Tin tức quan trọng L2PrideVN

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi MYXU, 19/7/15.

  1. LuB0

    LuB0 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Bài viết:
    516
    Nơi ở:
    Hỏa Phụng Liêu Nguyên
    Yes, vụ đền bù token cho all các doante thì tất nhiên đợi server tầm 3,4 tháng rồi đền bù. có thằng Điên GM nào lại đên bù ngay từ lúc open new đâu :D
     
  2. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Không ý tôi là cứ trả ngay bằng token họ muốn mua gì thì mua nhưng items trong shop donate thì add từ từ như vậy dù người ta có vài k token cũng ko làm hỏng server ngay từ đầu
     
    LuB0 thích bài này.
  3. Silv3rSton3

    Silv3rSton3 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/2/13
    Bài viết:
    736
    Bác nói chuẩn. Vẫn trả donate token luôn nhưng shop donate thì add từ từ
     
  4. LuB0

    LuB0 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Bài viết:
    516
    Nơi ở:
    Hỏa Phụng Liêu Nguyên
    Chuẩn! +1
     
  5. MrLong

    MrLong Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    1,227
    Nơi ở:
    Nơi ấy
    Ý kiến riêng của tôi thì wipe server hay không tôi cũng đều chấp nhận hết, chủ yếu có điều GM nên tạo một sân chơi ở làng orc cho những newbie. Chẳng hạn như event gì đó được thưởng gấp mấy lần bình thường diễn ra ở làng orc vào 1 giờ cố định buổi tối chả hạn. Hoặc pvp ở làng orc có thể lấy đc những thứ mà bình thường khi pvp chỗ khác không có được, hoặc tăng tỉ lệ items có thể đổi bằng pvp, fame ở làng orc thì đảm bảo newbie họ sẽ nhiệt huyết và hứng khởi hơn nhiều, những người đồ khủng cũng có chỗ để thể hiện trình độ chứ ko chỉ đứng ở làng gludin chém gió và đứng im ấn 1 đc.
    1. Nó còn giúp cho những người ít thời gian farm vẫn muốn vô server đánh nhau rất vui, ngày xưa pride cũ của DAV làng orc còn đông hơn cả gludin.
    2. Những newbie có thể kiếm đc pvp để giúp cho việc đi kamaloka, giao trên kênh "Trade", có fame, và token s.
    3. Giúp cho những người không thích chơi class Ranged như Bow, Mage mà chỉ thích chơi các class cận chiến, như tank, gla, sing... có cơ hội thể hiện mình và niềm đam mê vì bản chất 80 dân việt chơi bow, mage chính vì lý do này mà nhiều người phải gồng mình chơi bow để đỡ bị giết mặc dù không hề thích chỉ vì không muốn mình là nhím và tôi đã gặp trường hợp sau: Tôi đang đánh nhau ở gludin một bạn chơi mage mặc full tit 12 giêt tôi mặc dynasty+14, set ring boss vừa vào game cho, và dual dynasty. Sau đó tôi tiếp tục lao ra và bị giết một lần nữa (mình vẫn biết kết quả nhưng vẫn thích pvp). Bạn ý đã nói rằng "không ăn được đâu, do trình pvp cả thôi" Vâng tôi thấy rất do trình\:D/\:D/\:D/ giống 1 thằng 20 đánh 1 thằng 5 tuổi, nếu bạn ý về làng orc chắc bạn ý năm im mà chết.
    4. Vì cuộc đời đã không công bằng với nhiều người, nên chúng ta hãy cố gắng cân bằng nó để mọi người có thể có một sân chơi đúng nghĩa cho những người đam mê l2. Lúc ý những người donate, và newbie đồ cùi sẽ mạnh theo cách riêng của mình, chứ không phải ức chế vì bị bắn 2 - 3 cái chết trong khi chưa kịp thể hiện trình pvp.
    5. Làm được điều này tôi tin chắc server sẽ đông hơn rất nhiều nếu AD, GM quảng bá được thêm cả tính năng này. Càng lôi kéo được nhiều newbie thì server càng có cơ hội phát triển. Những người mạnh muốn mạnh hơn, người yếu cũng muốn mạnh để bằng mọi người.
    :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
    Kính mong toàn thể các bạn và các GM xem xét.
     
    orijkall thích bài này.
  6. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Thằng Dav là nó update hẳn 1 version ( sever đã chơi tầm 2 năm ) thì nó làm thế quá chuẩn, đằng này khác em à, cùng trong 1 version với quá trình chơi tâm 2-3 tháng, donato thì giữ nguyên còn farmer thì cời chuồng, xong lại đi theo vết xe đổ. Ông đã donato thì ông đã đc hơn người rồi, ông cũng phải chấp nhận rủi ro thôi. Nếu AD đền bù cho ông thì cũng chi gọi là hỗ trợ phần nào thôi, thằng đi farm nó cũng mất thời gian tiền bạc bỏ mẹ ra chứ có phải đi xin ko đâu. Đồ anh farm ra còn khỏe gấp mấy lần bọn donato, anh mất hết đồ cũng chả vấn đề mẹ gì, nhưng éo phải thằng nào cũng như anh, bọn kia đc đền chúng nó cũng nhao nhao lên đòi đền hết, mà biết đền thế nào cho đủ với tính cách của gamer VN. 1 đòi 2, 5 đòi 10 :)) :))
    Tốt nhất là trả bọn doanto set tit thôi, xong đóng mẹ nó shop donato tầm 3 tháng hãy mở. Vào phát làm mẹ cục DR xong vèo phát full Dread xong lại wipe chắc :))
     
  7. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Không anh bên pride ko ít lần dav phải roll back thậm chí wiped ( pvp và 1 số items) vì nó trong lúc test làm lỗi server ( em nhớ hồi interlude nó test cách pvp mới đó là thằng A kill thằng B sẽ ăn được % pvp của thằng B tỷ lệ % dựa vào sự cách biệt pvp của 2 đứa càng cao % càng nhỏ,sau đó nó xảy ra lỗi thằng A kill thằng B ăn 10 pvp thằng B kill lại thằng A nó ăn mẹ cả pvp của thằng A lúc đó dav phải rollback nhưng ko ăn thua thế là phải wiped pvp , sau đó ít lâu nó còn fix set demonic nhưng fix nhầm thế đéo nào vào set dragonic thế là nó phải wiped item trong đó có vài set demonic) vẫn đề ở đây là sự việc xảy ra ko ai muốn em nghĩ nếu bắt buộc full wiped thì cách donater kiểu đó hợp lý nhất , nhớ cái hồi mới up lên gracial final dm nguyên lũ tụi em toàn set S+12 vẫn pvp farm ầm ầm mà toàn đánh với lũ vesper mới buồn cười ( set titanium khoảng 2-3 tháng sau dav mới trả cho bọn donater)
     
  8. L2 Trong Tôi

    L2 Trong Tôi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Bài viết:
    235
    đồng ý wipe hết, đền bù token nhưng 3 tháng sau khi open lại hãy add token và mở shop donate, shop donate ko bán dread rune, ko bán lv95 như ông K810i nói, chỉnh lại tỉ lệ drop thấp xuống, mod tăng thời gian respawn lên, sv ít người nhưng quái quá nhiều, farm quá trời farm lên đồ nhanh chóng mặt
     
  9. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Vụ đền bù ngày đấy có một thằng Việt Nam mượn cục DR rồi chụp lại, sau vụ lỗi database nó đền bù lại cho nguyên cục DR :)) :)), giống vụ vừa rồi GM đền glit cho player tự khai ( GM kêu check data nhưng anh khẳng định là ko thể ngồi mà check cả trăm người đc ) có khi đếch check cũng nên do đó có đầy thằng chả mất cm gì vẫn có glit tiêu xài. Việc đền token cho donato thì thôi đấy là việc Ad giữ chân gamer anh ko có ý kiến, nhưng chắc chắn sẽ làm cho bọn farm nản vì đầy thằng mất item còn lớn hơn cả donatoer, thế khác nào donato chả mất cái quái gì, vẫn đc đền nguyên token.
    Hơn nữa không thể so sánh việc thằng Dav làm với AD Việt làm đc, nó làm vì nó biết phải làm thế nào để player chả dám ý kiến còn GM nhà mình thì nhiều có muốn làm thế nhưng đâu có khả năng. Tóm lại source của 1 thằng làm ra nó xử lý tình huống đơn giản và hài hoà hơn là source đi copy về.
     
  10. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Cái vụ em nói từ thời interlude cơ vụ ông archer mượn dread rune đó là mãi sau này , vụ lớn nhất em từng biết từ khi chơi pride là vụ clan thẳng urameshi nó dupe items sau đó bán lấy gold dùng gold mua pure silver ( 20 PS = 1 event medal 20 medal = 1 glit ) vụ đó dav phải wiped gần 1/2 server nó check 1 loạt những đứa nào từng trong clan đó kể cả alt char thậm chí cả đứa nào cưới clan member của clan đó :1onion52:, như em nói nếu thực sự phải wiped thì đó là việc ngoài ý muốn pride cũng từng bị rất nhiều lần nên ai chơi được thì chơi ko chơi được thì nghỉ(mỗi lần dav update nó thường làm tier 1-2 farm dễ , điều khác biệt của pride luôn là set tier 1-2 và nomal S so với set top chênh lệch rất ít cho nên kể cả wiped thì cái cảm giác khi pvp với donator ko chênh lệch quá lớn)
    Nói chung thì lần này là hoạ lớn nếu thực sự phải full wiped nhưng nó cũng là phép thử đối với server , nhìn pride đó mỗi lần trước khi wiped rất nhiều đứa khóc lóc kêu ca nhưng sau khi wiped xong server nó vẫn đông nó chỉ chứng tỏ sức hút và sự tin tưởng của player với dav vẫn rất lớn nên nếu pride vn mà làm hợp lý thì khả năng lần wiped này lại mang nhiều người tới chơi hơn thì sao ( hãy nghĩ mà xem hiện giờ server đã bão hoà nhiều ông có khi log vào chỉ để karma aden giran chat chit vài câu rồi out nhưng giờ wiped xong lại có việc để làm , chơi l2 vui nhất luôn là thời kì khó khăn ban đầu ông đéo nào cũng cùi và ghẻ như nhau farm bem nhau vui vl):2onion18::cuteonion27:
     
    K810i thích bài này.
  11. LuB0

    LuB0 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Bài viết:
    516
    Nơi ở:
    Hỏa Phụng Liêu Nguyên
    tiếp tục đóng góp ý kiến nào mn, hy vọng thấy lại cảnh làng Orc full newbie, full dyn pvp ngày nào :(fight)hóng hóng :D
     
  12. Donated

    Donated Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Bài viết:
    54
    Mình rất hoan nghênh sự tâm huyết của bác Vinh đã tạo ra sân chơi cho anh em mê L2Pride. Việc đền bù cho anh em đã donate mình nghĩ là cần thiết, tuy nhiên, để server mới có thể duy trì thì vẫn sẽ cần donate tiếp...

    Vậy mình xin hỏi, đội ngũ BQT dựa vào cái gì để đảm bảo server sẽ không bị phá như tình trạng vừa rồi? Dựa vào nhiệt huyết thôi chưa đủ!
     
  13. Ninja11

    Ninja11 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Bài viết:
    868
    Nơi ở:
    Banned: Lạm dụng quyền hạn mod
    Câu hỏi này thì chỉ có NcSoft mới dám trả lời dc thôi =))=))=)) có thì cũng là nâng cấp, thuê mướn các kiểu, tìm ra lỗ hỏng và vá thôi, hạn chế thấp nhất khả năng bị hack.
    nào nào open server new lẹ lẹ GM ơi, ko vào sớm lại bị ks nick thì vl, ko thể ăn, ngủ, fuck dc nếu ko chơi l2pride.. hu hu GM oi :cuteonion55::cuteonion55::cuteonion55:
     
  14. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Chuẩn cmnr. Chẳng qua chính các bố donato loạn xạ tự làm sever nhàm chán đi, bên l2pride cũ chúng nó donato vừa phải, đủ để farm. Còn VN là kiểu muốn donato 1 phát đập chết cm mấy thằng farm xong làm 1 câu "ai bảo chúng mày đéo có tiền donato", ngu thì vl ra chơi game để thể hiện mình lắm tiền chăng ? DM ngoài đời éo biết thằng nào hơn thằng nào đâu mà toàn xl em à. Donato biết cách, khiêm tốn và và pro thì nó còn nể chứ cái loại donato coi trời bằng vung gặp mấy thằng như anh chỉ cần farm tà tà cũng đập chết, xong còn bị chửi cho ngu người nữa :))
    Thôi tóm lại ông em MrVinh giải quyết thế nào thì tùy, thấy ổn thì chơi, l2pride nó là sever BALANCE mà các ông biến cm nó thành l2pridevh thì số phận sẽ như các l2 Việt đang mở ra thôi, đc vài tháng ngỏm. Tóm lại các ông cần người chơi đông, cần người tạo kèo để sever thêm nhiệt theo như MrVinh nói là tạo sân chơi vui vẻ, hay cần tiền để làm việc riêng thì tùy các ông lựa chọn. Tiền nó đi đôi với "bạc" , làm khéo thì là vàng là bạc, làm dở thì bạc bẽo lắm.
     
  15. longatula

    longatula Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    127
    wipe đi và tăng tỷ lệ drop pvp token S ở làng orc lên là đông vui hết pvp token S thì ông nào chả khoái ^_^
     
  16. longatula

    longatula Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    127
    biến con mẹ mày đi box l2pride mà cứ vào quảng bá thằng nào nó thích l2saigon nó đã chơi rồi quảng cáo kiểu nay chứng tỏ l2saigon đéo có gì đặc sắc mà cái kiểu chơi log 3 4 acc pvp kiểu cũ chơi đến 6 - 7 năm chán mẹ nó rồi chơi L2pride chơi 1 acc class nào cũng pvp ngon tự tìm đường build cho mình thế mới thú
     
    Hero_NT thích bài này.
  17. bevienlovely

    bevienlovely C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Bài viết:
    1,539
    Minh cung tung choi l2pride luc ben kia ! Sever rat la vui vao lang orc luc nao cung dong nghet. Luc do thich nhat la kai nick name doi mau theo chi so pvp bi lao chipheo bat phai o lang orc farm du 3k pvp hahaha ! Khi wa gludin thi thay toan la may anh sieu nhan luc do thay cung so so ! Nhung khi pvp theo team may anh sieu nhan do chang co lam duoc kai dieu nhu la 1 chap 5 ! Va i mot so li do bi mat acc nen out va khi nghe sever Việt Nam! Mo giong pride minh cung muon join nhung ma sao khi theo doi topic thay sever mo co may thang ma gio lv 94 lv 95 minh cung tung farm 18-19h /24 1 ngay nen minh cung hieu kai pride level farm cung ko he de ! Roi thay may hinh dang len topic toan mac dread roi weapon dread toan + 10 roi skill donate nay no ! Nen cung can nhac la ko join ! Nen minh nghi den gio quyet dinh cua minh van la dung ! Minh cung hieu may ban admin / gm cung can money de take care sever va lo cho sever ! nhung neu donate kieu nhu tao gio bo ra 30 trieu set cho tao full do voi max level ! Tu nhien gludin co them 1 sieu nhan ma do gio cha thay farm hay di kama cac kieu ! Thi newbie se thay bat mang ! Neu nhu sever wipe lai va chinh sach donate duoc renew lai minh se xin 1 slot ! Len bang phone lam bieng bam dau sory ba con:))
     
    K810i thích bài này.
  18. lethithuthuy

    lethithuthuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Bài viết:
    1
    Cố Lên GM oi , vẫn Ủng hộ Gm
     
  19. Hero_NT

    Hero_NT C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    1,594
    hì.. kệ bạn ấy, ai đã thích pride rồi thì ko cần phải bàn, lo việc 9 đi :D
     
  20. MrLong

    MrLong Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    1,227
    Nơi ở:
    Nơi ấy
    Nói chung là Cho donate vừa phải và phải từ từ không được để đồ best có được quá sớm, làm sao để khi những người donate họ donate được đồ best thì cũng không ít người farm chăm có được đồ best. Mọi thứ nên từ từ đừng vội vàng, tính ra thời kỳ đỉnh cao của l2 pride lúc tôi còn đánh con tank MrLong thời ý áo cấp 2 dynasty là hết cỡ rồi thì riêng cái liên minh việt nam thôi cũng đông hơn lúc server mình đông nhất rồi. Nhưng chắc chắn phải có donate vì ko có áo choàng tôi hok chơi đâu:D:D:D:D và còn để server có tiền duy trì. Nên nhớ những ng farm cũng có tầm quan trọng không kém người donate nhất là khi họ pro vì những người donate muốn thằng đc những người này bắt buộc phải donate nhiều vì trình độ ko thể bằng đc. Tôi thì thuộc dạng nửa farm nửa donate(chủ yếu những thứ trang trí). Nên ông MrVinh nên cân nhắc kỹ làm cho chuẩn tôi thì chỉ cần đc vào l2 pride thôi đã thấy sướng rồi. :):):)
     
    LuB0 thích bài này.

Chia sẻ trang này