Primary=MakeupspyKit ElitePrimary=MMakeuspyKit Secondary=RiotGun EliteSecondary=RiotGun OpenTransportWeapon=1 Ammo=1 PipWrap=1 PipScale=None EmptyReload=100 Reload=100 NoAmmoWeapon=1 [RiotGun] ; riot trooper shotgun Ammo=0 [MakeupspyKit] ; riot power flashbang grenade Ammo=1 vũ khí đầu ta sẽ cho ammo=1 để khi xài lần đầu nó sẽ phải reload lại. Trong thời gian reload đó nó sẽ dùng Secondary=RiotGun p/s: chưa test
;James Bond [JAMESBOND] Image=SPY UIName=Name:JAMESBOND Name=JamesBond ;locked Category=Soldier Prerequisite=GAPILE,GATECH CrushSound=InfantrySquish LeadershipRating=3 Strength=100 ;,,,,,,,,,,,,,,, Primary=MakeupspyKit Secondary=RiotGun EliteSecondary=RiotGun OpenTransportWeapon=1 Ammo=1 PipWrap=1 PipScale=None EmptyReload=100 Reload=100 NoAmmoWeapon=1 ;,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets CanRetaliate=no; Won't fire back when hit Armor=flak TechLevel=5 Agent=yes Infiltrate=yes CanDisguise=yes; I appear differently on other people's computers PermaDisguise=yes; and I appear that way always (Mirage Tank will be Can but not Perma) Sight=9 Speed=4 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=1000 Soylent=500 Pip=blue Points=5 VoiceSelect=SpySelect VoiceMove=SpyMove VoiceAttack=SpyAttackCommand VoiceFeedback=SpyFear VoiceSpecialAttack=SpySpecialAttack DieSound=SpyDie Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} PhysicalSize=1 MovementZone=Infantry ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons SpecialThreatValue=1 PreventAttackMove=yes IFVMode=2 Trainable=yes StupidHunt=yes ;this guy can't handle a hunt command, so he should just run towards the player BuildLimit=1 SelfHealing=yes ;........................ [RiotGun] ; riot trooper shotgun Ammo=0 Damage=125 ROF=5 Range=1 Projectile=InvisibleLow Speed=100 Warhead=HollowPoint2 Report=TanyaAttack AssaultAnim=UCBLOOD;the anim to play when a UC building is cleared (assaulters need this on their primary weapon) [MakeupspyKit] Ammo=1 Damage=1 ROF=100 Range=-2 ; infinite Projectile=InvisibleAll Speed=100 FireOnce=yes ; Firing clears TarCom so only one shot is fired Warhead=Snapshot RevealOnFire=no ; Doesn't clear shroud when fired Report=SpyAttack FireInTransport=no;can't fire out of the BattleFortress ;....................... nó vẫn ko đánh được. Bác biết đọc file .yaml không? Lấy từ chiếc LKOIowa battleship.
Biết là thế, nhưng mà đang trong giai đoạn tạo nhà sinh sản ngọc, chỉ có vấn đề là toàn bộ đoạn code khác giống đoạn code của nhà sinh sản vàng chỉ có cái này là khác: Nhưng khi vô game thì nó vẫn sinh sản ra vàng chứ không phải ngọc
Cái đấy thì chịu, tôi xem qua mấy cái post tiếng anh khác về vấn đề này và nhận ra phần lớn là không có khả năng tạo ra ngọc, chỉ có spread thì được, nhà dầu thì bình thường quá rồi
Sao lại không, tôi muốn bản mod đặc biệt một tí thôi, tạm thời sẽ nghiên cứu về phần này kèm theo tập tành add lại Unit mới, mà ông cho tôi xin cái file ecache chưa mã hoá của ông cho tôi nghiên cứu chút nào
https://drive.google.com/open?id=0BzPXopvqsF0yUUJhWFF1Ulh5cDQ tới giờ vẫn còn lười chưa làm 2 phần cốt truyện còn lại :( p/s: ra95 cổ quá rồi
ra95? Với lại thank ông nhé Natit, trong thời gian tết tranh thủ nghiên cứu đống này trước khi hết thời gian nghỉ
bác nào biết bản Mod Ra 2 có máy bay trực thăng bắn tên lửa ko? Phe Soviet ấy , tui tìm hoài ko biết bản nào hết.
Tôi vừa mới nghĩ ra là, liệu có khả năng tạo ra đầu đạn mà khi bắn vào lính hay tank mà nó lên cấp được không nhỉ?, hay deploy ra là lính hay tank xung quanh nó lên cấp cũng được