Nếu Crit lan thật thì MJ với Crystalist là bá luôn . Búa bash nữa, bash con nào con đó chắc chắn ăn full ulti
Mà không biết ếch xanh nó thù ghét gì Radiant mà sửa cái rừng radiant nát bét thế nhỉ Camp tách biệt chẳng liên quan tới nhau... Truớc chơi mấy con như alche, tinker còn farm 1 lúc 2-3 bãi được h nerf farm được đúng 1 bãi trong khi bên dire vẫn 2-1-2
Vấn đề là cái Ulti Riki không phải là chém được mấy nhát, mà là 1 giây 1 nhát chém nhưng mà đồng thời chém tất cả địch thủ trong 450 AoE, kết hợp với Fury và Búa Sét thì khá tởm. Nó không như Skill 2 của Ember, tuy chém tất cả mục tiêu bị đánh dấu nhưng là lần lượt. Chỉ cần team có thằng nào lao ra chim mồi để team địch tụm lại, Riki blink vào ulti thì cũng chém được ít nhất 2 nhát, team địch chắc rụng hết mẹ quá nửa. https://www.facebook.com/wykrhmreddy/videos/vb.142830382426242/1037853822923889/?type=2&theater
vâng, riki fury + búa sét.....phong cách vcd :( melee hero cầm 2 món đó mà 2 hit team địch rụng quá nửa thì chơi sven hoặc PA cho nó lẹ đi má
Skill rườm rà quá, thôi chơi hiệp khách vậy , cuối cùng cũng có lí do để nghỉ dota r , bye bye Dota 3 nhé!
http://www.gfycat.com/LiveInsignificantFlatfish mạnh chán, nhưng được vậy cũng nát nhà. Nói chung vẫn yếu.
typical 3k mind. PA hay Sven thì cũng chỉ 1 hít 1 con và mấy con khác là hưởng % từ cleaving thôi. Còn con Riki này thì nó khác, tất cả các con đều bị hiệu ứng đòn đánh như nhau, chả phải tự dưng từ trình 4-5k trở lên thì con Ember được pick nhiều hơn con Sven lẫn con PA cộng lại đâu (thích thì search META TRENDS trên dotabuff của từng con), trong khi cái ulti của con Riki lại càng tởm hơn skill 2 của con Ember ví dụ: trường hợp có 5 con đừng cạnh nhau, Riki có Fury sử dụng ultimate thì lượng dmg vật lý gây ra trên mỗi con với điều kiện lý tưởng là tất cả đều bị dính thêm dmg đánh lane. Lượng dmg 1 con phải nhận = Riki normal dmg +4*35%*Riki normal dmg + Riki Agility = 2,4 x Riki normal dmg + Riki Agility Trong khi sven hoặc PA chỉ có 1 con ăn chính là dính Full dmg, còn mấy con sau thì dính theo % thôi. Trong trường hợp hỗn chiến ở trong oshan thì ulti của Riki quá ngon, hoặc team có AoE disable thì càng tuyệt vời. Chưa tính nếu Riki lên Daedelus và thêm 1 cái fury nữa thì nó tăng theo luỹ tiến. Nói cách khác thì Ulti Riki như kiểu Echo Slam của Earthshaker vậy
điều kiện lý tưởng là phải có con giữ chân bọn kia lại , chứ nó force hay chạy ra cái là xong . với lại h con riki ko có invi HP regen nữa nên việc farm càng khó khăn và dễ feed hơn
Thực ra cũng y như cái thời ulti là invi nhưng giờ ngon hơn là gộp backstab với invi chung 1 cái , lại còn cái blink strike có thể chạy được.
Cái invi mới gộp với back stab thì ngon hơn invi + hồi máu nhiều chứ. Lấy cái invi,bỏ túi tango là harass ngon rồi.
Con ursa được buff cái gậy xanh có vẻ chẳng hơn được bao nhiêu nhỉ Giảm được 12s cd nhưng mà không quá quan trọng về late game, mà cái kích hoạt lúc disable thì cầm bkb cũng thoải mái hơn.
Khỏe đâu thì chưa thấy, tôi chỉ thấy là Riki từ một con Pub Stomper (54.36% winrate trước 6.86) nay tụt cmn xuống 43.81% winrate. Tụt tới hơn 10% winrate thì chỉ có thể là hero bị yếu đi quá nhiều, hoặc là đa phần người chơi chưa biết cách thay đổi lối chơi cho phù hợp (mà ở đây thì chắc là cả 2 cmnr).
bkb không khóa dc ulti magnus hay enigma thử bác bkb blink vào khóa damage phép,xong bị tụi kia stun xuyên bkb,lúc đó mới thấy cái lợi của gậy xanh bác à còn nếu ko có skill xuyên bkb thì cứ đường cũ bkb thôi thử nghĩ con magnus hay con enigma vừa tung ulti,bác lật enrage vả chết mẹ nó!