Các bác cứ chém 30fps với 60fps, 1K 2K 4K làm gì? Máy cái này là do mấy ông làm game chứ đâu phải do PS4 đâu?
Phần cứng nó có sao thì làm vậy bác ơi. Hiện nay chỉ kéo nổi 30fps ở 1080p thì hãng game có muốn lên 60fps cũng ko nổi.
PS2 có Gran Turismo nó lên được 1080i rồi kìa các AHBP. https://en.wikipedia.org/wiki/Gran_Turismo_4 PS3 còn chưa có game nào khai thác triệt để được phần cứng thì phải.
Như mình gom tiền dành dụm gần 6 tháng gom ps4 nhật tưởng ngon , mua hồi tháng 4/2015 , 8tr8 + game digital nữa tổng 10tr8 , tháng 7 ra phiên bản 1200 cuh khắc phục 1 loạt nhược điểm thấy rõ , xuống giá không phanh đã vậy các cửa hàng còn đua nhau giảm giá bán ps4 phiên bản 1200 cuh . Lúc đầu tính mua bản mới để tránh hao điện , nhưng nghĩ lại ém vốn đợi sony tung slim ps4 ra coi sao . Mấy cái công nghệ này riết ra ào ào như iphone , nản đéo tả được .
Cái này liên quan đến $ là chính chứ có liên quan đên công nghệ đâu??? Công nghệ đụng nóc mà không kiếm được sèng thì cũng vứt đi. Các nhà làm game giả sử có cảm hứng làm một game đụng nóc PS3 chẳng hạn thì dung lượng ổ Bluray có để chứa không??? FFXII 480 i/p (PS2) 4GB. FFXIII 720 i/p (PS3) 80GB (không nhớ chính xác lắm) muốn lên 1k thì các bác tính hộ em xem khoảng bao nhiêu vậy?? Conventional (pre-BD-XL) Blu-ray Discs contain 25 GB per layer, with dual layer discs (50 GB) being the industry standard for feature-length video discs. Triple layer discs (100 GB) and quadruple layers (128 GB) are available for BD-XL re-writer drives Maximum của em nó có được 128GB thôi nhé. Làm cái game đụng nóc này thì mấy ông mua PS3 đời đầu dung lượng 160GB đổ lại các ông ấy chả đến đốt nhà thằng Sony hay nhà thằng nào làm game à???
Chả hiểu gì cũng nói. FFXIII có 40GB chứ ko phải 80GB nhé. Cái nặng của FFXIII ko phải nằm ở độ phân giải hình ảnh ingame mà là do các đoạn film CG nó quá to. Qua các bản XIII-2 và LR thì game nhẹ đi nhiều do ko có nhiều CG. Game bên PC cũng tầm 30-40GB là có thể chạy 4k được rồi. Như Withcher 3 có 22GB mà chơi 4k tẹt ga. Còn triple layer BD thì đến PS4 hiện nay cũng ko đọc được. Sony mới chỉ xem xét đưa nâng cấp nó thôi chứ h PS4 vẫn đọc được 2 layer như PS3 thôi. Nên vấn đề dung lượng đĩa ko ảnh hưởng đến máy. Bạn nghĩ sao PS3 ra 10 năm rồi mà ko ai khai thác phần cứng của nó được. GPU của nó tương đương con GF 7800GTX còn RAM 512MB. Nếu so qua PC thì cấu hình này h chắc vứt xó lâu rồi. Các nhà phát triển game đã phải chỉnh sửa nhiều thì game mới mới chạy được trên PS3. http://gamek.vn/pc-console/konami-he-lo-metal-gear-rising-2-20150131162721132.chn
Nút lấy đĩa ở bản đầu là nút cảm ứng, nhiều khi nó bị chạm. Bản 1200 làm thành nút cơ. Bản đầu cũng chạy ồn hơn 1200.
Mọi người cứ lo quá cái vụ multiplayer 30fps với chả 60fps, nếu điều chỉnh chắc sẽ theu kiểu killzone, campaign 30-60fps tuỳ máy còn multi sẽ chắc chắn 60fps giống nhau.
máy mình cũng jp đời đời đầu bị cái lỗi vào sf mode liên tục tuy biết cách chữa nhưng chả biết làm sao sửa triệt để khó chịu lắm
Mình ko dính cái lỗi vào safe mode liên tục nhưng bị cái lỗi vào safe mode xong ko bật lại bt đc (sau khi up cái Update 1.2) nhưng về sau SONY sửa lại thì hết. Còn cái phím cảm ứng trên máy thì dùng bt, chắc tại toàn bật tắt = tay cầm.
Mình thì số hên hay sao ấy đồ điện tử mua ít khi nào hư. Mua con PS4 US cũ hồi 07/2014 giá 6tr7 sài đến h chưa bị lỗi j, vừa hời vừa hên.