[ttn] Its tâm linh time

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi I got banned, 5/10/17.

  1. I got banned

    I got banned Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    0
    Dựng tóc gáy thầy bùa giết người hàng loạt, cưỡng hiếp xác chết, lấy hộp sọ để luyện phép ở An Giang

    04/10/2017

    Khi luyện phép thành công, thầy bùa hay đạo sĩ có thể sai khiến oan hồn làm những việc thần thông quảng đại, chữa bệnh cứu người.

    Từ hàng trăm năm nay, vẫn có lời đồn các đạo sĩ vùng Thất Sơn (Bảy Núi) thuộc tỉnh An Giang và vùng núi Tà Lơn (Campuchia) ẩn cư cả đời trong rừng để luyện bùa phép, trong đó có phép biến hình. Người ta đồn rằng, các đạo sĩ phải dùng 9 sọ của những cô gái đồng trinh để luyện phép. Khi luyện phép thành công, thầy bùa hay đạo sĩ có thể sai khiến oan hồn làm những việc thần thông quảng đại, chữa bệnh cứu người. Những người này có mình đồng da thép, súng bắn không chết, đặc biệt là có khả năng biến hình, độn thổ. PV đã trở lại vùng Thất Sơn huyền bí giải mã thứ tà thuật vô cùng kinh dị này.

    Bài 1: Oan hồn cô gái xinh đẹp bị giết hại, vùi xác theo thế thẳng đứng, báo mộng vạch mặt thầy bùa

    Hết đi đường bộ, rồi lại qua phà, tôi mới tới cù lao giữa sông Tiền. Cù lao rộng mênh mang, gồm 3 xã Tân Quới, Tân Huề, Tân Bình (thuộc huyện Thanh Bình, Đồng Tháp). Từ trung tâm xã Tân Quới, phải thuê xe ôm đi lòng vòng mấy cây số trên con đường nhỏ cát bụi mù trời, mưa trơn chuồi chuỗi, tôi mới tìm thấy con rạch Mã Trường hiền hòa, nơi từng diễn ra một vụ giết người hàng loạt để lấy sọ gây rúng động cả vùng miền Tây rộng lớn. Anh xe ôm hay chuyện, tỏ ra rành mọi thứ ở cù lao giữa sông Tiền này, nhưng khi hỏi về vụ giết người lấy sọ luyện phép trên cù lao, thì anh kể chuyện rất mơ hồ, không nắm được thông tin gì. Trước đó, chúng tôi hỏi chuyện cán bộ xã, nhân dân trong vùng, song hầu hết đều bị từ chối. Dường như, người dân cù lao này sợ uy linh của ông thầy bùa, dù ông ta đã vong mạng. Vượt qua cây cầu treo bắc ngang rạch Mã Trường, sang đất Tân Huề, hỏi đường mấy lần, thì anh xe ôm dừng lại trước 2 ngôi nhà nằm chơ vơ bên triền đê, giữa cánh đồng bát ngát, dưới tán mấy cây bạch đàn. Ngôi mộ xây nổi trên mặt đất, nằm chềnh ềnh trước nhà. Một số vùng miền Tây Nam Bộ có tục chôn người chết ngay trước cửa nhà, để người sống được gần gũi người chết.

    [​IMG]
    Rạch Mã Trường, nơi xảy ra nhiều vụ án thảm khốc

    Thấy khách lạ, mấy đứa trẻ tíu tít đến xem mặt. Bà Võ Thị Bẳng dò dẫm ra ngoài, bám bên bậu cửa ngôi nhà sàn, ngó xuống hỏi: “Mấy chú kiếm ai?”. Thấy tôi ngó nghiêng xem ngôi mộ trước nhà, bà Bẳng kêu đó là mộ chồng bà. “Số tui vất vả lắm các chú hè. Tui sinh ra ở Tân Quới. Ba má đẻ tới mười mấy con lận. Tui là thứ tám, nên gọi là Tám Bẳng. 40 năm trước, lấy chồng, hổng có miếng đất cắm dùi, nên vợ chồng tui rủ nhau ra chỗ đất sình lầy này sanh cơ lạp nghiệp à. Nhưng số tui đen lắm. Ổng nhà tui mắc bạo bệnh, chảy máu bao tử hổng có tiền chữa, nên chết thảm lắm. Ổng chết năm 39 tuổi. Một mình tui nuôi 4 đứa con sao nổi, may mà có một ổng trong cù lao thương xót, rước về làm vợ, nên tui có chỗ dựa. Tui sinh với ổng 2 đứa nữa. Nhưng ổng cũng bỏ tui về với tổ tiên mất à. Ổng chết vì tai biến hồi 57 tuổi. Tui sống một mình lủi thủi giữa cánh đồng này từ bấy, nhưng bệnh tật riết chú ơi. Tui vừa đi nằm viện chích thuốc một tháng mới về, còn mệt lắm. Cái mộ trước nhà là chồng lớn của tui đó. Tui đưa ổng về đây ở cùng con cháu cho đỡ tủi. Sau tui cũng sẽ rước ông chồng hai về đây để tiện hương khói”.

    Chúng tôi nhắc đến cô gái út của chồng lớn, tên là Trần Thị Phượng, bà Tám Bẳng, người phụ nữ lớn tuổi hay chuyện bỗng im bặt. Bà quay mặt nhìn ra con rạch Mã Trường dài hun hút. Mãi sau thì bà khóc. Bà bảo: “Cái Tư Phượng là đứa thứ 4, nhưng là đứa út của chồng lớn. Nó ngoan lắm, nó xinh nhứt nhà luôn hè. Nhắc đến nó tui đau lòng lắm. Tui thương nó quá, nên mới đổ bệnh thế này. Nhiều năm trôi qua rùi, mà tui vẫn chưa nguôi được. Nó chết thảm lắm”.

    [​IMG]
    Bà Tám Bẳng kể lại sự việc đau lòng

    Tin Nên Đọc

    • [​IMG]
      Thần y người giáy và bài thuốc bí truyền chữa gút chấn động miền bắc
    • [​IMG]
      Cơ duyên gặp được bài thuốc trị tai biến gia truyền từ thời Lê
    Sau khi lấy lại bình tĩnh, gạt những giọt nước mắt thấm ướt làn da nhăn nheo dưới đôi mắt, bà Tám Bẳng mới bắt đầu câu chuyện về cô con gái đã chết thảm dưới tay gã thầy bùa. Theo lời bà, năm 22 tuổi, Tư Phượng lấy chồng, là chàng trai cùng ấp. Tư Phượng trắng trẻo, xinh đẹp nhất ấp. Chồng cũng khỏe mạnh, cường tráng, nhưng không hiểu sao, hai năm đầu ấp tay gối, mà chưa có được mụn con. Cuộc sống ở cù lao lam lũ quá, nên Phượng theo bạn bè lên Sài Gòn làm công nhân may. Thế nhưng, đi chưa được bao lâu, người chồng ở nhà sinh ra buồn rầu, nhớ nhung vợ. Anh thường xuyên gọi điện kêu vợ về, nghèo khó cũng được, miễn ở bên nhau. Tuy nhiên, công việc đang ổn định, thu nhập khá, nên Phượng không muốn về. Người chồng buồn chán, uống rượu nhiều, nên mắc bệnh. Trong tình cảnh ấy, Phượng buộc phải nghỉ việc về nhà chăm chồng. Nghe mọi người trong ấp mách có ông thầy Hai Tân, ở bên kia rạch Mã Trường, thuộc ấp Hạ, xã Tân Quới rất rành bốc thuốc cứu người, lại giỏi bùa phép, Phượng rất tò mò muốn gặp. Nếu được thầy bốc thuốc giúp trị khỏi bệnh cho chồng thì tốt quá. Tiện thể, Phượng cũng nhờ luôn ông thầy bí ẩn này cho một lá bùa, khiến người chồng yêu mình ít đi, không còn nhớ nhung rồi dằn vặt vợ nữa, để Phượng chí thú làm ăn, kiếm tiền lo cho tương lai sau này.

    [​IMG]
    Mộ cô gái xấu số Tư Phượng

    Mấy năm trước, vùng đất giáp ranh Tân Huề và Tân Quới đồng không mông quạnh, mùa nước ngập trắng băng, chỉ có lau lác. Đường xá chưa có nên phương tiện đi lại duy nhất là ghe, thuyền. Phượng rủ cô em họ cùng chèo thuyền đến ấp Hạ của xã Tân Quới gặp ông thầy bí ẩn, sống trong ngôi nhà lẻ loi giữa đồng rộng mênh mông. Theo lời mách của mấy bà chị trong ấp, thầy Hai Tân chỉ tiếp khách, trị bệnh, bốc bùa vào đêm tối, nên sau khi cơm nước xong, 8 giờ đêm, Đồng Tháp Mười chìm trong bóng đêm mênh mang, hai chị em Phượng mới tìm đến nhà thầy. Nghe tiếng gõ cửa, ông thầy này ló đầu ra, chiếu đèn pin vào mặt hai cô gái, nhìn từ đầu đến chân, rồi nói như cáu: “Các cưng không hiểu quy cách làm việc của tui à. Bùa của tui chỉ hiệu nghiệm khi luyện vào lúc nửa đêm và chỉ giúp từng người một thui. Hai cưng về đi”. Nói xong, ông thầy bùa bí ẩn đóng sầm cửa.

    Tư Phượng đem chuyện này hỏi mấy bà, mấy chị trong ấp, thì mấy bà cũng công nhận rằng ông thầy bùa bí ẩn này chỉ làm bùa vào lúc nửa đêm và làm cho từng người. Nghe nói, lúc đó trời đất giao hòa, thời khắc chuyển sang ngày mới, nên bùa mới mạnh. Mặc dù sợ tối, thân gái một mình tìm đến nhà ông thầy bùa này lúc nửa đêm chỉ nghĩ thôi đã lạnh cả người, nhưng vì nghĩ đến bệnh tật của chồng và tương lai của mình, nên Phượng đã mạnh dạn chèo thuyền một mình dọc con rạch Mã Trường đến nhà thầy bùa Hai Tân lúc nửa đêm. Gõ cửa, thầy bùa không mở cửa mà kêu chui xuống gậm nhà, ngoi lên cái lỗ, để chui vào nhà. Theo ông thầy bùa này, nếu vào lối cửa chính thì bùa mất thiêng.

    Hôm sau, gia đình không thấy Phượng đâu thì tá hỏa tìm kiếm. Quần áo, tư trang vẫn để nguyên ở nhà, nên chắc chắn Phượng chưa bỏ lên Sài Gòn. Điều lạ là con ghe biến mất. Mọi người thắc mắc về sự biết mất của chiếc ghe, thì cô em họ của Phượng mới kể rằng, cách đó hai hôm, hai chị em có dùng chiếc ghe đến nhà ông thầy Hai Tân bên xã Tân Quới để xin bùa. Nghe thế, gia đình đã chèo ghe đến nhà Hai Tân hỏi han. Ông thầy này xác nhận rằng có chuyện một cô gái đến xin bùa, nhưng xin xong thì về ngay, nên ông ta cũng không biết cô ta tên gì, ở đâu. Nghe ông này nói vậy, gia đình dù nghi ngờ, nhưng cũng không biết làm gì hơn. Mọi người phân công nhau tìm kiếm, hỏi han khắp vùng. Những mô đất quanh khu vực ấp Hạ giữa đồng không mông quạnh được tìm kiếm chi tiết, song không thấy tăm hơi, dấu tích nào của Phượng.

    Theo lời bà Tám Bẳng, sau một ngày tìm kiếm không thành, mọi người trở về nhà. Nửa đêm hôm đó, cô bé Út Teo, con bà dì ruột của Phượng đang ngủ bỗng bật dậy la hét, khóc lóc. Mọi người dỗ mãi cô bé mới hoàn hồn, kể lại sự việc. Chuyện là, Út Teo đang ngủ, thì bỗng nghe thấy tiếng chị Phượng gọi dậy, tay lay vai. Người cứng đơ, không động đậy được, nhưng mắt mở to, nhìn rõ. Út Teo thấy chị Phượng đứng ngay cạnh, mặt mũi rất thảm thương. Phượng kể rằng đã bị người ta giết, chôn xác ở một gò đất. Út Teo giẫy đạp, ngồi dậy được, thì Phượng biến mất. Bà Tám Bẳng nghe thấy thế thì òa khóc. Bà cũng bảo rằng, chính bà cũng mơ thấy Phượng bị sát hại. Điều lạ nữa, một cậu anh họ đang thiêm thiếp ngủ, bỗng nghe rõ tiếng Phượng gọi: “Anh Năm ơi, em chết rồi. Anh ra gò tìm em nhé”. Trong tình cảnh ấy, mọi người đều tin chắc Phượng đã bị giết, và mọi người đều tin rằng kẻ giết Phượng là tay thầy bùa Hai Tân.

    Sớm tinh mơ hôm sau, đại gia đình tiếp tục tìm kiếm. Chiếc ghe vừa tấp vào gò đất phía sau nhà Hai Tân, đúng như báo mộng, đã phát hiện xác chị Phượng. Điều đau xót và kinh hoàng nhất, là xác Phượng được chôn theo thế thẳng đứng, tức là tên ác thú đã đào một hố sâu, đặt xác Phượng đứng, đầu trồi lên ngay phía dưới lớp đất mỏng, ngửa mặt lên trời. Hành trình phát hiện ra xác cô gái Trần Thị Phượng quả thực rất hãi hùng, kinh ngạc.

    Xác chết kỳ quái

    Như đã nói ở kỳ trước, sau khi chị Trần Thị Phượng (thường gọi là Tư Phượng) ở ấp Hạ (Tân Huề, Thanh Bình, Đồng Tháp) mất tích, mất luôn cả chiếc xuồng, đại gia đình đã đổ xô đi tìm, nhưng không thấy. Đêm hôm sau, 3 người trong gia đình, gồm mẹ đẻ chị Phượng, tức bà Tám Bẳng, cô em con dì Út Teo và cậu anh họ đều bị dựng giường với một giấc mơ kinh hãi như nhau. Chị Phượng báo rằng, đã bị một người giết hại và chôn xác trên một cái gò. Theo lời bà Tám Bẳng, ngày tìm kiếm thứ 2, tức 3 ngày sau khi chị Tư Phượng mất tích, tin vào giấc mơ, mọi người chèo thuyền quanh khu vực nhà thầy bùa Hai Tân, tức Phạm Văn Tân, bên xã Tân Quới, để tìm những doi đất nhô lên khỏi mặt nước. Khi đó, mùa lũ, khắp vùng Đồng Tháp Mười nước ngập mênh mông, chỉ thi thoảng có những doi đất nhô lên khỏi cánh đồng.

    [​IMG]
    Ông Năm Nhã kể chuyện phát hiện ra xác chị Tư Phượng

    Cách ngôi nhà nhỏ xíu của thầy bùa Hai Tân, cạnh con rạch Mã Trường, khoảng 400m có một doi đất nhô lên. Trên doi đất ấy có hàng bạch đàn cùng một chuồng ngan, vịt. Út Teo cùng một cô em chèo thuyền cập vào doi đất ấy. Kể đến đây, bà Tám Bẳng ôm mặt khóc, nước mắt chảy ướt gò má nhăn nheo. Bà mếu máo: “Nghĩ lại cảnh ấy tui đau lắm chú à. Nghĩ đến cái Phượng, tui lại ốm mất. Hôm làm đám cho hắn, mấy đứa phóng cái ảnh hắn để trên ban thờ, nhưng tui không chịu được, cứ khóc suốt khi nhìn ảnh hắn. Tui phải đem ảnh giấu đi. Cứ nghĩ đến cái chết của hắn, tui lại lăn ra ốm”. Không dám hỏi gì thêm, sợ khoét sâu nỗi đau của bà Tám Bẳng, tôi đành chào từ biệt bà, chạy lòng vòng ra phía cánh đồng xã Tân Quới, đi tìm mộ chị Tư Phượng, thắp cho chị nén nhang. Ngôi mộ chìm nghỉm trong bụi cỏ. Anh xe ôm mượn chiếc dao của chị nông dân đang cắt cỏ gần đó phát quang, nấm mồ buồn thảm hiện ra, tấm bia ghi rõ: Phần mộ Trần Thị Phượng, hưởng dương 26 tuổi.

    Quanh khu vực nơi thầy bùa Hai Tân ở cũng từng có một số hộ dân, nhưng họ cũng bỏ đi cả, vì quá hãi hùng với vụ án năm xưa. Mấy ngôi nhà cạnh đó giờ người nơi khác ở, hỏi về vụ án, họ cũng không nắm được nhiều, mà chỉ đến nhà ông Châu Văn Nhã, 52 tuổi, ở ấp Hạ, thuộc xã Tân Quới, cách nơi xảy ra vụ thảm sát và hiếp dâm phụ nữ kinh thiên động địa độ 300m.

    Buổi trưa chang chang nắng, gió lộng, ông Năm Nhã nằm võng đong đưa trước ngôi nhà sàn. Tôi ngồi uống nước, chờ ông qua giấc ngủ trưa. Một người phụ nữ gánh rau cải từ rạch Mã Trường về nhà. Bà nói là vợ ông Năm Nhã. Tôi hỏi chuyện, bà chối đây đẩy, bảo không biết gì nên không nói được. Nhìn ánh mắt sợ hãi của bà, tôi hiểu rằng, cũng như những cư dân quanh đây, đều hãi hùng khi nhắc đến gã thầy bùa giết người lấy sọ luyện phép biến hình. Ai mà biết được, có thể gã lại hiện về bằng phép thuật của mình để hại những người mách lẻo. Bà bảo tôi cứ đánh thức ông Năm Nhã dậy mà hỏi chuyện, chứ chờ ông ngủ có mà đến tối. Ngày nào ông chẳng uống rượu tây tây, rồi ngả lưng ở võng đón gió hây hây mát từ rạch Mã Trường thổi vào.

    Thấy khách lạ tìm hiểu chuyện gã thầy bùa sát hại phụ nữ luyện phép thần thông, ông Năm Nhã hào hứng hẳn. Men rượu như tan biến đâu mất. Từng thời khắc kinh hoàng năm xưa, mà ông chứng kiến tường tận hiện về.

    Ông Năm Nhã kể: “Đợt đó, tháng 8 âm lịch, đúng mùa nước nổi dâng cao nhứt, tui đang thiu thiu ngủ trên võng trước hiên nhà, thì giựt mình tỉnh giấc khi nghe tiếng hét của mấy đứa con gái. Tui thấy lạ, ngó ra sau, thấy 2 đứa con gái đang kêu ầm lên. Tui chèo thuyền nhanh ra gò đất. Hai đứa mặt mũi trắng bệnh. Nó kêu la: “Chú Năm ơi, chỗ này chôn người hay sao ấy, không phải chôn heo. Chú ra bới giúp con xem sao”. Tui chạy đến bới ra, đúng là người thiệt, chẳng phải chôn heo. Chuyện kể cũng lạ đời. Cái Út Teo và đứa nữa nghe báo mộng, liền chèo thuyền ra gò đất. Vừa bước chân xuống gò thì cái Út Teo bỗng ngứa ngáy tay chân, rồi kêu con bé kia tạm nghỉ để nó gãi. Cái Út Teo chống mạnh cái dầm chèo thuyền xuống đất, chỗ giữa hai hàng bạch đàn, lối đàn vịt lên xuống phẳng lỳ, nhão nhoét, thì bật lớp đất mỏng, trúng luôn cái miệng người. Sợ quá, nó mới hét lên gọi tui. Tui gạt đất rộng ra, thì hiện ra khuôn mặt người trương phình, tóc tai lòa xòa. Nhìn khuôn mặt, tui nhận ngay ra cái Phượng. Cái Tư Phượng ngoan, hiền, lại xinh xắn, nên vùng này ai cũng biết nó”.

    Thầy bùa sa lưới

    Ngay khi phát hiện cô gái Tư Phượng bị giết hại, chôn ở gò đất, ông Năm Nhã lập tức nghi ngờ hung thủ chính là gã thầy bùa biến thái, bí ẩn sống ngay trong ấp mình, tức Nguyễn Văn Tân, thường gọi là Hai Tân. Mấy hôm trước, chính mắt ông Năm Nhã nhìn thấy Tư Phượng cùng một cô gái chèo thuyền đến nhà Hai Tân, rồi lại chèo về. Ông Năm Nhã hiểu rõ gã thầy bùa này, không bao giờ tiếp 2 người trở lên, nên hắn sẽ đuổi về và hẹn gặp riêng vào lúc nửa đêm. Ông tin chắc rằng, cô gái Tư Phượng đã tự tìm đến nhà Hai Tân và đã phải chịu cái chết thê thảm. Với suy nghĩ đó, ông hô hào mọi người chạy về phía ngôi nhà nhỏ bên rạch Mã Trường bao vây nhà Hai Tân, để chắc chắn rằng hắn không trốn thoát được. Ông gọi Hai Tân ra ngoài nói chuyện, nhưng tên thầy bùa này không mở cửa, mà tử thủ trong nhà. Ông cùng một người nữa đạp cửa xông vào, nhưng gã thầy bùa đứng ngay cửa với con dao găm sắc bén, loại dao găm lính thủy đánh bộ Mỹ dùng. Hắn đứng trong thế thủ, giương dao ra phía trước, sẵn sàng đâm bất cứ ai xông vào nhà. Càng lúc, những người trong gia đình chị Tư Phượng kéo đến càng đông. Mấy người vác gậy xông vào, liền bị hắn đánh bật ra. Mọi người đang tính nên giật đổ ngôi nhà hay phóng hỏa đốt, thì gã thầy cúng múa dao mở đường máu thoát ra khỏi vòng vây, chạy vào nhà ông Tư Long ở cạnh, rồi tử thủ trong đó. Sợ có thể có người mất mạng vì hắn, nên mọi người đã gọi công an đến. Chừng 1 tiếng sau, công an xã, huyện có mặt trên mấy chiếc ca nô, đỗ bên rạch Mã Trường. Tên thầy bùa Hai Tân được áp tải lên ca nô, chở đi mất.

    [​IMG]
    Đường vào ấp Hạ, xã Tân Quới, nơi diễn ra vụ án giết hàng loạt phụ nữ

    Ngay chiều hôm đó, hiện trường gò đất cách nhà gã thầy bùa Hai Tân được căng bạt, thi hài chị Út Phượng được quật lên. Trời mưa như trút nước, mà hàng ngàn người đi ghe, thuyền ghé qua xem hiện trường. Khi đó, mọi người không hiểu vì sao gã thầy bùa Hai Tân lại giết người và chôn xác một cách quái lạ như thế. Hắn đào một cái hố nhỏ, hẹp như lại rất sâu. Hắn đặt xác chị Phượng theo thế thẳng đứng, mặt ngửa lên trời, rồi lấp đất lại. Đào huyệt như thế vừa khó, mà chôn xác lại không được sâu. Hàng trăm lời đồn đoán vây quanh sự kiện kinh hoàng này. Người thì đồn rằng gã Hai Tân giết người, chôn xác chị Phượng ở doi đất này để trấn yểm, người thì đồn rằng hắn yểm bùa, chôn chị Phượng như thế, rồi nhốt linh hồn chị ở gò đất này để trông giữ kho báu cho hắn. Trước đó, hắn thường đào rất nhiều hố dọc rạch Mã Trường để truy tìm kho báu, nên người dân đồn đại như thế cũng là điều dễ hiểu. Do có lời đồn như vậy, nên sau khi xác chị Phượng được đưa đi, một số thanh niên trong vùng đã liều mạng vác cuốc, xẻng ra doi đất này đào bới. Một số người dùng thanh sắt nhọn, dài tới 3m, thuốn sâu xuống lòng đất để tìm kho báu, nhưng không thấy. Tuy nhiên, sau khi có thông tin lực lượng công an thu giữ mấy chiếc sọ người cất giữ trong nhà tên thầy bùa kỳ quái này, thì mọi người mới hiểu được vì sao tên thầy bùa Hai Tân lại chôn chị Phượng theo kiểu lạ lùng như thế. Mục đích của hắn là lấy sọ của chị để luyện bùa, nên hắn chôn theo thế thẳng đứng. Thời gian sau, khi xác chị phân hủy, hắn chỉ việc gạt lớp đất mỏng, nhấc lấy cái sọ đem về dùng. Phần xương cốt không đầu của chị sẽ mãi mãi nằm dưới lớp đất đỏ, và hàng năm tiếp tục được phù sa dòng Cửu Long đưa vào bồi lấp, nhấn chìm sâu thêm.

    Việc cô gái Út Tẹo đi theo chỉ dẫn của giấc mơ, rồi vô tình phát hiện ra nơi chôn xác Tư Phượng, đã giúp lực lượng công an khui ra vụ án kỳ bí và kinh hoàng nhất miền Tây. Hàng loạt phụ nữ bị tên thầy bùa này giết hại, hãm hiếp thi thể, rồi cắt đầu lấy sọ luyện phép biến hình, đã được làm rõ, tìm thấy hài cốt. Điều đó cũng có nghĩa, vài phụ nữ xinh đẹp khác, bị tên thầy bùa này “nhắm” đã thoát chết một cách may mắn. Câu chuyện về những bộ hài cốt không đầu vùi ngay hông nhà tên thầy bùa, khiến những người cứng vía nhất cũng phải rụng rời khi chứng kiến sự việc.

    Còn tiếp

    http://tintucnong.vn/dung-toc-gay-t...chet-lay-hop-so-de-luyen-phep-o-an-giang.html
     
    knight47 thích bài này.
  2. MCGH

    MCGH Kỹ nữ mua vui cho đời ➳ Sharpshooter ⌖ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    10,697
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Thớt tâm linh à :-?
    Cầu ông thầy bùa cho trúng vịt lót :2cool_burn_joss_sti
     
  3. tieugia35

    tieugia35 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    Ngoài đường
    dân theo đạo thì lạ gì cái vùng Thất Sơn này, bùa ngãi thuộc hàng thứ dữ nhưng ko phải cứu nhân độ thế mà toàn làm chuyện hại người :|. Đây cũng là 1 nhánh của đạo Mao Sơn
     
    boykorea279 and viendu like this.
  4. Gaorangers.Yellow

    Gaorangers.Yellow Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    258
    Thầy bắt em gái nửa đêm lại một mình thì có hiếp trc khi giết ko :)
     
  5. RaRồi

    RaRồi Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/6/11
    Bài viết:
    1,131
    Thày bùa bị tóm về, ko khéo làm việc luôn cho công an ấy các thày nhề. Bảo sao công an mình cái đéo gì cũng biết.
     
  6. tieugia35

    tieugia35 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    Ngoài đường
    luyện bùa bằng gái đồng trinh mà, mà hình như tên thầy bùa này luyện thiên linh cái thì phải
     
  7. I got banned

    I got banned Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    0
    Tau tưởng phải dùng xác gái trinh luyện bùa chứ, hiếp rồi sao luyện?
     
  8. Gaorangers.Yellow

    Gaorangers.Yellow Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    258
    CA có đơn vị cận tâm lý chuyên nghiên cứu mấy vụ tâm linh mà
     
  9. Công Chúa Gió

    Công Chúa Gió Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Bài viết:
    4,420
    Nơi ở:
    Tây Đô
    cẩn thận đó anh em , có đứa yểm bùa biến cả 4rum thành mèo để bóp đích đó :9cool_too_sad::9cool_too_sad::9cool_too_sad:
     
  10. Gaorangers.Yellow

    Gaorangers.Yellow Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    258
    Thiên linh cái phải là con nít chứ nhỉ
     
  11. I got banned

    I got banned Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    0
    @Diệp Thanh anh Giệp ơi còn trinh là nó giết rồi hiếp anh luyện bùa đó anh Giệp :9cool_too_sad:
     
  12. tieugia35

    tieugia35 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    Ngoài đường
    con nít là kumathon, còn sọ con gái đồng trinh là thiên linh cái . Mà giờ luyện kumathon phần lớn đem hồn cô nhi vất vưởng nhập tượng chứ ko ai luyện xác, trừ khi luyện tà thuật mới cần xác con nít.
     
  13. Evil_King

    Evil_King Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,872
    Đường bloodmage/necromancer này mạnh nè pháp sư @darkbik
     
    darkbik thích bài này.
  14. HaMaBeoU

    HaMaBeoU Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    720
    Nơi ở:
    HCM
    Kể nghe chơi bạn ơi
     
  15. Gaorangers.Yellow

    Gaorangers.Yellow Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    258
    Thiên linh cái chưa thấy nhưng hồi đó đi Cam chơi có đc cho xem con khỉ khô làm bùa rồi :)). Nhưng dạng bùa nhẹ thôi.
     
  16. tieulykzc

    tieulykzc Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/5/08
    Bài viết:
    6,286
    Kinh vl, vậy không ai dám mò vô đó à :-o. Hay phải có cái gì kháng phép bkb các kiểu mới được.
     
  17. hinokage

    hinokage Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    5,885
    Nơi ở:
    TpHCM
    Đạo hữu duckbik thì nên theo đường necrophilia mới phát huy công lực:9cool_too_sad:
     
  18. I got banned

    I got banned Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    0
    Thời 80s trở về trước thôi ông, giờ hết rồi, mạnh nhất là thời Pháp thuộc, chuyện con gái bị giết ở Thất Sơn nhiều đến nỗi tụi Pháp nó phải mở đợt truy quét mấy ông thầy này. Đọc cuốn Những chuyện kì bí trên rừng dưới biển nó ghi rõ về vùng Thất Sơn này lắm.

    Còn một chuyện nữa trong sách có ghi là trên Thất Sơn có 1 tấm bia Tàu ghi rõ tên tuổi, năm sinh năm mất của vua Quang Trung, dân ở đó nói tụi nó làm vậy để yểm long mạch của Quang Trung, vì vậy mới mất sớm, cơ mà ta thấy không liên quan lắm vì gốc của Quang Trung đâu phải ở trong này
     
  19. tieugia35

    tieugia35 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    Ngoài đường
    thì nói chung thì thầy bùa vẫn có người này người kia nhưng ai tốt ai xấu thì mình làm sao biết được. Mấy cái bùa trên Thất Sơn có 1 nhánh là bùa của ng dân tộc và 1 nhánh bùa Mao Sơn. Nhưng độc và ác nhất vẫn là bùa ếm người, dùng ngãi , lên trên đó thì tốt nhất tránh xa mấy căn nhà cách biệt với thôn xóm ra. Đéo mẹ ko biết bao nhiu tên thầy bùa vẫn còn luyện xác ở trên ấy mà chưa bắt được đấy !
     
    Siêunhâncụtchân thích bài này.
  20. I got banned

    I got banned Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    0
    Oan hồn vảng vất tiết lộ những bộ xương không đầu dưới nền nhà bị gã thầy bùa giết hiếp man rợ

    05/10/2017

    Họ đào 3 hố, gồm hai hố ở hai bên hông nhà, một hố ở ngay chân cầu thang, thì phát hiện 3 bộ xương không đầu.

    Ông Năm Nhã cùng mọi người đốn tràm, bạch đàn làm cọc đóng quanh nhà thầy bùa Hai Tân, rồi đắp bờ, tát nước. Họ đào 3 hố, gồm hai hố ở hai bên hông nhà, một hố ở ngay chân cầu thang, thì phát hiện 3 bộ xương không đầu. Đang gom xương thì bờ vỡ, nước ập vào. Ông Năm Nhã cứ thế lặn ngụp, moi lên đủ 3 bộ xương thì thôi. Móc xong 3 bộ xương, váng mỡ to cỡ hạt ngô bám đầy trên người.

    Bài 2: Oan hồn vảng vất tiết lộ những bộ xương không đầu dưới nền nhà gã thầy bùa man rợ

    Bài 1: Oan hồn cô gái xinh đẹp bị giết hại, vùi xác theo thế thẳng đứng, báo mộng vạch mặt thầy bùa

    Phép thuật thần thông?

    Ông Châu Văn Nhã, tức Năm Nhã, người sống cạnh tên thầy bùa Hai Tân, từng qua lại với nhau kể nhiều câu chuyện rùng rợn, sởn tóc gáy. Ông bảo rằng, dù ông là người cứng bóng vía, nửa đêm đi soi ếch, bắt rắn ở nghĩa địa, ma quái, quỷ thần ông chẳng sợ, nhưng đêm xuống, đi qua khu đất từng là nhà của Hai Tân, ông cũng thấy lạnh người. Gió thổi vào hàng bạch đàn dọc con kênh Mã Trường lúc nào cũng xào xạc, nhưng tiếng xào xạc ở chỗ ấy cứ như thể có những linh hồn, hay con vật nào đó leo cây, bẻ lá, và gió ở chỗ ấy cứ luồn hơi lạnh vào trong người, khiến ai đi qua cũng cố gắng bước chân vội vã hơn. Ông Nhã phóng ánh mắt ra cánh đồng Tháp Mười nước đang dâng lên đỏ màu gạch, nói: “Xưa tui chẳng tin chuyện quỷ ma, nhưng giờ tui thấy bóng vía mình yếu quá hè. Không hiểu quỷ ma có thiệt, hay tui chứng kiến mọi chuyện từ đầu, rùng rợn quá, nên giờ tui sợ ma hoài hoài. Có lẽ phép thuật Hai Tân có tác dụng. Nó vẫn nhốt được linh hồn mấy em ở chỗ này. Hay cũng có khi mấy em chết oan quá, không siêu thoát được về với ông bà tổ tiên”.

    [​IMG]
    Ông Năm Nhã kể chuyện moi xương 3 của cô gái không đầu

    Sau khi tên thầy bùa Hai Tân được công an còng tay đem đi, thì vài hôm sau hắn được áp tải trên chiếc ca nô, cùng với mấy chiếc thuyền máy chạy ròng ròng phía sau. Có đến cả chục đồng chí công an, mặc sắc phục và áo dân thường, ôm theo súng để áp tải Hai Tân. Người dân biết chuyện, nổ thuyền máy chạy rần rần dọc kênh Mã Trường để xem mặt tên ác quỷ. Hai Tân đã khai là hung thủ giết hại chị Tư Phượng, khi đó mới 26 tuổi, là cô gái đẹp nhất miền đất nổi Tân Huề. Chiếc ca nô chạy vòng vòng trên kênh, thì dừng lại ở đoạn kênh ngay trước mặt nhà ông Năm Nhã. Hắn chỉ tay xuống giữa con kênh lớn này. Công an gọi ông Năm Nhã, nhờ ông nhảy xuống kênh tìm giúp vật chứng. Là người sống giữa vùng đất ngập nước mấy chục năm, nên tài bơi lội, mò mẫm của ông thì không ai bằng. Ông lặn ngụp, moi bùn chừng một tiếng đồng hồ, thì chiếc thuyền gỗ nổi bềnh lên. Bà Tám Bẳng, cùng người thân trong gia đình chị Tư Phượng khóc lóc rền rĩ. Đó chính là con thuyền chị Tư Phượng dùng làm phương tiện đến nhà thầy bùa Hai Tân, rồi vĩnh viễn không về nữa.


    Điều lạ lùng, mà đến bây giờ ông Năm Nhã vẫn không hiểu được, đó là vì sao Hai Tân không vùi luôn chiếc thuyền ở đoạn kênh chảy qua nhà hắn, hoặc một đoạn kênh vắng vẻ, mà lại vùi ở ngay trước nhà ông, cách nhà hắn vài trăm mét? Việc làm đó của hắn rất dễ bị mấy gia đình ở đây phát hiện. Ngoài ra, với một người bình thường, không thể đủ sức vùi con thuyền dưới dòng kênh sâu tới gần 2 mét nước. Đây cũng là điều mà ông Năm Nhã cũng như tất cả người dân trong vùng không thể nào hiểu được. Để vùi chiếc thuyền dưới bùn ở con kênh có độ sâu tới 2 mét như kênh Mã Trường, quả là một việc vô cùng khó khăn. Một người bình thường, phải mất hàng ngàn lần lặn xuống, móc bùn, rồi lại ngoi lên, mới có thể chôn xong con thuyền gỗ đó. Nhưng cái khó nhất là làm thế nào dìm được con thuyền bằng gỗ ấy xuống đáy sông, trong khi ông Năm Nhã thử ấn bằng mọi cách, con thuyền gỗ dù ngửa hay úp vẫn cứ trồi lên như cái phao. Chính vì khả năng và việc làm kỳ cục của tên thầy bùa Hai Tân, nên ông Năm Nhã cũng như người dân trong vùng tin rằng tên thầy bùa này có phép thuật thần thông, có thể sai khiến linh hồn, ma quỷ làm những việc kinh thiên động địa, mà cụ thể nhất là việc nhấn chìm con thuyền gỗ dưới lòng kênh ngay trước mặt các gia đình sống bên sông, mà không bị phát hiện.

    [​IMG]
    Mộ chị Tư Phượng

    Những bộ xương không đầu

    Quay trở lại câu chuyện về oan hồn các cô gái bị tên thầy bùa giết hại, hãm hiếp và lấy sọ luyện phép, ông Năm Nhã bỗng rùng mình, khuôn mặt tỏ rõ lo âu. Ngay hôm công an bắt thầy bùa Hai Tân, ngôi nhà của gã được vây kín. Sau khi ghi chép, đo đạc, chụp ảnh kỹ lưỡng, thì công an gom đồ xuống thuyền, chở đi hết. Vì ông Năm Nhã được công an gọi vào hiện trường làm nhân chứng, nên ông biết nhiều chuyện hơn người khác. Có một chuyện kinh thiên động địa, ấy là công an thu được trong nhà Hai Tân tới 3 cái sọ người. Cảnh sát điều tra dặn dò ông Năm Nhã không được tiết lộ cho ai, tránh gây hoang mang dư luận.

    Chừng một tuần sau ngày thầy bùa Hai Tân bị bắt đi, một lần, đang nằm trên võng vào buổi trưa, vừa nhắm mắt thiu thiu, chưa ngủ hẳn, ông bỗng nghe tiếng mấy người con gái cười rinh rích vang lên từ phía bờ kênh chạy ngay trước nhà ông. Ông giật mình choàng tỉnh, nhìn ra đường, nhưng chẳng thấy ai. Điều kỳ lạ là ông vẫn nghe rõ mồn một tiếng cười của nhiều người con gái. Những tiếng cười ấy nhỏ dần, xa dần, rồi mất hút. Nghĩ mình mê ngủ, ông Năm Nhã dậy rửa mặt cho tỉnh táo, uống ngụm rượu, hút điếu thuốc lào. Tuy nhiên, buồn ngủ quá, ông lại trèo lên võng. Và lần này thì chưa kịp ngủ, mới chỉ nhắm mắt, đong đưa võng, những tiếng cười rinh rích đã lại vang lên trong tai ông. Ông Năm Nhã sợ quá, không ngủ lại được nữa.

    Ngày ông Năm Nhã có giấc mơ kỳ lạ, thì đêm xuống hàng loạt chuyện kỳ quái xảy ra ở con kênh Mã Trường. Có 4 con chim cú lợn bay dọc con kênh, đậu trên ngôi nhà của gã thầy bùa Hai Tân kêu eng éc. Điều kỳ lạ, là tiếng kêu của chim cú lợn không như bình thường, mà rất thảm thiết. Chúng kéo đến ngôi nhà đó vào lúc 9 giờ đêm, kêu la chừng vài phút, rồi bay đi mất. Suốt mấy đêm đều diễn ra sự kiện chim cú lợn kêu la làm dân ấp Hạ hãi hùng, nên ông Năm Nhã quyết tâm liều một phen. Chờ bầy chim cú lợn kêu la, ông xách đèn pin chèo thuyền tiến đến. Ông chiếu đèn pin lên nóc ngôi nhà nhỏ xíu bỏ hoang của Hai Tân, thấy đúng 4 con chim cú lợn, đứng xếp hàng trên nóc nhà, mặt quay về phía ông, 8 con mắt phản chiếu ánh đèn pin đỏ như lửa. Bình thường, loài chim cú lợn rất sợ người, chỉ cần nhìn thấy hoặc nghe tiếng người là chúng bay đi, thế nhưng, 4 con chim lợn này không hề sợ người. Nhìn những con mắt đỏ lòm xuyên bóng đêm, tiếng kêu la rùng rợn của bọn chim lợn, ông Năm Nhã bủn rủn tay chân, lập cập trèo thuyền về nhà, đóng cửa ngủ luôn. Cũng lắm đêm, nhìn về phía nhà Hai Tân, thấy những đốm lửa sáng lập lòe, bay dập dìu quanh ngôi nhà đó. Ông Năm Nhã chắc chắn rằng, chẳng có ai bạo gan để đến đó đốt lửa nhát ma dân làng.

    [​IMG]
    Con đường mới đắp dẫn ra ấp Hạ

    Một tháng trôi qua, kể từ ngày Hai Tân bị bắt, không ngủ thì thôi, hễ nhắm mắt là ông lại bị dựng giường bởi những tiếng cười rinh rích, đêm xuống lại phải nghe tiếng chim cú lợn kêu. Thế rồi, mấy đồng chí công an điều tra lại đi thuyền đến gọi ông Năm Nhã, kêu ông giúp các đồng chí đi tìm chứng cứ vụ án. Các đồng chí công an bảo rằng, lúc đầu, tên thầy bùa Hai Tân khai 3 chiếc sọ để trên bàn thờ trong nhà hắn thuộc sở hữu của ông thầy bùa dạy hắn, tu ở bên núi Sam, sau thì hắn khai là của các nạn nhân do hắn giết. Thân xác 3 cô gái bị hắn vùi ở ngay nhà hắn.

    Ông Năm Nhã nhớ lại thời khắc kinh hoàng: “Dạo đó nước lớn dữ lắm, ngập sắp đến sàn nhà tui. Tui cùng mấy thanh niên và anh em công an đốn tràm, bạch đàn, dễ đến cả trăm cây, cắt thành cọc đóng quây quanh nhà Hai Tân, móc bùn vào bao và đắp thành bờ. Quây bờ xong, mới chạy máy hút nước, làm lộ nền đất dưới nhà sàn của Hai Tân. Bọn tui đào 3 hố, hai hố ở hai bên hông nhà, một hố ở ngay chân cầu thang, thì phát hiện 3 bộ xương không đầu. Tui đang gom xương, thì bờ vỡ, nước ập vào. Tui cứ thế lặn ngụp, nhặt lên đủ xương thì thôi. Móc xong 3 bộ xương, nhìn lại người, thấy váng mỡ to cỡ hạt ngô bám đầy trên người. An táng các cô ấy hẳn hoi rồi, nhưng đêm vẫn về trêu tôi. Trước thì trêu ghẹo tui ban ngày, giờ lại chuyển sang trêu ghẹo tui ban đêm. Cứ đi ngủ, chúng nó lại khều khều bắt tui thức giấc. Tui nhòm kỹ, rõ là hình 4 đứa sáng lờ mờ trong bóng đêm, có cả con Phượng. Hôm sau, tui mổ gà, cúng khấn kêu rằng: “Cưng à, anh moi xác, đưa cưng đi chôn tử tế như vậy, thì cưng đừng trêu anh nữa”. Sau khi cúng khấn, thì quả thực mấy cô chẳng trêu tui nữa. Tui được sống bình yên đến bây giờ”.

    Chân dung bí ẩn

    Chục năm trước, con kênh Mã Trường chỉ có bờ nhỏ, xe cộ không đi được. Phương tiện duy nhất đi lại khu vực ấp Hạ của xã cù lao Tân Quới (Thanh Bình, Đồng Tháp) là ghe, thuyền. Giờ con đê được đắp cao, xe máy đi được trong những ngày nắng. Anh xe ôm chạy lòng vòng một lúc, thì dừng lại trên đê, chỉ tay về phía lùm cây trên một doi đất giữa cánh đồng ngô bát ngát. Theo anh, đó chính là doi đất phát hiện ra thi hài chôn theo thế thẳng đứng, mặt ngửa lên trời, của chị Tư Phượng. Rồi anh chỉ chân đê, chỗ chúng tôi đứng, chính là nơi ở của tên thầy bùa bí ẩn và man rợ Phạm Văn Tân, tức Hai Tân. Mảnh đất triền đê không còn dấu tích gì chứng tỏ có sự tồn tại của một ngôi nhà. Sau khi vụ án xảy ra, người dân trong vùng quá tức giận đã đốt căn nhà, phá sạch sẽ, không còn để lại một chút dấu tích nào cả. Những hố khai quật các xác chết không đầu cũng được người dân chở đất đổ ngập, san lấp sạch sẽ. Người dân trong ấp Hạ muốn quên hẳn đi sự kiện quá kinh hoàng đó. Tuy nhiên, những xác chết không đầu và hành vi man rợ ngoài sức tưởng tượng của gã thầy bùa, cũng như những oan hồn còn lẩn khuất vùng đồng trũng này vẫn cứ ám ảnh tất cả người dân nơi đây.

    [​IMG]
    Khu vực từng là nơi gã thầy bùa Hai Tân dựng nhà

    Ở ấp Hạ này, ông Châu Văn Nhã, tức Năm Nhã là người hiểu rõ về gã thầy bùa Hai Tân cũng như những thú vui, thói quen bệnh hoạn của hắn, chỉ có điều, ông không ngờ nổi, hắn lại có những hành vi man rợ hơn cả cầm thú, hơn cả những kẻ điên khùng, khát máu. Trong trí nhớ của ông Năm Nhã, thì năm 1994, Hai Tân xuất hiện ở ấp Hạ, trên một chiếc ghe máy, neo bên kênh Mã Trường. Người đầu tiên hắn làm quen chính là ông Năm Nhã. Khi đó, dọc con rạch này mới chỉ có vài gia đình sinh sống, dựng nhà hướng vào đồng, lưng quay ra kênh Mã Trường. Theo ông Nhã, Hai Tân là kẻ hay chuyện, tính tình khá gần gũi, tuy nhiên, ông Nhã chỉ tiếp chuyện bên ngoài, chứ chưa từng mời Hai Tân vào nhà mình. Mỗi khi nhìn vào mắt Hai Tân, ông thấy có điều gì bất ổn, cảm giác có khí lạnh chạy dọc sống lưng. Biết rằng ông Năm Nhã không muốn gần gũi, nên Hai Tân cũng không dám vào nhà ông. Mượn cái gì, xin chút mắm muối, gã cũng chỉ đứng ngoài. Gã rất sợ ông Năm Nhã, vì ông biết tỏng ruột gan của gã.

    Mặc dù là hàng xóm của nhau, trò chuyện nhiều lần, những quê quán, gốc tích của Hai Tân rất bí ẩn. Lúc thì gã bảo đã có một bà vợ cùng 3 đứa con, lúc thì nói đã có tới 3 đời vợ. Có lúc gã nói quê ở An Biên (Kiên Giang), nhưng lúc khác lại nói ở Cần Đăng (Thoại Sơn, An Giang). Gã bảo, mặc dù có vợ con, nhưng đã luyện được nhiều bí kíp, nên phải sống lang thang tứ hải. Neo thuyền ở kênh Mã Trường đoạn ấp Hạ được một thời gian, thì hắn bắt đầu công cuộc đào bới. Cả ngày lẫn đêm, ngoài lúc nấu nướng ăn uống thì gã hì hục với cuốc, xẻng đào bới những gò đất ven kênh Mã Trường. Những hố đất được gã đào sâu tới 4m, rộng tới vài mét. Thấy hắn làm việc kỳ cục, nhiều người đến hỏi, xong hắn chỉ cười xòa, bảo đào hầm (ao) thả cá. Khi gã đào đến hố thứ 4, ông Năm Nhã cáu tiết nói: “Mày đào cái gì mà dữ vậy? Mày đừng có nói với tao là đào hầm thả cá nhé?”. Gã đành khai thật với ông Năm Nhã rằng, gã đang đào bới để tìm kiếm kho báu. Theo lời gã, gã đã luyện được khả năng đặc biệt, là nhìn thấy kho báu dưới lòng đất. Ông Năm Nhã nghe vậy, chửi gã là kẻ khùng, rồi không thèm để ý đến việc làm của gã nữa.

    Cưỡng hiếp bệnh nhân

    Điều lạ lùng, mà ông Năm Nhã không hiểu nổi, là vì sao người dân khắp nơi tìm đến ấp Hạ để nhờ Hai Tân trị bệnh, dù chẳng thấy gã chữa trị cho ai ở ấp Hạ này. Điều quái gở là bệnh gì gã cũng chữa, dù bệnh viện đã bó tay, kể cả ung thư, AIDS, ma nhập, điên khùng… Có lần, buổi trưa, ông Năm Nhã chèo thuyền qua chỗ thuyền Hai Tân đậu, nghe thấy tiếng rên ư ử của phụ nữ, ông bèn ghé thuyền vào. Vừa ló mặt lên thuyền, Hai Tân liền giục ông lên đè giúp một người phụ nữ đang kêu la, giãy đành đạch trong chiếc thùng gỗ, được phủ bởi một cái chăn. Lên thuyền, ông Năm Nhã ho sặc sụa, bởi mùi dầu gió bốc lên đặc quánh. Hai Tân bảo rằng, người phụ nữ này bị ma nhập, nên gã phải dùng tới 10 lọ dầu gió để xông hơi, nhằm trục con ma ra. Ông Năm Nhã bực mình chửi: “Mày chữa bệnh thế này thì chết bố nó mất”. Nói rồi, ông Năm Nhã xuống thuyền bỏ đi. Trước khi đi, ông còn để lại một câu chửi: “Mày toàn lừa đảo chứ chữa bệnh cái nỗi gì”. Thế nhưng, không hiểu do vô tình trùng khớp, hay gã có tài trị bệnh thật, mà sau đó người phụ nữ này khỏi bệnh. Cô ta năng đi lại, rồi tình nguyện làm vợ hờ của gã. Người phụ nữ ấy tên là Trần Thị Thể, khi đó chừng 40 tuổi. Sau này, Thể cũng giúp sức hắn trong việc giết người luyện phép biến hình, nên thị cũng đã phải nhận án chung thân.

    [​IMG]
    Đoạn kênh Mã Trường, nơi gã thầy bùa Hai Tân neo thuyền sinh sống

    Một lần nữa, thấy có cặp vợ chồng ghé thuyền qua nhà ông nghỉ, ông Năm Nhã dò hỏi, thì biết rằng cặp vợ chồng này quên mãi Châu Đốc (An Giang), tìm đến nhờ Hai Tân trị bệnh, vì tiếng lành đồn đến tận biên giới. Theo cô gái, anh chồng nhà giàu, vốn đẹp trai, to cao, nhưng thời gian buôn bán ở Campuchia đã nhiễm căn bệnh thế kỷ. Bệnh tình anh này đã nghiêm trọng, chuyển sang giai đoạn AIDS, người như một bó xương, không còn sức sống, đi lại ẻo lả, thở phều phào. Ông Năm Nhã để ý thấy cặp vợ chồng này đi lại mấy lần nhà Hai Tân để gã điều trị. Phương pháp điều trị của gã là cúng bái, đốt bùa lấy than tro pha nước cho bệnh nhân uống. Hôm trị bệnh cuối cùng, ông Năm Nhã tò mò ghé qua, thấy Hai Tân dùng dao lam rạch da thịt anh này, nặn máu chảy lênh láng ra ngoài. Ông Năm Nhã nhìn cảnh chữa bệnh bậy bạ, ông chửi: “Trị bệnh thế này thì giết người à?”. Ông đã hết lòng khuyên can cô gái, nhưng cô gái này bảo đã hết cách, đã cùng đường rồi, nên đành phải nhờ thầy Hai Tân, vì ông ta khẳng định sẽ chữa được. Đúng như tiên đoán của ông Năm Nhã, chiều hôm đó, cô gái khóc lóc chạy sang nhà ông Năm Nhã, nhờ ông chở xác chồng về Châu Đốc. Sau khi được gã thầy bùa Hai Tân nặn hết máu nhiễm bệnh trong người, thì anh chàng này chết thật. Khi ông Năm Nhã sang, thì Hai Tân định chuồn. Ông Năm Nhã bảo: “Mày giết người rồi định tính bài chuồn hả?”. Hai Tân đáp: “Em chuồn làm gì. Nó chết vì Sida chứ có phải vì em đâu. Em đi lấy cái ấn để cứu mạng nó đây”. Đang tranh cãi, thì người phụ nữ khóc lóc can ngăn. Ông Năm Nhã đành chở xác anh này cùng cô vợ về tận Châu Đốc bằng thuyền máy của mình.

    Trên đường đi, ông Năm Nhã hỏi han, thì mới biết, gã Hai Tân dặn dò cô gái rằng, an táng xong cho chồng thì phải lập tức quay lại nhà hắn để hắn làm bùa, kẻo linh hồn chồng sẽ tìm về bắt vợ đi theo. Ông Năm Nhã biết tỏng ý đồ của Hai Tân, nên khuyên răn khiến cô gái này mở mắt. Theo ông, anh chàng bị AIDS này là bệnh nhân duy nhất là đàn ông mà gã nhận chữa trị. Xưa nay, hắn chỉ nhận chữa bệnh cho đàn bà, đặc biệt là gái trẻ, chứ không chữa cho đàn ông và phụ nữ già bao giờ. Sở dĩ hắn nhận chữa cho anh này, và cố tình rạch da thịt vắt kiệt máu đến chết, vì hắn đã nhắm cô vợ rất đẹp của anh ta. Nghe ông Năm Nhã cảnh báo, xâu chuỗi lại sự việc, cô này mới rùng mình sợ hãi, không dám quay lại nữa. Nếu không có lời cảnh báo của ông Năm Nhã, nhiều khả năng cô gái này đã bị hắn cưỡng hiếp và đoạt mạng lấy sọ luyện bùa.

    Qua theo dõi cuộc sống, công việc của Hai Tân, ông Năm Nhã thấy từ ngày đến ấp Hạ sinh sống, rồi hành nghề trị bệnh, luyện bùa, mỗi ngày gã thêm biến thái. Rất nhiều bệnh nhân nữ đến trị bệnh bị gã cưỡng hiếp. Mỗi khi chèo thuyền qua kênh, hoặc ngồi trước hiên nhà, thấy thuyền của gã rung lên bần bật, hoặc dập dềnh, là ông biết rằng gã đang làm bậy với bệnh nhân. Ông Năm Nhã kẻ: “Hai Tân có một thói quen rất kỳ quặc, ấy là mỗi khi ngủ với phụ nữ xong, dù sáng sớm hay đêm khuya, hắn đều nhảy xuống kênh thùm thùm, bơi lội bì bõm như vịt xiêm, tỏ vẻ rất sảng khoái. Cứ lúc nào thấy ùm một cái, tui biết chắc rằng hắn vừa ngủ với phụ nữ xong. Sau này dựng nhà ở trên cạn, hắn vẫn giữ thói quen quẫy đạp ầm ĩ dưới kênh sau khi ngủ với phụ nữ”.

    (Còn nữa)

    Nhóm phóng viên
     
    Bruce Wayne. thích bài này.

Chia sẻ trang này