Fire Emblem: Light And Darkness

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi RobertFE, 13/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,274
    OMG! Thật là một tinh thần cao cả vượt thời gian! Đem cả hình chụp siêu âm con mình lên diễn đàn mạng để phân trần! Tụi tôi bắt đầu run sợ rồi đấy, đem cả ảnh siêu âm em bé ra doạ thì phải sợ rồi!
    Cơ mà sợ xong rồi thì cũng phải đập vào mặt bạn đôi lời:
    1. Mình không biết cái SF đó là cái khỉ gì nhưng, nhóm đó phải cho thông tin update liên tục, ảnh bằng chứng của project liên tục, và hơn nữa là những 20 thành viên mà trong số đó chắc chắn có những người có uy tín, trình độ và có 1 cách làm việc nghiêm túc mới được các mem ủng hộ trong suốt 5 năm.
    So sánh với các bạn? Các bạn có gì? 2 thằng chân ướt chân ráo toàn dùng tool, không hiểu game mà còn vẽ vời không biết bao nhiêu thứ, ảo tưởng, 3 năm không có 1 bức hình, tính khí trẻ trâu toàn đi cãi cùn, lại còn chơi trò lừa đảo demo nửa năm trước, giờ 1 thằng đi rồi chỉ còn 1 thằng, mà 1 thằng ko có kinh nghiệm có thể hiện thực hoá 1 bản hack công phu với 1 cốt truyện bay bổng? Có ai ở đây tin là sẽ có game chơi ko ạ? Bảo chúng tôi ủng hộ bằng cách nào khi không có gì cho chúng tôi thấy là dự án khả thi?
    Mình tuyển người dịch game luôn làm hẳn 1 trailer hoành tráng dài chừng 10 phút, toàn tiếng việt, để họ coi đó mà yên tâm về kết quả trả về, chứ bây giờ "có ai dịch abc ko ạ?" "thế bạn hack được game ko, show demo coi" "ờ từ từ đã, 3 năm sau mình vẫn chưa chắc có 1 tấm hình" "thôi, bye". Thằng beep nào tin là mình mời nó ăn pizza khi chưa thấy mình nhấc điện thoại gọi pizza?
    2. Đưa cả hình siêu âm con để cãi lí trên diễn đàn ảo thì thua rồi. Bọn này thực sự ko thằng nào care con bạn như nào đâu, việc gì ra việc việc đó, chúng tôi ko tin là các bạn có năng lực, đủ nhân lực và tính nghiêm túc để hoàn thành 1 dự án lớn như này đâu, bằng chứng là chỉ giỏi cãi nhau chứ 3 năm chưa có hình, còn lừa demo nữa, thì chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để chỉ trích, đối mặt trả lời vào các ý đó đi, người ta nói ko đủ trình hack thì cãi bằng việc show các đoạn code, không đủ nghiêm túc thì cãi bằng 1 cách làm việc chuyên nghiệp, ko tin là có thể đưa cốt truyện vào game thì cãi bằng demo 2 chap cốt truyện hoàn toàn mới mẻ, không tin là dự án đi đến cùng thì cãi bằng sự quản lí và phân công, deadline của các thành viên trong nhóm, chứ sao lại đem ảnh siêu âm con cái ra doạ nhau, không biết hack, lừa đảo, ảo tưởng, ko tự lượng sức thì 1 con chứ có sanh 10 con, 3 năm chứ có 30 năm cũng thất bại thôi.
    3. Anh bạn này chỉ viết cốt truyện bằng code ( lol =)))) ) nên có lẽ đòi hắn thì cùng lắm ta chỉ được cái cốt truyện bằng code đó thôi. Mình rất muốn cạy mồm cái ông làm chính project này là RobertFE, hẹn thứ 2 có ảnh mà đéo có, mình xin phép đổi lại câu hỏi cũ: Đã xong cái búa và cái cung chưa ạ? Vì thú thực cho đến giờ mình vẫn ko tin là xong cái búa và cái cung đâu. RobertFE đâu ra reply gấp, có gan hẹn thì có gan chịu, ko ai vô cớ mà bắt bẻ ông đâu.
    PS: Mình thấy là các bạn đang giỡn mặt với mọi người quá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/16
    eliwood17 thích bài này.
  2. Cộng Mạng

    Cộng Mạng T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    553
    Thôi cố lên không đá ơi. Ráng nuôi con lớn thành tài, nó báo thù cho. Nhớ dặn con là hack sập nhà cái lũ dám cười vào mặt bố mày từ năm 2 15 tới năm 2 16 nhé.
     
  3. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Thế 2 năm nay mình đợi là cái hình siêu âm này đó hả ? =))

    Ghê thật muốn coi có tấm hình demo dự án 2 năm trời mà đưa nguyên cái hình siêu âm con mình ra bịt miệng mọi người...Mình tin rồi ! tắt tiếng luôn chứ không phải im lặng nữa !!!

    Đúng là trình cao viết kịch bản game bằng code có khác đầu toàn chứa thứ gì không Bác Zero làm mình thật bất ngờ giống như muốn ăn bò bít tết mà bác đem ra nguyên con bò còn sống vậy Đứng hình luôn !

    Nếu bạn hủy dự án hay hẹn 1 ngày khác tôi sẽ cười vì bạn lại thất hẹn nhưng vẫn tôn trọng bạn nhưng đem hình con mình ra chỉ để bịt miệng dư luận và thanh minh cho sự chậm trễ hay những trục trặc của mình thì chỉ có những thằng hèn mới làm vậy nói thẳng bạn chỉ là 1 thằng nhóc thích khoe khoang với những ý tưởng viễn vông và khi không làm đc điều mình nói gì thìờ dùng những lý do trời ơi đất hỡi vậy để biện minh cho mình...Chẳng ai trong chúng tôi phải bắt bạn làm vậy cả tự bạn mua dây buột mình thôi cái gì cũng phải có điểm dừng và bạn đã đi quá xa với những ảo tưởng điên rồ của mình bây giờ dù bạn có hoàn thành dự án cũng chẳng đáng để cho mọi người tôn trong bạn nữa đâu...Sắp làm cha rồi lớn lên đi đừng trẻ con mãi thế !!!
     
  4. thanh_codon113

    thanh_codon113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    28
    Nơi ở:
    An Giang
    thế quái quái nào!!! :| cái tụi này cần là hình ảnh demo, bản game demo, tự dưng đưa ảnh siêu âm lên :-o thớt làm mình bối rối quá '@^@||| và rồi sau khi up ảnh siêu âm lên thì có giải quyết được vấn đề đang đặt ra hiện tại hay không, hay lại vòng vo mãi có một chủ đề muôn thuở mà ai cũng ngán tận cổ hết rồi :-(||> bây giờ đã có bản game trong tay hay chưa? chưa có thì khóa lại topic này chừng nào có hãy mở lại sau, chứ gì đâu mà cù cưa mãi một vấn đề đơn giản thế này :-<
     
    lonton23 thích bài này.
  5. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,274
    Bây giờ nói 2 ông này hoàn toàn không nghiêm túc và không có tâm huyết thì không đúng. (:|
    Vấn đề ở đây là làm 1 project lớn như này thì tâm huyết thôi không chưa đủ, phải có trình độ nữa, chỉ có hàng cao thủ mới viết được hàng loạt event của cốt truyện tự biên đưa vào game thôi. '+_+
    Thiếu trình độ thì làm việc gì cũng ngu dốt, thiển cận. Rồi rồi, biết các bạn đau đáu hằng đêm quên ăn quên ngủ gấu ko rủ đi chơi. Nhưng phải có cả tâm huyết và tài năng mới làm nên chuyện chứ. [-X
    Thấy toàn show tâm huyết, khao khát chứ trình độ, tài năng đâu không thấy show.:-??
     
  6. Mishael Dain

    Mishael Dain Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    2,728
    Mình có ý kiến thế này với bạn Zerorock: theo mình bạn là người ăn cái bánh vẽ to nhất ở đây. Vai trò của bạn trong dự án chỉ là đảm nhận phần cốt truyện, phần này chỉ bắt đầu tham gia vào dự án khi cái nền đã xong xuôi hết cả rồi. Và thực tế mọi người ở đây chỉ cần demo của cái nền đó, 1 bộ ảnh trong đó thể hiện đầy đủ màn chơi, icon của nhân vật, của đồ vật, portrait của nhân vật, sprite chiến đấu ... chí ít cũng có thể thể hiện dự án khả thi về mặt kỹ thuật. Và tôi đoán luôn là bạn RobertFE chưa làm đc như thế đâu.

    Mình biết là bạn cũng nặng lòng với dự án này, nhưng bạn đặt niềm tin sai chỗ rồi, bạn chỉ cần post 1 chút cốt truyện, 1 chương ngắn lên đây thôi là đủ để chứng tỏ bạn có bỏ công sức ra cho dự án. Phần còn lại, trách nhiệm vẫn là ở anh bạn RobertFE kia.
     
  7. K_7

    K_7 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    15
    Gửi Zero, chú xl nó vừa vừa tý.
    https://www.facebook.com/nhutchuong.nguyen?fref=ts
    Vẫn fb chú đây, có con mà chú còn điềm tĩnh game ghiếc cái kiểu con đà điểu thì chú nghĩ bọn tôi còn tin vào cái project này của chú ah. Con chú mà chú còn đối xử thế thì tôi đủ hiểu cái project này nó ảo cỡ nào.
    Thứ 2, chú khoe hình siêu âm. Che tên cũng được, giỏi thì chụp lại tờ đấy có cả cái ngày siêu âm lên cho tôi xem. Chứ xin lỗi chú nhé, chú xl nó vừa vừa thôi. Lấy đâu ra cái hình siêu âm, che họ tên đã đành, ngày tháng siêu âm cũng éo có. Rồi la lên của mình thì tôi làm cũng được. Giỏi thì chụp lại tờ đấy có ngày tháng hẳn hoi xem nào.
     
  8. wontak

    wontak Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    3,102
    Biết trai hay gái chưa? Chia vui cái. :6cool_smile:
     
  9. K_7

    K_7 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/12/03
    Bài viết:
    15
    Mới có thế kia sao biết được bạn.
    Chúc Zero nếu là boy thì :
    Tên Class : Vampire
    Battle Animation : Battle Animation của Fa ( FE6) , Myrth ( FE8) và của các Manakete ( FE6) khi không có DragonStone ( Cánh chuyền sang màu đen khi chỉnh sửa lại Battle Animation giúp tớ nhé )
    Mô tả : Những đứa con của quỷ , những kẻ không được địa ngục chấp nhận , không được thiên đường đón chào . Buộc phải đi lang thang như những con quỷ , dùng máu tươi để nuôi dưỡng sự sống
    Đặc điểm : + Có thể tấn công bằng Magic hệ Dark nhưng Exp nhân được như một Unit đã promote
    + Khi được Rescure bằng một Unit bất kì không phải ( trừ các Unit sử dụng Magic hệ Light ) thì cộng thêm chỉ số cho Unit đó ( Str , Skill , Spd cho Unit tấn công vật lý và Mag , Res , Skill cho Unit tấn công bằng Magic ) . Khi Unit A ( không sử dụng phép hệ Light ) rescure một Unit B class Vampire thì được cộng thêm các chỉ số , đồng thời khi Unit A battle thì B cũng nhân được Exp gấp đôi của A . VD : A rescure B ( Vampire ) và Battle . A nhân được 30 EXP , B nhân được 60 EXP
    + Khi được Rescure bằng một Unit sử dụng Magic Light thì hạ chỉ số của Unit đó xuống ( Random)
    + Khi một Unit class Vampire bị tấn công vật lý , sau Battle hồi 80% HP bị mất , bị tấn cồng bằng Magic khác Light hồi 50% HP bị mất , bị tấn công bằng Magic hệ Light thì bị khắc ( như là Unit bay bị attack bởi cung tên ấy ) và không hồi HP
    + Không thể Promote nhưng LV MAX của class Vampire là 40
    + Đòn tấn công của Vampire gây effect Poison và có tỷ lệ Steal HP là 15% ( Vừa gây Poison vừa Steal HP )

    Còn nếu là nữ thì :
    Tên Class : Angel
    Battle Animation : Battle Animation của Fa ( FE6) , Myrth ( FE8) và của các Manakete ( FE6) khi không có DragonStone ( Cánh chuyển sang màu trắng khi chỉnh sửa lại Battle Animation giúp tớ nhé )
    Mô tả : Những đứa con của thiên đường , những linh hồn vĩ đại , nhưng kẻ được bang cho sự sống sau cái chết , sống và chiến đấu cho cái thiện
    Đặc điểm : + Có thể tấn công bằng Magic hệ Light nhưng Exp nhân được như một Unit đã promote
    + Khi được Rescure bằng một Unit bất kì không phải ( trừ các Unit sử dụng Magic hệ Dark ) thì cộng thêm chỉ số cho Unit đó ( Str , Skill , Spd cho Unit tấn công vật lý và Mag , Res , Skill cho Unit tấn công bằng Magic ) . Khi Unit A ( không sử dụng phép hệ Dark ) rescure một Unit B class Angel thì được cộng thêm các chỉ số , đồng thời khi Unit A battle thì B cũng nhân được Exp gấp đôi của A . VD : A rescure B ( Angel ) và Battle . A nhân được 30 EXP , B nhân được 60 EXP
    + Khi được Rescure bằng một Unit sử dụng Magic Dark thì hạ chỉ số của Unit đó xuống ( Random)
    + Khi một Unit class Vampire bị tấn công vật lý , sau Battle hồi 80% HP bị mất , bị tấn công bằng Magic khác Dark hồi 50% HP bị mất , bị tấn công bằng Magic hệ Dark thì bị khắc ( như là Unit bay bị attack bởi cung tên ấy ) và không hồi HP
    + Không thể Promote nhưng LV MAX của class Angel là 40
    + Đòn tấn công của Angel gây effect Sleep và có tỷ lệ Steal HP là 15% ( Vừa gây Sleep vừa Steal HP )

    Với bộ skill thế kia thì con chú sau này sẽ cân cả box FE ^^.
     
  10. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Hix có cái búa và cái cung mà kéo dài hơn 2 năm trời chưa thấy tấm hình demo nào vậy mà đòi ra 2 class mới tinh chưa từng xuất hiện trong dòng FE với battle animation hoàn toàn mới chưa kể với hàng loạt hiệu ứng vô cùng phức tạp nữa ... nếu Bác zero làm đc như lời bác chém thì cái này không còn là bản hack FE 7 nữa mà thành bản FE 15 made in VN luôn rồi, thôi lo làm cha đi đừng làm IS đánh bom liều chết nữa !
     
  11. For4v3r

    For4v3r The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    9,211
    Thế túm cái váy lại là mấy ông trong pj này chỉ giỏi chém gió , gõ phím giống mấy thằng trẩu trên mạng xh à. Ko có 1 cái gì thì làm sao thuyết phục đc ngta, t nhìn vào t chỉ thấy có thế.
     
  12. thanh_codon113

    thanh_codon113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    28
    Nơi ở:
    An Giang
    Đệt @-) mấy quả hiệu ứng tởm thế kia thì chắc thánh code mới làm nổi quá :-ss mấy cái này có mà nguyên team làm cật lực chứ chả đùa ?@_@?
    Mà nào giờ chơi cũng nhiều bản hack rồi chưa thấy bản nào có class khủng thế kia :)) đủ hiểu trình nước ngoài còn chưa code ra mà mấy ông thớt này làm như trò trẻ con hay sao ấy :|
     
  13. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Người ta làm xong 1 class rồi đó giờ đang suy nghĩ nên cho nó cầm cái búa hay cái cung thôi mấy ông này siêu thật =))
     
  14. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,274
    Ủa RobertFE đâu rồi nhỉ?
    Mình không đòi hỏi bắt bớ gì ở bạn đâu mình chỉ muốn trao cho bạn giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim "người Việt trầm lặng".

    [​IMG]
    "Người Mỹ trầm lặng" thì có Michael Caine còn "người Việt trầm lặng" thì có RobertFE. Nội dung phim: 2 năm trước khi 1 bản hack cốt truyện còn là điều mơ tưởng đối với dân trong nghề thì một người trẻ tên RobertFE vào gamevn chém gió, hùng hổ và luyên thuyên rằng anh hứa sẽ thực hiện 1 bản hack như mơ cho cộng đồng thưởng thức. 2 năm trôi qua không có một tấm hình, chịu đựng biết bao sóng gió dư luận, anh dần thay đổi khí chất, từ một thằng trẩu ăn không nói có đã trở thành một người Việt Nam hết sức trầm lặng, người ta không còn nghe thấy anh hé môi thêm một lời nào nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/16
    For4v3r thích bài này.
  15. thanh_codon113

    thanh_codon113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    28
    Nơi ở:
    An Giang
    Bác @Hoursea thông cảm tí đi, thớt còn đang bận dự án film "Mất Tích" nữa nên bản game demo có lẽ sẽ còn chưa công bố được đâu :)) rồi thì nào là vợ, nào là con, nào là tiền bỉm, tiền sữa, tiền mạng để facebook-giải trí các kiểu, ..... bác thấy đấy người ta bận túi bụi thế kia nên không có thời gian làm mấy cái game này đâu, bác ấy lỡ dại miệng nổ có chút cho vui forum thôi mà ;))
     
  16. For4v3r

    For4v3r The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    9,211
    Thế mới bảo vào nhận đại từ trước là bận công việc, ko có thời gian phát triển đi còn giữ đc thể diện. Bây h còn cái mẹ gì nữa đâu mà giữ :))
     
  17. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Nói thẳng ra là 2 bạn RobertFE và "Zero Bom" trình độ có hạn nhưng lựu đạn thì có thừa, có thể tóm tắt toàn bộ quá trình sau 2 năm lập topic thì lâu lâu các bạn xuất hiện như 1 vị thần vào chém gió >:/ đại loại như đã hoàn thành 2,3 chap và đang trong quá trình cume back, hay cáo lỗi vì bị gãy tay nên demo chỉ có 3 chap...Và vụ án ăn dưa bở lớn nhất là hẹn cả diễn đàn vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 vào test thử demo ( Mình còn đc vinh dự chỉ đích danh luôn mới ghê =)) và tất nhiên là cả đám vào ngáp gió thậm chí cho đến giờ 1 tấm hình cái logo của bản hack mấy bạn đang làm cũng không thấy đâu. )

    Và đỉnh cao của sự dối trá là bạn lợi dụng việc góp ý của bác Hoursea muốn làm bản tiếng Việt mà các bạn kêu đã xóa toàn bộ thành quả phiên bản tiếng Anh đã làm từ trước đến giờ để làm bản tiếng Việt lý do này hết sức vô lý và đã làm lòi hoàn toàn sự dối trá của các bạn .

    Cho đến Scandal mới nhất là bạn Zero trốn chui trốn nhủi ở đâu hằng tháng trời tự dưng xuất hiện quăng nguyên cái hình siêu âm bá đạo lên và bảo : " muốn có cái gì đó đúng không......Đây hình siêu âm con mình" Làm như 2 năm trời bọn này đợi là đợi cái hình siêu âm này vậy 8-x .

    Bạn RobertFE thì chơi trò mất tích thì không nói chứ Zero thì mình k còn lạ gì sau cái vụ bạn bảo gõ kịch bản mấy cháp demo bằng code thì mình cũng muốn chấp tay quỳ lạy bạn rồi ^:)^ Thôi thì Những trò lố lăng này nên sớm chấm dứt đi tốt cho cả 2 bên :-(||>
     
  18. Seung 승

    Seung 승 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    1,192
    Mấy bạn làm quá àh, để 2 bạn ấy diễn kịch thêm xíu nữa cho box tạm xôm tụ lại đi ;;)
     
  19. hanhnn

    hanhnn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/12/06
    Bài viết:
    515
    Cá tháng tư
     
  20. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Đối với 2 bạn Zero và Robert thì 2 năm qua ngày nào cũng là ngày cá tháng tư cả !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này