Thì int đó h vẫn imba mà , nhưng sau đập ngọc kháng vô là đỡ imba rồi vì dòng atk skill combo được dồn dmg khoẻ hơn int.
-> def ko ảnh hưởng khả năng kháng cc char cast bp : thuỷ lv 200 int 345 phase 1 : char mục tiêu 24 def, tỷ lệ dính bp : 36/42 = 85,7% clip : https://drive.google.com/file/d/1W-vDu2SaYOR6oDepv2N2s_Zstx5Tf1bA/view?usp=sharing phase 2 : char mục tiêu 436 def, tỷ lệ dính bp : 43/47 = 91.5% clip : https://drive.google.com/file/d/1NiQA9YMdTXEygVv0HqKPzZT7QY50VMFg/view cả 2 phase char mục tiêu int = nhau
Theo như bản gốc nhé, còn mấy bản lâu nhâu khác mình không nói vì đã bị chỉnh sửa. Thì việc set dame end battle ở mức tối thiểu nhất sẽ cho exp cao hơn ở mức thừa dame end battle. Nghĩa là bạn set team 5 pet lẫn char dame sao cho kết thúc quái không chênh lệch quá lớn ( ví dụ NPC máu 4000, toàn bộ dame của team đánh vào ở mức 4001 sẽ cho exp lớn hơn khi dame vào NPC ở mức vượt hẳn ví dụ 4500 ). Ngọc phúc thần thì tính theo số trận đánh bác, 255 trận.
bác đúng 1 nửa. Cái băng phong dựa vào thứ nhất là LV trung bình, cái này có ảnh hưởng. Cái thứ 2 là chỉ số Int. Còn việc team Int có imba so với Atk không thì hoàn toàn không nhé. Các bác cứ hình dung như này cho dễ hiểu này. Int --> là những thằng quân sư trong game. Quân sư để làm gì, để hỗ trợ cho team với những skill dạng như Băng phong này có tỷ lệ dính cao hơn, và ưu điểm của Team Int chính là việc đi các tầng thấp rất nhanh do toàn bộ skill AOE đều dựa vào Int. Tuy nhiên lên những tầng cao, việc AOE không quá khả thi do NPC HP cao. Trong khi các skill đơn thể của Int không gây dame quá lớn --> Nhược. Nên lên các tầng cao, đặc biệt là về sau 2k phát triển thêm lên đến tầng 20. NPC HP trâu làm team int kết thúc rất lâu. ATK --> chắc chắn là những thanh niên xếp theo dạng mãnh tướng, --> gây dame cực cao ( Đặc biệt là sau mặc set bạo kích + kèm thân thuật ). Cho nên những skill trạng thái ATK sẽ khó dính hơn, nhưng bù lại khả năng sock dame cực khỏe. Cho nên chủ yếu các bác muốn chơi theo trường phái nào hay thôi.
Ngọc pt, ngọc đpt ảnh hưởng bởi dmg char gây ra nhé , thế nên muốn dùng lâu cứ để char đấu vật pet skill là dùng đc > 255 trận liền
2 ý của ông đều ko đúng ý 1 về exp ví dụ quái máu 5000 team bạn có 10 slot ( 5 char 5 pet) tính 10 slot có agi lần lượt cách nhau 1 agi, team combo 100%, xét các trường hợp sau (1) 9 slot đầu deal 4900 dmg, slot cuối dmg 500 dmg (2) 8 slot đầu deal 4900 dmg, slot 9 dmg 500 dmg, slot 10 cuối dmg 1000 dmg (3) 9 slot đầu deal 4999 dmg, slot cuối dmg 500 dmg (4) 9 slot đầu deal 4999 dmg, slot cuối dmg 1000 dmg (1) và (2) exp bằng nhau (1) exp ít hơn (3) (3) exp ít hơn (4) -> set dmg exp chia ra làm 3 phần, phần(A) là dmg trước giới hạn máu quái, phần(B) là dmg kết thúc quái và phần (C) là dmg ăn hôi phần A, càng gần giới hạn máu quái càng tốt phần B, dmg càng to càng tốt phần C, ko ảnh hưởng chỉ cần tối ưu 2 phần A và B là đạt đc max exp về ngọc phúc thần tính trường hợp 1 phút 8 trận, 1 ngày 24tiếng, train combo 100%, train bãi quái 3 con 1 turn kết thúc trận - char dùng skill combo ( hỏa tiễn, loạn kích .v.v.) : 1 ngày 15-16 viên - char đánh tay : 1 ngày 6 viên - char def cho pet đánh : 1 ngày gần 1 viên
Thế cho nên việc mình nói ở đây là mình không biết bản mobile nó đang set sao. Còn mình đang chơi bản PC gốc. Việc tối ưu exp nhất cho team là việc làm sao kết thúc dame ở mức thấp nhất có thể. Còn rất có thể tính chi li ra như bác thì là đúng, nhưng thường không chênh lệch nhiều. Ví dụ EPM là 10k với Char dame thấp hơn thì char dame cao hơn có thể là 10k+ 1 ít. Ý mình muốn nói về vụ exp là EPM sẽ tụt hẳn nếu set dame end battle ở mức quá cao so với HP NPC. 2 là về ngọc Phúc thần cũng thế, bản gốc nó đều tính là 255 trận không liên quan gì tới việc đấm chay hay là đánh to đame nhỏ gì hết. ( à mà mới được mấy ông chơi TSM confirm rồi, bên TSBDY Mobile và TSM Zdo phúc thần được tính theo lượng dame gây ra nhé ).
ok, ở đây là topic ts mobile, và mọi cái mình test đều trên bản mobile, 1 là bản dzogame ae đang chơi hiện tại, 2 là bản tsmobile taiwan, còn mấy cái từ thời pc chục năm trước, hoặc từ mấy bản ts private như P-ts thì mình ko quan tâm thêm nữa trên bản mobile nếu cùng level, cùng combo thì cả team exp đều như nhau, ko chênh lệch exp nhận đc giữa con agi cao và con agi thấp, con dmg to và con dmg bé
Cái này bác đang ví dụ cho trường hợp 10 con cách nhau 1 điểm. Còn nếu agi bằng nhau hoặc mấy con finish bằng nhau thì set sao cho tối ưu hả bác?
agi bằng nhau thì hệ thống sẽ random cho con trước con sau mỗi trận mỗi khác ( xài bot mới dễ thấy) -> chỉ set agi bằng nhau cho đám đánh trước, con dmg to nhất thì hạ agi xuống 1 chút để kết thúc nếu bạn set cả team agi bằng nhau trong khi dmg có con to con nhỏ thì exp sẽ nhảy cao thấp ko ổn định vì nó random thứ tự, mình ko biết cách set tối ưu cho trường hợp này
ok, thank bác, mình hiểu rồi. Tóm lại để khỏi đau đầu thì nên để con loạn kích hoặc không có thì set con quân sư có agi thấp nhất team là ổn. Vì mấy con đó thường sẽ deal dam to nhất. Còn lại để tính chi ly và set đúng agi cho từng char thì quá mệt và khó vì chưa chắc có đủ đồ để set.
kinh nghiệm của mình là lựa con dmg to nhất set agi trước (B), đám còn lại nhích lên agi cao hơn vài điểm, char thì lúc nào cũng để lại tầm 10 point stt để set agi, sau khi agi ổn thì bắt đầu set dmg cho nhóm (A) là đc, mặc full đồ rồi tháo dần hoặc chuyển vài con sang đánh tay để dmg sát hp con quái là đc
game này quái nó dễ bị tổn thuơng , bạn đánh nó mạnh quá nó dỗi , nhìu lúc mới chuyển bãi k để ý trước và sau khi set lại dmg exp lệch nhau cả 50exp/1 trận
Game hồi xưa thì đâu có chỉ dẫn rõ ràng đâu, như thế dân tình mới bỏ công test rồi tự ngẫm ra công thức rồi còn tự huyễn ra các myth nữa . thế nó mới thú vị chứ game có sẵn thông số tăng bao nhiêu đc nhiêu thì chả có gì để mò.
Ọc, pet băng phong atk sao không chơi Tôn Dực, Kỷ Linh bác? Nhĩ Chi nó chỉ có reborn 1 thôi, có reborn 2 đâu mà cày nó làm gì