[L2OFF] L2 iTea - Interlude x3 - 23/01/2017

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi pikachu1744, 16/1/17.

  1. provipau1002

    provipau1002 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sắp sap nhập với sv nước ngoài rồi cho các thí chú thích bem với bọn nước ngoài nhé mà vn mình có thể đoàn kết mà đánh bọn nn k ta
    https://www.l2way.com/en
    [​IMG] [​IMG]
     
  2. pikachu1744

    pikachu1744 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    952
    Mình xin nói thẳng luôn là đang sử dụng source Vanganth. Mình có thể share bạn nguyên bản Backup server đang sử dụng, đố bạn chơi được trên server khác nếu không có key luôn đấy. Với lại mình thu được mấy tiền từ của bạn? Cả shop donate chẳng có gì ngoài vip và tóc thời trang.
    [​IMG]

    Mình biết rằng chơi trong server iTea có lắm admin các server khác tìm cách moi móc bug, đợi thời điểm đánh sập. Bản thân mình cũng biết là đang yếu kém trong việc vận hành game và chưa đủ hiểu biết sâu rộng nên không muốn đảm nhận tiếp tục vai trò vận hành server l2 sau khi wipe mà tìm đến con đường khác là hợp tác với 1 staff nước ngoài có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm vận hành L2.
    Mục tiêu đến bây giờ của mình vẫn không thay đổi đó là tạo 1 sân chơi cho anh em yêu thích Lineage 2 và mong muốn đưa tựa game này đến với nhiều người hơn. Cảm ơn các bạn đã sát cánh cùng bọn mình trong thời gian vừa qua. Con đường sắp tới có lẽ sẽ có những khó khăn riêng nhưng nó mở ra cho ta một hướng đi mới hoàn toàn trong việc phát triển cộng đồng Lineage 2 Việt.
     
    K810i thích bài này.
  3. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    biến ngay =)) hô hào xong rồi lặn ko xủi tăm
     
  4. heomoivtvn

    heomoivtvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    235
    biến, con vân béo biến liền, khác eo gì porn
     
  5. provipau1002

    provipau1002 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    1,745
    Nơi ở:
    Hà Nội
    em dạo này bận quá hem có time onl dc hjiox

    xnói chung sv nước ngoài mà chịu hợp tác để mở sv cho việt nam chơi csai này mới hay nè mong mọi ng chơi vui pk bọn châu âu
     
  6. Tidus_XH

    Tidus_XH T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/6/04
    Bài viết:
    671
    Ngày xưa chơi L2 tự hào mình là dân chơi L2 vkl, hồi trẻ trâu so sánh rằng mình là dân chơi l2 mình pro vkl so với đám chơi gunbound hack với vltk auto
    Ngày nay "cộng đồng" l2 còn lại tuổi đời toàn 25+ đến hơn 3x+ vậy mà thế đéo nào đến 9/10 toàn những "pro" đéo thể đỡ được =))
    Toàn dân già đầu đi làm có tiền đéo đến nỗi đi ăn xin mà sao toàn thích phải lách phải tiểu xảo phải kinh hơn thằng khác, làm bố đời thằng khác bằng mọi trò và mọi lý do (chắc bị cuộc đời nó vùi dập ghê quá)
    Các bác ơi chơi game vì vui mà, bỏ công sức khiển tay nó mới thấy vui, cảm nhận trò chơi hò hét hội nhóm đi với nhau nó mới là vui, không phải vì như thế mà hồi trẻ các bác thích chơi l2 à

    Đôi lời đến bác pikachu : em công nhận bác nhiệt tình, em cảm ơn bác vì bác nhiệt tình nhưng quả thật server tạch là vì lỗi của bác đến 90%
    - Tư tưởng server vì cộng đồng, cộng đồng có ý kiến chúng tôi nghe theo là đéo thể tồn tại ở xã hội VN, ở cái cộng đồng VN này đáng lẽ bác phải là thánh bác quyết chúng nó phải nghe theo, đéo nghe next, mấy cái trò lấy ý kiến với nghe lời thằng nọ nghe lời thằng kia fix lên fix xuống làm server nát bét
    - Tiếp nữa là tư tưởng kinh doanh : bác phải hiểu làm nào để thu được lợi nhuận từ thứ mình định bán thì hãy đi bán chứ (bác đừng bảo em là bác đéo cần tiền, nếu đéo cần tiền thì chả đến nỗi server sắp đóng cửa), em chỉ góp ý là trong quãng thời gian bác định mở server cho đến nay, thằng classic.club vẫn duy trì rất tốt và cách quản lý, cách kiếm donate của đám bên đó quá hay, đáng lẽ bác nên tham khảo

    Em đang bận công việc quá chắc nghỉ game một thời gian, nhắn cho bác nick priest lodoss nhé, thích chơi thì chơi ko thì luộc đồ với tiền mà chơi :)
     
    conantien and oanhthong8789 like this.
  7. pikachu1744

    pikachu1744 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    952
    Nếu nói về kinh doanh kiếm tiền thì mình cũng có không ít kinh nghiệm. Nhưng quan điểm kinh doanh của mình là phải cung cấp dịch vụ thực sự ổn định thì mới dám nhận tiền từ khách hàng. Còn bản thân biết dịch vụ chưa tốt nhưng vẫn bỏ qua, tìm cách trục lợi hết sức khi có thể thì chết mình cũng không làm.
    Bọn mình hiểu rằng có đam mê mà không có tiền thì cũng vứt xó. Nhưng phải ràng buộc với điều mình nói trên, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
     
  8. unheo_return

    unheo_return Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    178
    Khốn thay, sv của VanG last ver mà bug nghiêm trọng cũng ko fix :))
     
  9. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    nói thẳng ra với ý thức gamer vn max cm ung nhọt thì admin nào mở ra cũng sập thôi
    coi như chấm dứt l2
    đợi l3 thì chơi vậy :(
     
  10. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,599
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    thực ra trước khi người mua lại domain l2vn và mở 1 cái sv max trash thì cộng đồng l2 việt cũng chưa chìm hẳn, còn giờ thì may ra có anh đại gia nào mua dc cái source cực ngon, thuê dc 1 admin cực kinh nghiệm và tràn đầy đam mê và mở 1 cái server 100%.... free và vận hành trong 6 tháng - 1 năm thì may ra mới có lại lòng tin cũng như thu hút thêm người chơi rồi sau đó mới tính đến chuyện kiếm lời.

    cơ mà đại gia đéo ai ngu với rãnh trym thế, cho nên thôi nghỉ khoẻ đi
     
  11. unheo_return

    unheo_return Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    178
  12. conantien

    conantien Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    59
    =>
    http://forum.gamevn.com/threads/l2off-l2-itea-interlude-x3-23-01-2017.1331871/page-24
    Đây là post cách đây 3 tháng trước. Ai có nghiên cứu L2off thì cũng biết rất rõ là Vang chỉ mạnh ở pvp server. Có thể lý do chọn source này là do có support từ L2dex(ex L2ru, bây giờ là L2eu)
    Hồi đấy mình chửi thiếu, phải chửi cả gamer server nữa thì mới đủ =))
    Con AIO thì chắc có thằng nào cài backdoor vào rồi, có trách cũng trách đội ngũ itea thiếu kinh nghiệm, ko soi kĩ npcdata.txt =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/17
  13. herolion85

    herolion85 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/4/07
    Bài viết:
    306
    Không phải là bug mà GM quên xoá con NPC test nên bị trục lợi chứ chả có bug gì.
     
  14. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Itea sai, nó cũng đã nhận cái sai của Nó
    Tôi thấy toàn ông ko chơi vào nhận xét rồi chửi rủa :D các ông Pro và am hiểu L2 đến vậy, tại sao ko đứng ra làm 1 cái server cho VN xem nó khó ntn ??
    Không chơi cũng đừng nên nói lời cay đắng
    Còn cái Tôi thấy, những người gắn bó với server đến bây giờ. Họ chỉ nhận xét AD thiếu kinh nghiệm và cố gắng !!! dù gì Itea cũng mang lại cho AE 1 sân chơi suốt 3 tháng qua. Vào game là gió + chém ầm ầm. 2 clan OS với TD dù trong game có bem nhau, có đối địch, nhưng khi chat + 8 thì rất mang phong cách J.A.V =)) vui vì dc log game mỗi tối và share link 9p cho nhau.
    Nhìn lại lịch sử Server L2 Việt 3 năm trở lại đây, có cái server lol nào mà các Thánh ko chê + chửi
    Em đi check link tiếp, 26/5 còn có cái để mà share
     
    herolion85 thích bài này.
  15. oanhthong8789

    oanhthong8789 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    168
    em copy 1 chút bài em đọc cách đây vài năm
    Server private mà bạn đang chơi là server trên nền java và chuyện anti-bot 100% gần như là chuyện ko tưởng khi mà các version của các soft bot làm mới liên tục khiến các server retail với đội ngũ GM đông đảo còn phải điên đầu. Vậy mà trách nhiệm Anti-bot của các Server private chỉ dồn hết lên vai đội ngũ GM vừa thiếu nhân lực, vừa phải bận bịu lo toan đủ điều để vận hành server sao cho mượt mà nhất: vừa fix bug, vừa bỏ ăn bỏ ngủ để đi tuần bắt bot liệu có quá sức?. Dần dần gánh nặng này không chỉ làm các người chơi ko sử dụng bot nản lòng mà ngay cả đội ngũ GM cũng đành buông xuôi ( trường hợp này chắc hẳn các bạn đã từng gặp trong Revlineage2.rev1 sau 1 thời gian đội ngũ GM làm việc hiệu quả ). Nói đến đây chắc các bạn cũng hiểu ra là người viết đang muốn chuyển đến các bạn thông điệp gì! Các bạn đang khao khát 1 server ổn định và lâu dài cho các bạn thỏa sức hòa mình vào trong thế giới lineage2 , các bạn cầu có 1 server như thế nhưng ko ai có thể cho các bạn 1 server như vậy mà các bạn chỉ có thể có cơ hội để có 1 server như mong muốn. Đừng tự hủy hoại cơ hội của mình , như vậy chính là thiếu trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Mình ko mong sau khi đọc thread này, lập tức tất cả cộng đồng người chơi có thể bỏ hoàn toàn các soft auto -bot nhưng hãy thử suy nghĩ , trải niệm và từ từ bỏ bot đi, từng người 1. Chỉ có vậy các bạn mới tự cho mình 1 cơ hội.
    ==> éo còn cơ hội nào cho sever lowrate việt nữa , vì gamer như cc
     
    herolion85, conantien and hbear like this.
  16. conantien

    conantien Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    59
    Có chơi được 2 hôm rồi xong quit đấy chứ. Thực trạng server thế nào tôi nói cho ae biết thế dâý, chứ ko thêm thắt gì.
    Nhìn thấy ko khả quan thì té thôi, có góp ý thì nhặt gạch đủ xây nhà, tôi lại chả quá hiểu các gamer chân chính =)). Giờ thấy quyết định quit sáng suốt vl ra =))
    còn mở server thì xin dừng lại là ước mơ. biết là nó khó thì ctac1 chuẩn bị rất quan trọng, chứ đem con bỏ chợ thì tôi chịu, ko làm dc như thế.
    Còn ai muốn hợp tác mở server thì inbox nhé :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/17
  17. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em kết cái câu cuối =)) dc vào chém gió là vui rồi
    Chung quy là tại con đĩ Nép @kippiti . Nó ON thì cả server dồn chửi nó, Nó off cả server quay ra chửi nhau => nát
     
    herolion85 thích bài này.
  18. Hero_NT

    Hero_NT C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    1,594
  19. unheo_return

    unheo_return Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    178
    Theo như các bạn tester nói thì source test đã bị xóa và up bằng 1 source hoàn toàn mới mà....
     
  20. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này chắc phải hỏi Admin
    Còn mình nghĩ, sourc test chắc nhiều lỗi có thể dẫn đến bị DDOS. Source hiện đang dùng, DDOS chỉ bị giật giật 1 tí, ko như mấy server khác, DDOS là liệt nguyên vài ngày
     

Chia sẻ trang này