[PC] The Witcher 3: Wild Hunt

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi death_evil_91, 11/5/15.

  1. quantaitu

    quantaitu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    773
    Nơi ở:
    Hà Nội của ta - Thủ đô yêu dấu
    Từ p2-p3 là bắt đầu dùng engine "của nhà tự trồng" nên bộ khung ko quá khác biệt, nhưng độ chi tiết (sắc thái, cảnh vật, thời tiết ....) vẫn tiến bộ mạnh theo kịp thời đại.

    Trước nay vẫn giữ thái độ trung lập với Yen mà đọc đc mấy cái facts Yen từng ngủ với mấy thằng khác nữa tự nhiên đâm ra ghét :@) cộng với chưa bao h thấy Yen xinh hơn Triss :"> Tất nhiên sói trắng cũng chịch mọi giống loài cơ mà "chìa khóa" với "ổ khóa" ko thể như nhau đc =))
     
    swallow219 thích bài này.
  2. wolverrin2010

    wolverrin2010 bữa giờ còn ko được mắc ị

    Tham gia ngày:
    10/3/10
    Bài viết:
    3,843
    Nơi ở:
    the force is shemale
    hú hú cuối cùng cũng đc gặp shani thân yêu :x em này đi làm bác sĩ ngoài mặt trận chắc geralt đi tìm cũng nên,trong p3 có đoạn nhắc đến em này :(
    hồi p1 combat phải nói là bao đã ani finish cực tốt mà mấy bác chê canh me để combo giật giật sướng mê li bác nào có tay cầm lúc nó chém bay đầu thì \m/
     
  3. bachhoangson

    bachhoangson Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Bài viết:
    415
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cam đoan có bóng đèn làn phần 2 Triss môi trên ko cử động, nhìn như đổ xi măng :6cool_beat_brick:

    Phần 1 chính ra nhiều tiểu tiết rất là hay !!!
    Mưa dân chạy vào mái hiên trú, các quest thì thằng nhận/trả quest nó có đi từ nhà đến chỗ hẹn, rồi có từ chỗ hẹn đi về, ko có chuyện đùng 1 phát xuất hiện đùng 1 phát biến mất như phần 3 !
     
  4. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble
    Ciri song



    Geralt song

     
    Rampage_Ghost thích bài này.
  5. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    p1 nhiều lúc trả nhiệm vụ phải đi vòng vòng tìm nó, biết thói quen lúc mấy h nó xuất hiện ở đâu nữa, hồi xưa chơi đâu biết kiếm walkthrough, có nhiều cái làm xong chạy ra chỗ cũ ko thấy ai, tưởng bị bug :2cool_burn_joss_sti
     
  6. MB Gentleman

    MB Gentleman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Bài viết:
    82
    Thấy hay nhất là bỏ mấy cái châm hỏi dày đặt trên bản đồ đi, thay vào đó là từng cái làng lớn nhỏ có thể teleport trực tiếp như skyrim được thì sẽ hay hơn nhiều :-? 1 nùi dấu chấm hỏi tạo cái hiệu ứng lười khám phá quá. Cứ để bí ẩn rồi cùng nhau bàn thì mới hay =))
     
  7. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,515
    Chấm hỏi có hay không cũng chả thằng nào khám phá.

    Reward kém, design world còn hơi yếu thì người ta không ham khám phá, thế thôi.
     
  8. MB Gentleman

    MB Gentleman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Bài viết:
    82
    Bác không khám chứ người khác khám :)) mà riêng cái open world mà rất ít npc có cái option nói-chuyện-được thì kể ra hơi chán nhỉ :/
     
  9. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    mấy cái chấm hỏi nhét toàn rác là rác nhặt xong mất công vứt đi, mà lại còn toàn đặt dưới biển, mẹ mình mở 1 đống ở novigard xong là nản vkl, thấy mấy cái này đéo cần cho trophy nên drop luôn search vị trí mấy cái place of power ăn cho nó nhanh
     
  10. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Các bạn chăm chăm vào phần thưởng nên không thấy mấy dấu chấm hỏi có gì hay và cho rằng thiết kế thế giới trong game yếu là đúng rồi.

    Theo mình ông bác sĩ chắc là không biết mà nói... dóc cho qua, vì từ lúc Shani đi tới lúc Radovid dẹp cái học viện khá xa nhau. Ông này lại "nghĩ" là Shani đang ở mặt trận chăm sóc cho lính dựa theo tính cách của cô ấy chứ không phải là thông tin mà ông biết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/15
  11. lBatMan

    lBatMan Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/10/13
    Bài viết:
    2,843
    level 50 lượm dấu chấm hỏi ra kiếm + áo level 50 mãi mà sao lại bảo yếu :@)
     
  12. meteora1194

    meteora1194 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/09
    Bài viết:
    4,841
    Nơi ở:
    The Grid
    Thì đúng là chấm hỏi làm ngoài reward còn cái gì nữa =))
    Hầu hết là kiểu săn kho báu, chạy vào mà có quest cũng toàn kiểu nhặt được bức thư -> đọc thư -> đến địa điểm thư chỉ định -> tìm kho báu -> chấm hết.
    Câu chuyện trong thư cũng toàn motif kiểu anh cầm đồ định mang cho em, cơ mà có biến nên anh phải chết, nếu em đọc được bức thư này thì đến abcxyz nhận lại đồ.
    Smuggler's cache tên nghe rất nguy hiểm, mà mò ra lấy chẳng làm sao.
    Monster's nest thì thôi skip luôn cho nhanh :))
    Mấy cái clear quái để dân về sống cũng chẳng có gì.
    Nhiệm vụ giải cứu nhân dân khỏi bọn cướp thì chẳng có bao nhiêu.

    Nói chung là cũng toàn kiểu collectibles giống AC.
    Đáng nhẽ ra đúng là nên cứ bỏ hết ? để người chơi tự khám phá thì hay hơn, đồ ngon thì họ sướng, mà cùi thì tự mặc định trong đầu đây chỉ là cái hòm bình thường không đáng bận tâm. Gán ? đâm ra người chơi tò mò, mất công đến mà nhận lại chẳng được bao nhiêu thì chán là phải.

    Witcher 3 in a nutshell
    [​IMG]
     
    ghostkiller07 and MB Gentleman like this.
  13. ninja0088

    ninja0088 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/5/06
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái đoạn gift ở trên lúc chơi đến đấy cũng thấy y hệt =)) mịa quảng cáo 1 hồi kiếm báu gia truyền từng dời non lấp bể này nọ đến khi xem thấy stat yếu quăng shop luôn khỏi nghĩ =))
     
  14. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    cứ học theo kiểu DA:I ý tất cả cứ quy hết mẹ nó ra exp với fluent
     
  15. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble
    Main menu giờ không làm giống như TW2
    Progression đi đến khu vực nào là main menu ảnh thay đổi nốt :)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
     
  16. Strike_Man

    Strike_Man Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Bài viết:
    172
  17. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,515
    Muốn làm được open world thì phải có kinh nghiệm, fail thì phán là fail có cái gì mà phải lấp liếm. Muốn tạo cho thằng chơi cái cảm giác "đi khám phá", thì phải tạo được hứng để cho nó đi khám phá, muốn có hứng thì phải tạo cho nó incentive.

    10 cái dấu ? thì phải 7, 8 cái là chạy vào chém quái vài ba nhát là vẹo rồi loot, repetitive vãi cả ra có gì mà hay? Hang động thì làm đơn giản, chạy thằng đuột từ đầu đến đít, thi thoảng mới có 1 vài con quái bên trong, rồi sau đó là lại loot. Loot thì sao? 99% là trash, rất hiếm khi kiếm được 1 cái để thay thế cho bộ trên người (Witcher gear lel).

    Tạo sao Elder Scrolls làm được mà Witcher lại fail? Vì 2 thằng kia nó cho rất nhiều lựa chọn mỗi khi có poi, từ cách thiết kế của từng địa điểm (Từ trap cho tới cách mob di chuyển trong hang), cho tới thiết kế của combat (Riêng việc sneak/ranged/melee là hơn hẳn Witcher rồi), rồi tới thiết kế của item/gear. Tất cả mọi thứ nó hoà hợp để khiến mỗi cái poi nó khác nhau và tạo một trải nghiệm mới mang về. Complexity thấp thì Depth sẽ thấp, thế thôi.
     
  18. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble
    [​IMG]

    Rip elsa...pussy ​
     
    farrysquall and swallow219 like this.
  19. wings87

    wings87 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    20/8/06
    Bài viết:
    877
    Anh Geralt chuyên săn quái chứ có săn witch đâu mà sợ:4cool_confuse:
     
  20. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,982
    Nơi ở:
    TP HCM
    Mấy cái dấu chấm hỏi chán vãi ra, lại nhiều mà phần thưởng + chiều sâu kém gây nhàm chứ sao nữa, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là chém quái, cướp, phá ổ quái vật, lặn hay truy tìm kho báu.

    Thà nó làm ít lại thì may ra còn có hứng, đằng này quá nhiều, có những cái dính cả vào quest nên ko làm ngay đc =.= Ở 2 map đầu mình còn ham cày để up level, qua Skellige chán quá thôi dẹp luôn, lý do chính là vì nhiệm vụ chỉ quanh quẩn ở 1 vài khu vực chính trên map, chẳng ai rảnh mà lết tận ra giữa biển để mò mấy cái hòm của bọn buôn lậu cả.
     

Chia sẻ trang này