Justice League (2017)

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi KNIGHT Light, 24/7/16.

?

Nhân vật cuối trailer mới là ai?

  1. Superman

    98 phiếu
    52.7%
  2. Supergirl

    19 phiếu
    10.2%
  3. Green Lantern

    34 phiếu
    18.3%
  4. Flash Tương lai

    14 phiếu
    7.5%
  5. Shazam

    9 phiếu
    4.8%
  6. Martian Manhunter

    6 phiếu
    3.2%
  7. Nhân vật khác

    6 phiếu
    3.2%
  1. GameeĐế

    GameeĐế Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/10/17
    Bài viết:
    2,680


    here comes meme
     
    Gabriel d'Danian thích bài này.
  2. Gaorangers.Yellow

    Gaorangers.Yellow Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    258
    Cái nhọ trong cuộc sống nó dìm sự nghiệp theo. Nếu Zack đc yên thân toàn tâm làm phim thì đa khác.
     
  3. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,508
    Nói mới nhớ chắc cũng vì mấy anh bên WB nên mấy cái dự án để đưa toàn bộ JL lên màn ảnh đều bị delay, từ cái JL của lão George Miller hồi 2000 cho tới cái dự án BvS 2007.
     
  4. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    11,003
    phong trào rescore trên youtube cũng đang xuất hiện...=))

     
    dhd91 thích bài này.
  5. Kuria

    Kuria Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/3/15
    Bài viết:
    3,404
    Vãi, thay cái nhạc vào là cảm giác khác hẳn =))
     
  6. Osbian Gaylord

    Osbian Gaylord Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    1,073
    Sịp của Zack là 1 anh nông dân bị giằng xé giữa 2 lí tưởng, luôn cố gắng làm điều tốt, nhưng mọi hành động đều có những hậu quả, không mong muốn, giống như pa Kent đã dạy. Người ta coi Sịp là god, là hi vọng, là cứu thế, áp đặt tầm nhìn của họ lên 1 điều họ không hiểu. Sịp mặc kệ, sịp vẫn tiếp tục bảo vệ họ vì SỊP LÀ NGƯỜI TỐT, vì ĐÂY LÀ NHÀ CUẢ SỊP, sịp bảo vệ thế giới của mẹ mình, thế giới của lois lane, 2 con người mà anh yêu thương, vậy là đủ rồi. Trong MOS có đoạn nói make the world smaller, sang Bvs thì Lois "You are my world".
    Còn đây là phiên bản Batman 45 tuổi, đấu tranh suốt 20 năm thất bại, mất tất những người thân thiết nhất, chỉ còn lại Alfred, Batman trong BvS là villain chứ không phải hero.
    Rốt cuộc bạn chỉ ra là người ta ghét phim vì nhân vật trong phim không đúng ý họ , hay là vì phim dở
    V ậy cũng giống như những gì Zack muốn truyền tải không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/17
  7. rekka318

    rekka318 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/9/08
    Bài viết:
    5,812
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    DM, lại cắt nữa à. Cắt đéo gì cắt lắm. Phim cụt lủn, xem ức chế vkl.
     
  8. Zainor Dean

    Zainor Dean Thợ cào phân

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    10,892
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    When Superman died in BvS, real men cried.

    Bạn có biết tại sao chính vì Sịp ko toàn năng và toàn thiện, hay có vấn đề như bạn nói, mà fan DCEU lại thích ko? Mình sẽ ko trả lời trực tiếp bạn mà kể về quá trình mình tìm hiểu về Sịp. Nó bắt đầu bằng cuộc tranh cãi giữa fan manga, manhua và comic xem ai mạnh hơn ai cách đây vài năm trên voz, vnsharing rồi lan đến gamevn cách đây vài năm. Thực tế lúc đấy mình vừa xem xong Võ Thần Chung Cực nên ấn tượng Bạch Võ Nam hơn. Nhưng những cuộc tranh luận để khai sáng cho mình nhiều điều về các khái niệm sức mạnh trong comic (trc đó mình có đọc Marvel nhưng ko rõ về power scale lắm) cũng như sự bá đạo của Superman ở Golden Age hay thậm chí là Superman Prime. Phe Son Goku lúc đó ở thế thua đã tung ra 1 lá bài... cùn: Superman (và các nhân vật comic khác) có sức mạnh bá đạo thế thì chán ngắt?

    Tuy là câu nói khá cùn, nhưng nó đặt ra vấn đề rất hay: Liệu có đúng Superman là 1 nhân vật chán ngắt chỉ biết cười và lao đầu vào đánh đấm ko? Ngay lúc đó, 1 bạn đã post tấm hình này lên:

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đối với thế giới, anh là Superman. Đối với cuộc đời của chính mình, anh chỉ là anh chàng nông dân Kansas tên Clark Joseph Kent có cha là Jonathan và mẹ là Martha Kent. Ngoài ra anh còn có tình yêu là Lois Lane. Và

    [​IMG]

    [​IMG]

    Superman có thể là siêu anh hùng vĩ đại và mạnh nhất thế giới, nhưng ko phải là thần thánh mà vẫn là 1 con người sống giữa chúng ta và cũng có những mối quan hệ cha mẹ người thân yêu như bất kỳ ai khác. Và điều đó có nghĩa là Superman vẫn có thể phải chịu nỗi đau MẤT MÁT như bất kỳ ai khác. Đặc biệt là Superman gần như bất tử, có nghĩa là chính anh sẽ phải chứng kiến toàn bộ người thân của mình ra đi.

    Và bạn biết Superman còn chịu 1 nỗi đau gì nữa ko? Đó là nỗi đau mang tên Kal-El. Dù được yêu thương bởi nhiều người trên Trái Đất, nhưng Kal-El chỉ là 1 đứa con đơn độc của 1 hành tinh đã chết mang tên Krypton, là kẻ cuối cùng của 1 giống loài đã tuyệt diệt. Kal-El có thể bay đến tận cùng vũ trụ, nhưng ko thể nào chạm đến quê hương máu thịt của mình.

    [​IMG]

    Vậy đó. Superman vĩ đại có thể cứu bất kỳ ai, nhưng chẳng thể cứu được những người thân của mình mãi mãi và tuyệt nhiên ko thể cứu được giống loài của mình.

    Bạn nói ko sai. Superman là người tạo cảm hứng, là tiên phong phá vỡ mọi bức tường khó khăn nhất. Nhưng ở mặt khác của đồng xu, Superman vẫn là 1 người - Kryptonian - có cảm xúc của riêng mình. Cũng có lúc Clark bất lực, sai lầm, gục ngã, lạc lối, dằn vặt và buông xuôi. Đó là cái mà bât kỳ người nào cũng có thể phải trải qua. Và đó cũng là cái khiến Superman không còn là 1 nhân vật nhạt nhẽo vô vị mà lại vô cùng gần gũi với mỗi con người. Whedon thêm 1 mớ cảnh vớ vẩn vào trong Justice League nhưng có 1 câu rất đúng khi Bruce Wayne nói "Superman was more human than me". Batman là sự chạy trốn thực tại của Bruce Wayne, đến mức Batman trở thành danh tính thật sự và Bruce Wayne biến thành vỏ bọc. Nhưng Clark Kent thì khác. Trừ những spin-off có tình biến Superman thành phản diện, Clark Kent dù có gục ngã thì cũng sẽ luôn đứng dậy (dù có mất cả thập kỷ đi nữa), thậm chí từ cái chết!!!

    Bạn nghĩ rằng vui tươi mạnh mẽ lạc quan mới là hình ảnh đúng đắn cuả Superman? Đáng tiếc, các tác phẩm kinh điển về Superman khoái khai thác nỗi đau của người đàn ông thép này hơn.

    Trong thế giới DCEU mà Zack xây dựng nên trong MoS và BvS, thế giới "thực" hơn rất nhiều khi luôn luôn phân cực: có người yêu Superman và có người sợ hãi trước "man from the sky". Đó là thế giới chúng ta đang sống, như Wonder Woman mô tả, "Man made a world where standing together is impossible" (MCU vs DCEU). Con người của Clark Kent cũng thực hơn rất nhiều khi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Hay quay lại 1 cảnh mình ấn tượng từ MoS, đó là khi Tướng Zod đến nhà Clark Kent tại Smallville để tìm phi thuyền chứa Codex. Và Superman mở đầu combat bằng gì bạn nhớ ko? Ko phải lời đao to búa lớn gì mà là câu "You think you can threaten my mother?" khi vừa bay vừa dộng vào mặt Zod. Chưa cần đến cảnh combat hoành tráng ngay sau đó, mà chỉ bằng câu nói đó, mình biết Superman của Zack mới là Superman thật sự.

    Và bạn biết tại sao trong MoS thì Superman trở thành biểu tượng của hy vọng ko? Trở lại với cái thế giới phân cực mình đã nói, những người nghi ngờ và lên án Superman - dưới sự sắp đặt của Lex - đã khiến Clark Kent sụp đổ. Như bất kỳ đứa con trai nào, Clark tìm về với mẹ để nghe lời khuyên. Và Martha đã khuyên gì siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới? "You don't owe this world a thing". Ko phải kiểu trách nhiệm to lớn nên con phải chịu đựng gì cả, Martha chỉ muốn đứa con trai của mình chọn được con đường để đi 1 cách thanh thản, chứ ko phải dằn vặt vì sự lên án của truyền thông (nghe quen quen?). Và người ko nợ thế giới điều gì cả đã ko hề "walk away from mankind" mà dùng cả tính mạng để tiêu diệt con quái vật bảo vệ loài người - ngay cả khi vừa ăn nuke từ chính giống loài mình bảo vệ (chưa kể thằng Bat đấm bố đau nữa). Vậy còn gì mang lại hy vọng hơn 1 người sẵn sàng bất chấp tính mạng để bảo vệ mình - 1 người hoàn toàn xa lạ?!
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/17
    angel4321, [N.K] Scorp, s3mk and 30 others like this.
  9. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,721
    [​IMG]
     
    Zainor Dean thích bài này.
  10. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    DM thằng Whedon thật chứ lấy 1 cái tiêu biểu thôi, xem đống chi tiết trên tức vc. Ai khen thằng Whedon mặt lol này cũng hay.


    this cuts into the Amazonian which is Snyder and mostly not changed. A scene they removed was an Amazon being turned into a demon during Steppenwolf initial encounter. She kills herself before the transformation finishes. This shot was finished so maybe extended version

    Đoạn này xây dựng chi tiết sâu sắc như vậy đã thế nó cũng cắt, bảo sao trong flash back có nhắc vụ này nhưng khi tàn sát đám amazone thì lại không có đoạn biến đổi hay gì @@, rõ ràng Zack bị xử ép quá mức sản phẩm trí tuệ tâm huyết bây giờ bị chính cái thằng WB + Whedon phá mẹ nó hết.
     
  11. Namikaze Minato

    Namikaze Minato Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    4,216
    Nơi ở:
    Metropolis
    Ủa flashback nào vậy sếp
     
  12. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Lỗ sml cmn đi để WB nó sáng mắt mà đi quỳ lạy xin lỗi Zack, hồi đầu chưa biết sự thật phũ phàng thấy cũng ok ổn thích mà giờ đọc sự thật rồi đau xót cho dàn char mà Zack dày công thu thập về, đau xót vì công sức Zack gầy dựng tới giờ phút này cho DCEU để rồi bị phá tan nát vì 1 vài tên phá hại, mấy cái link leak cảnh bị cắt đã bị thằng WB can thiệp nên 100% là tội lỗi này do WB chủ mưu rồi quá buồn đáng lý ra phải có 1 siêu phẩm JL ngay lần đầu xem rạp.
     
    dhd91 thích bài này.
  13. WarCyber01

    WarCyber01 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Bài viết:
    3,194
    Flashback lúc bat hay ww mở clip thì phải
     
  14. Namikaze Minato

    Namikaze Minato Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    4,216
    Nơi ở:
    Metropolis
    Ủa mà thấy phản ứng khán giả phổ thông vẫn tốt, tại sao lại dễ sml như vậy nhỉ :-??
     
  15. Zainor Dean

    Zainor Dean Thợ cào phân

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    10,892
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    Lúc Diana xem lại clip về Victor Stone thì cơ thể ko mất sạch như cái clip kia...???
     
  16. Namikaze Minato

    Namikaze Minato Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    4,216
    Nơi ở:
    Metropolis
    Trong bvs đó hả. ý là có vấn đề gì cái vụ nổ banh xác. không hiểu lắm
     
  17. tuanmagician

    tuanmagician Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/07
    Bài viết:
    10,145
    trong bvs , hồi đó éo chơi AC mà thẳng luôn trong phim đỡ phải ngồi chờ chữ chạy , xem JL 2 lần mà cái AC 2 vẫn éo xem được , thấy cả làng đứng dậy đi hết còn mình mình ngồi cứ ngài ngại @@

    trong JL nhớ lại lúc thì nghiệm thằng cyborg còn đủ tay chân thì phải =))
     
  18. Osbian Gaylord

    Osbian Gaylord Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    1,073
    vì nó nhạt, tầm thường, đại chúng thì không quan tâm, fan trung thành thì không thích
     
  19. Namikaze Minato

    Namikaze Minato Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    4,216
    Nơi ở:
    Metropolis
    Thì nhớ cái clip đó, mà ko hiểu là JL ko khớp chổ nào ấy.
     
  20. WarCyber01

    WarCyber01 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Bài viết:
    3,194
    mịa ấy thằng nhật bảo thủ lắm, lại còn đạo đức giả. có khi vẫn chưa khôn ra đc :8cool_amazed:
     
    Rampage_Ghost thích bài này.

Chia sẻ trang này