Boài, thế này mới mind game, hay thích cắm mặt vô farm 70p quanh đi quanh lại cù nhây? Game giờ bỏ bớt stat vàng và phụ thuộc thêm cái talent, mặc dù talent vẫn còn nhiều cái bất cập và có con thì phế vcl, nhưng không thể phủ nhận cái đấy thay đổi gameplay lẫn lối đánh vcl. Chưa kể thằng ếch nhìn thấy ku lil cầm kiến sp thích quá cho luôn quả ck semi sp. Chưa bao giờ thằng ếch nó thích kiểu lối đánh sàfe farm cả
Game cần thay đổi để giữ người chơi. Mà một update lớn như 7.00 thì nó cần thời gian để mà balance lại, mấy ông cứ làm quá. Thêm cái talent tree thì tôi nghĩ là thêm một cách để balance heroes dễ dàng hơn với thêm một cái gì đó làm việc phát triển tướng đa dạng với thú vị hơn.
Thật ra game này đéo phải nhái HotS đâu, Nhái L 100% luôn Cái talent tree rõ ràng là bắt chước bộ skill của con Khazik' bên L
mong có bản cập nhạt nào game nhẹ lại chứ cứ tình hình này chắc quit mẹ dota thât , cập nhật xong fps còn 30~40 nản vl
Chỉ có loại chơi dota chưa quá 2 năm mới nghĩ dota ngày xưa cắm mặt farm 70p safe lane farm. Cắm mặt vào farm thế sao Navi lúc đấy mạnh thế? Hay là xboct và dendi là 2 thằng chỉ biết cắm mặt farm? Ngày xưa cầm support phải biết harass, gank, pull, phải biết lúc nào farm, lúc nào lùi. Support ngu gpm 0-50g/phút. Support pro 100-150g/phút. Bây giờ item rẻ mặt, bounty vứt đầy đường, powercreep không có điểm dừng. Support ngu gpm 100-150/phút. Support pro 175-250/phút. Kết quả là support pro mất giá. Thua lane thảm bại thì cũng phút 18 có blink rồi. Giờ vào game chỉ cần biết ấn combo nhanh, né skill chuẩn chứ đéo còn cần liếm xỉa gì tới chiến thuật với kiến thức con mợ gì nữa. Một team có đến 3-4 thằng carry mà vẫn thắng. Lên 7.0 có thếm +gold talent thì còn bựa hơn nữa. Còn tại sao lại nói giống lol? Nhìn vào cái UI thì thấy. Game vốn cốt là fantasy nhưng cái hud mới thiết kế theo kiểu minimalist của lol.Rõ ràng là valve đang chuyển UI để kéo người chơi lol về. p/s: Đổi mới không có nghĩa là hay hơn. LoL cũng copy từ dota 1 rồi "đổi mới" cho hợp cái lũ não ngắn chỉ thích combat như dday thôi. Không biết viết cái gì thì im đi không ai tưởng là bị câm
Cái chiến thuật ở dota nó thể hiện ở khâu ban/pick, phân chia lane và smoke gank, né smoke, khi nào nên ăn rs, khi nào nên stick,... và những cái đó không có liên quan gì đến những cái trên dòng in đậm bạn nêu ra, support dễ thở 1 xíu thì càng làm tăng tính hấp dẫn của combat thôi, chứ như ngày xưa 20-30 phút support cầm mỗi giày ghẻ, vào combat chỉ xem carry quẩy thì vui lắm à ? Ngày xưa có cái trò 2-3 forcestaff cover đỉnh như mấy giải vừa rồi không ?
Sau khi đánh khoảng 10 trận thì mình thấy nên chỉnh lại talent cho cân bằng hơn, có con quá bá, con có cũng như ko. Nhịp game chắc nhanh gấp đôi so với trước đây, điều này cũng hay. Nhưng mà cái Santuary nên netf đi, có nó giờ đi lane khỏe vcl ra, quấy rối tình dục ko còn khó chịu lắm. Có cảm giác lần update này làm cho game bớt tính phối hợp hơn trước đây. Đơn cử bounty rune, creep rừng thì thấy cứ mặc sức mà ăn ko cần để dành tập trung cho 1 - 2 champ quan trọng của đội. Chơi solo như mình thì khá thích bản update này, ko còn quá phụ thuộc vào team. Đi hard lane mà thọt cứ vào bú rune, creep rừng, né gank xíu là quay lại cạch tay đôi đc rồi.
update lần này chơi support sướng lắm cứ up gold per min talent phát là thoải mái lên đồ , vào combat đánh nhau ko ngại ai. Lúc đó chỉ ăn nhau cái khoản biết lên đồ hay không thôi , lên đồ ngu thì cũng thế
Công nhận đánh supp sướng, hôm lần đầu đánh pub mà 4 thằng ping pick supp H roam đảo lane liên tục không lo thọt lv, gold, cứ nhặt mấy rune bounty đủ sống