[Hướng dẫn] Toàn tập về Side Quest bản Ragnarok (hoàn thành)

Thảo luận trong 'Titan Quest' bắt đầu bởi nickvnn, 22/11/17.

  1. nickvnn

    nickvnn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    467
    Nơi ở:
    Olympus
    Hello anh em, tôi đã trở lại rồi đây >:D<. Lý do trở lại thì chắc anh em cũng như tôi thôi: RAGNAROK!
    Chờ đợi mòn mỏi hơn 10 năm cho 1 tựa game hay và vẫn như xưa thôi. Tôi sẽ support anh em trong khả năng và những gì còn nhớ về Titan Quest.
    Nói lằm nói lốn, vào chi tiết công việc luôn thôi :))
    Bản Ragnarok này phần Main Quest thì không có gì để nói, nhưng Side Quest thì lại cả một bãi...~X(. Do vậy sẽ hướng dẫn ae chi tiết, ảnh đi kèm không censored luôn để ae dễ chơi hơn:

    I. CORINTH

    1. Festivities: Side Quest này mang tính chất chúc mừng khi player kill xong Hades và các phần chơi trước mà thôi.
    · Tip nhỏ là các bạn đi thẳng từ trung tâm thành lên vị trí số 1 (sau khi nói chuyện xong với 1 thằng bé) các bạn đến vị trí số 2 để bem boss. Giết xong con boss này là hoàn thành luôn nhiệm vụ Main Quest đầu tiên (lúc này cửa thành còn lại đã được unlock) . Về Corinth nói chuyện với Demokrites để nhận nhiệm vụ Sciron.

    [​IMG]

    2. Sciron:
    · Mục tiêu của Side Quest này là giết con boss Bandit ở chỗ khoanh đỏ. Sau khi đi qua 1 cái cave nhỏ từ thành chính các bạn sẽ đến được điểm này. Sau khi giết boss bạn quay trở lại Corinth, nói chuyện với Demokrites để trả nhiệm vụ.
    [​IMG]


    II. HEUNEBURG

    1. Heart to Stomach: Đến Heuneburg, bạn vào cổng thành rẽ trái sẽ gặp ông lão tên Orsos, nói chuyện với ông ta để nhận nhiệm vụ. Đại loại là lão đang đi tìm bà vợ của mình tên Caomine.

    · Bạn sẽ gặp Caomine ở rừng Hercynian Forest (chỗ khoanh đỏ). Nói chuyện với ả để trả nhiệm vụ.
    [​IMG]

    2. White Gold: Nói chuyện với Gorcoun để nhận nhiệm vụ. Đại loại câu chuyện là mỏ khoáng của nhà anh bạn này bị làm phiền và không thể khai thác được.

    · Từ Heuneburg đi lên, trước khi đến cái Fountain Rebirth, nó có 2 lối rẽ, bạn rẽ trái để lên cái cave: Salt Mines (chỗ khoanh đỏ)
    [​IMG]
    · Vào hang, bạn đến vị trí số 1 để bem boss, sau khi giết boss, nó sẽ rơi cái nhẫn: Ornate Seal Ring, nhớ nhặt cái nhẫn này để trả nhiệm vụ.
    · Sau đó bạn có thể đến vị trí số 2, ở đây có 1 cái cầu thang đi tắt để mình ra khỏi hang luôn, và đứng ở vị trí giống ảnh đầu tiên.
    [​IMG]
    · Bạn trở về Heuneburg, nói chuyện với Elise để trả nhiệm vụ ở chỗ khoanh đỏ (nhớ phải nói chuyện 2 lần, kể cả khi không thấy cái dấu chấm than trên đầu con bé này nó sáng lên, có lẽ đây là bug game, và cũng chính vì cái bug này mà mình mất bao nhiêu lâu mới trả được nhiệm vụ)
    [​IMG]


    3. The Golden Sickle:

    · Nói chuyện với Artebudz tại vị trí số 1, anh ta nói đang bị Troll King trộm mất 1 món đồ đó là cái Golden Sickle. Tới vị trí số 2 để vào hang của Troll King.
    [​IMG]
    · Sau khi giết Troll King, đằng sau tên này sẽ có 1 cái Small Chest, mở cái chest này để nhặt Golden Sickle, mang về trả cho Artebudz để hoàn thành nhiệm vụ.
    [​IMG]

    III. GLAUBERG

    1. Wine from the Rhine:

    · Nói chuyện với Borberto tại vị trí số 1, nội dung câu chuyện là anh ta muốn bạn lấy lại thùng rượu của mình tại vị trí số 2. Trong hang có 1 cái Small Chest, bạn mở chest và nhặt thùng rượu, quay trở lại vị trí số 1 để nói chuyện với Borberto.
    [​IMG]
    [​IMG]
    · Borberto bảo bạn đến làng Glauberg, nói chuyện với Cunobelenus (chỗ khoanh đỏ) để thưởng thức thùng rượu của mình. Sau khi nói chuyện với Cunobelenus xong bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ.
    [​IMG]
    2. Celtic Plaid:

    · Một trong những Side Quest ảo lòi nhất trong phần mở rộng này. Và nhẽ ra quest này nên ở làng Corinth, kết hợp cùng với quest Festivities.

    · Nói chuyện với Bricia trong làng để nhận quest. Nội dung của quest là “Yêu cầu bạn đi mua mấy lọ nhuộm quần áo với màu hồng ở Greek, màu vàng ở Egyptian và màu xanh hoàng đế ở Asian”.

    · Bạn chỉ cần bay về Act 1, Act 2, Act 3, đến mấy cửa hàng Merchant tại mỗi làng thuộc mỗi Act để mua mấy cái lọ thuốc nhuộm kia mà thôi.

    · Sau khi đã mua đủ 3 lọ thuốc nhuộm theo yêu cầu, bạn nói chuyện với Bricia để hoàn thành nhiệm vụ.

    [​IMG]

    3. The Trouble Son:

    · Nói chuyện với Danotalus để nhận nhiệm vụ, nội dung là anh ta đang muốn đi tìm con trai của mình tên Judoc.
    · Bạn sẽ gặp Judoc ở Suebi Lakelands (chỗ khoanh đỏ). Nói chuyện với Judoc xong bạn quay trở lại làng Glauberg, nói chuyện với Danotalus để hoàn thành nhiệm vụ.
    [​IMG]

    IV. WILDLANDS

    NOTES: Có 1 điểm rất quan trọng ở đoạn này đó là khi bạn vào rừng Externsteine. Có 1 cái Fountain Rebirth ở đây, trước đó có 1 lối rẽ rất kín. Đi thẳng vào chỗ khoanh đỏ, bạn sẽ thấy hang Fafnir’s Cave, vào hang bạn mở cái Small Chest sẽ nhận được 1 mảnh: Embossed silver plate (3). Đây là 1 mảnh ghép trong 4 mảnh Embossed silver plate để bạn làm nhiệm vụ The Magic Cauldron sau này.
    [​IMG]
    [​IMG]

    1. Little Friend:

    · Nói chuyện với Carig Half-Troll (vị trí số 1) tại Weser Uplands để nhận nhiệm vụ. Nội dung là anh ta muốn bạn lấy mật ong từ chỗ mà anh ta nuôi.
    · Bạn đến vị trí số 2 giết mấy con gấu ở đây và nhặt Honeycomb về đưa cho Carig là xong nhiệm vụ.
    [​IMG]

    2. The Kornwyf’ Scythe:

    · Đến Wild Heathlands, đi đến vị trí số 1 để đập con boss ngáng đường. Sau khi giết boss, nó sẽ rơi 1 cây lưỡi hái tên: Kornwyf Scythe.
    · Nhặt cái lưỡi hái này và đừng đi tìm chỗ trả nhiệm vụ cho tốn thời gian, vì bạn sẽ trả nhiệm vụ này ở làng tiếp theo.
    [​IMG]
    3. The Trapped Nixie:

    · Nói chuyện với Lili tại vị trí số 2 để nhận nhiệm vụ. Nội dung là đưa cô ta về với cái hồ nước ở vị trí số 3. Sau khi đưa Lili đến hồ nước, nhiệm vụ sẽ hoàn thành (ảnh trên).


    (updating...)
     
  2. nickvnn

    nickvnn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    467
    Nơi ở:
    Olympus
    SCANDIA

    1. Fir Cone Liquor: Nói chuyện với Nidbald ở bến tàu để nhận nhiệm vụ. Câu chuyện là anh ta muốn bạn đi tìm anh trai của mình.
    · Cũng vẫn là 1 trong những Side Quest ảo lòi. Cứ đi tìm cái bình bottle tên Fir Cone Liquor theo nhiệm vụ mà đéo biết nó ở đâu??? Ai ngờ nó đơn giản hơn đan rổ.
    · Bạn làm xong nhiệm vụ Mail Quest ở Scandia, cứ phi ra chỗ Nidbald, lên tàu để đi sang Dark Lands, khi vừa cập bến Village of Kaupangr thì nhiệm vụ tự động hoàn thành @@.


    2. The Magic Cauldron: Nói chuyện với Ljotbjorg trong hang động trong làng để nhận nhiệm vụ. Đây là 1 nhiệm vụ tương đối khó, nếu bạn không để ý đường đi dọc được. Mục đích của nhiệm vụ là bạn phải kiếm đủ 4 mảnh của Embossed silver plate. Vị trí của từng mảnh sẽ là:

    · Embossed silver plate (1): Đi đến Barrowlands, vào hang như vị trí là ok (Dễ tìm vì là mảnh này trong phạm vi làng Scandia.
    [​IMG]
    · Embossed silver plate (2): Cũng tương đối dễ tìm vì vẫn trong Scandia, đến Frozen River, vào hang trong ảnh là ok
    [​IMG]
    · Embossed silver plate (3): Khoai cả nải nếu bạn bỏ qua mảnh này ở Wildlands. Làm theo hướng dẫn ở phần trước là ok.
    [​IMG]
    · Embossed silver plate (4): Mảnh này nằm ở trong hang theo vị trí khoanh đỏ ở Zealand Coast, nếu bạn bỏ xót có thể đi từ Scandia về lại cảng tàu để trở về nhặt.
    [​IMG]


    3. The Survivor: Nói chuyện với Aslind trong làng để nhận nhiệm vụ.

    · Đến vị trí ở Battleground (chỗ khoanh đỏ). Có 1 thanh niên đang nằm phơi xác ở đây, cái đồ quest nó ẩn trong 1 món đồ màu vàng nên nhiều khi anh em hay bỏ qua. Ấn vào cái xác, đồ nhiệm vụ sẽ rớt ra. Nhặt mang về nói chuyện với Aslind là xong.
    [​IMG]


    4. The Restless King: Nói chuyện với Etheltrud trong làng để nhận nhiệm vụ.

    · Đến Barrowlands, vào hang của Restless King như chỗ khoanh đỏ. Vào hang đập chết con boss, nhặt cái Ancient Beastplate mang về cho Etheltrud là xong nhiệm vụ.
    [​IMG]
    [​IMG]


    5. Giesel: Nói chuyện với Laidulf tại vị trí số 1 để nhận nhiệm vụ. Anh ta đang tìm em gái mình, chính là con cừu ở vị trí số 2.

    · Bạn nói chuyện với con cừu và dẫn nó về chỗ Laidulf, nói chuyện lại với anh ta là hoàn thành nhiệm vụ.
    [​IMG]


    DARK LANDS

    Đi đến Kaupangr Outskirts (chỗ khoanh đỏ), bạn nói chuyện với Solveig để hoàn thành nhiệm vụ The Kornwyf’ Scythe từ làng Wildlands @@.
    [​IMG]

    1. Squabbling Merchants: (Trong bản cập nhật rạng sáng ngày 24/11/2017, thì Side Quest này đã không còn hiển thị trên hệ thống Quest của làng Dark Lands, cũng có thể do bug nên NPH đã chỉnh sửa và bỏ luôn nhiệm vụ này).
    [​IMG]


    Nếu bạn hiện đang chơi ở bản Crack thì có thể làm theo hướng dẫn sau để hoàn thành nhiệm vụ:

    · Bạn sẽ tự động nhận nhiệm vụ này khi bắt gặp 2 anh em nhà Squabbling.
    · Trên Steam, mội số gamer nói răng Side Quest này bị bug. Cụ thể, bạn cần phải có Lupin Necklace và Ichthian Relic, sau đó nói chuyện với Audhild để nhận Audhild's permit.
    [​IMG]
    · Lupin Necklace bạn sẽ nhận được sau khi làm xong nhiệm vụ The Craftman’s Passion phía dưới. Tuy nhiên nó chỉ là dạng Arcane Formula, bạn cần kiếm hoàn chỉnh 3 cái Lupin Claws Charms sau đó ghép thì mới ra được Lupin Necklace.
    [​IMG]
    · Ichthian Relic bạn sẽ kiếm được sau khi giết Ichthian Boss. Cái relic này là key để mở cổng South Gate.
    · Bạn mang 2 món đồ này về, nói chuyện lại với Audhild để nhận cái thư Audhild's permit. Mang cái thư này nói chuyện lại với 2 anh em nhà Squabbling là xong.



    2. Dverga History: Nói chuyện với Valdis trong làng để nhận nhiệm vụ.

    · Bạn sẽ nhận được tấm Rune Table thứ nhất trong hang Dvergr Mines (chỗ khoanh đỏ)
    [​IMG]
    · Bạn sẽ nhận được tấm Rune Table còn lại trong Old Mine
    [​IMG]
    · Mang 2 tấm Rune Table này về nói chuyện lại với Valdis để hoàn thành nhiệm vụ.



    3. The Craftman’s Passion: Nói chuyện với Bjarni để nhận nhiệm vụ. Đây cũng là nhiệm vụ nhận cuốn Arcane Formula mới trong phần mở rộng này.
    · Nếu trong người bạn có vài mảnh Lupine Claw, bạn nói chuyện tiếp với Bjarni và sẽ được tặng cuốn Arcane này.
    [​IMG]


    4. Legendary Craftmanship: Nói chuyện với Dvalin tại Master Forge Chamber để nhận nhiệm vụ.

    [​IMG]

    Anh ta sẽ yêu cầu bạn kiếm 3 món đồ: Meat of Valholl, Mead of Poetry và Blacksteel Ingot để hoàn thành nhiệm vụ. Ví trí của 3 món đồ sẽ là:

    · Meat of Valholl: Đến Valholl, chạy để điểm như chỉ dẫn, sẽ có 1 cái Small Chest ở đây, mở chest để nhặt.

    [​IMG]
    · Mead of Poetry: Đến Hnitbjorg, chạy đến điểm như chỉ dẫn, sẽ có 1 cái Shrine ở đây, ấn vào mà Mead of Poetry sẽ rơi ra. Trước đó bạn sẽ phải giết 1 con boss đứng canh ở khu vực này.
    [​IMG]

    · Blacksteel Ingot: Miếng thép đen này sẽ được nhặt ở tầng 2 của Land’s End. Cũng nằm trong 1 cái Small Chest. Mở chest để nhặt.
    [​IMG]

    · Sau khi gom đủ 3 món đồ này rồi bạn mang về nói chuyện với Dvalin để hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được quyền upgrade 1 món đồ Legendary của mình. Tuy nhiên, ở mỗi 1 độ khó của game bạn sẽ chỉ được upgrade duy nhất 1 món đồ. Ở Normal mode được 1 lần, Epic mode được 1 lần, và Legendary được 1 lần. Hãy suy xét thật kỹ trước khi upgrade nhé!
     
    plamduy, troll, vietuan and 1 other person like this.
  3. vietuan

    vietuan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/06
    Bài viết:
    3
    Cám ơn @nickvnn nhiều. Anh em nào biết cách đi tới màn chơi Ragnarok từ mấy con cũ ko ? ĐI từ đâu để tới được Corinth của phần RAgnarok.
     
  4. vietuan

    vietuan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/06
    Bài viết:
    3
    Anh em nào biết cách đi tới màn chơi Ragnarok từ mấy con cũ ko ? ĐI từ đâu để tới được Corinth của phần RAgnarok. Thích chơi lại con cũ, chơi từ epic hoặc legend luôn. CHứ chơi normal ko buồn nhặt item.
     
  5. nickvnn

    nickvnn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    467
    Nơi ở:
    Olympus
    Bạn cứ đánh xong Hades là sẽ có portal để đi sang Act 5, nhớ phải cài bản Titan Quest Anniversary và phần mở rộng Ragnarok thì mới có. Link download có thời gian mình sẽ up phần AE và Ragnarok lên, tạm thời thì bạn có thể vào group trên facebook hoặc kiếm link trên google để download bản crack. Nếu có card visa thì lên Steam mua game luôn cho nhanh cũng được, hiện tại đang rất rẻ.
     
    vietuan thích bài này.
  6. nazh35

    nazh35 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    HCM City
    Steam hỗ trợ VND và giá chỉ còn có khoảng 50% gốc rồi, mua 2 bản chỉ hơn 200k thì tiếc gì chứ.Thank bác về hướng dẫn side quest nhé :))
     
    nickvnn thích bài này.
  7. nazh35

    nazh35 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    HCM City
    2. The Kornwyf’ Scythe quest này trả ờ làng tiếp theo là King Gylfi's settlement đúng ko sao mình đi khắp làng ko ai nhận dùm cây lưỡi hái nhỉ :2cool_sad:
     
  8. nickvnn

    nickvnn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    467
    Nơi ở:
    Olympus
    Cái làng ngay khi sang Dark Lands nhé, Kaupangr Outskirts. Bác kéo lên sẽ thấy.
     
    nazh35 thích bài này.
  9. nazh35

    nazh35 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    HCM City
    Thanks bác nhé :6cool_smile:
     
  10. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    43,780
    Con mẹ caomine đi chịch với thằng trader trong rừng, bị bắt thì ú ớ =))
     
  11. nazh35

    nazh35 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    2,185
    Nơi ở:
    HCM City
    Đi hái nấm nhé ;))
     
  12. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    43,780
    giờ chơi lại mới thấy guide còn thiếu Q Northen contact nhé, nhận ở chung chỗ thằng cho quest Festivities. Làm Quest bằng cách đi tới cái Rhine Cave trên đường tới Glauberg, trong cái cave đó kiếm vòng vòng sẽ thấy 1 cái xác. Chạy tới cái xác đó rồi về Corith trả nhiệm vụ.
     
  13. haiduong87

    haiduong87 Κράτος - Ragnarok Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/04
    Bài viết:
    24,293
    Nơi ở:
    TP HCM
    có cách nào check mình đã đi hết quest hay chưa nhỉ?
     
  14. nickvnn

    nickvnn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/5/06
    Bài viết:
    467
    Nơi ở:
    Olympus
    Bật Q lên sẽ thấy dấu tích xanh thôi. Và cứ quét hết map, đừng để tối trừ những phần mở rộng là được thôi bro!
     
  15. rekka318

    rekka318 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/9/08
    Bài viết:
    5,812
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    mới mua xong, giờ vào vã thôi a e
     
  16. aacay

    aacay Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/2/06
    Bài viết:
    369
    Titan Quest 15 năm rồi mà vẫn mãi yêu các chế ah. Giờ lười ngồi PC cày, chơi phiên bản trên điện thoại ANDROID cũng vui lắm các chế: sự lựa chọn bá nhất cho cầm tay bằng MOBILE là class Hunting+class... tùy cách build các bạn, nhưng theo mình cứ phải là cung thủ, vì cầm điện thoại rất khó điều khiển nếu build cận chiến hoặc pháp trượng. kk

    Link: APK+ OBB google search . have fun.
     
  17. Titanslayer

    Titanslayer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/23
    Bài viết:
    1
    Lưu ý một chút về nhiệm vụ The Kornwyf’ Scythe. Đó là thay vì phải vác mông đi xa lên tận vùng cực bắc giá lạnh Kaupangr để trả Quest cho NPC Solveig thì các bạn có thể teleport trở về Corinth và trả Quest này cho một nữ tá điền có tên là Yiorgia, và phần thưởng kinh nghiệm từ NPC nữ này cũng gấp hơn 2 lần so với trả Quest cho NPC vùng băng tuyết, ngoài ra có thể tặng free cái lưỡi hái này cho NPC Magoine ở Glauberg Outskirts nhưng bà cụ này sẽ từ chối vì quá già để tiếp tục việc đồng áng.
     

Chia sẻ trang này