[Thảo Luận] Warriors All-Stars

Thảo luận trong 'Dynasty, Samurai & Orochi Warriors' bắt đầu bởi wasaby, 13/9/16.

  1. Kids Next Door

    Kids Next Door The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    2,054
    Tớ toàn pick mấy em phù thủy với quỷ ở mấy series khác, ko thích mấy em bên Dead Or Alive >:D< Bên đực có tên Darius cũng khá mạnh, đánh chính lẫn support đều ngon.
    Mà game ko có Free Mode, sau này muốn chơi lại nhân vật phe khác phải end game rồi pick lại team nó ah 8-}
     
  2. Tiger Tank

    Tiger Tank Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    29/12/16
    Bài viết:
    1,683
    mình đánh thử Honoka thấy skill đánh dọn lính ko đã bằng kasumi , bay qua bay lại cả đống thằng lên bảng
     
  3. BlazeFreeze

    BlazeFreeze Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    2,881
    Cùng câu hỏi , tên game là All-Stars mà không có free mode để chơi lẻ từng char thì éo biết KT nó nghĩ gì ???
     
  4. Kids Next Door

    Kids Next Door The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    2,054
    Game thiết kế kiểu khổ dâm người chơi, bắt cày cuốc tốn thời gian cho mớ ending 8-| Sau khi unlock phải màn thi làm Idol của 3 em Honoka, Marie và Rio thì end game, sau đó pick lại phe Setsuna thì lại chơi lại từ đầu tiếp :|
    Đúng game mì ăn liền fan service có khác, content quá ít, cái đáng giá nhất chắc là cái vụ relation. Moveset cũng bị cắt giảm triệt để luôn :-w, Ryu Hayabusa bên WO3 moveset theo class Charge 3 tầng thì sang đây bị cut hết thành kiểu DW
    Lẩu của Koei chắc chỉ có Orochi 3 Ultimate là khá nhất
     
    mr_nhox_shock and Tiger Tank like this.
  5. BlazeFreeze

    BlazeFreeze Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    2,881
    Moveset của Zhou Cang còn chán hơn, tưởng giới thiệu char mới DW9 hoành tráng thế nào, làm cái moveset nhạt toẹt được mỗi skill support với musou là hữu dụng '@^@|||
     
  6. Ayane Hajinmon

    Ayane Hajinmon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Bài viết:
    301
    Create card ra được card ATK 61 nhưng chỉ là A cũng hơi tiếc. Vậy mà ko hiểu sao ép dòng Attributes lên +10 bằng 2 card +5 khác (gốc ko có) thì lại thành card S luôn :3onion24:
    [​IMG]
     
  7. PerfectWorld

    PerfectWorld Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Bài viết:
    27
    Nơi ở:
    Southside
    [​IMG]
    really Koei ? :5cool_sweat:
     
  8. mr_nhox_shock

    mr_nhox_shock C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/10/08
    Bài viết:
    1,972
    Nơi ở:
    Đâu?
    Cho mình hỏi là phải chơi phe Setsuna mới lấy được nhân vật của phe khác như Yukimura và Zhao Yun à? Sẵn bạn nào chơi qua rồi hướng dẫn unlock true ending và làm cái campaign cuối với cả 3 phe nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/9/17
  9. Tiểu Di

    Tiểu Di DuyGoby Moderator

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Bài viết:
    2,265
    Nơi ở:
    Taiwan
    Share DLC cho mọi người đây ^^ À có lỗi quá tới giờ mình mới biết nhân vật Opoona thật ra ko phải nhân vật gốc mà là nhân vật DLC :P Trước đây lúc đọc info thấy dòng "người chơi sẽ có Opoona sớm khi mua bộ DLC costume" thì mình nghĩ là "chắc mua thì sẽ có bé này nhanh, ko cần tốn công unlock", mà giờ mới biết là ko phải, bé này cũng nằm thẳng trong bộ DLC luôn =]]]

    E hèm, hôm qua mình mò cũng khá lâu mới add được bộ DLC này vô game. bởi vì nó là dạng Codex, ko phải mấy dạng DLC thông thường nên cách add vô game cũng khá khác. Đầu tiên các bạn down về: https://www.4shared.com/rar/bhY1HFYJei/WARRIORSALLSTARSDLCPACK.html?
    Giải nén thì nó sẽ ra file WARRIORS.ALL.STARS.DLC.PACK, vào file ---> Update ---> Setup. Đợi nó cài xong thì vào file Codex và copy hết toàn bộ dữ liệu ở trỏng vô file chứa game. Rồi vô game là sẽ có DLC :D

    Àh, mà vụ bình chọn thêm nhân vật DLC của game này cũng đã diễn ra khá lâu rồi đấy. Sao mấy ông Koei chưa có kết quả nữa nhỉ :| ---> http://forum.gamevn.com/threads/thao-luan-warriors-all-stars.1304051/page-8#post-27318718
     
    Tiger Tank thích bài này.
  10. Seung 승

    Seung 승 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    1,131
    ^Sale siêu tệ thì làm DLC ra bán cho ai chứ :))
     
    My Own Way thích bài này.
  11. Tiểu Di

    Tiểu Di DuyGoby Moderator

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Bài viết:
    2,265
    Nơi ở:
    Taiwan
    Hông chịu đâuuuuuu, huhuhu upload_2017-9-9_10-59-44.png
     
  12. Tiểu Di

    Tiểu Di DuyGoby Moderator

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Bài viết:
    2,265
    Nơi ở:
    Taiwan
    Phù~ sau 4 ngày miệt mài chơi game thì đây là những cảm nghĩ tích cực của mình về game này
    Đây là những cảm nghĩ thật sự, nghĩ sao nói đó chứ ko có tâng bốc game của Koei quá đà đâu nhé :'>
    (nói trước cho chắc, ko lão Villano lại bảo tui khen quá mức) :v

    [​IMG]

    Thiệt sự thì chưa có game nào của Koei làm mình nghiền ngẫm như thế này, hôm qua thức cả đêm để chơi đến giờ vẫn chưa ngủ luôn. Cốt truyện thì ai cũng biết hết rồi nên mình không nói thêm nữa, riêng mình thì thấy cốt truyện của game rất là đặc sắc và còn có nhiều tình tiết rất dễ thương nữa cơ ;)) Xét về lối chơi thì game không chỉ ngoảnh đi ngoảnh lại ở những trận chiến mà còn có nhiều thứ thú vị để mò mẫm lắm, phải làm nhiệm vụ để nhận card cao cấp, phải tham gia những trận chiến phụ để nâng cao quan hệ của các nhân vật, muốn mở các trận chiến ẩn thì phải hoàn thành 3 yếu tố: phải xong màn này, không được tham gia màn kia, phải có nhân vật này... Phải nói đây là một trò chơi có tính tương tác rất cao và khiến người chơi phải đầu tư khá nhiều thời gian xuyên suốt game chứ không chỉ đơn thuần là đánh xong các vòng rồi thôi.

    [​IMG]

    Về gameplay thì chắc chắn mình phải dành lời khen thôi. Thật sự lối đánh vô cùng đa dạng luôn. Đúng như kiểu chơi đồng đội, khả năng tương tác với các đồng đội trên chiến trường thật sự rất thú vị. Các bạn có thể ra lệnh từng đồng đội lao vào gỡ rối cho mình trong những tình huống khó khăn. Hoặc có thể gọi cả 4 đồng đội lao vào cùng một lúc và chiến đấu với tư cách là những người đồng đội đó luôn. Còn nữa, khi kết thúc C4-5-6, nếu bấm thêm J thì tất cả đồng đội sẽ lao đến với cơ thể phát lên ánh vàng rực rỡ và tung ra một trận nổ lớn hỗ trợ mình thổi bay hết các kẻ địch. Và còn chiêu Musou Rush vô cùng muôn màu nữa, 4 đồng đội dàn ra 2 bên và cổ vũ cho mình đứng giữa tha hồ tàn sát quân địch, đến lúc Musou Rush kết thúc thì cả 4 người đó lao vào tung cú quyết định, mọi thứ nổ bùm lên và bao nhiêu EXP, Material, Card ùn ụt lao vào túi mình, cảm giác sau khi kết thúc Musou Rush phải nói là quá đỉnh!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về dàn nhân vật của game thì mình thấy nhân vật nào cũng đáng yêu hết. Trong số đó thì Arima Hajime đúng chuẩn với mẫu người mà mình thích, một sĩ quan cương trực, liêm chính, điềm đạm, luôn hết lòng vì mọi người. Thêm một nhân vật nữa là Darius - người dẫn đầu của yêu ma, tuy bề ngoài luôn lạc quan, sôi nổi, quan tâm đến người khác, nhưng trong lòng thì luôn cảm thấy cô đơn, trống trãi. Có một đoạn thoại của Hajime và Darius làm mình thấy rất xúc động:
    - Đội trưởng của Elite Squad à, tôi nghĩ là quân lính của anh sẽ vô cùng kinh ngạc khi thấy 2 chúng ta chiến đấu bên cạnh nhau đó, họ sẽ tưởng là mắt họ có vấn đề cho mà coi. Haha.
    - Tôi cũng nghĩ vậy...
    - Nhưng mà... nếu sau này quay về chốn xưa... chúng ta sẽ phải làm gì? Liệu anh có chỉ mũi kiếm về phía tôi nữa hay không? (căng thẳng)
    - Tôi... có lẽ...
    - Tôi biết mà... (buồn)
    - Tôi sẽ không bao giờ làm vậy với đồng minh của mình đâu!
    - "Đồng minh"? Tôi có nghe nhầm không, anh thật sự xem tôi là đồng minh sao?
    - Phải, vì chúng ta đang sát cánh bên nhau mà, cậu thấy khó chịu sao?
    - Không, vinh dự là đằng khác, tôi thật sự rất vui đó! (cười tít mắt)
    - Nhưng dù tôi và cậu có thân thiết đến đâu, khi trở về thế giới cũ, tôi không chắc quân đội của tôi và bè phái yêu ma của cậu sẽ dung hòa được với nhau, liệu nổ lực của 2 chúng ta có thành công hay không?
    - Tôi cũng không chắc... nhưng không sao, dù sau này có thế nào, tôi vẫn sẽ trân trọng những kỉ niệm khi ở nơi đây cùng với anh ^^
    - Ừm, tôi cũng không bao giờ quên đâu (cười nhẹ nhàng)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhân vật khiến mình ấn tượng nhất, không ai khác chính là Ii Naotora. Trời ơi, bả lầy không tả nổi, cứ phân đoạn nào có bả là mình cười liên tục luôn, hễ bã xuất hiện là luôn mang đến sự hài hước, lúc nào cũng loi nhoi chí chóe "Haaaa/Ahhh", "Em xin lỗi, em xin lỗi~~~", rồi còn làm mấy hành động tếu tếu thế nào ý =)) Mắc cười nhất là mấy đoạn thoại của bả với Ayane, nhìn bả như con fan cuồng suốt ngày theo đuổi người ta vậy =))

    - Woaaah, chị Ayane, em biết là chị sẽ gia nhập cùng tụi em mà, chị vừa mới cứu mạng tất cả tụi em đó, chị đúng là một người tốtttt!!!
    - Cô ngốc này! Chẳng qua là do mọi người đang gặp nguy hiểm nên tôi mới ra tay tương trợ thôi. Vả lại, hợp tác với mọi người là lựa chọn duy nhất để tôi trở về nhà.
    - Dù chị nói vậy, em vẫn thấy là chị rất ngầu và dễ thương đóoooo!!!
    - Trời ơi, cô này bị gì vậy!?

    Còn một đoạn khác nữa.

    - Chị Ayane à, được ở nơi đây và chiến đấu cùng những người bạn mới thật sự rất vui phải không haaa?
    - Không, tôi thích chiến đấu một mình hơn!
    - Vậy sao, à mà những kĩ năng của chị thật sự rất tuyệt đó, em phải học tập theo mới được. Ayeeee~
    - Nè nè, sao cô lại nói với cái khuôn mặt đỏ bừng đó vậy hả!!???

    Và một đoạn khác với Hajime cũng rất hài hước
    - Tôi thật vinh dự khi được gặp Ii Naotora trong lịch sử.
    - Hảaaaa, thời của anh cũng biết về tôi sao. Haizzz, chắc các nhà sử học đã mô tả lại tôi là một người phụ nữ cao lớn, xấu xí và không thể dẫn dắt được gia tộc. Huhuhu.
    - Không đâu. Chúng tôi được biến đến cô như một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, đã giúp gia tộc Ii thoát khỏi sự diệt vong.
    - Saooooo, uiii chắc chắn là Naomasa đã bắt người ta ghi lại về tôi như vậy đó. Xin lỗi con, Naomasaaaa~

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và còn một nhân vật nữa cũng rất dễ thương. Là bé Opoona, mà vì là hàng DLC nên Koei không đầu tư vào bé này nhiều lắm, bé chỉ đơn thuần là một nhân vật chơi được thôi chứ không hề có đoạn thoại nào, không có nhiệm vụ nào, cũng không tương tác được với nhân vật nào và thậm chí không vô suối nước nóng được luôn nên cũng rất là tiếc :<

    [​IMG]

    Nói về Suối Nước Nóng thì đây là một chế độ tương tác rất là thú vị, dựa theo mức độ thân thiết với nhân vật mà bạn sẽ được trò chuyện cùng họ trong bồn tắm. Mình vẫn muốn có thêm chế độ Uống Rượu chung nữa cho có nhiều mối tương tác hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nói chung thì mình thấy game này rất thú vị, hay, mang tính giải trí cao và rất đáng để chơi. Nhưng không hiểu sao doanh thu thì flop quá, có lẽ không được quảng bá rộng rãi hoặc là do dân tình e dè trước cái Sanada Maru đợt trước nên không dám order chăng. Dù sao thì mình vẫn ủng hộ các bản game lần này với lối chơi rất đặc sắc và thu hút, hầyyy để mò mẫm tiếp nữa xem sao ^^
    Mọi người ai chơi rồi thì chia sẻ một chút cảm nhận nhé :D ~

    p/s: tất cả hình minh họa đều do mình tự chụp trong lúc chơi game :(game)
     
    Nuyta, gotei13 and Tiger Tank like this.
  13. - Saber -

    - Saber - ✝ Excalibur ✝ Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    5,384
    Nơi ở:
    ┐( ̄ー ̄)
    Content quá ít, đến cả free mode còn ko có, lại còn bắt người chơi cày cuốc lặp đi lặp lại thì chỉ đáng 5đ là cùng :)
     
    Rampage_Ghost and Seung 승 like this.
  14. hinokage

    hinokage Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    5,909
    Nơi ở:
    TpHCM
    Mình chờ sale là sáng suốt =)) (cỡ 75% thì xúc)
     
  15. El Villano

    El Villano Ngàn Năm Đói Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    3,227
    chơi lậu đi chờ sale mần chi =))
    vẫn hóng cái game nào kết hợp đc nobu yabou + sw chứ cái empires với mấy cái dòng thập cẩm này k ưng lắm :))
     
  16. amazed

    amazed Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Bài viết:
    161
    Nơi ở:
    Quận 7, HCM
    cho mình hỏi có bác nào biết fix lỗi game has stopped working mỗi lần vào chọn nhân vật là bị ko
    :-ss:-ss:-ss
     
  17. gotei13

    gotei13 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/2/13
    Bài viết:
    2,461
    Nơi ở:
    Nhà
    cài đặt lại là giải pháp cho tối ưu cho những lỗi thế này:2cool_misdoubt:
     
  18. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Game này đợi sale là hợp + thêm nếu đợi được thì đỡi all star 2 coi cải tiến gì không chứ sức hấp dẫn quả thật kém hơn Orochi Warrior nhiều lắm.
     
  19. Seung 승

    Seung 승 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    1,131
    Chơi cho xong cái Zelda với Fire Emblem đi rồi hẵng nghĩ tới việc mua thêm một đống game về nhé ;))
     
  20. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    lol tại sợ nó hết bản đặc biệt :'( nên hốt về cho yên tâm. Sắp xong Fate.... Birth Route rồi :v.
     

Chia sẻ trang này