Series 10 tập Tháng sau còn có cái Mute của Duncan Jones nữa cơ, ông này làm scifi rất tốt luôn, chắc ko hợp với fantasy thôi, cũng netflix nốt
Phải công nhận mấy phim của netflix hay thật nhất là phim vưa mới xem xong "The End of the F***ing World". Vẫn thắc mắc lợi nhuận phim trên stream có cao bằng rạp chiếu ko?
Mới xem Hands of stone trên F.Movie, em này mặc đẹp hơn, sexy hơn, và nhiều đất diễn. Công nhận đẹp long lanh, ngọt ngào và quyến rũ... Càng nhìn càng thích
plot ngang phè, triết lý lên gân, các mqh chẳng có gì đáng suy ngẫm, 1 bản copy về hình thức bên ngoài, uổng công down 5gb về dự định để dành thẩm
Mute của Duncan Jones có ở Netflix vào ngày 23/2 Bắt đầu từ 2.05, ở Vn thì ko xem đc Ảnh screenshot First, here’s a very Blade Runner-esque city shot, complete with flying car! Next we have Alexander Skarsgård wandering the neon wasteland. Well look what we have here – Paul Rudd just arrived, with a glorious mustache! More mustache action. http://www.slashfilm.com/mute-footage/ Trong 1 diễn biến khác
Tối qua quất xong thì nói chung ko rõ nên bình luận theo chiều hướng ổn hay ko ổn nữa . Chắc do ko ra rạp nên cảm thụ khó hơn. Thấy là cái phần cyber 3some của con AI với Joe khá là đỉnh, làm được cái phần quan trọng nhất mà ngày xưa " Her 2013 " thiếu, đấy là phần AI tự mô phỏng Joe thành hologram để có thể tiếp xúc da thịt ( ảo ). Nhưng xét trên kịch bản tổng thì lại thấy toàn bộ phần của con AI ấy thừa , nghĩa là cắt hết ra cũng chẳng sao. Nhiều cảnh đẹp ở mức độ ko cần thiết ( ý tui là đẹp ko có ý đồ gì cả), nhạc ko ấn tượng. Quay phim thì vô đối. Phần về villain Wallace thì rời rạc, chủ yếu đá đến kinh thánh. Tổng thể có 3 màn cao trào, 1 là lúc Main biết về chosen child, đi điều tra thì nổi điên vì thằng chose child ấy hoá ra là mình, kẻ đi săn hoá ra là con mồi bị săn, xong đến lúc cuối lại nhận ra" ơ đếck phải mình ", chốt " who the fuck i am ". Được cái đoạn cuối hint ẩn ý " nàng " chuyên gia đó là đứa con gái được sinh ra thì khá hay, đúng là chỉ có đứa trẻ thật sự được sinh ra thì mới biết ký ức thật sự nó phải như nào. Tầm 7.5/ 10.
Chả biêt post vào đâu, thôi post vào đây vậy, dù sao cũng là người từng soạn nhạc cho phim này https://www.theguardian.com/film/20...rything-composer-johann-johannsson-dies-at-48 Vậy là ko bao h thấy bộ đôi Johann Johannsson với Denis Villeneuve cùng nhau nữa (cho ai ko biết thì ông là người soạn nhạc của Prisoners, Sicario, Arrival và cả mother! của Darren Aronofsky nữa) RIP, còn trẻ và tài năng vậy mà 3 phim cuối cùng ông soạn nhạc là Mandy (có Nicolas Cage), The Mercy của James Marsh (Theory of Everything) và Mary Magdalene của Garth Davis (Lion, Top of the Lake), cả 3 đều ra năm 2018 này
Xin chia buồn cùng JJ. Không cho nhạc của JJ vào Blade Runner thấy tiếc quá. Trước có nghe vài bài Rejected Soundtrack thấy hay hơn của Hans Zimmer. Mà chắc h Dennis cũng đang buồn lắm. Ban đầu nghe nhạc của JJ thì k thích đâu mà càng nghe càng thấy hay ạ. Quá tiếc cho 1 thiên tài soạn nhạc trẻ tuổi.
đạo diễn hẳn là fan cứng br mới làm đc hay như vậy, chả còn từ nào để khen nữa mà ryan trong drive vũng bị xiên mà trâu bò hơn nhiều
Bỏ đoạn AI sao được, con AI là phản chiếu khát vọng, suy nghĩ làm người của thằng Joe mà. Không có thì e cái ý nghĩa đấy lên phim còn hời hợt hơn. Đang xem Altered Carbon của Netflix, thấy đúng là thể loại cyberpunk lắm triết lý như này làm series mới ổn, chứ một bản phim điện ảnh không thể hiện hết được suy nghĩ của tác giả. Mà vì thời lượng ít nên cũng khó " vẽ " lên được cái thế giới kỳ ảo của cyberpunk. Nhạc bác JJ kia mới thẩm qua Sicario, công nhận làm tốt thật, bật ra cái căng thẳng trong việc săn lùng tội phạm. Không có nhạc chắc phim giảm một nửa độ ngột ngạt.