con paradox có turet ko nhỉ, tui rip đc 1 đống nhà mà ko biết tên mấy cái nhà để add vào mod, làm biếng đi dò quá
Paradox Engine không có turret ông à, tôi để code Omnifire=yes để nó bắn mà không cần xoay thân. Còn cách tôi dò nhà trong MO3 là tạo một folder yuri khác chạy mod MO3 để dò nhà ông à
~(˘▾˘~) nhặt được con hàng YoRHa Khả năng đặc biệt : Không nhận sát thương sau 5s sẽ bắt đầu Regen với tốc độ bàn thờ Phang Unit cực khỏe nhưng phang nhà như cc
Tôi đã chơi mod của titan và Hiếu Ngân rồi... rất hay... unit rất đẹp... tôi cũng muốn làm 1 cái mod riêng nhưng đọc hướng dẫn chẳng hiểu gì... đề nghị anh em làm hướng dẫn bằng video cho mọi người dễ hiểu đi Trong cái mod của hiếu ngân thằng US Marine cầm cây M60 rất đẹp.... nhưng khi đóng D nó nằm xuống ko đẹp lắm nên cho nó đóng ụ như cũ thì đẹp hơn
mình bắt đầu làm nước mới , mấy bác cho mình xin vài cái Model cho phe Yuri với .....hiện tại thì phần Máy Bay với Tàu Chiến cho nước mới khá thiếu ᶘ ᵒᴥᵒᶅ À sẵn xin luôn mấy cái Death Animation cụ thể là chết cháy mà lửa màu xanh ( Blue Fire ) ý
Cho mình hỏi lúc trước có chơi 1 bản mod của yuri arvenge mà mấy chiếc như Grizzy Tank, Rhino Tank, Prism Tank hay Tesla Tank đều có thể biến thành trụ đc... khi nhấn phím D Trong bản mod này máy bay có thể tàng hình khỏi phòng không của đối phương đc.... đang muốn tìm lại mà không nhớ tên...các bạn có biết bản mod này không?
ಠ_ಠ mấy bác có bác nào có cái model của Yuri Commander Center ko ( cái nhà trên mặt trăng - YACOM ấy ) .... mình thấy nó có Buildup mà lấy ra xài thì ko dc
Cái vũ khí này gắn trên chiếc Apache thì hơi phí...ông nên gắn vào mấy chiếc Space Battlecruiser thì hầm hố hơn. Chẳng hạn vào chiếc Battlecruiser trong Starcraft ấy Tôi có ý tưởng như thế này.... Ông thử mod thêm 1 phe mới giống Terran trong SC và 1 phe Survivors trong KKnD 2 Còn con Virus của Phe Yuri ông cho nó bắn tới ai thì người đó biến thành Zombie, con zombie đó chạm vào thằng lính nào là biến thành zombie hết...cứ thế lây lan nhanh hết căn cứ đối phương
Thấy nhiều người tập trung vào vũ khí cơ giới là nhiều nhỉ, tôi thấy phần lính cũng chưa được chú ý đến nhiều cho lắm
Mấy bác giúp tí ..... chả biết mình viết sai code chỗ nào mà nó không nhận cái Animation Buildup [yabunk] Cameo=yuribunkicon Foundation=2x2 Buildup=yabunkmk CanHideThings=true CanBeHidden=false OccupyHeight=0 AltPalette=yes ; use the unit palete DemandLoadBuildup=True FreeBuildup=true Height=3 NewTheater=True MuzzleFlash0=5,18 ; these are pixel offsets for muzzle flashes from center of base MuzzleFlash1=-14,15 MuzzleFlash2=21,9 MuzzleFlash3=-21,10 MuzzleFlash4=11,17 ;MuzzleFlash5=-20,25 ;MuzzleFlash6=26,25 ;MuzzleFlash7=24,25 DamageFireOffset0=-11,37 DamageFireOffset1=-6,-1