nghĩa là Buồn.


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/15
    toan1994 and Saynoaha like this.
  16. proboy232

    proboy232 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    522
    Nơi ở:
    Gotham
    Vẫn chưa có thông tin gì về Shepherd nhỉ :(
     
  17. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Class rank cao mà :), đợi iCBT xem ra sao.
     
  18. ngokiencool

    ngokiencool Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    14/7/11
    Bài viết:
    201
    Nơi ở:
    Heart
    Cái này chuẩn này, cảm giác giống mình :1cool_byebye:
     
  19. never_ending

    never_ending Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    199
    Nơi ở:
    Ngõ nhỏ đó.
    Đọc và xem rất nhiều video skill của các class nhưng vẫn chưa quyết định được class sẽ chơi là gì -_-.
    Paladin thì khoái về thiết kế, nhưng về sau ko biết có làm key trong raid boss hay ko, farm cũng có vẻ cực.
    Highlander farm tốt, nhưng bem boss field chắc không ổn, vì thường các class damage cận chiến kiểu này không thực sự có vai trò rõ ràng trong raid boss.
     
  20. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    ^
    Có buff tăng kháng + vùng an toàn ở rank 3, dễ gì mà không hữu dụng :D

    Mình thì mix giữa class có vai trò nổi bật + class yêu thích

    Wizard 1 (Bắc buộc) --> Wizard 2 (để nâng skill cap) -->Linker (Hỗ trợ tốt cho cả farm lẫn raid) --> Linker 2 (Nâng skill cap) --> Sorcerer 1-2-3(Class yêu thích)


    Với combo class thế này thì quá trình cày level sorcerer sẽ khá là cực :V, tuy nhiên game open world dễ party nên ko lo ngại lắm :D
     

Chia sẻ trang này