Dự án Server L2 vì cộng đồng

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi pikachu1744, 12/6/16.

?

Bạn muốn chơi trên phiên bản nào?

Poll closed 19/6/16.
  1. Lineage2 Classic

    60 phiếu
    36.4%
  2. Lineage2 High Five

    12 phiếu
    7.3%
  3. Lineage2 C4

    28 phiếu
    17.0%
  4. Lineage2 Interlude

    84 phiếu
    50.9%
Multiple votes are allowed.
  1. KATARIN-WINWIN

    KATARIN-WINWIN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    664
    -Thấy thì câu này chuẩn, bug nhiều hay ko thì ko biết, nhưng thấy thì team itea nên có 1 team test, am hiểu game bla bla, cái này thì các bạn phải đi mà tuyển chọn. trả lương và họ phải chịu trách nhiệm với công việc của mình, cứ phát code test rồi tự phong những người đấy là tester, thì nói thật là ko chuyên nghiệp. Đã xảy ra tình trạng tester ỉm bug và vụ lợi khi open rồi.
    -Bạn pikachu nói là "mất thời gian trả lời những thắc mắc....", tôi thì ko rõ, nhưng tôi thì thấy chuyên nghiệp và không chuyên khác nhau ở chỗ họ có thể đáp ứng,trả lời và làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính, nó ko phải là chỉ giải thích cho người khách ấy, mà còn là cách để mọi người thấy cách làm việc của mình. nên câu nói này là mất điểm rồi.
     
    hoangtuan1 thích bài này.
  2. provipau1002

    provipau1002 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dcmm ngà anh anh chơi cùng em đọt em mới biết chơi chả bú mút cả có cho than gia gì đâu . Ang hỏi mấy ng bên sv cleaver kìa kìa cả sv mới la2dream.com kìa em vào ai k biết rm hướng dẫn hẳn hoi free item S + chế free 2 3 sét S +6 cho mọi ng kia kìa. Còn rm là gì thì mỗi anh trường biết thôi vì có nc với em rồi anh trường nnỉ
     
    spellsinger1991 thích bài này.
  3. DEADorALIVE

    DEADorALIVE Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    704
    Cộng đồng l2 thì ít và rất cần sự giúp đỡ của các oldbie nhưng hiện tại thì theo tui thấy là 9 người 10 ý trong khi ko vào giúp sv test và cái vấn đề trả lương để test thì làm sao để biết là thằng mình trả lương nó có ỉm hay ko. Nói thật đối với những con người tâm huyết với 1 sv vn đang dc khao khát thì dù có thế nào họ vẫn sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ cho dù time ko nhiều
     
  4. lovanten

    lovanten T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    698
    Xin đc phép phát ngôn thô mà thật cái nhé.
    1- Mở sv cũng tương tự như mở 1 quán ăn vậy. Khẩu vị thì chả ai giống ai cả, người cay, kẻ mặn v.v... Chiều theo hết thì chiều thế đéo nào đc. Nên mới sinh ra lọ mắm, lọ tiêu, để các ông tự mà thêm vào. Chứ hôm nay mà gặp ông ăn mặn, sửa theo, chắc chắn ngày mai ông ăn cay sẽ phàn nàn sao món mặn vậy, và ngược lại.
    2- Vấn đề tương tác giữa người chơi và sv giống như là sự tương tác giữa đầu bếp, thực khách và các lọ gia vị kia. Cần phải có sự dung hoà giữa 2 bên, chứ còn cứ 1 thằng làm, 1 thằng cố tình ( hoặc vô tình ) phá thì cũng ko thể nào đi đến 1 kết quả đẹp được.
    3- Vấn đề minh bạch, theo tôi nghĩ là cần thiết, farmer hay donator nên biết họ đang bỏ thời gian, công sức và tiền bạc vào đâu.

    Xin hết, yêu cầu ko gạch đá, mà gạch đá thì cũng kệ cm gạch đá
     
    feudien, _EBTG_ and hoangtuan1 like this.
  5. lovanten

    lovanten T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    698
    Vân béo thì nó ko bú mút, nhưng nó noob thì phải gọi là vkl, nhất là nếu nó yêu cầu cho log multi acc là phải từ chối ngay, ko là nguyên cái Goddar là dàn acc của nó ngồi chợ luôn đó.
    Mách nhỏ ai ghét Vân béo, riêng nó, cứ đì thật chặt bãi Vaskar là nó khỏi làm ăn, hoặc đéo cho bú Q Vaskar là cũng mốc mõm. Kaka
     
    gacon_lonton:) thích bài này.
  6. spellsinger1991

    spellsinger1991 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Bài viết:
    1,237
    Nơi ở:
    TROLL Corp.
    quỳ...uh uh coi như a sai a sin lỗi e dc trưa...
    A chỉ chơi chung với e dc vài cái mid rate thôi ko biết nhiều về e...coi như a nông cạn dc chưa nào....mà e nói cái chi a *** hiểu chi mà còn bị hiếp râm thị giác nữa =((
    mà a nói that e đừng so sánh hay mang những gì e có ở những server high + mid rate vào đây...vì low rate nó khác hơi nhiều...hehe

    :9cool_too_sad::9cool_too_sad:
     
  7. Q9Gaming

    Q9Gaming Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/13
    Bài viết:
    146
    Bác nói chuẩn như Lê Duẩn . Về vụ bé Vân béo là 9xac 200 phần trăm . Tui đã từng chơi vs ẻm bên cleaver toàn afk bú mút , chơi núp lùm bắn tỉa , bổ sung cái vụ bán nl cho clan mà chặt chém hơn cả thù địch &[]
    Về sv là mình cảm giác sẽ thành công . Mình chả cần bít thông tin Gm làm j . Và chắn chắn mình sẽ join và donate cho sv thêm thu nhập .
     
    feudien and DEADorALIVE like this.
  8. provipau1002

    provipau1002 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ơ em chuyển vòm rồi anh ơi hem còn ham Q vảka đâu mà còn Q khác thơm hơn cả Q đó luôn ý
     
  9. Q9Gaming

    Q9Gaming Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/13
    Bài viết:
    146
    Tui thấy chú này hoàn toàn tin tưởng dc . Từ vụ l2vn đã bỏ chơi game vì quá nhìu thứ dơ bẩn mà ai cũng đã bít . Nhưng vài ngày nay lang thang trên diễn đàn thấy topic này hot vào đọc thì thấy có tương lai.
    Chú là ad của nhìu game ắc hẳn kinh nghiệm đầy mình . Tính đưa ra lời khuyên mà ... chẳng khác nào múa rìa qua mắt thợ.
    Lời khuyên duy nhất cho chú là ko nên tốn time giải thích cho tưng người chi cho mệt. Tập trung tối đa vào công vc. :-bd:-bd:-bd
     
    sakuconradn thích bài này.
  10. provipau1002

    provipau1002 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có mà anh gà ý đi pvp ttên varka cứ đè đầu đồng đội giết@@
     
  11. pikachu1744

    pikachu1744 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    952
    Nguyên văn của mình đây:
    Mình không ngại trả lời những thắc mắc nhưng rất ngại cái việc ăn rồi cứ phải ngồi phân bua ba cái chuyện không đáng, cần gì cứ hỏi thẳng chứ đừng đá xoáy quy chộp lung tung.
    Chốt lại chỉ đơn giản: vài người cảm thấy team test không chuyên nghiệp. Thế thì tại sao họ không vào tham gia test cùng để những người khác học hỏi?. Nếu những người đó không có thời gian thế thì tại sao không ghi danh sách những điểm mấu chốt cần phải kiểm tra để team test ưu yên check trước tránh lan man?. Trong khi nhiều người khác đang làm không công thì họ đang làm gì?. Họ đã thử nghiêm túc bỏ thời gian suy nghĩ để góp ý định hướng chưa?

    Thực ra thì các cậu muốn mắng chửi mình thế nào cũng ok, nếu chửi đúng thì mình sẽ cố gắng sửa sai. Thế nhưng việc đi xem thường công sức tập thể của nhiều người là không thể chấp nhận được.
     
    Silv3rSton3 thích bài này.
  12. ElissVN

    ElissVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Bài viết:
    10
    Em muốn tets và dowload game thì phải làm sao đây
     
  13. provipau1002

    provipau1002 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Hà Nội
    H đi ngủ đi tục tưng ttí chuỵ đi làm về chuỵ send cho bé nhá nhá
     
  14. pikachu1744

    pikachu1744 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    952
    Câu này mình đã từng nói đi nói lại rất nhiều lần rồi nhưng xem ra có vài bác vẫn chưa đọc: Đây là một server vì cộng đồng và được phát triển bởi cộng đồng. Bản thân mình hay đội ngũ iTea chỉ vận hành cho nó sao cho ổn đinh. Cái ổn định mình muốn nói ở đây là gì? Khi có nhiều ý kiến tranh cãi về một vấn đề gì đó thì bọn mình có trách nhiệm phải xem xét tính toán và chọn ra phương án có lợi nhất cho cộng đồng. Điều đó có nghĩa là sao? Đừng im lặng, đừng thờ ơ, nếu các cậu muốn có 1 ngôi nhà vững chắc thì hãy góp sức vào nó dù ít hay nhiều. Các cậu muốn có 1 server vì cộng đồng thế nhưng lúc nào cũng im lặng, không đưa ra ý kiến nghiêm túc thế thì các cậu ở đâu trong cái gọi là cộng đồng đó? Hay các cậu chỉ đơn giản ngồi im chờ người khác xây nhà, đến khi xong xuôi vào thử ngôi nhà đó thấy không ưng ý thì chê bai, chửi bới người khác?. Các cậu không thấy như thế là xem thường công sức người khác à? Hay vì tham gia xây dựng server có những người bạn không thích nên cầu mong nó thất bại để được cười hả hê? Hãy bớt đi chút tính cá nhân mà thêm vào chút suy nghĩ vì người khác.
    Những gì iTea đã cam kết trên website thì bọn mình sẽ thực hiện đúng. Đây là 1 server vì cộng đồng nên nó xấu hay đẹp là phụ thuộc rất nhiều vào sự đóng góp của cộng đồng. Mong rằng những comment sau sẽ là những lời góp ý thiết thực cho việc phát triển server.

    Hiện tại đã chốt danh sách người tham gia test rồi bạn à. Sắp tới sẽ có Close beta giai đoạn 2 mở rộng, bạn có thể tham gia khi đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/16
    DEADorALIVE and Hero_NT like this.
  15. KATARIN-WINWIN

    KATARIN-WINWIN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    664
    Bạn lại sai rồi, bạn là người cung cấp dịch vụ, quyền lợi ko, trách nhiệm ko, vậy bạn dựa vào đâu khẳng định họ sẽ test hết mình, dựa vào đâu bạn khẳng định họ sẽ ko dấu bug và trục lợi khi open??, nhưng nếu là nhân viên của bạn, bạn trả lương, thì lại khác. Ví dụ bạn mở 1 quán ăn, nhân viên của bạn nấu và sẽ cho khách hàng góp ý để thành sản phẩm hoàn thiện,ok, nhưng hiện giờ là bạn đang để khách hàng tự chế biến và tự góp ý luôn đấy.
     
  16. ElissVN

    ElissVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Bài viết:
    10
    Thế CB giai đoạn 2 cho mình xin 1 slot tést với đc ko? làm sao để có thể có Acc Test đây Ad?
     
  17. spellsinger1991

    spellsinger1991 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Bài viết:
    1,237
    Nơi ở:
    TROLL Corp.
    giai đoạn 2 là mở cho tất cả mọi người test nên bạn đừng lo...cứ bình tĩnh chờ đợi thôi.
    theo dõi tại đây http://l2.itea.vn/
     
  18. LongNguyenTu*

    LongNguyenTu* T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Hà nội
    Xin lỗi luôn là đừng nghĩ trả tiền thì nó sẽ làm ăn tử tế,nó là bản chất của con người thôi,đã đàng hoàng tử tử tế thì thế nào cũng ok,còn đã vớ vẩn thì cho dù có cho nó tiền thì nó cũng ko thay đổi được đâu
     
  19. Hero_NT

    Hero_NT C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    1,594
    Trời đất, forum này chỉ là để chém gió thôi, 9 ng 20 ý rồi, bạn online trên forum này ko hiểu quả j đâu.
    Ai nói gì kệ họ, bạn phải lấy hành động mà trả lời lại, tập trung tối đa cho việc Open server chính thức, là sẽ có kết quả ngay.
    Vào làm việc đi bạn, off trên nay đi. Lâu lâu vào update tiến độ server thôi.
     
    Lineage.Fan thích bài này.
  20. Silv3rSton3

    Silv3rSton3 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/2/13
    Bài viết:
    736
    Đây là không phải là một công ty, không phải mở sv official mà bạn đòi tester là nhân viên của bác ấy đc. Bạn Pikachu chỉ có thể tìm người test qua mạng, việc đăng ký cũng vậy. Bạn nghĩ bạn Pikachu trả tiền cho họ và có thể đảm bảo họ trung thực báo bug ?

    Mình chưa biết bạn Pikachu mở sv có thành công hay không, có làm ăn đàng hoàng hay không nhưng tốt nhất là đừng mất thời gian vào mấy cái việc trả lời vớ vẩn này. Bạn làm tốt, người chơi sẽ đông và sv sẽ duy trì được lâu, ban làm không tốt thì họ sẽ quit. Vậy thôi.
     
    DEADorALIVE, hoangtuan1 and Hero_NT like this.

Chia sẻ trang này