Justice League (2017)

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi KNIGHT Light, 24/7/16.

?

Nhân vật cuối trailer mới là ai?

  1. Superman

    98 phiếu
    52.7%
  2. Supergirl

    19 phiếu
    10.2%
  3. Green Lantern

    34 phiếu
    18.3%
  4. Flash Tương lai

    14 phiếu
    7.5%
  5. Shazam

    9 phiếu
    4.8%
  6. Martian Manhunter

    6 phiếu
    3.2%
  7. Nhân vật khác

    6 phiếu
    3.2%
  1. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,625
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    vừa xem review của phê phim, chắc mình là 1 trong số hàng siêu siêu hiếm hoi khi thấy thích cách làm phim của BvS hơn
     
    Alex Trần and PhantomLady like this.
  2. Gaorangers.Black

    Gaorangers.Black Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    253
    Đè chính ủy với we're doomed ra mà chửi :))
     
  3. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Uhm, sau đó có bài Come together trong AC ... Dm
     
  4. namkhapro

    namkhapro One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Bài viết:
    7,751
    [​IMG]
     
  5. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,625
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    tụt hứng nhất là lại bị vụ cắt phim, lại phải chờ BR
     
  6. Happye

    Happye Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Bài viết:
    4,071
    Nếu nói hay và cảm giác thỏa mãn sau khi xem thì phim này không đạt được.
    Nội dung bình bình, không có gì đột phá, chỉ dừng ở mức xem được.
    Điểm cộng cho hành động, điểm trừ cho hình ảnh và âm thanh.
     
  7. aryansely

    aryansely Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/3/07
    Bài viết:
    52
    Vừa đi xem về. Out topic sớm vì k muốn spoil ngập mặt nên lỡ mất buổi off với mọi người (tại lúc kêu gọi k mấy ai hào hứng lắm nên tưởng chỉ off SG thoai)

    Ai có hứng thú xem lại lần 2 ở HN thì báo nhé :-)/\:-)

    Mọi người có đồ gì có ảnh hay logo nhân vật chính trong phim thì mang đi đổi móc khóa nhé. Chất liệu nhựa dẻo rẻ tiền thoai, có giá trị sưu tập là chính. Muốn lấy hết nhưng thoai đành chọn Đấng cho phải đạo. Còn bộ combo thì hôm nào đi xem lại mới mua chứ hôm nay quyết k uống nước để nhịn đi WC :))

    [​IMG]

    Phim chắc chắn sẽ có hiệu ứng 50/50. Ai không quá kì vọng như mình sẽ thấy ok còn ai quá hype sẽ thấy thất vọng. Không sao, tranh cãi vậy mới vui \m/

    Tông phim k đen tối nữa nên khán giả phổ thông sẽ dễ xem hơn. Yếu tố hài vừa phải, nhưng k trớt quớt hay vô duyên. Bảo giống Marvel thì ... Oh, Are you serious ???

    Cắt nhiều, nhưng không lộ. Nói chung để ý thì vẫn thấy nhưng yên tâm là k quá khó chịu. Mạch phim nhanh, k có chỗ nào rề rà. Ai bảo phim buồn ngủ thì ... chắc BVS rải chiếu ra nằm trong rạp mất, 30 phút cuối phim mới dậy để xem. Nhưng cũng vì cắt quá nhiều nên phim quá ngắn, ngắn đến mức ngẩn ngơ. Xem xong hết After Credit 2 vẫn không muốn tin là đã hết phim.

    Yếu tố bị bash nhiều nhất là Step bị Sup đánh bại quá dễ dàng. Người xem bình thường chắc thấy dội lắm vì nghĩ boss éo j yếu vậy. Thôi đành chịu, không trách được. Có phải ai cũng biết Step hay Darkseid như thế nào đâu. Có mỗi phản biện là Step vẫn bán hành đều cho team, chỉ khi Sup xuất hiện thì gió mới đổi chiều thôi. Đến JL2 mà k có quả battle hoành tráng cho ra ngô ra khoai thì mình chửi đầu tiên nhé.

    Mọi người nghĩ thoáng một tí phần này là tiền đề, boss cũng chỉ là để có lý do lập team, phần sau mới đánh Darkseid thì sẽ thấy thoải mái hơn. Vì mới chỉ có Sup và WW là có phim riêng thôi. Kể cả Đấng cũng đã làm gì có nên cứ coi phim là bàn đạp đi. Dù phần tập hợp team cũng rush nhưng hợp lý chứ k gượng ép, ai cũng có lý do để vào team, ai cũng có đất diễn.

    Chị Đại vẫn chiếm spotlight đầu phim. Hix, mình vẫn tò mò sao bạn fan trung lập K Dash ghét Gal vậy nhỉ, toàn lý do nhảm nữa :@)

    Flash chắc chắn bị chế meme nhiều nhất luôn. Mình thích kiểu tưng tửng của Ezra lắm nên khá yên tâm về Flash. Hè, quả thật k thất vọng.

    Cyborg cũng ổn hơn mình tưởng, mình đặt kỳ vọng thấp nên k bị ngược. Kiểu này nếu có kịch bản & đạo diễn ok thì phim riêng cũng có thể chứ k đến nỗi vớ vẩn hay xa vời vợi.

    Aquaman thì dữ dội, quyết liệt, thay đổi hình tượng so với comic. Sau phim này thì khỏi kêu Aquaman sucks nữa nhé. Chờ phim năm sau \:D/

    Sup hết bị chê mặt rặn ị, anh tươi như hoa ý. Hợp lý thoai vì giờ thế giới đã biết anh quan trọng đến chừng nào. Đúng nghĩa hope rồi mà. Có quả mặt fake lòi đầu phim, nhìn phát ra ngay thôi còn đâu chả nhìn ra đc CGI râu ria gì đâu.

    GL xuất hiện trong flashback độ tầm hơn chục giây, có mỗi mình hú còn hình như trong rạp chả ai biết.

    Đấng thì vẫn như mọi khi, vẫn vô đối cho đến khi bị hành. Hết bị Aqua túm cổ lại đến chị Đại cho một chưởng, cảnh bị Sup ném như ném chuối cả rạp cười hả hê vãi =)) Tội Đấng. Đùa chứ mỗi lần nhìn thấy Ben trong Batsuit là thấy buồn cười, to như mộng, cao chẳng kém ai mà vì to quá nên trông như có một mẩu.

    Hành động mãn nhãn nhé, không có lame đâu, slowmotion đúng chỗ, đúng thời điểm. Nói thế thôi, tự xem & cảm nhận. Còn ai chê thì chắc lại lấy thước đo Mos rồi. K có đâu, xuống mặt đất đi, trèo cao làm gì.

    Nhạc nhẽo thì k tới, k epic, k có chất riêng ... nhưng thôi, còn tí an ủi là chưa đến mức như Thor 3. Mặt mình xem Thor 3 khi nhạc fb nó vang lên là thế này này :|:|:| Buồn lắm, vì phần nhạc giờ sẽ chẳng còn những bài mà chỉ cần nghe vài nốt đã làm mình nổi da gà nữa =((

    ....


    Nhận xét chung chung nên chỉ có vậy thôi, còn review chi tiết kèm cảm xúc hơn thì để mình xem lại đã.
     
  8. namkhapro

    namkhapro One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Bài viết:
    7,751
    chán nhất đoạn cuối có lẽ là lúc
    sịp thổi băng, nhìn như phim truyền hình vậy
     
  9. tuanmagician

    tuanmagician Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/07
    Bài viết:
    10,157
    hehe mới coi về , may mà éo vào topic này bữa h =))

    về cơ bản là hay , xem có cảm xúc đàng hoàng chứ ếu phải ngồi cười từ đầu đến cuối @@ tại bị bác nào chém là hài nhiều lắm trong khi cả phim chắc được 3 4 pha hài , có điều pha hài nhất lại là pha éo cần mở miệng =)) ráng chờ 1 tuần rồi thoải mái bàn luận chứ h gõ xong nhét spoil lười vd =)) cơ mà đồng ý với ý kiến mấy bác trên là anh xxx phá game vl =)) hên là cho các anh tài thể hiện đủ cả rồi =))
     
    THÁNH CHUẨN thích bài này.
  10. Gaorangers.Black

    Gaorangers.Black Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    253
    Quả diệt boss quá lẹ thì phải chửi thôi chứ chả có gì để bênh. Thêm tầm 4 5 phút combat tổng nữa thì hợp lý hơn rồi.

    Nhưng đây vẫn là phim siêu anh hùng đúng nghĩa, nên chả có gì phải tự hạ mình đem đi so với phim comedy mang theme hành động cả ;))

    Cái cốt lõi của một phim sah vẫn là yếu tố hành động :)
     
    THÁNH CHUẨN thích bài này.
  11. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    DM 1 cụm từ để diễn tả "tuyệt cmn vời" hạnh phúc khi thấy Directed by Zack Snyder và khẳng định 1 câu Zack sinh ra là để thực hiện sứ mệnh biến những điều không thể thành có thể cho nhà D.C, năm nay phim siêu anh hùng đỉnh nhất 100% là Justice League rồi.

    Mọi thứ gần như quá chất mảng hành động thì chất không biết phải tả sao nhưng dàn trai nhiều phân đoạn từ quê nhà của Wonder Woman làm trận mở đầu với Steppen Wolf, sang tới đoạn nguyên team chạm trán Sịp, Sịp trường đoạn này phải nói là làm mình rất thích, từ 1 thằng không thích sịp nhưng xem Henry diễn thì máu như trào lên não cảm giác không khác gì hình tượng Superman trên game Injustice từ cử chỉ, thần thái đến cả hành động đều làm mồm mình há hốc đập cả team bét cmn nhè chào sân. Trận nguyên team bem Steppen Wolf cũng sướng lòi con mắt nhưng đáng tiếc nhất cái làm phim chưa đã đó là thời lượng quá ngắn và Steppen Wolf đúng nghĩa là con boss mở đầu của cả team nên phải ăn hành, tội vãi vậy mà đoạn đầu xem bá khí vc làm hype cứ nghĩ ảnh sẽ làm trò gì đó dữ dằn hơn cuối phim ai dè rớt cmn mũ ra ngoài rồi là xong nguyên đám cười toe toét.

    Trận dưới đại dương coi cũng đã làm hiệu ứng dưới đó chất quá éo biết tả sao. Thêm cái nữa là phim rất nhiều cảnh đẹp mặc dù là CGI nhưng nhìn vẫn chất vì tông màu khá tăm tối và thực chứ không như cái tông của Thor 3 làm cái hành tinh + thế giới của thần nhìn giả quá coi không trầm trồ khen nổi.

    Hài trong phim vẫn hài duyên và cần thiết không làm mất đi sự nghiêm túc, tăm tối so với phim của Marvui, đây chính là yếu tố cần thiết của 1 siêu phẩm siêu anh hùng thật sự. Suốt cả phim nội đoạn đầu chị đại lại lấy trái tim của mình với đoạn lướt đỡ đạn trông phê vãi, méo biết diễn tả sao nhưng cả phim chị đại rất xinh đẹp và luôn có máy quay chĩa về chị để làm mát lòng người xem. Vâng rất biết cách tạo sức hút bằng gái đẹp chứ không như Valkyrie của Marvui trong cái Thor 3 vừa rồi, đoạn quấn dây bắt Arthur nói quan điểm làm cả rạp không thể nhịn được cười nổi suốt 5 phút lấy được cảm tình của khán giả rất nhiều, chị đại giỡn hài duyên, đoạn cần nghiêm túc thì cũng rất tuyệt vời an ủi động viên mọi người, tạo nên tin tưởng cho Cyborg. Aqua, Flash và Cyborg có thể nổi là 3 char mình lo nhất vì lần đầu ra quân sẽ lép vế nhưng thật sự là không, không hề lép 1 tẹo nào có khi hơn cả Ben Affleck, có lẽ cả phim thọt nhất vẫn là anh Ben ngoại trừ support tư tưởng thì anh vẫn hài vc, yêu anh ấy vl =)).

    Phim 2 credit nhé khán giả ra về 1 đống sau khi thấy đoạn After Credit 1 hiện lên thì cả rạp dừng lại xem muốn kẹt cái cửa ra vào, mình ngồi trên cao nhìn xuống khá thích thú dù chĩ là 1 AC vui thôi. Sau đó về gần hết chỉ còn nửa rạp ngồi cứng lại xem hết cái credit dài như quỷ để được thấy đoạn Luthor thoát khỏi trại giam và thành lập hiệp ước liên minh với DeathStroke, tới đây lại muốn chửi thề DM DM 2 tiếng của phim xem éo đã gì cả ước gì còn tiếp lại phải chờ vài năm nữa để xem team Luthor bem team Sịp.

    Âm nhạc trong phim xào lại các movie trước gần như là thất vọng điểm này vì toàn nhạc có lời là mới tuy nhiên không hạp với dạng nhạc hát kiểu này, phải chi cho Hans Zimmer làm nhạc thì phê biết mấy chả có 1 bài thật sự hay và cuốn hút nào cả nên mảng này anh em khỏi hype đi.

    Riêng Sịp thì từ khi anh ra thì bá khí ngùn ngụt của anh đá vào mông Step Wolf suốt, coi mà thấy tội thằng Boss này vc, đúng là Henry sinh ra để làm Sịp mà T.T.

    Vẫn 1 lần nữa phải nói rằng phim quá sướng quá đã mắt, cái không khí đen tối ngột ngạt + nghiêm túc chiếm hầu hết còn vụ hài thì rất ít nhưng cũng rất cần thiết để khiến mọi người yêu Benny hay Aquaman hơn cân bằng để xem thoải mái, đâu đó vẫn thoáng gặp những hình ảnh quen thuộc trong các movie trước của Zack, không cảm thấy lạ lẫm và niềm vui khó tả khi điều gì đó mà mọi người cần đã trở về, đoạn này làm mình rất vui và tràn đầy cảm xúc tàn dư của MOS + BVS vẫn như mới ngày hôm qua thôi.

    Mình thật sự yêu thích phim này vì nó là chương mở đầu đưa cả team đi xa thay cho phiên bản animated ngày nhỏ hay xem, phim tuy ngắn vẫn chưa thỏa mãn vì nó quá sướng mà đang sướng credit nổi lên chả hay luôn, chỉ mong sớm sớm có phần kết chứ thế này chết vì chờ đợi.

    Phim siêu anh hùng gây ấn tượng và tuyệt vời nhất chốt lại 1 năm đầy điều tốt đẹp với nhà D.C, hy vọng anh em sẽ yêu thích phim vì nó đã thay đổi khiến cho việc tiếp cận fan dễ dàng hơn rất nhiều rồi còn nếu đòi nó dễ xem dễ hiểu hơn thì nó sẽ giống Marvui Movie đấy cho nên anh em nên hài lòng những gì Lord đang mang đến đi, Team thì nhiều mà xây dựng không thấy ai bị dìm cả, gần như chia đều đất diễn cho cả bọn rồi, chỉ tội Ben vẫn chẳng thấy 1 scene ngầu của anh gì cả :'(.

    DM mình vẫn tin 1 ngày chị đại và đấng của mình sẽ đến với nhau nhé, nhìn tình vl từ đầu đến cuối vậy mà có đoạn chi đại dỗi với Đấng nữa chứ :3cool_adore:.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/17
  12. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,358
    Nơi ở:
    HCM
    Tin hot cuối ngày: bỗng dưng dư ra 1 slot đi coi JL imax 3d ngày mai suất 7h30 tối tại vivocity, ai muốn đi coi chung thì nói nhe:D
     
  13. Gaorangers.Black

    Gaorangers.Black Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    253
    Về anh Bat thì tuy phim này không ngầu nhưng cái chứng tỏ được phẩm chất tốt nhất của Bat là năng lực lãnh đạo, hy sinh quên mình, indomitable will. ww cũng đã khẳng định là mình không bao giờ có thể làm được một leader như Bat, gọi là ko đủ gan để hoạch định cái lớn.

    Ngay từ lúc plan hồi sinh Sup thì Bat đã xác định là mình có thể chết ngay lúc đó rồi nhưng vẫn phải làm.
     
    Alex Trần, caoxu1511 and Lonh_phi like this.
  14. canhden

    canhden C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/8/04
    Bài viết:
    1,589
    Phim mấy lần show cái mông của chuỵ trông ngon vãi.
    Xem khúc đầu thấy rất hay, cả action lẫn cảnh phim, nhạc đều hay. Đoạn ở đảo và đánh dưới nước rất hay và mới lạ, có thể nói là chưa từng thấy ở phim nào khác. Xem phân đoạn Atlantis đánh dưới nước với waterbending đúng là đỉnh cao (trong truyện gọi là gì ta aquamagic?). Phim riêng aquaman sau này mà làm đc như thế đảm bảo là phê pha.
    Tiếc là bị hỏng ở cách xử lý cái Motherbox với hồi sinh Sịp. Khúc sau là tụt luôn, ngồi chờ combat lớn mà chả thấy, Bat chế bao nhiêu đồ chơi không thấy xài đc bao nhiêu. Mấy bạn còn lại trừ WW chỉ phe phẩy đôi chút.
    Full team 5 người vs Step chắc chắn vẫn ăn, không cần Sịp. Tại một thằng đang bận hack tool với thằng nữa nhát không dám đánh thôi.
    Mà éo j chị ww mới quen sơ sơ mà gọi tên mấy bạn nghe thân thiết vãi. Ở chỗ tượng đài cứ gọi Ka-el Ka-el như người nhà vậy :v.
    P/s Amy Adams diễn lúc nào cũng tốt nhỉ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/17
    THÁNH CHUẨN and Master Bruce like this.
  15. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Đó chính là điều mình vẫn thích Bat, chỉ là mong ảnh sẽ có 1 scene action nó ngang tầm với đám kia mà gần như anh vẫn đứng đằng sau hỗ trợ :)), mình là fan cuồng của Bat nhỏ tới lớn mà những đoạn nội tâm Ben diễn rất tuyệt thậm chí cả đoạn thoại hài coi cũng cười thả ga :)). Yêu phim và team này vl, móe chắc bỏ tiền mua combo Injustice 1 + 2 chơi + xem story chỏ bỏ thèm quá. Bảo sao năm này thằng Injutice 2 ra hóa ra để chọn thời điểm của phim ra cho nó hot.
     
    THÁNH CHUẨN thích bài này.
  16. tuanmagician

    tuanmagician Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/07
    Bài viết:
    10,157
    diệt boss kiểu gì nữa mà đòi chậm hơn , đánh lâu cmn luôn , còn cho anh xxx vào thì để last hit thôi , mà tính ra cũng éo cho ảnh last hit nữa kìa =)) , mình thì lại thích kiểu end này , đầu phim thấy anh dơi nói "
    nó đánh hơi được nỗi sợ
    " , ai dè xài cho boss luôn =))

    anh boss này đầu phim khá là chất
    lúc bà nữ hoàng cầm cục gạch chay ảnh dòm theo nhoẻn miệng cười chạy đi bá vcl , đến lúc gặp sịp rồi nát vk thì thôi bá khí tiêu tan =))
     
  17. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,734
    chưa bao h thích aquaman nhưng coi phim này xong lại hóng phim riêng của anh nhất hội, ngầu với tính cách hay vl :3cool_adore:
     
  18. Gaorangers.Black

    Gaorangers.Black Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    253
    Không ăn nổi đâu, có team up mà thiếu sịp thì đều thua cả thôi. Villain của JL kiểu nào cũng phải có sịp mới đc. ww với aqua đánh chém đã không thấm giáp steppen rồi, đến khi nó dính breath thì mới chém vô đc.
     
  19. Gaorangers.Black

    Gaorangers.Black Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    253
    Quả combat của sịp vs steppen chỉ có một chiều thôi :)), steppen ko đáp trả được gì, khán giả cứ nghĩ là chưa đáp trả ai dè tịt luôn ngay đó mới hụt hẫng.
     
  20. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,395
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Hydrokinesis :))
    Thiếu Sup khó mà ăn đc Step, 2 big gun của team là WW với Aqua còn bị nó quăng quật ầm ầm, WW cũng ko hề áp đảo mà bị đánh lui nhiều lần (mà Aqua trâu vãi, ăn phát rìu ko sao :)) ). Cyborg cũng có đoạn đã bắn laze boss mà nó cũng ko biểu cảm lắm. Bat thì phế hẳn, đánh Doomsday còn có kryptonite gỡ gạc :)) Flash thì lại chưa unlock full tiềm năng.
    Thực sự đoạn cuối nên làm Sup ngang cơ Step + đám parademon bâu vào đánh kèm để cả team combat nhưng mà film có 2 tiếng nên :((
     

Chia sẻ trang này