Overwatch - B2P 40 đô - Server Bắc Mẽo - Event free to play từ 26/5 tới 29/5 nhân dịp 1 năm

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Moe~~~, 19/4/16.

  1. AcQuy_LegionTD

    AcQuy_LegionTD The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Bài viết:
    2,292
    game nào cũng thế đánh xh cả tháng vẫn ở cai rank đấy là đổ thừa team mà ko xem lại minh nhìu lúc cũng chán =))=)) , cứ thế ai rank cao hơn minh là đổ thừa nó găp team ngon team bên kia ngu bla bla sợ mấy a như này L-) nói mãi thì cũng hơi thừa vì nói kiểu nào cũng nói lại đc >:D<
     
  2. ☢☠☣

    ☢☠☣ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/1/15
    Bài viết:
    16
    Ừ thì bạn cứ hướng sái vào rank có thằng quit rồi biết.
    Chẳng phải trận nào cũng đổ thừa được, vì người chơi cũng quan sát cả đồng đội, lên bảng đếm số nhìn thằng đồng đội nó chạy lòng vòng chả làm cái mẹ gì thì ai chẳng cáu
    Thà nó đẻ lại chức năng avoid như cũ thì đã chẳng phải phải rage đến thế, mặc dù tác dụng cũng chẳng phải 100% gì đâu.

    Không phân biệt được thế nào là toxic mate với những người có cùng trình độ lại còn cười người ta. Trình độ ngang nhau nhưng ít nhất không làm trò con bò thì chẳng ai blame nhau đâu.

    Nói luôn là cá nhân tôi cũng chả quan tâm lắm đến hạng kim cương hay master mẹ gì đấy vì chơi cũng hạn chế thôi, nhưng tôi rất muốn vào rank bắn một ván nghiêm túc và hay nhưng nhìn công sức mình vất ra bằng 0 hoặc tệ hơn thì ai chả nản.
    Thua hay thắng mà biết tất cả 12 thằng đều cố hết sức rồi thì đều thấy thoải mái cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/16
  3. takadashin

    takadashin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Bài viết:
    402
    Nơi ở:
    ZZZ
    Dạo gần đây đi đánh gặp team gì đâu, làm healer mà tank như reinhart éo bao giờ mở shield mà phang búa với hút để kiếm elim thì chịu lun , như hôm qua chơi thì team cứ nhè chỗ thằng bastion ngồi mà chạy tới thí mạng , nếu mún chiến thì chí ít cũng phải lựa mấy con có shield như zarya hay reinhart mà chọi, pick hanzo đòi đi solo với bastion có reihart cover thì chịu lun. Làm phải pick tracer đi kill nó (healer duy nhất trong team là con zen và nó chết liên tục :-(||>). Cuối trận 52 elim gold nhiều hơn cả gold elim bên kia mà thua mới đau.
     
  4. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,764
    hm? Làm sao vào rank có thằng quit được??
     
  5. Dyrus

    Dyrus Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/1/14
    Bài viết:
    2,725
    Về cơ bản, bất kể trò nào, từ LoL, hay DotA2 tới trò này, đều phải dựa vào trình độ mà leo rank.
    Các bác hay chửi đồng đội, hãy nghĩ thật kỹ xem, liệu team nó có gặp vấn đề như vậy không? Trò này khó mà theo dõi hơn MOBA, nhưng tôi cho rằng tỷ lệ chỉ 50 50 thôi, nghĩa là có những trận bạn thắng như chẻ tre, tôi đồ rằng những trận như vậy team địch nhiều khả năng có vấn đề hơn.
    Thực ra, cái việc leo rank, nó cũng như mọi thứ khác vậy, đằng nào cũng phải đặt tâm lý trách nhiệm thuộc vào bản thân, bởi mình không thay đổi được ai cả, chỉ thay đổi được mình thôi.
    Mà nói đi pahir nói lại, trình 2k7 thì khác mẹ gì trình 2k5 2k4, muốn leo rank chỉ có cách phải vượt hẳn lên thôi. Chênh nhau tý điểm thì khác gì nhau vậy? Làm như tôi chưa gặp mấy thằng quit, 10 trận đầu tôi bị 2 trận đồng đội dis nguyên cục ra ngoài, xong 10 trận rank được 2498, nhưng trình độ bản thân đ đủ để thắng mấy trận còn lại thì phải chấp nhận.

    Trình độ đ gì, chơi 20 50 games là nó về rank thực hết. Nó làm thế để đỡ cho bọn elo hell với lại mấy đứa ăn may rank cao về đúng rank thực đấy :))
     
  6. AcQuy_LegionTD

    AcQuy_LegionTD The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Bài viết:
    2,292
    thế bạn có nghĩ xem thằng khác nó chắc ko bị à , nhìu lúc team win cách khó hiểu và những trận bạn đánh gặp team bên kia cũng có đứa ngu va win thì có nghĩ đến ngkhác cũng bị như minh ko , trình độ nó đến đâu thì nó sẽ đến đây thui , mình chơi thì gặp nhìu trận như thế và rất nhiu game như này và bị rùi nên hiểu ạ :) , làm như có mỗi bạn là người bị ấy và nhìu người như thế chắc họ cũng ko bị đâu à nha chắc ngkhac trận nào cũng team ngon :v
     
  7. imlonely

    imlonely Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/9/07
    Bài viết:
    1,275
    Nhưng cũng phải nói điểm rank cỡ loanh quanh 2k5 rất dễ gặp bạch kim giấy, nhiều bố ngoài 25 1 tí, đánh xong 10 game đạt bk nhung trình thực tế éo có mà vô rank bắn như đúng rồi, như thế kéo theo 1 loạt những người khác thua oan. Theo mình vì thế tần xuất gặp phá trận, bắn ngu nó mới cao. Level có thể vô rank theo mình nghĩ phải đặt ở mức ngoài 100 nó mới hợp lý, ví dụ như lol, phải max level, có đủ tướng mới rank dc, trước cày lồi mồm mới đủ level với tiền mua tướng.

    Nhưng mình cũng công nhận là khi mãi lẹt đẹt quanh quẩn 2k5 trở xuống, mặc dù bắn tốt nhưng chủ yếu thiên về cá nhân thì đúng là rất khó đẩy cao rank lên dc. Như mình toàn đi bắn nhau, solo... mặc dù tỉ lệ giết, dmg rất khá nhưng nhiều khi không quan tâm tới đẩy xe, thủ point, chết nhiều khi rất lãng nhách, mình tin mấy bạn hay solo cũng thế thiếu phần teamate trong kỹ năng.
     
  8. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,508
    Mẹ nói mãi rồi vẫn quay lại đổ tại team.

    Một mình đồng chí bị thế chắc? :)) Giờ hoá ra cùng chơi 1 game có thằng bị có thằng không bị cơ à, cái khái niệm kiểu này thì nhất rồi =))
     
  9. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    nói chung là thế này
    team ngu = toàn đổ tại
    được vài cái gold theo role = gold chả thể hiện cái gì
    kêu đen = bắn ngu đổ thừa

    có thể có những cá nhân 2k7 từ đầu ss2 sau placement 1 phát lên gặp ít thành phần sida nên ko biết
    chứ kiếm acc 2k-2k6 đi solo thử xem nó như thế nào

    như sáng nay 10 trận đầu thì 3 trận có thằng quit 4 trận có thằng dỗi phá game max cancer chứ ko như ss1 ở cái rank này đâu mà đổ tại
    cuối tuần cái bọn này càng đông hơn nữa ko như trong tuần, bắn thấy ko hiệu quả kêu đổi hero thì chúng nó cứ lỳ ra chơi cố. Nói này nọ thì dỗi cầm hanzo với sym vào phá. Còn thể loại chơi ngu đến mức cầm bas với junk dps thua cả cree thì đếm ko kể xiết
    cả sáng ngồi bắn chỉ có hoà với thua hôm qua 2k4 hôm nay lại xuống 2k1
     
  10. ☢☠☣

    ☢☠☣ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/1/15
    Bài viết:
    16
    Team kia có thằng toxic thì tôi cũng avoid nó ra lúc còn chức năng đấy.

    Chả phải tôi tưởng mỗi bản thân dính cái đấy, vì ngay từ ngày rank ra mắt là đã thấy bất cập và đã đi theo dõi forum OW xem thiên hạ bàn tán.

    Có vẻ vài bạn không hiểu rằng cái tôi phàn nàn nhất là hệ thống rank của trò này, thiết kế một game fps có những hero không đòi hỏi trình độ left-click cao nhưng lại bắt buộc phải có kĩ năng này nếu muốn vượt rank, hoặc phải có một party bù đắp được cho mình, tiếp đấy là kiểu rank ảo, bỏ chức năng avoid, repost cũng chả biết có hiệu quả hay không.


    Và nhắc lại là tôi đéo đổ tại team, mà tôi đổ cái thành phần làm hỏng một game trong số 12 thằng, mà một nguyên nhân lớn là cách hệ thống rank của trò này hoạt đông, quay lại post 2012 mà nhìn, câu đầu tiên của tôi viết là gì.

    Cũng đéo phải nhắc tôi nhìn lại mình, vì tôi vẫn làm việc đấy thường xuyên.

    Thế bây giờ gặp một vấn đề dở thì việc chỉ trích cũng bị thiên hạ cười cợt. Thôi thì biết vậy.
     
  11. ☢☠☣

    ☢☠☣ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/1/15
    Bài viết:
    16
    Nhiều người không phân biệt được 2 cái này

    1: Bắn dưới phong độ, bạn thân tôi cũng thế, bản thân đồng đội cũng thế, không có gì phải blame, thông cảm cho nhau.
    2: Gặp đám toxic, quiter => than thở kêu đen, xem xét vấn đề này nọ. => Bị xem là thành phần đổ thừa.

    Nhắc kĩ lại một lần nữa là tôi KHÔNG phải kiểu người mang tư tưởng " thắng tại tao. thua tại team"
     
  12. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,764
    Thế thì sao QQ lắm vậy. Thằng nào kêu khóc mới lên forum, chứ nó hài lòng với game leo lên làm gì mà lên xem với cả lên ngó.
     
  13. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,508
    Tự kỉ ám thị rằng chỉ có mình mình bị còn thằng khác "may mắn" hơn không bị thì mãn đời vẫn lẹt đẹt thôi cái đấy nó là sự thực.

    Có đi đọc bất cứ chỗ nào về guide để leo rank thì chúng nó cũng đều sẽ bảo phải tự cải thiện bản thân thôi. Tuyệt nhiên không có thằng nào đổ tại team ngu, troll... gì đó đâu.

    Chừng nào còn cái mindset kiểu này chừng đó còn vấp ngã khi leo rank, và bất cứ game nào cũng thế.
     
  14. Shooter_V2

    Shooter_V2 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    712
    Như ta chơi quick ko chon nhẹ đầu, vô cày đủ 10 trận đc 2k6 rồi thôi :))
     
  15. ☢☠☣

    ☢☠☣ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/1/15
    Bài viết:
    16
    Post được vài post thì bị kêu là lắm, than thở vài câu thì ăn gạch, ăn đá. Nói lại thì nó bảo mình thế này thế nọ.

    Chơi dota có xem stream gosu thì nhiều khi còn thấy chúng nó cáu với thằng này thằng kia trong team kia mà. Dân pro luôn nhé, trình độ cao nhé, nó cần đéo gì leo rank, nhưng nó đéo xem nhẹ một trận rank của nó.
    Hết.
     
  16. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    nếu mà cải thiện đến cái mức 1 v 2 v 3 như gosu streamer thì nó là vấn đề khác, nhưng thế giới thì thể loại siêu sao nó chả có là bao đâu
    còn lại lũ bình thường thì đánh vẫn phải cần đồng đội chứ không phải như mấy siêu nhân lao vào làm vài mạng rồi đi ra như không
    giờ vào game giả dụ cầm dps, bắn thấy cầm hết cả gold kill obj kill dmg, cầm healer heal hơn 12k vẫn thấy thua, cầm tank block 14k+ vẫn rụng thì ko kêu đen với đổ tại thằng khác thì biết đổ cho ai, hay là phải nhủ mình phải cố heal, block 20k 1 trận hay cầm 5 gold medal thì mới win nổi ? dĩ nhiên ko dãm nói trận nào cũng được như thế, sida vẫn có chứ ko phải ko nhưng ở cái rank 2k-2k6 này đạt những cái trên cũng chả phải quá khó
    ngoài ra nó cứ lặp đi lặp lại suốt thì sẽ nghĩ cái gì ?1 2 ván thì ai thèm kêu đâu mỗi cái nó cứ chơi 1 chuỗi đến chục ván nên mới nói
    vậy nói thẳng cũng chả hiểu cái game này tiêu chí đánh hay dở cho người bt nó ở đâu, hay đơn giản là rank cao thì hay mà rank thấp thì dở ? gosu thì khỏi nói =))

    ngoài ra tôi cũng có nói 1 mình tôi bị đâu ?, chỉ mỗi cái nó cứ diễn ra thường xuyên và luôn bị ở cái mức đó như ma ám thôi
    ừ thì nếu mình kém hẳn thì cứ cho win lose sao cách nhau tầm 100-200 rating thôi thì còn biết, đây cứ lên được tầm 300 trở lên thì ngay sau đó nó thế nào cũng cho rớt có khi còn nhiều hơn thế nữa
    mà lên vài trăm ở đây cũng chưa bao giờ có win streak quá 3 luôn, chỉ có lose là nó có thể kéo dài đến 10 trận =))
    nghe nói 3k trở lên ko còn mấy thể loại sida cancer troll đủ kiểu nữa
    bao giờ cho đến 3k :@)
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/16
  17. Tony_Vu2005

    Tony_Vu2005 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    1,870
    Nơi ở:
    HCMC
    Dưới 2k5 toàn thành phần tởm lợm. Đừng tưởng queue vào Team toàn 2-3 sao là huy hoàng, thằng Diamond dưới đó cũng Sida vl .
    Ông HoangSea muốn qua ải đó là phải Tryhard, không thì Teammate mới vớt ra đc ;))
     
  18. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    sáng vào chơi 2 ván server ăn ddos nó dis cho 3 phát liên tọi bị suspended mẹ luôn
    mỗi ván - 40 lại xuống 2k1 =))
     
  19. clone2412

    clone2412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    HN
    Chỉ có dạng đánh kém mới ngồi soi mói đồng đội, chơi solo kiểu kệ cmn đồng đội xem?
     
  20. imlonely

    imlonely Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/9/07
    Bài viết:
    1,275
    Không biết trình bạn thế nào. Cứ gặp cái trường hợp mình bắn hết sức, như trâu húc mả mà quay ra quay lại không thấy thằng đồng đội nào, đồng đội thì chết đầu nc hay không chiếm point, đẩy payload đi xem có xoi mói nó không. Hay là cứ im ỉm mà chấp nhận số phận.
     

Chia sẻ trang này