GIẢI QUÝ 2- 2016- HÈ NÁO NHIỆT CÙNG YUGIOH :)

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi Nguoiphanxet, 8/6/16.

  1. Blue Eyes Dragon

    Blue Eyes Dragon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    326
    anh vô địch 1 giải quý rồi em ơi, giải đó mài cũng tham gia mà thua leo đó
     
  2. littlewindguard

    littlewindguard Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/2/14
    Bài viết:
    162
    Chỉ biết thực chiến win 5_3 thôi
    GAgagagagaIii
     
  3. kyohima

    kyohima T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    501

    THÔNG BÁO VỚI TOÀN THỂ ANH EM LÀ TRẬN CHUNG KẾT QUÝ 2 GIỮA KYO VÀ ZERO SẼ DIỄN RA LÚC 20H30 HÔM NAY. ANH EM MUỐN TEAM VIEW THÌ ONLINE TRƯỚC ĐÓ KHOẢNG 15 PHÚT ĐỂ SET UP NHÉ
     
  4. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    TỐI NAY VÀO LÚC 20H 30 SẼ DIỄN RA TRẬN CHUNG KẾT QUÝ 6-2016, MỜI CÁC BẠN CHẤM MÚT Ở ĐÂY. TỐI SẼ STREAM TRỰC TIẾP YOUTUBE LINK SẼ CÓ TẠI ĐÂY NHÉ

    TRẬN ĐẤU DUYÊN NỢ: KYO- SỐ 0

    KYO: VÔ ĐỊCH GIẢI LHMV GẦN NHẤT VÀ ANH VỪA THUA SỐ O Ở VÒNG 1/8, A PHẢI ĐI QUA KHE CỬA HẸP PLAYOFF ĐỂ PHỤC THÙ SỐ 0 Ở TRẬN NÀY

    SỐ 0: TỪNG VÔ ĐỊCH GIẢI QUÝ, NGOÀI KHẢN NĂNG NỔ NHƯ ANH QUẢNG THÌ CŨNG KO CÓ GÌ ĐỂ BÀN THÊM. A ĐỨNG THỨ 3 Ở BẢNG, MAY MẮN 2 ĐỐI THỦ TỪNG THẮNG ANH ĐÃ BỊ KYO LOẠI HẾT. MAY THẾ CHỨ LỊ

    MỜI BẠN ĐÓN XEM LINK Ở ĐÂY- VÀO LÚC 20H30
     
  5. pokpoke

    pokpoke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    267
    Nó lừa tình m bảo xem bị lag nên thôi.hoá ra là ttuyết âm mưu của hắn thằng biglag nham hiểm vãi tè lần sau phải teamview nó mới đc hic hic :2onion60::cuteonion20:
     
  6. Q20

    Q20 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/9/02
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Hell
    Chậc chúc 2 duelist may mắn :))
     
  7. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Trực tiếp chung kết

     
  8. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528

    THE WINNER

    KYO

    XIN CHÚC MỪNG
    <:-P<:-P<:-P<:-P<:-P




    [​IMG]
     
  9. Blue Eyes Dragon

    Blue Eyes Dragon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    326
  10. larsson61

    larsson61 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Bài viết:
    236
    số 0 làm anh em thất vọng quá :((
     
  11. rongtuchien

    rongtuchien C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    1,520
    Nơi ở:
    Make Money Onl
    BẢN TIN CHYM LỢN SỐ ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG TÂN VƯƠNG CỦA GIẢI QUÝ 2-2016 : KYOHIMA

    "Khi nhát kiếm cuối cùng chạm vào màn hình thì cũng là lúc đôi tay nhỏ bé của 0 đã buông chuột...có lẽ chưa bao giờ 0 lại buồn đến thế, nó đã cố gắng trong suốt cả giải đấu này rồi mà dường như ông trời vẫn quay lưng lại với nó".
    Nó bước vào giải đấu với tâm thế của một kẻ chiếu trên luôn ngẩng cao đầu và mặt song song với trời. Thế nhưng ông trời lại trớ trêu khi cho nó rơi vào một cái bảng khá khoai với heyhey,LEO và Khanh. Trận đầu tiên nó thắng nhẹ nhàng benzema 3-0 nhưng sau đó phải chịu 2 trận thua đáng tủi hổ liên tiếp trước Khanh và Dracuto. Có lẽ lúc đó nó đã cảm thấy run, nó sợ phải đối mặt với LEO khi cả 2 phải giành giật tấm vé trực tiếp cuối cùng vào vòng sau một cách đầy khốc liệt nhất, nó đã ước rằng "làm sao để không phải đấu mà vẫn win được LEO đây?"

    Hình như điều ước của nó đã chạm đến tai của ông trời khi LEO đột nhiên bỏ giải vì một lý do lãng xẹt "bận", nó bước vào vòng 2 với tư cách đứng thứ 3 bảng C và phải gặp Kyo trong trận đấu đầu tiên tại vòng knock out này! Và mối lương duyên của nó và Kyo bắt đầu từ đây...

    Trong một trận đấu mà BTC chỉ yêu cầu chạm 4 nhưng nó và Kyo đã thỏa thuận với nhau đánh chạm 5, cuối cùng nó đã xuất sắc đánh bại Kyo 5-4 đầy nghẹt thở và bước cả hai chân vào vòng tứ kết. Trận thắng đó như là một điếu cần giữa đêm khuya giúp nó lại tiếp tục bay bổng và ngập tràn trong ảo giác...Sự tự tin đã quay trở lại với nó!

    Khi mà lá thăm may rủi một lần nữa cho nó gặp lại Dracuto, tất cả room hamachi đã nghĩ về một kết thúc không ra gì dành cho nó. Vậy nhưng không. Trong một giây phút não Số 1 vừa nảy ra một ý tưởng hết sức điên rồ "vòng 1/8 cùng bảng không gặp nhau" thì nó đã thoát chết trong gang tấc. Thế là lá thăm bốc lại cho nó gặp Mag-kẻ đang bất bại duy nhất cho đến thời điểm đó. Nó mừng lắm, mừng không tả xiết luôn vì nó đã từng nói "chỉ cần tránh đc hey và Khanh thì bất kỳ đối thủ nào anh cũng chơi tất". Quả thật nó nói không sai, nó đánh bại Mag một cách dễ dàng và dấn thêm 1 bước vào vòng bán kết nơi đối thủ đang chờ sẵn nó theo nhánh là Khánh!

    Vậy nhưng, trong một ngày đẹp trời khi pok đưa ra lời tuyên chiến công với việc ý tưởng điên rồ của Số 1 tiếp tục được thực hiện ở vòng bán kết thì nó đã đc BTC đồng ý đánh bán kết với pok-kẻ có cái lưỡi dài nhất Vịnh Bắc Bộ khi 2 lần lách qua cái lỗ hẹp để chui ra với ánh sáng là tấm vé playoff. Cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, nó đã hạ gục pok một cách chóng vánh với tỷ số không tưởng :6-1. Vậy là trận chung kết một lần nữa xướng tên nó với biết bao nhiêu ánh mắt hoài nghi :"Liệu rằng số 1 có phải là cơ lôn của thằng 0 hay không mà cảm giác con đường nó đi qua sao quá bằng phẳng vậy?" Và người đợi nó ở chung kết không phải ai khác chính là Kyo-kẻ mà đã bị nó đánh bại tại vòng 2.

    Sau rất nhiều cuộc hẹn hò như cái b*n bò thì cuối cùng nó và Kyo đã chốt được một buổi tối để giao thông. Tối hôm đó, nó háo hức lắm, vì đã lâu lắm rồi kể từ ngày các cao thủ quy ẩn thì nó mới được vào tới một trận chung kết giải quý. Tối hôm đó, nó tắm gội sạch sẽ, lăn n*ch đầy đủ và ra quán net từ 6h30 để chuẩn bị down các bản hack về như bao lần thi đấu khác. Nó down JTP, teamview các kiểu rồi lên room hamachi giao lưu cùng fan hâm mộ. Và rồi sau một tiếng bao cao su vì phải thực hiện nghĩa vụ của một người cha, một người chồng, Kyo đã xuất hiện trước màn hình để thi đấu.

    Trận đấu bắt đầu và tôi mắn may được teamview máy của Kyo 5 trận đầu nên nắm khá rõ tình hình chiến sự diễn ra như thế nào!

    Kyo win game 1- không có gì khó hiểu khi anh được đánh trước và bài lên khá cơ bản
    Kyo win game 2- chym lơn Tú ở ngoài gào thét 0 đánh lỗi, Kyo giành break đầu tiên
    Kyo win game 3- tiếp tục một ván được đánh trước và áp đặt thế trận lên 0, chiến thắng không có gì là khó hiểu
    Kyo win game 4 - WTF? Cái đ gì đang xảy ra ở đây vậy??? Mọi người tự hỏi đây là trận chung kết của 1 giải Grand Slam danh giá hay là một trận giao hữu bóng đá giữa MU vs Hoàng Anh Gia Lai???
    Khán giả bắt đầu bàn tán xôn xao về trận đấu. Có chym lợn thì bảo nó bị tâm tý, có chym lợn bảo nó chưa thắp hương nhưng cá nhân tôi nhận định một cách khách quan rằng: Nó đã thi đấu hết sức với khả năng của mình rồi. Vì khi đã vào đến trận chung kết rồi thì khoảng cách về mặt trình độ gần như là không có, ai là người bản lĩnh hơn, giác quan thứ 69 nhạy bén hơn cộng thêm may mắn nữa thì người đó sẽ giành chiến thắng. 0 nó đã làm hết khả năng với những lá bài nó có, chỉ trách Kyo quá cáo già khi đã có những turn đoán bài khủng khiếp điển hình như : 1 turn lật trap trước để chống kappa hoặc hay úp spell để dụ dust.

    Vào trận với một tâm thế của một người đã từng chiến thắng trước đó mà bị ăn đến 4 cái vả vào mồm liên tiếp có lẽ đã khiến nó tỉnh ngộ. Nó dừng lại 2p để suy nghĩ lại về bản thân và tìm ra cách để chiến thắng một Kyo đang hừng hực khí thế ntn. Nó nghĩ về quá khứ, nó nghĩ đến hiện tại, nó tự hỏi lại bản thân bằng cách nào mà nó có thể đi đến trận chung kết? Cuối cùng nó đã tỉnh ngộ, nó giật mình nhận ra không phải đơn giản giang hồ gọi nó là Big lag. Nó nhảy lên sung sướng vì đã tìm ra cách để chiến thằng Kyo đó là "Dis mạng thần chưởng". Nó bất kênh Youtube có hình mấy e PG Hàn Xẻng lên để nghe nhạc và ngắm nhưng âm mưu đăng sau đó mới thật sự kinh khủng :" Khiến cho đối thủ bị lag và ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu". Quả nhiên mưu kế của nó đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Game 5 đang chỉ còn 1 turn cuối cùng bấm atk của Kyo là giành chiến thắng thì bỗng nhiên một cảm giác quen thuộc khi chơi với 0 lại hiện ra- dis mạng. Cả room im lặng chờ đợi vì đây là tình huống khá khó xử lý cho cả 2. Cuối cùng BTC của giải là Số 1- nghi vấn là cờ lôn của 0 đã quyết định đấu lại game thứ 5 này. Sau đó kết quả ra sao thì mọi người cũng đã biết, 0 đã dùng chiến thuật burn hand hiệu quả để lấy về trận thắng đầu tiên cho mình đồng thời trút bỏ gánh nặng tâm lý đang nặng trĩu trên vai. Tiếp đà hưng phấn, game 6 diễn ra với một kịch bản tương tự: Kyo dis-đấu lại và sau đó 0 win bằng lối chơi phòng ngự burn điểm khá khó chịu của mình. Lúc này, mọi chuyện dường như đã trở nên khá tệ với Kyo khi a đang phải chịu một sức ép khá lớn cộng thêm sự ức chế trong lòng. Thế trận như quay ngoắt 69 độ khi giờ đây người đang nắm lợi thế về tâm lý là 0 bé nhỏ. sau một hồi thống nhất và tiếp nhận ý kiến của khán giả, 0 đã tắt cái động gái của mình để đảm bảo chất lượng đường truyền của trận đấu. Mất đi bí kíp gia truyền của mình, bỗng nhiên 0 yếu đi hẳn. Nhưng cũng phải kể đến kinh nghiệm và sự già dơ của Kyo qua những màn đấu mons flip với 0.Kyo lật lại 2 game liên tiếp để chạm 1 bị vào chức vô địch ( nếu như tôi không nhầm thì đây là chức vô địch đâu tiên của Kyo)

    Tỷ số là 6-2 cho Kyo...phía sau 0 chỉ còn lại vực sâu...liệu anh sẻ nhảy hay là để người khác đẩy?

    Vậy là bao nhiêu công sức níu kéo lại trận đấu của 0 đã dần trở nên vô nghĩa. Bây giờ nó chỉ còn một con đường duy nhất là đánh bại Kyo tất cả những trận đấu còn lại và không để thua bất kỳ một game nào. Quá khó và bất khả thi! Trong một phút tĩnh lặng, nó lại nghĩ về bản thân mình =)) nó lại tự hỏi bản thân về mục địch chiến đấu của nó?

    Và nó đã gạt đi tất cả để chiến đấu cho những game đấu cuối cùng của mình tại giải này! Như một con thú hoang lâu ngày bị nhốt lại, nó đã bất chấp tất cả để vùng lên. Nó bất lại cái clip đã giúp nó giành 2 chiến thắng trước đó =)) Nó thi đấu như không còn gì để mất và điều đó đã giúp nó có thêm 2 trận thắng nữa để xích lại gần hơn với Kyo.

    Bố mẹ tin nó
    Anh em tin nó
    Đội chym lợn tin nó
    Tất cả mọi người đều tin nó có thể làm đc nhiều hơn lúc trước để giúp người hâm mộ có thể theo dõi một trận chung kết hấp dẫn nhất có thể.

    Vậy mà một lần nữa nó đã đánh mất tất cả...lần này không ai trách nó cả, Kyo đã quá cáo già khi khắc chế được lối đánh Pact đầy hoang dại của nó. Và rồi điều gì đến nó cũng đã phải đến, bi kịch hiện ra khi nó dùng Sét để xóa sạch mons thì Kyo lạnh lùng lật lên Jamer. Có lẽ khoảnh khắc đó đã dập tắt mọi hy vọng cuối cùng của nó về một cuộc lật đổ đầy ngoạn mục này. Tất cả mọi người đều nghĩ "0 đã thua rồi!". Khi nhát kiếm cuối cùng chạm vào màn hình thì cũng là lúc đôi tay nhỏ bé của 0 đã buông chuột...có lẽ chưa bao giờ 0 lại buồn đến thế, nó đã cố gắng trong suốt cả giải đấu này rồi mà dường như ông trời vẫn quay lưng lại với nó

    Trong cái giây phút Jamer counter lại Sét đó, màn hình stream bỗng mất kết nối, sau đó 1p nó thông báo trên room là đã thất bại. Tất cả mọi người cùng chúc mừng Kyo và riêng tôi an ủi nó " Đừng buồn 0 ơi! Nếu là một thằng đàn ông thì hãy biết đứng dậy để trả tiền nét rồi đi về nhé!". 5p sau nó đã trở về nhà với cái tên quen thuộc trên room Hamachi

    Hắn vừa chat vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ thua xong là hắn chửi. Bắt đầu hắn chửi trời. Có hề gì? Trời có của riêng nhà nào? Rồi hắn chửi đời. Thế cũng chẳng sao: đời là tất cả nhưng chẳng là ai. Tức mình, hắn chửi ngay tất cả room hamachi. Nhưng cả room hamachi ai cũng nhủ: “Chắc nó trừ mình ra!”. Không ai lên tiếng cả . Tức thật! ờ! Thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Đã thế, hắn phải chửi cha đứa nào không chửi nhau với hắn. Nhưng cũng không ai ra điều. Mẹ kiếp! Thế có phí công gõ phím không? Thế thì có khổ hắn không? Không biết đứa chết m* nào lại rủ hắn chơi JTP cho hắn khổ đến nông nỗi này? A ha! Phải đấy hắn cứ thế mà chửi, hắn cứ chửi đứa chết m* nào rủ hắn chơi, đẻ ra cái thằng Big.Lag! Hắn nghiến răng vào mà chửi cái đứa đã giúp hắn tạo acc Big.Lag. Nhưng mà biết đứa nào đã rủ nó chơi JTP? Có mà trời biết! Hắn chắc biết =)), cả room Hamachi cũng không ai biết… .

    P/S: Câu chuyện trên ngoài tình tiết của các trận đấu ở giải đấu thì 90% còn lại là hư cấu =)) Xu mong rằng sẽ luôn mang lại niềm vui và tiếng cười cho a e trong hội quán để kéo phong trào JTP của chúng ta đi lên. Một lần nữa xin chúc mừng nhà vô địch của quý 2-2016 KYOHIMA khi a đã xuất sắc đánh bại tất cả những người mạnh nhất trong giải đấu. Ngoài ra, cũng xin dành một lời khen ngợi đến Số 0.BigZero đã có một giải đấu thành công và a chỉ chịu gục gã trước nhà vô địch trong trận chung kết (trước đó đã từng đánh bại Kyo ở vòng 2).

    Thay mặt các a e duelist xin cảm ơn BTC là Số 1 đã mang đến cho a e giải đấu Quý 2-2016 rất sôi động trong những ngày hè này. Mong rằng anh sẽ tiếp tục ngọn lửa đam mê với JTP để mang đến cho a e những giải đấu sắp tới có chất lượng chuyên môn cao hơn nữa và đừng nghĩ ra mấy cái trò random tránh nhau vòng 1/8 với bán kết nữa nhé =))
    Cảm ơn các bô lão như Sum, Magican, heyhey...đã góp mặt để giao lưu cùng anh em mặc dù sự có mặt của các anh chỉ mang tính chất lót đường =))
    Cũng xin được cảm ơn các clone khét tiếng như boybanhgiò, gaconlonto, Oppo-smart phone, mabu và đặc biệt là "cờ lôn xuất sắc nhất giải đấu" Khanh đã làm cho giải đấu này thêm phần sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Qua đó cũng đã thấy được lỗ hổng trong khâu sàng lọc của BTC khi để tình trạng này xảy ra =)) Hi vọng ở các giải sau tình hình này sẽ k còn tiếp diễn vì Xu cũng như rất nhiều anh em khác trong hội quán thích sự minh bạch rõ ràng, thích đứng ngoài sáng chứ không thích đứng trong bóng tối.

    Cuối cùng, giải đấu JTP quý 2-2016 đã khép lại nhưng với niềm đam mê JTP cháy bỏng của mình, Xu đã chính thức lập topic đăng ký giải Ngoại Hạng Joey 2016 để cho anh em đăng ký. Mọi thông tin về giải đấu quy mô và rất hoành tráng này có tại: http://forum.gamevn.com/threads/dang-ky-giai-ngoai-hang-jtp-2016.1277293/

    Cảm ơn tất cả anh em đã đồng hành cùng Xu và Bản tin chym lợn suốt thời gian qua!

    Thảy tim <3
     
  12. gacontapchoijoey

    gacontapchoijoey Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    59
    THẬT BUỒN KHI ĐÃ KÊT THÚC GIẢI ĐÁU, KHI K CÒN NGHE CHIM L

    LÒI XU BÌNH LUẬN NỮA R.
    NHƯNG K SAO, CHÚNG TA CHU

    N BỊ GIẢI SIÊU HẠNG A GIỮA CÁC LOÀI ĐỘNG VẬT VỚI NHAU : GÀ, DÊ, ĐẠI BÀNG, CHIM XU, .......
    P/S" SAO TA THẤY SÔ 0 ĐI VÀO CHUNG KẾT BANG CÁCH GIAO THÔNG VỚI SỐ 1 THÊ NHỈ :))
     
  13. rongtuchien

    rongtuchien C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    1,520
    Nơi ở:
    Make Money Onl
    Yên tâm đi gà...sắp tới còn giải Ngoại Hạng mà...lúc đó vẫn có bản tin chym lợn lên sóng mỗi vòng cho a e luôn :cuteonion14::cuteonion14:
     
  14. Blue Eyes Dragon

    Blue Eyes Dragon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    326
    Vậy là sao, ý là ko đồng ý là Big mạnh nhì hả, thách đấu nè, chịu ko, thách đấu tất cả lun nè, ai bơi vào nè. Ai bơi vào thì vào giải ngoại hạng kiếm mình nhé//////:(fight):(fight):(fight)
     
  15. kyohima

    kyohima T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    501
    Úp Replay cho anh em xem cho vui, 3 trận căng thẳng

    Chung Kết vs Zero
    http://www.mediafire.com/download/v9v65rs28x2g4d9/Chung_Ket_vs_Zero.rar

    Bán Kết vs Khánh
    http://www.mediafire.com/download/t9dcx4kkwx057td/vs_KHANH.rar

    Vòng 1/8 vs Heyhey
    http://www.mediafire.com/download/ci57an88ped67q9/vs_Heyhey.rar
     
  16. larsson61

    larsson61 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Bài viết:
    236
    các hạ thật vcl :))
     
  17. rongtuchien

    rongtuchien C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    1,520
    Nơi ở:
    Make Money Onl
    Hôm trước viết truyện kiếm hiệp, hôm nay đổi qua văn học nước nhà =))
     
  18. kimsondong

    kimsondong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    532
  19. kyohima

    kyohima T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    501
    Có LEO cũng vô địch mà, như giải LHMV vậy :5onion12:
     
  20. Nguoiphanxet

    Nguoiphanxet T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    528
    Cảm ơn mọi người đã giúp giải Quý 2 thành công tốt đẹp. Giúp hào khí anh em trở lại và giúp nhìn lại banlist Cylone 2016 ưu điểm nhược điểm gì. Và chim lợn Xu cũng thành công trong vai trò chim lợn bơm đểu và làm báo lá cải thân Pok. Tiếc là Pok là ra về trong thế ngẩng cao đầu với 1 trận thắng danh dự 1-6. :))
    Sau đây là tổng kết giải và những diễn biến chính, những cuộc đối đầu kinh điểm tâm điểm của giải đấu:


    TỔNG KẾT:
    1/ Vòng 1 với 4 bảng đấu khá cân bằng, hấp dẫn, căng thẳng và ko thiếu sự bất ngờ: đương kim Cylone phải đá playoff nuôi hi vọng vào trong nhưng xịt. Các nhân tố bí ẩn nổi lên hạ hàng loạt hạt giống và dễ dàng đứng tóp bảng vào vòng trong như Gà con, Boybanhbeo, Khanh, Oppo. Số O nổ đứng 3 bảng và suýt bị loại. Cũng may ngôi sao hết thời Leo bị xịt. :(fight):(fight):(fight)
    2/ Vòng 2: knock out chứng kiến sự đối đầu: Kyo và Số 0, Dra (hey)- Gà con. Sô 0 thứ 3 bảng bất ngờ lật kèo Kyo ,Dra dễ dàng giải mã ngựa ô giải Gà Con. Trận thua đã làm Kyo trả giá khi đi qua chặng đường chông gai playoff và gặp các đối thủ sừng sỏ kế tiếp :-(||>:-(||>:-(||>
    3/ Vòng Tứ kết: 1/8 . Trận bom tấn Kyo- Dra (hey) với nhiều fan theo dõi trực tiếp không khác gì trận chung kết, đã diễn ra theo chiều hướng điên rồ nhất. Khi Kyo thua 0-3 và lội ngược dòng thắng 5-3. Trận đấu đánh dấu sự trở lại của Kyo. Bên cạnh đó trận đấu giữa 2 ngựa ô Boybb-Khanh cũng hấp dẫn không kém với tỉ số 4-5 dành cho Khanh :) ~^o^~~^o^~~^o^~
    4/ Vòng Bán Kết: Kyo tiếp tục phải gặp Khanh, 1 trong 2 người đã thịt Số o ở cũng bảng. Kyo đè bẹp 6-3 Khánh. Một phong độ rất ấn tượng. Trong khi đó Số 0 cũng lật lượt hạ các đối thủ và gặp lại Kyo duyên nợ trong trận chung kết. &[]&[]
    5/ Chung kết: Kyo- Số 0 với một loạt fan cổ vũ cho Số O mặc dù Số O đã từng thắng Kyo nhưng có vẻ như anh vẫn nằm cửa dưới. Kết quả 7-3 với pha báo thù không thể ngọt ngào hơn của Kyo. []==[][]==[][]==[]


    CHÚC ANH EM THAM GIA CÁC GIẢI ĐẤU TIẾP THEO THÀNH CÔNG VÀ HẤP DẪN HƠN HƠN NỮA ...
    CHÚNG TA HÃY TIẾP TỤC ĐÓN CHỜ GIẢI NGOẠI HẠNG TƯƠI MỚI...
     

Chia sẻ trang này