Hôm bữa bạn cho link tạo map tôi down về giải nén xong ko biết cách chọn ổ đĩa, vô tình lên YouTube cổ lổ sỉ có hướng dẫn nên hôm nay mò được, tôi mò từ trưa tới h. Tạo map bằng phẳng thì đơn giản, tạo núi với cầu mới khó.
mấy bác cho hỏi cái [Animation]►MakeInfantryOwner= là như thế nào vậy ... chưa hiểu cái dòng MakeInfantry= như thế nào hết , mấy cái số của dòng này là để chỉ cái gì thế
ví dụ khi biến 1 lính địch thành 1 loai lính khác thì dòng đó xác định nó sẽ thuộc: enemy, player, civilan,...... http://ares-developers.github.io/Ares-docs/new/makeinfantryowner.html
giờ nó đổi code rồi nên muốn nó thành gì thì ghi thành cái đó thôi invoker|killer|victim|civilian|special|neutral|random
hỏi xíu nữa , có bác nào có bảng màu của Game không , mình muốn thay 1 mớ màu cũ nhưng mà ko biết , gắn màu tầm bậy nó biến thành màu đen hết :v
ai cho mình hỏi chút có cái mod nào mà không phải vũ khí viễn tưởng hiện đại gì mà toàn vũ khí thực tế trong lịch sử cold war ko nhỉ
thank mà cái này là mod về ww2, mình cần mod về thời cold war với b52, t54, sam 2, f14......các kiểu ấy
cho mình xin cái phần mềm để lấy cái map gốc của red alert 2 ra với ạ. ngày xưa mình có nhưng bỏ lâu xóa mất rồi
Này Natit, tôi down ares 2.0 về nhwng chạy ko được. Ông giúp tôi như lần trước với, up cho tôi mấy cải file đã chạy được ở máy ông lên đi Lần nào cũng phải thế nó mới chịu chạy Tiện thể cho hỏi luôn. Ông biết code của nhà máy bay mà vừa sản xuất được Kirov hay trực thăng, lại vừa có sân bay cho tiêm kích ko? Hỏi bọn kia ko trả lời. Như này này...
làm cho nó cái deathweapon ... vừa sản xuất là nó chết ngay lập tức , và trong cái sân bay có superweapon spawn cái máy bay tự động kích hoạt khi cái con mình sản xuất chết ( chắc vậy )
Nhưng như thế thì mất 1 turn của weapon factory. Trong khi cái airpad nó chỉ mua đủ 4 cái máy bay là chẳng dùng mua bán gì nữa.
ông set con máy bay cho aircraft là xong. trước tui nhớ có 1 cái bug gì làm cho máy bay ko đáp vào airpad dc, xong có thể mua máy bay thoải mái ko cần biết full chỗ hay ko