Lấy xu event quay lò 3 con. 1 con ra toàn thuốc lắc với heo, vịt 1 con được 5-6 cục tạ với 100 viên linh thạch 1 con trúng cái phiếu heo mọi với 9 viên chân phúc thần. Xem như cũng không tệ lắm, cơ mà load đi load lại me cái nữ oa đồ mà lần nào cũng toàn xượt qua đầu
Nếu có điều kiện thêm char, tớ sẽ thêm 2 char thủy int chơi Hỏa tiễn, Băng phong, toàn hồi, 1 char Hỏa int chơi hỏa tiễn, tam vị chân hỏa và Liêu nguyên hỏa. Không có triệu gọi thì hệ phong hơi phế.
Phong có kg, hk, tàng hình, theo đường int tăng tỷ lệ dính hiệu ứng + khỏi lo mất tàng hình mà phế à, mà đó là int, agi atk còn bá nữa Địa int tầm 191 mới max dc skill 10 mục tiêu, dư 9 điểm chơi chứ ở đó 150 không biết cộng vào đâu, phong int thì khỏi luôn do không đủ điểm học skill 10 mục tiêu nên tầm 150 là đứng chả học được đường nào nữa, họa may max kính làm kiểng
Địa int, lvl 123 đã max kết giới, long trời (10 mục tiêu), thái sơn (đơn thể), giải kính, giải kết giới... Đề nghị xem lại bảng skill địa int tớ up ở trang trước.
Phân thân/hs 1 đâu? hk đâu? chơi trói nó khá là sida Địa/phong là cái hệ duy nhất có đầy đủ mọi thứ cần để pvp, khống chế, hồi sinh, buff+debuff trạng thái/damage
Laptop của mình Chip penG (đời 2010), windows 7 32bit, RAM 3.92G Cài LDP không được. Không biết cài giải lập nào bây giờ??? HS 1 thì thả xài Hồi sinh đơn cho nó lành, tiết kiệm được một mớ point. Huyền kích mà không có atk thì damage hơi cùi (riêng hệ phong, nếu tớ nhớ không nhầm, có mấy skill nó tính damage trên cả int lẫn atk) chả khác gì địa nha của hệ địa. Khả năng trói của cây tinh chỉ thua mỗi Băng phong thôi. Tính về thiên hướng của các hệ: Hỏa: dealer damage - chủ công (cả dòng int lẫn atk) Thủy: Chủ thủ (toàn hồi, giải trừ, hồi sinh) + khống chế (băng phong) Phong: khống chế thiên về công kích (huyền kích, trói, triệu gọi rồng) Địa: Cân bằng công thủ (Công: Thái Sơn, Long trời - int; Địa nha, Vạn mã - atk; thủ: Kết giới; khống chế: cây tinh; triệu gọi Địa), riêng kỹ năng Kính hơi khó xài. Nếu đã chơi địa int thì phải lên Thái sơn, Long trời (max càng sớm càng tốt), Kết giới max; như vậy, chẳng bao giờ đủ điểm để lên băng phong!!! Nhưng sẽ đủ điểm để lên max 1 trong hai nhánh toàn hồi (tùy định hình team) Chơi địa int mà lên skill phong thì bị trùng lặp, rất phí điểm. Solo thì xài skill khống chế trước, xong dồn damage giết, chơi team thì ưu tiên kết giới (hoặc kính) chứ không ai xài tàng hình hay lẩn tránh. Kính, kết giới, tàng hình không buff chồng được.
ôi dời tranh cãi nhau giai đoạn ccs này làm gì mỗi người một hướng thôi, sau này ts lúc đó định hướng nó mới rõ ràng
Ok, không tăng tàng hình thì bạn khỏi đánh boss quân đoàn lv5 để đua lấy reset lò hk thôi chứ hem có gì hết Hk hơn trói ở chỗ là nó vừa khống chế vừa dmg và vừa combo được, và vì combo dc nên phân thân ra để combo hk x2 thì xác xuất dính cứ gọi là xác định, aka hơn x4, bp hơn là ở chỗ nó làm 1 phát 4 turn
Đánh từ lv1 đến 6, mỗi lần mỗi con mạnh hơn, boss lv5 là Đông Trác xài TG và skill 4 dùng búa gõ đầu, đến lần 7 thì đập lại lv1 nhưng mạnh hơn boss lv1 ban đầu Boss QD tỷ lệ ăn trúng khống chế cực kỳ thấp nên khỏi xài