(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    ko liên quan lắm nhưng mai asker OBT ai qua nghịch ko ?
    vừa reg thấy cũng chả đòi KSSN

    edit
    đến lúc dl nó mới confirm KSSN
    cha nhà nó =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/15
  2. ayatear64

    ayatear64 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/12
    Bài viết:
    117
    Thực ra các ông mê ToS cũng muốn khuấy đảo cộng đồng, gây thiện cảm với người ghé mắt qua topic, mà thấy các ông chỉ trích ( dù là chỉ trích đúng ) đương nhiên là không vui. Ông Ber thì khỏi cần nói luôn, phũ phàng vkl làm gì các fanboy chả nóng tiết :v.

    Thực ra tôi cũng thấy ToS đang đầy vấn đề, mà đúng là content có phần nghèo nàn. Khi xem đánh boss tôi cũng thấy lòng buồn vô hạn, vì có vẻ chả cần đến con buff ( dù có cũng chẳng sao ), làm tôi liên tưởng đến các game chặt chém thể hiện kĩ năng cá nhân và đồ họa vài năm gần đây, điều mà tôi không hề hi vọng được thấy ở ToS. Class lắm có ích gì khi bụp boss chỉ cần dam to né giỏi ?

    Tôi nói thật các ông fanboy đừng buồn, là khi người ta còn chê tức là còn quan tâm đến game, thế mới là tốt đấy, chứ đến lúc người ta chán luôn chả thèm nói gì lúc đấy mới nát. Và chỉ có hi vọng nhiều quá, người ta mới buồn phiền khi sản phẩm không đáp ứng được kì vọng. Tôi cũng có cảm giác tương tự.

    Năm cuối đh rồi, thời thế ngày càng bận rộn, chả thế mà siêu gMO với MOBA nó mới lên ngôi, tuy vậy tôi vẫn chờ để chơi ToS như 1 MMORPG cuối cùng. Có điều nếu như ToS ra ngay bây giờ, thì quả thật cũng chưa xứng đáng với kì vọng và công sức hóng bấy lâu.
     
    daddybear333 thích bài này.
  3. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Đồng ý là AI của boss không phải loại tốt, nhưng bạn cũng nên hiểu một số vấn đề sau:

    Vấn đề là trong giai đoạn CBT nó cho mình cash miễn phí với tính năng tự hồi sinh để test, nên chết xong chỉ cần nhấn nút là đứng dậy đánh tiếp, trong khi đó tính năng này sẽ bị loại bỏ khi OB.

    Còn về phần boss quá dễ, 95% video đánh boss mà bạn xem là boss nhiệm vụ cốt truyện, boss này được thiết kế để không gây ra quá nhiều khó khăn cho người chơi. Bọn up video toàn là bọn chơi build kiểu damage to, thủ tốt, solo ngon. Trong khi đó thì nhiều class support, thuần tank,..etc... đánh các quest boss này rất chật vật, phải có người party cùng thì mới dễ thở. Nhiều boss đánh ko trúng thì thôi, chứ trúng rồi là nằm xuống liền, ngay và lập tức (chết sẽ làm trang bị nhanh hỏng.)

    Giai đoạn đầu game boss lại được thiết kế dễ, mốc level cap có thể lên đến 500, chúng ta còn chưa thấy được boss level cao hoạt động thế nào. Chỉ cần cho bọn nó AOE thật to, buff vô hiệu hoá sát thương trong 10s, máu thật trâu, gây damage over time trên toàn vùng quanh boss, debuff, triệu hồi cả tá tay sai...etc... là dù muốn hay không thì người chơi vẫn sẽ phải party để đánh. (mình đã thấy có boss spam buff lá chắn vô hiệu hóa damage khá nhiều lần trong 1 trận đấu.)

    Sắp tới đây, một số class damage to như barbarian,... lại bị nerf
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/15
  4. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    =)) Gặp con boss AOE 1 hit 1 kill thì khóc tiếng mán với đám wiz hay archer nhé. Archer thì éo có skill block, né, safety zone 100% nên dính là lên dĩa, đánh boss thì hit and run thấy bà ra 10 phút mới xong 1 con boss ở level 20 nếu solo =)) Đám wiz thì yếu sinh lý miễn bàn rồi, boss rờ phát còn lại 1/5 máu =))
    Còn cleric thì vô tư chỉ chán là CD skill max lâu thôi :">
     
  5. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    25 mới OB chứ ko phải 18

    18 > 24 là pre reg, ai tham gia sẽ đc cho quà lúc OB...

    btw bắt đầu 24 này sẽ xin nghĩ lễ 2/9, 25 thì vào chiến game, seems legit :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/15
  6. Klul

    Klul Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    45
    bố nào thắc mắc ý kiến ý cò thì lên khảo sát của nó mà khảo sát :) http://treeofsaviorvietnam.com/index.php?threads/khao-sat-cho-tree-of-savior-cbt1.170/
    Ai chơi rồi thì vô mà bình chọn
    Hello.
    We are IMCGAMES TOS Team.

    Thank you for your participation in Tree of Savior English ver. CBT.

    We would like to conduct a survey for your feedback for the CBT.
    We hope for your kind cooperation as this survey will serve as a valuable asset and reference for future developments of Tree of Savior.

    [Open Survey for Tree of Savior CBT]

    -Survey Period : August 17, 2015 ~ August 23, 2015
    -The survey is composed of 34 questions and it will take approximately 5 minutes to complete.

    Thank you.
     
    nhockpro269 thích bài này.
  7. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Trải nghiệm iCBT

    Vì mỗi class trong Tree of Savior có các thiết kế khác nhau, phù hợp với các cách thức điều khiển khác nhau, nên trải nghiệm trên mỗi class là rất khác biệt. Trong giai đoạn iCBT mình đã chơi dòng Wizard với cách thức điều khiển bằng chuột và bàn phím, vì vậy mình sẽ mô tả lại trải nghiệm của bản thân dưới góc độ này.

    Điều khiển - Khởi đầu trò chơi, do đã nắm trước thông tin về game nên mình biết rõ là game sẽ có các thiết lập điều khiển khác nhau, mình đã chọn thiết lập điều khiển bằng chuột, tuy giai đoạn đầu có hơi lạ lẫm với cách dùng chuột và cast phép nhưng việc làm quen với nó diễn ra khá nhanh, hệ thống điều khiển này rất thân thiện với newbie và sử dụng hiệu quả hơn trên 2 dòng class đánh xa Archer và Wizard.

    [​IMG]
    Học cách điều khiển bằng phím?? Nope!! Tay dài dùng chuột tiện hơn :V

    - Server vừa mở, các khu vực khởi đầu chật kín người chơi, mình đã phải mở Channel lên để tìm kiếm các kênh vắng người nhất (đã có đến 18 channels trong khu vực khởi đầu, số lượng channel trên bản đồ thay đổi tùy thuộc vào số lược người chơi). Mình rất thích cái cảm giác được nhìn thấy nhiều người chơi khác chạy xung quanh, nó tạo cho mình cái cảm giác nhưng đang chơi một MMOrpg thật sự, nhưng khá là khó chịu khi việc làm quest, cày cuốc của bản thận bị gián đoạn bởi người chơi khác.

    Đồ họa - Tree of Savior thật ra là một tựa game full 3D nhưng lại được thiết kế để trông như một game 2.5D, thay vì được render với nhiều góc cạnh như bao game full 3D khác, rất nhiều các vật thể, địa hình,... đều là dạng mặt phẳng nhưng lại được vẽ lên để tạo cảm giác có góc cạnh, bề nổi. Đồ họa trong ToS không bóng bẩy, hoành tráng nhưng vẫn có nét quyến rũ và vẻ đẹp riêng của nó. Một điểm yếu không thể phủ nhận của ToS đó là sự mất ổn định FPS, tuy nhiên có người chơi nói rằng chỉ cần tắt hết tất cả các hiệu ứng trong option thì lượng FPS sẽ tăng lên gấp đôi và sự khác biệt về đồ họa thì lại không lớn. Dù sao đi nữa thì IMC cũng cần thêm thời gian để tối ưu hóa trò chơi.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp của một thế giới thần tiên

    [​IMG]
    Chàng thợ rèn đập chai này chính là Husbando và cũng là Savior của bao người.

    -Nếu khám phá hết 100% bản đồ (khi chưa được khám phá thì bản đồ sẽ có các mảng mù che phủ) bạn sẽ có thể bắt gặp các NPC, vật thể với nhiệm vụ ẩn, quest boss ẩn, các hòm kho báu chứa các vật phẩm thú vị, hay thậm chí là cả một khu vực khác bị ẩn đi

    [​IMG]
    Các hòm kho báu sẽ cho bạn bình thuốc, trang bị đồng cấp tốt hơn, thậm chí là cả công thức craft trang bị, trang sức làm đẹp,...Bạn có thể ngửi thấy 1 chút mùi hardcore trong công thức craft nón này, tỉ lệ drop nguyên liệu hơi chua chát 1 tí nhưng đi lượm mót của người khác cũng không khó lắm :V

    Nhiệm vụ - có thể sẽ có người bảo trò chơi trở nên tuyến tính vì nhiệm vụ, nhưng nếu bạn là một newbie đang còn lạ lẫm với game thì các nhiệm vụ cốt truyện sẽ là chiếc la bàn chỉ lối, nhiệm vụ khiến cho giai đoạn đầu của game trở nên thân thiện với newbie, hạn chế bớt những thứ mà bạn phải tìm hiểu trong cùng một thời điểm, làm cho tiến độ phát triển nhân vật trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhiệm vụ cốt truyện đem đến rất nhiều phần thưởng giá trị bên cạnh EXP. Tuy nhiên khi lên level cao thì các nhiệm vụ bắt đầu đòi hỏi mốc level nhất định để nhận, từ đây bạn sẽ phải tự khám phá thế giới, tìm ra khu vực cày cuốc phù hợp cho đến khi đạt đủ level.

    [​IMG]
    Laima, nữ thần củ..a...........................VẾU!!!!!!!!!!

    Gameplay - Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game với hệ thống combat hành động mạnh mẽ, tính năng độc đáo, hay các đoạn phim cắt cảnh hoành tráng thì Tree of Savior chắc chắn không phải là tựa game đó, nhưng nếu bạn cần một tựa game vì sự giao tiếp, tính cộng đồng, phong cách build nhân vật đa dạng, thích được độc đáo, yêu thích sự khai phá và các bất ngờ thú vị, muốn gắn bó bền lâu với một tựa game,...Tree of Savior chính là tựa game đó. Sức nặng về cày cuốc của Tree of Savior cao hơn so với nhiều game hiện nay, nhưng khi đã nhắm vào một tựa game old-school như ToS thì mục đích cuối cùng chắc chắn sẽ không phải là max level rồi, nhưng cái hành trình dài để đến được mốc level đó sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng sâu sắc, chắc chắn sẽ có người hiểu cảm giác này ;)

    -Tuy nhiên do tỉ lệ EXP của iCBT bị nerf so với Korea CBT 3 nhằm mục đích tập trung testers thử nghiệm các nội dung ở đầu game, đồng thời việc nhiều người chơi tỏ ra không thích tỉ lệ EXP này ở đầu game, nên OB có thể sẽ thay đổi lại tỉ lệ EXP làm cho nó dễ thở hơn.

    Âm nhạc - Với tài năng âm nhạc của SoundTEMP và S.F.A thì bạn không cần phải nghi ngờ gì cả. Bạn yêu những bản nhạc nền của Ragnarok và Granado Espada? Âm nhạc trong Tree of Savior sẽ dễ dàng làm cho bạn phải xiêu lòng. Ngoài RO và GE ra thì chưa từng có một tựa game nào trước đây lại khiến mình phải vặn max âm lượng nhạc nền như Tree of Savior. Mình thậm chí còn lưu cả một folder BGM của ToS trong máy MP3 để nghe mỗi ngày.


    Giao tiếp và cộng đồng - Được thiết kế như một MMORPG truyền thống, Tree of Savior sẽ đem lại cho bạn cái cảm giác của một old-school MMORPG mà bạn hiếm có thể bắt gặp trong phần lớn online RPG hiện nay trên thị trường.

    - Bạn đang cày cuốc solo? bạn bắt đầu thấy cô đơn? đừng lo hãy cứ tự nhiên mời party tất cả những người mà bạn gặp trên đường hay tìm đến các bãi grind đông đúc và tham gia party của họ, việc chơi cùng người lạ trở nên cực kỳ dễ dàng trong ToS. Sẽ thú vị hơn rất nhiều khi bạn tìm cho mình thêm một hoặc vài người bạn thân để cùng đồng hành trên chuyến phiêu lưu dài này vì yếu tố Role-play thể hiện rất nổi bật trong trò chơi khi càng lên level cao. ToS cũng khuyến khích người chơi hợp tác với nhau nhiều hơn bằng cách đưa ra các event nhóm, các nội dung đòi hỏi nhóm như dungeon, quest boss khó dần, ....bên cạnh đó là tính năng match up, tự tìm kiếm người chơi để gợi ý bạn party khi bạn đã lập nhóm, theo cảm nhận cá nhân thì tính năng này chưa hoàn thiện lắm.

    -Nhưng không vì thế mà bạn không thể solo trong trò chơi này, việc build nhân vật theo chiều hướng solo, tự lo cho bản thân là vô cùng khả thi, bạn thậm chí còn có thể solo một vài nội dung dành cho nhóm tuy nhiên nó sẽ rất tốn thời gian, đòi hỏỉ phải có kỹ năng tốt, tính kiên trì để solo các nội dung này và nó cũng kém vui hơn.

    -Do không có sự xuất hiện thường xuyên của các tính năng ganh đua khốc liệt như PK và open world pvp, nên cộng đồng trong ToS trở nên thân thiện hơn so với các game khác, người chơi thậm chí còn trêu chọc nhau trên kênh world chat, giúp đỡ nhau khi cần,... tạo nên một cộng đồng đầy sức sống.

    [​IMG]
    Solo hay party? đó chỉ còn là quyết định của bạn

    [​IMG]
    Hãy liên kết mọi người lại với nhau

    Quái trùm (boss) - Ở giai đoạn đầu game, 90%->100% quái trùm mà bạn gặp sẽ là quest boss, các quest boss ở giai đoạn đầu game được thiết kế để trở nên thân thiên với người mới chơi, do đó chúng cực kỳ dễ solo, kèm theo đó AI của boss không được linh hoạt lắm, tạo cho bạn nhiều cơ hội để né tránh các đòn tấn công của chúng, để tăng thêm phần thách thức cho các trận đấu boss, IMC đã bổ sung thêm khả năng triệu hồi chướng ngại vật và bẫy cho chúng. Tuy nhiên càng về sau chúng sẽ càng trâu hơn, mạnh hơn với nhiều chiêu trò quấy nhiễu hơn, có khả năng giết chết bạn chỉ với một đòn đánh, vì thế bạn sẽ không cảm thấy thách thức khi đấu với chúng, nhưng lại cảm thấy hồi hộp vì rủi ro bị trúng phải những đòn tấn công mạnh mẽ của chúng.

    [​IMG]
    Việc bạn solo boss dễ hay khó là tùy thuộc vào cách build và class

    -Bù vào đó, cảm giác được thưởng hậu sau khi giết được một con boss là vô cùng sung sướng. Đối với các quái trùm thuộc chủng loại Demon từ nhiệm vụ, chúng sẽ đánh rơi các thẻ bài với tỉ lệ 100% vì các thẻ bài demon được dùng để giúp cho dòng class Sorcerer triệu hồi

    [​IMG]
    Party đánh boss

    [​IMG]
    Một thẻ bài của boss loại demon

    Cuộc sống như một pháp sư
    - Là dòng caster với khả năng gây ra AoE damage cao, Wizard là một dòng class mạnh mẽ...........cho đến khi hết mana, Wizard cực kỳ đói mana ở giai đọan đầu game và nếu bạn là một newbie bạn chắc chắn sẽ đổ hết cả bộn tiền cho nàng waifu bán potion để mua cả rổ mana vì khả năng tự phục hồi mana rất là chậm, ngay cả khi đã tăng chỉ số SPR.

    -Tuy nhiên cứu cánh cho tình thế này chính là Bonfire (lửa trại), Khi ngồi gần một đốm lửa trại, bạn sẽ có khả năng hồi HP và mana mỗi giây kết hợp với khả năng hồi mana tự nhiên khi ngồi, chỉ số CON và SPR cũng scale tốt với lửa trại, chỉ số này càng cao thì khả năng hồi HP(con) và mana(spr) càng nhiều.

    [​IMG]
    Nàng waifu bán củi với giá rẻ, lửa trại có thể tồn tại trong 6 phút

    [​IMG]
    Bonfire is love! Bonfire is life! Shall we light the bonfire?

    -Khi mana không còn là vấn đề thì bạn sẽ có thể tiết kiệm cả khối tiền để học attribute, nâng cấp trang bị và chi cho những thứ khác.

    [​IMG]
    Thiên đường của Wizard, cày ngon và dễ kiếm tiền. Lure quá thả aoe tẹt ga trong khi người khác phải chật vật party, cảm giác thật sung sướng. Một lý do mà mình thích solo wizard ở các dungeon mở là bởi vì các party với swordman và archer luôn di chuyển liên tục, trong khi dòng Wizard theo hướng caster cần thời gian ngồi gần các lửa trại để hồi mana.

    -Với đặc tính là dòng pháp sư, wizard rất dễ bị tổn thương bởi sát thương vật lý tầm xa, hãy nâng max reflect shield và học attribute của nó lên cao nhất có thể.

    Attribute - Được ví như kỹ năng nội tại, các attribute đóng vai trò rất lớn ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng và quá trình cày cuốc của trò chơi, bạn có thể học các attribute này thông qua chính các Class Master của bạn (Fan cuồng Priston tale điểm danh).

    -Attributes có khả năng cường hóa sức mạnh, hiệu ứng, gia tăng khả năng scale và thậm chí là bổ sung thêm hiệu ứng mới cho các kỹ năng của class. Việc học các attributes này đòi hỏi phải có nhiều funds (đơn vị tiền trong game), một số attribute còn đòi hỏi cả thời gian online sau khi đã học mới được phép kích hoạt hiệu ứng và học các attribute khác (Vâng! Đây rõ ràng là một thiết kế để thưởng hậu cho người chơi nếu gắn bó với game.)

    -Hiện tại thì mình cũng không rõ liệu các attribute này có max level hay không vì attribute cao nhất mà mình đã học lên đến level 31 và ngốn khá nhiều funds để học. Bạn thậm chí có thể vô hiệu hóa một số attributes của mình theo ý thích thông qua nút tắt mở màu xanh.

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/15
    tuvista and herowinb like this.
  8. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    có acc hả, ông mua hay reg thế ? :@)
     
  9. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    <(") Nhocpro thiếu phần hay nhất game là OST rồi
     
  10. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Ah mà có 1 điểm bất cập trong iCBT lần này là cái Stamina ấy, thấy chỉ có con war là dùng để chạy nhanh là sử dụng nó còn mấy class khác éo có dùng trừ khi chạy nguyên 1 map mất 1 2 điểm là cùng 8-}
     
    nhockpro269 thích bài này.
  11. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    update

    Có thể tối nay hoặc ngày mai sẽ viết tiếp
     
  12. ryan2714

    ryan2714 Idol dzú bơm Silicon ớ ớ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    21,990
    Thích chơi class buff hỗ trợ, việc nhẹ lương cao thì theo class đúc tượng dc ko nhỉ ? :">
     
  13. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,399
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Một trong những lý do mà mình ít khi nào hứng thú tham gia game trong giai đoạn có chữ beta trừ OBT :v... làm tester miễn phí có lợi là chơi trước cả đống thằng, trãi nghiệm trước để sau này ra OBT 'chơi lại' cho dễ, nhưng ngược lại được vinh dự làm bị thịt đỡ đạn từ bug và fix, thay đổi xoành xoạch để hoàn thiện game. Từ đó gây tâm lý xấu cho cả đám tester là game như "sh!t" đầy thứ bất cập và cho đến ngày OBT thì đường ai nấy đi không ngày trở lại.

    Chưa kể feedback lại cho thằng phát triển game mà không được nó đón nhận hay fix thì càng dễ gây tâm lý nản hơn, cái này không biết ai đúng ai sai, nhưng mỗi người mỗi ý, cả 1 cộng đồng nó góp ý vào 1 team làm game thì nhất định phải chuẩn bị tâm lý là feedback của bạn khó có thể qua vòng gửi xe trừ khi xe của bạn là xe >45 chỗ và có bác tài trong phim The Fast and The Furious nhập bãi :v

    Thà ít cập nhật tin tức, để khi game ra mắt từ từ khám phá như 1 thằng newbie thì cảm giác lâng lâng như trai còn zin lần đầu rờ jav actress cũng có trãi nghiệm hơn là ăn hotdoggirl riết nó chai lỳ. Thôi thì các thanh niên 2 bên fanboy lẫn foe, goblin các kiểu bình tĩnh lại mà uống miến trà ăn miếng bánh ngồi chờ ngày OBT đê!
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/15
    IceMage and nhockpro269 like this.
  14. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    ^

    Bác khỏi lo, em đây vẫn sẽ sẵn sàng chiến game dù đã qua nhiều đợt hành tỏi với beta :D. Vẫn còn nhiều skills và build mà em muốn vọc để tìm hiểu tính hiệu quả của chúng lắm.
     
  15. xXTeenTitanXx

    xXTeenTitanXx Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    6/1/08
    Bài viết:
    3,524
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Game có giới hạn lv hay cày cuốc lắm hong? Giờ cũng hết thời cấp 3 trẻ trâu rồi.
     
  16. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Level cap 600 thì phải =))
     
  17. vuivuiday

    vuivuiday Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    371
    bao h open tiếng anh hay 24 mới chỉ là bản tiếng hàn vậy mọi người
     
  18. Kentiny

    Kentiny Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Bài viết:
    4,250
    Nơi ở:
    Pussies Destroyer
    bác nào đang test cho mình hỏi tí có class nào có skill tàng hình ko , thank you
     
  19. Keni_

    Keni_ One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    12/3/10
    Bài viết:
    7,653
    Nơi ở:
    Tân Bình
    một class trong archer có skill tàng hình + biến hình thành cái thùng
     
  20. ZhaoSin

    ZhaoSin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Bài viết:
    250
    Đầu năm sau OBT kịp ko nhỉ @@
     

Chia sẻ trang này