Thời gian nửa năm đó là bình thường, các game ngày trước cũng vậy, công bố vài trailer vài tháng là phát hành Vài năm trở lại công nghiệp game nó ngang ngửa điện ảnh về số tiền đầu tư, chi mạnh cho quảng cáo nên nhiều hãng tính toán pr "chiến thuật", nâng cao tay nghề thu hút gamer nhưng hệ lụy kèm theo các chiêu trò lừa tình các kiểu con đà điểu
Sau Fo3 mới chỉ bắt đầu dựng concept thôi. Dragonborn DLC kết thúc thì mới chính thức bắt tay vào làm, tính ra 4 năm chứ mấy Nhiều người bất ngờ với ngày phát hành nhỉ Chứ truyền thống của Beth là phát hành cuối năm sau khi được giới thiệu rồi Thông thường nhất là tầm tháng 11
Thì nó nó rồi đấy thôi. 2009 mới chính thức bắt tay vô làm và khoảng 4 năm nay mới bắt đầu chạy deadline.
Xem cái release date của từng game là biết ngay chứ có gì mà ngạc nhiên. Việc Bê tha nó tung FO4 vào tầm 2015 hoặc 2016 phải đoán ra từ lâu rồi ;v
Thấy cái UI mới bị chê dữ nhỉ. Như phết một đống dạ quang lên màn hình. Vụ skillpoint hình như bị vứt sọt rồi, Int chỉ tăng Exp chứ không tăng skillpoint như trước nên chắc không còn chiếm chỗ cao trong SPECIAL nữa.
Không có skillpoint thế lock pick, science, repair dựa vào điểm Int/Agi/Per? Ko lẽ build 10 Charisma đã trở nên viable trong Fallout 4 http://kotaku.com/fallout-4-on-xbox-one-will-have-mods-1711418973 Checkmate, Sony Spoiler Giờ đã hiểu tại sao đồng chí BBL2R lại tính mua cái X1 Spoiler
Skillpoint bỏ đi thì sẽ không có kiểu build hoàn hảo với int 10 nữa. Cũng có thể là skillpoint mất nhưng hệ thống skill vẫn giữ nguyên, và chia đều vào SPECIAL, khi lên lvl thì tương ứng với số special set từ đầu game sẽ tự động tính chỉ số skill của nhân vật Ví dụ kiểu agility nắm mục small gun, khi set agi cao, lvl càng cao thì càng bắn chính xác hơn, set str cao thì đấm đau hơn ....
Thấy có cái local leader, science,... bên mục yêu cầu của phần xây dựng base, tăng theo Lvl. Chắc cái này là hệ thống thay thế skillpoint.
Thế là ngồi farm skill như bên Skyrim àh, vậy thì chán lắm....... Thế thì chắc lock pick cũng kiểu useless như bên Skyrim, chứ mà ngồi cày lên 100 chỉ để mở cái lock very hard thì..... Vậy chỉ còn cái speech nếu thật sự cũng y như Skyrim chỉ để làm kiểng mà không cần Charisma thì tương lai nhân vật min/max 1-4 Int, 1 Cha
Lock pick/hacking Terminal Very Hard bên FO cần phải có Skill lv 100 mới đụng dc, như skyrim lv 1 cũng đụng được thành ra nó không quan trọng như bên FO. 3 Skill Non-combat quan trọng nhất trong Fallout 3/NV : Lock Pick > Repair > Science/Speech (tuỳ style )
Ban đầu trông cái trailer của FO4 thì thấy nó phình phường thế nào ấy, nhưng qua cái sneak peak trên E3's Xbox thì thấy đẹp phết, phần hình ảnh trông rất khá, giờ chỉ chờ xem cái Gamebryo đấy nó chạy ntn một khi game ra mắt Mà cái tech mới cũng hay, cho FO4 chạy đc mods trên xbone, còn ps4 thế nào thì chưa biết.
Má mấy cái vids gần đây của FO4 càng khiến động lực để dành $ sắm cái X1 và FO4 mạnh hơn. PA trg FO4 lần này cho cảm giác đã như lần đầu thấy mấy bộ "kim giáp long" của Appleseed.
VATS không còn dừng thời gian để cho aim nữa, giờ slow ~80% Chui vào PA có đổi UI, chắc có học hỏi từ Project Nevada, good good Có cả backdash, như game action ấy nhỉ =) Now look more like a real (polished) fucking game Hiện tại thấy có FO 4 show là ấn tượng nhất, cái thứ 2 chắc là Shadow Warrior 2. Mà Conversation kiểu này thấy có vẻ hơi kém vs 1 game Speech khá quan trọng như FO
Đâu ra == Không có chuyện lên lvl = farm skill đâu, hệ thống exp vẫn lù lù kia kìa. 2 game mechanic lvl up khác nhau hoàn toàn. Cái kiểu dùng skill nào lên lvl = skill đấy là truyền thống dòng TES rồi, có phải đến skyrim mới xuất hiện đâu :/