Triển lãm xe (Lưu ý: chỉ hình xe trong game + chú thích về xe).

Thảo luận trong 'Speed' bắt đầu bởi Boy_Just_Married, 23/1/06.

  1. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vâng thưa các bác ! Các bác hãy đem các con xế hộp của các bác lên đây cho anh em tham khảo , lấy kinh nghiệm về còn độ con chiến cưng của mình ! Em xin mở màn bằng đôi xe em kết , đang trong đồn của RPD :D !


    Mod Jacky: Tạm thời die hết hình ảnh xe vì khổ ảnh quá lớn.
     
  2. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    Sorry nếu muốn mở topic triễn lãm xe thì phãi xin phép trước nhé, bạn là thành viên mới nên Jacky nhắc nhở.
    LẦn này cho triễn lãm xe nếu các bạn thu nhỏ hình lại còn khoảng 500x500 là được. Hình như thế này quá lớn làm sever bị quá tải
     
  3. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ok thưa bác Jacky ! Thế giờ tôi đã cho ảnh xuống còn 640x480 là đc rồi chứ gì ? Nào lại Post lên để cả nhà tham khảo nào ! Cả nhà đóng góp thêm cho bộ siêu tập chở nên hoành tráng nào !
     

    Các file đính kèm:

  4. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác ơi ! Tôi post ảnh ở chế độ 640x480 đc chưa ? Hay phải nhỏ hơn thì để tôi làm luôn ! Kg bác lại cho tôi ăn sẹo thì khổ thân tôi ! Tôi chỉ muốn đóng góp cho Box thêm phần sống động thôi !
     
  5. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    ok don't worry..cái này cũng được miễn sao đừng quá 1000 là được, cứ triễn lãm thoải mái, nếu triễn lãm tốt thì Jacky sẽ lọc bài chọn những ảnh đẹp để triễn lãm luôn thể
    Nhưng phải bổ sung là phải ghi chú thích về xe chứ post hình kô thôi thì ai post chẳng được, rồi nhiều khi lên web thấy đại hình xe đem về đây post rồi nói xe này của tui(cái này đúng nhảm)
     
  6. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Rồi ! Pa an tâm ! Tui sẽ nói rõ về con xe chiến cưng của mình (mà có tìm cả quả đất chắc cũng có ai độ xe như mình đâu :D)!

    -Trước tiên xin nói về chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo của tôi:
    +Động cơ V10 , Dung tích si lanh 4961cc , Dẫn động 4 bánh (cả trc' và sau như 2 cầu) , 500 sức ngựa
    +nặng 1430kg , Dài 4,32m , Rộng 1,9m , Cao 1,16m
    +Gia tốc từ 0=>100km/h trong 4,2s , Tốc độ tối đa 309km/h
    -Các thông số trên là của nhà sản xuất (chưa qua độ) , đây là 1 siêu xe của hãng xe hơi nổi tiếng của Italy , đươc sản xuất gia công với số lượng giới hạn (1 năm hãng chỉ làm khoảng vài chục con để bán cho các đại gia) với giá trên thị trường Châu Âu là 151,500 Euro
    -Trong quá trình chơi tôi nhận ra là chiếc xe này có khả năng ôm cua rất tốt , trong những bài đua để tranh dành vị trí 4-3-2 tôi có thể ôm những vòng cua cánh gà mà kg chạm tường (xin thề là kg nói điêu , cũng có thể tôi sài Gamepad nên điều khiển tốt hơn) nhưng cũng có 1 điểm yếu là xe rất hay bị kênh 2 bánh lên khi bạn phanh kg đúng kỹ thuật khi ôm những góc cua khó => mất tốc độ rất lớn ...
    [​IMG]
    [​IMG]


    -Trên đây là những kinh nghiệm của tôi có đc sau khi đã chơi wa tất cả các phiên bản Need for Speed đã phát hành (từ phiên bản đầu tiên luôn) ! Ngoài ra tui cũng có 1 DVD phim Need for Speed Most Wanted Black Editor , có thể cung cấp cho các Pa ở Ha Nội , ai có nhu cầu thì xin mời wa Cty Máy Tính và Giải Trí Kỹ Thuật Số Việt Nam VCC - X-Soft Group www.gamebuyvn.com www.coolgearvn.com
    -Mod Jacky ơi ! Liệu tôi có cần đưa thông số của từng đồ tôi đã độ cho con chiến mã này kg vậy ??? Nếu cần thì cũng ok ! Nhưng để sau nhé vì mất nhiều công sức lắm ! Rất mong các anh em trong Box cùng giúp tôi đưa cái Topic này vào đc Hộp Lưu Trữ , về cá nhân tôi thì tôi sẽ cố gắng để luôn có bài viết mới để nuôi Topic này !
    -Chúc anh em vui vẻ ! ! !
     
  7. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    À quên ! Sau đây là bằng chứng cho việc tôi đang sở hữu chiếc Lamborghini Gallardo :

    [​IMG]


    -Vâng ! Và thưa anh em , tiếp theo sẽ là chiếc Chevrolet Corvette C6 :
    +Động cơ V8 , Dung tích si lanh 5588cc , Dẫn động bánh sau , 400 sức ngựa
    +nặng 1470kg , Dài 4,435m , Rộng 1,844m , Cao 1,246m
    +Gia tốc từ 0=>100km/h trong 5,0s , Tốc độ tối đa 256km/h
    -Các thông số trên là của nhà sản xuất (chưa qua độ) , đây là 1 xe thể thao hạng trung của hãng xe hơi nổi tiếng Mỹ , đươc sản xuất với số lượng đại chà hơn so với các siêu xe , giá trên thị trường Châu Âu là 45,000 Euro
    -Với con chiến mã này thì bạn khỏi nghĩ về những màn đua đg` dài , sau khi đã qua đc thời điểm xuất phát ban đầu tôi đã đạt lên đc vận tốc 208 dặm/giờ tương đương với hơn 300km/h ! Chạy khá tốt nhưng khuyết điểm cũng nhiều , do xe quá nhẹ nên khi ôm cua việc trôi xe là việc tất yếu , chưa kể lúc vào ga ở số 1 thì xe của bạn sẽ lệch đi rất nhiều so với trục đg` , điều này rất khó chịu khi chạy Drag , đã thế khi đâm vào mấy con S.U.V ngược chiều thì coi như xác định :D
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tiếp nữa nè ! Hình như hơi vắng khách ! Hơi mất cảm hứng wa' :D

    Sau đây là chiếc Audi TT 3.2 Quattro ! 1 con chiến mã hoành tráng đã xuất hiên ở phiên bản Need for Speed Underground 2 ! Nếu như ở NFSU2 nó đã đỉnh rồi thì trong phiên bản này nó còn thật hơn nữa !
    Tôi khuyên các bạn nếu như muốn thật sự cảm nhận đc thế giới của Need thì bạn nên tắt Music trong Game đi , chỉ cần để nó ở ngoài Menu thôi , tất nhiên Music trong Need cũng wa' đỉnh với những bài Hip-Hop , Rock , Metal rồi nhưng khi bạn cảm nhận đc những âm thanh của tiếng động cơ , tiếng gió , tiếng lốp kéo trên đg` cũng đủ để bạn phát điên lên vì sướng rồi ! Tôi nói điều này để các bạn nghe thử âm thanh mà chiếc Audi TT 3.2 Quattro mang lại , thật kg còn gì để nói !

    +Động cơ V6 , Dung tích si lanh 3200cc , Dẫn động 4 bánh , 250 sức ngựa
    +nặng 1560kg , Dài 4,613m , Rộng 1,764m , Cao 1,345m
    +Gia tốc từ 0=>100km/h trong 6,50s , Tốc độ tối đa 250km/h
    -Xe của Đức sản xuất , giá 45,890 Euro
    Xe chạy khá ổn , dễ bị trôi xe khi ôm cua nhưng bù lại nó có 1 tiếng máy thật đáng sợ (nổ và đanh như xe máy Suzuki RGV120 :D) rất đáng để thưởng thức !
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  9. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Híc ! Chẳng thấy Mod đâu cả ! Và cũng chẳng có ai tham gia cùng tý cho vui !
    Thôi đành Solo làm việc vậy !

    Tiếp theo là 1 siêu xe của thế giới , 1 chiếc xe mơ ước của nhiều ng` !
    Lamborghini Murcielago
    +Động cơ V12 , Dung tích si lanh 6192cc , Dẫn động 4 bánh , 580 sức ngựa
    +nặng 1650kg , Dài 4,580m , Rộng 2,045m , Cao 1,135m
    +Gia tốc từ 0=>100km/h trong 3,80s , Tốc độ tối đa 330km/h
    -Giá 230,828 Euro
    -Các thông số của máy và khả năng thể hiện thì kg thể nào diễn đạt đc bằng lời mà tôi muốn để các bạn tự thưởng thức ! Hãy nhớ rằng Lamborghini Gallardo đã đỉnh rồi mà Lamborghini Murcielago còn đỉnh hơn (có quá nhiều công nghệ mới ở con chiến mã này)
    Tuy vậy nó vẫn có 1 khuyết điểm đáng chê đó là số lùi của nó wa' yếu (chính tôi cũng chưa hiểu vì sao lại thế ?) kg tin thì các bạn hãy thử

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Híc ! Sao hôm nay trên Gamevn lại ít khách thế này ? Làm ng` ta chán wa' , nản hết cả lòng ! Chờ khi nào Mob (Off cả ngày) lên tiếng thì tôi viết tiếp vậy ! Trong lúc chờ đợi thì nghịch ngợm 1 cái để thay đổi kg khí cho chính mình vậy !
    Ngồi cả buổi để ghép thử mà chưa giống ! Híc ! Đau !

    [​IMG]
    [​IMG]

    Này bác Mod đừng cho là tôi Spam bài nha ! Nghịch chơi thôi !
     
  11. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hu hu ! Thật hay đùa vậy ? Sao Box Speed này hay thế mà ít ng` vào đọc vậy ? Kg cho tui 1 tý ng` đọc nào thì làm sao mà tôi viết tiếp đc bài bây giờ ? Bác Mod đâu rồi ?
    Híc ! Tôi xin phép cả nhà cho trích dẫn 1 bài của chú Trọng Nghiệp bên báo Vnexpress nhé, bài này rất hay vì nó có liên quan tới 1 hãng chuyên sản xuất thiết bị âm thanh cho xe hơi rất nổi tiếng Alpine mà chúng ta đã đc thấy trong Need for Speed Underground 2 (mà theo tôi thì chắc còn rất nhiều ng` sài Decal Alpine dán lên xe mình mà kg biết nó là cái gì) !
    Ok ! Mod đừng cho tôi sẹo nha , đây cũng là thông tin hay để anh em biết , mà hơn nữa tôi cũng đã xin phép đc lấy bài của ng` khác rồi (kg hề ăn cắp) ! Mong sáng mai ngủ dậy thấy có nhiều ng` đọc bài và tham gia vào Topic ! Buồn !

    X5 ULM - siêu dàn nhạc di động

    Sau 6 tháng thiết kế, lắp đặt, sản xuất và “đốt” gần 500.000 USD, đội nghiên cứu và phát triển ứng dụng tiên tiến của hãng Alpine cho ra mắt một sản phẩm độc đáo chưa từng có, dựa trên chiếc BMW X5, mang tên X5 ULM.
    BMW X5 ULM (Ultimate Listening Machine) không giống bất cứ chiếc xe nào đang tồn tại trên thế giới. Nội thất và ngoại thất được hai kỹ sư của Alpine, Steve Brown và Mike Vu, chỉnh sửa bằng tay trong vòng 6 tháng theo thiết kế đặc biệt để tương hợp với hệ thống âm thanh DVD-Audio hảo hạng.
    Từ BMW X5 4 cửa nguyên bản, Alpine biến thành mẫu xe 2 cửa 2 chỗ ngồi thuộc hàng "khác biệt". Hai cửa không mở như thông lệ, cũng chẳng giống kiểu cánh chim hay kiểu nâng nghiêng, chúng trượt ra như ổ đầu đĩa CD thông qua một cơ cấu đặt dưới xe. Phần liên kết giữa cửa và thân rộng 70 cm, đủ để lái xe bước vào.

    [​IMG]
    Cơ cấu mở cửa đặc biệt của BMW X5 ULM của Alpine.​

    Cửa trái được gắn vào ghế lái và cửa phải vào ghế sau. Khi đóng, chúng xếp thẳng hàng với nhau tại trung tâm của xe, giống như khoang lái của những chiếc máy bay hai chỗ ngồi. Khi mở, hai chiếc ghế kéo sang hai bên như những chiếc xe bình thường, để tài xế và hành khách dễ vào. Khoảng cách giữa hai ghế giống hệt khoảng cách giữa các hàng ghế trong rạp hát và di chuyển vào trung tâm, vị trí tối ưu nhất trong hệ thống âm thanh đa chiều.
    Tay lái có cấu trúc tương tự như trên xe F1 xoay một góc 90 độ, nhưng thay vì các nút điều khiển là đầu DVD và những nút điều chỉnh âm lượng. Trung tâm của X5 ULM là dàn âm thanh gồm một đôi loa siêu trầm Alpine SWX-1002 D gắn hai bên thùng xe. Hai loa bass được đặt phía xa bên phải và bên trái bảng trung tâm, mỗi chiếc được giấu trong một hốc bọc da. Loa trung và loa tép được đặt trên trục A, bên trong những hốc được thiết kế hệt như những chiếc gương.

    [​IMG]
    Nội thất khoáng đạt để nghe âm thanh tốt nhất, tay lái lấy từ xe F1.​

    Trái tim của hệ thống âm thanh là đầu DVD-Audio/CD Alpine F#1 Status DVI-9990. Nó được biết đến với cái tên DVI-9990, chuyển từ DVD-Audio thành bộ DVD-Audio hoàn chỉnh thông qua kết nối quang học DVD-Audio Link của Alpine. Đầu DVD này được gắn trên bánh lái “khác người” của X5 ULM. Phía trên kính chắn gió là hai màn hình cảm ứng TME-M770 6,5 inch. Các thông số như nhiệt độ xe, áp suất dầu và tốc độ sẽ hiển thị trên hai màn hình đó. Riêng số đo tốc độ được chiếu lên kính chắn gió thông qua thiết bị HUD (Head-up Display).
    Hầu hết các thiết bị âm thanh nằm phía sau xe. Bộ xử lý trung tâm là Alpine PXI-H990 điều khiển đa phương tiện. Tất cả có 16 kênh công suất riêng rẽ tới hệ thống âm thanh. Nằm phía dưới bộ xử lý là 6 ampli MRV-F900 4 kênh. Bên cạnh đó là bộ kết nối KCA-500B IONBUS, cho phép ghép nối với đài vệ tinh. Tất cả các loa trên xe đều được phủ bằng lớp da lộn hảo hạng.
    [​IMG]
    Dàn âm thanh phía sau thùng xe.​

    Không chỉ dừng lại ở nội thất, các kỹ sư còn chăm chút cho cả vẻ ngoài của X5 ULM. Thanh cân bằng trước hầm hố và nhiều đường nét hơn trong khi những mảng phía thân xe in hình những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng như John Lennon, Elvis Presley, nữ ca sĩ Madonna, tay ghi-ta trứ danh Jimmy Hendrix hay ca sĩ nhạc rock lắm tài nhiều tật Kurt Cobain.

    Trọng Nghiệp - Vnexpress​
     
  12. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
    triễn lãm thì bạn cũng nên để vài ngày chứ sao nóng vội chi...Jacky thì kô tham gia được rồi tại vì còn phải work nữa. Jacky chỉ coi rồi + điểm thôi.
    Cộng cho bạn 20 EXP coi như nhiệt tình nhé và bạn cứ yên tâm Jacky luôn theo dõi kĩ từng topic trong box này, khỏi lo nhé ^^
    have fun
     
  13. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ồ ! Cám ơn rất rất nhiều ! Đấy ! Thế có phải làm cho tôi thêm bao nhiêu cảm hứng kg ! Nào ! Để tôi vào viết thêm vài bài về mấy con xe chiến nữa ! ! ! Thanks !
     
  14. Rukia

    Rukia Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    2/12/02
    Bài viết:
    4,834
    Nơi ở:
    Heaven
    [​IMG]
    bài dự thi logo speed dựa trên xe boy just married post trên.
     
  15. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vâng ! Rất cám ơn mọi ng` đã quan tâm tới bài viết của tôi ! Và tiếp theo sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn 1 siêu xe Ford GT , 1 con chiến mã mà trong năm 2005 hầu hết các tạp chí danh tiếng của thế giới về Automotor đều viết và nhắc đến nó với danh hiệu "Chiếc xe nhanh nhất năm 2005" (đây là điều mà báo chí viết , còn trong Game thì khác nhiều đó :D , tôi kg còn nhớ rõ là tại đg` đua thử nghiệm nào của thế giới mà chiếc xe đã đạt đc 1 kỷ lục về thời gian vượt qua tất cả các xe tham dự mà trong đó có cả Porche 911 Turbo S) ! Mà thôi , tôi kg cần phải nói nhiều nữa , chỉ cần đưa ra các thông số của xe thôi là các bạn đủ hiểu :D

    +Động cơ V8 , Dung tích si lanh 5409cc , Dẫn động bánh sau , 550 sức ngựa
    +nặng 1545kg , Dài 4,613m , Rộng 1,950m , Cao 1,106m
    +Gia tốc từ 0=>100km/h trong 3,90s , Tốc độ tối đa 320km/h
    -Già trên thị trường Châu Âu là 150,000 Euro
    -Đã từ rất lâu Ford hãng sản xuất xe của Mỹ đã mang lại cho ng` tiêu dùng kg biết bao nhiêu sản phẩm tuyệt vời và Ford GT là 1 kiệt tác trong số đó ! Có lẽ các thông số kỹ thuật tôi đưa ra ở trên đã vượt wa cả 4 con chiến mã ở trang 1 về sức mạnh
    -Xe chạy khá ổn định , kg có gì để chê trách nhưng có lẽ nó vẫn có 1 cái gì đó kg thật sự làm tôi cảm thấy ưng ý !
    -Nguyên mẫu của Ford GT đã wa' hoàn hảo rồi , tôi kg cần trang bị thêm Body Kit nữa , chỉ cần thay Rims và thêm vài cái Decal thôi ! Còn về phần các bạn thì sao ???

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  16. Jacky Lion

    Jacky Lion Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    1,190
  17. Boy_Just_Married

    Boy_Just_Married Moderator

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    2,216
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mải thoái đi bạn ơi ! Topic là triển lãm xe trong Need for Speed mừ ! Đâu có giới hạn trong phiên bản nào đâu ? Sắp tới mình còn gửi ảnh của Need 6 nữa nè ! Tham gia đi bạn ! Càng đông càng vui ! Mình là chủ Topic ! Tò mò muốn đc xem xe của bạn ! Vui wa' !
     
  18. Fear83

    Fear83 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/02
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    Pettanko-sei
    Góp vui cái nhể
    Gallardo
    Phải chú thích nữa nhỉ, chả có gì chú thích cả, xe của Lamborghini, 4WD, rẻ và yếu hơn Murci, được cảnh sát Italia xài làm xe pursuit.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  19. Fear83

    Fear83 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/02
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    Pettanko-sei
    Thêm con Lotus Elise
    Nặng 8 tạ, 2 con này mới xấp xỉ 1 con Skyline.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,068
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    nếu chủ topix đã nói zị là mình an tâm òi :hug:
    erm...vì card ko xịnh lắm nên nhìn hơi kì kì...ko bóng loáng hay màu sắc tuyệt hảo cho lắm, mọi ng` bỏ wá nhé ::)

    con này dựa theo kiểu của 1 chiếc Lancer tình cờ thấy trên Showroom challenge của NFS Unlimited
    [​IMG]

    con này ngẫu nhiên nhất ^^...và được tune cũng nhanh nhất ^^
    [​IMG]

    con này mình thix nhất, chỉ dành bộ Outlaw cho nó thôi đấy ^^
    [​IMG]

    thằng Celica này làm mình mất gần nửa tiếng để tìm bộ vinyl nào hợp hợp chút mà ko đụng hàng với mấy con kia ^^
    [​IMG]

    sexy Impreza ^^
    [​IMG]

    chà...bị kích thích lại òi...chắc mai fải cài lại NFSU1 và trưng bộ cũ wá :x...
    àh níu bạn nào có U2 kèm card màn hình tốt hơn của Naz và rảnh thì thử tune lại mí chiếc trên xem sao, thực tình mình cũng chưa thấy được nó sẽ như thế nào nếu chỉnh lên cao nhất (máy Naz chỉnh cao nhất cũng chỉ thấy xe bóng lên 1 chút thôi chứ ko có gì đặc biệt hơn ::( )
     

Chia sẻ trang này