Ver này, mình xin đứng ra host. Luật như ver trước, có một số thay đổi chính như sau: - 11 người (2 Sói) - Không còn Soi Sáng - Tiên Tri còn 3 lượt Soi - Turn nào có Thỏ treo mới được Soi ========================== Luật chơi ver 6 ======================= BAN TỔ CHỨC SAU KHI BÀN BẠC QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU CHỈNH GIẢM LƯỢNG NGƯỜI CHƠI XUỐNG, START GAME VÀO THỨ 6 HOẶC THỨ 7, NERF NĂNG LỰC THỎ TIÊN TRI NHƯ SAU: Luật chơi TvS ver 2020- FINAL 1.1 11 người chơi đăng ký được cấp cho 11 nick clone đặt tên theo quy tắc: TvS_(Tên Chòm Sao). -Không được phép tiết lộ clone mà mình nắm cho đến cuối game. -Người chơi dùng 1 trình duyệt web khác trên điện thoại/pc đăng nhập vào clone, nick chính vẫn có thể xạo loz trên topic chat nhưng không được phép phân tích diễn biến game hay đưa ra nhận định ảnh hưởng đến game đang diễn ra. Số lượng người chơi: 2 SÓI + 9 THỎ Các ROLE cụ thể: 2 SÓI: Biết nhau và có thể pm lẫn nhau. Miễn nhiễm với khả năng kí sinh của THỎ ĐIÊN. Mỗi 3 turn ngày bầy thỏ novote (không cần liên tục), năng lực hồi lại sau khi sai, SÓI được cắn 2 mạng trong đêm. 1 THỎ ĐIÊN: Không được pm người chơi khác. Vẫn bị sói cắn chết về đêm Năng lực có 2 trạng thái: LIGHT/SHADOW Ở trạng thái LIGHT: - THỎ ĐIÊN được tính như thỏ trong quy luật game cơ bản (quy luật SÓI hay THỎ thắng dựa trên số THỎ và số SÓI). - THỎ ĐIÊN bị treo ở turn chẵn sẽ thắng game ngay lập tức. - THỎ ĐIÊN bị treo ở turn lẻ, được phép kí sinh lên 1 trong những người chơi còn lại. + Kí sinh lên SÓI, THỎ ĐIÊN sẽ chết và thua. + Kí sinh lên người chơi bị SÓI cắn đêm đó, THỎ ĐIÊN sẽ chết và thua. + Kí lên lên người chơi không phải SÓI và không bị SÓI cắn đêm đó hoặc bị cắn nhưng có SHIELD, người chơi đó sẽ bị kick khỏi game và nhường clone cho THỎ ĐIÊN chơi, THỎ ĐIÊN chuyển thành SHADOW (người chơi bị kick phải giữ im lặng về thân phận đến cuối game). Ở trạng thái SHADOW: + Sáng hôm sau, GM công bố ĐÊM TRƯỜNG BẮT ĐẦU. + THỎ ĐIÊN được tính là phe thứ 3. + THỎ ĐIÊN giờ bị treo chết và không có ảnh hưởng gì đến 2 phe còn lại. + THỎ ĐIÊN được phép dùng năng lực còn lại của người chơi vừa kí sinh. + THỎ ĐIÊN thắng khi vào tới turn 3 người mà chỉ còn 1 SÓI (nếu còn 2 SÓI thì THỎ ĐIÊN vẫn thua). + THỎ chỉ thắng khi treo được hết SÓI và THỎ ĐIÊN. + SÓI thắng khi số THỎ ít hơn hoặc bằng SÓI và không còn THỎ ĐIÊN, hoặc vào turn 3 người mà chỉ có 1 THỎ ĐIÊN và còn đủ 2 SÓI. 1 THỎ THỢ SĂN: Năng lực có 2 dạng là SHIELD và TRAP đặt lên 1 người chơi khác (cooldown 1 turn), không được đặt lên chính mình. - SHIELD: Bảo vệ 1 người chơi khác không bị SÓI cắn chết vào đêm. - TRAP: Bẫy chết SÓI nếu SÓI cắn người chơi đó nhưng người chơi bị đặt bẫy vẫn chết. - Nếu dùng SHIELD thành công thì ở turn sau vừa có thể dùng SHIELD vừa có thể dùng TRAP trên 2 người chơi khác nhau (không được phép dùng trên 1 người chơi) (cooldown được reset để dùng ngay) Nếu chết vì bị treo hay bị sói cắn thì không được dùng năng lực. 1 THỎ TIÊN TRI: -Năng lực SOI Nếu chết vì bị treo hay bị sói cắn thì không được dùng năng lực. SOI: - Được phép soi danh tính của 1 người chơi bất kỳ về đêm, nếu người chơi đã bị THỎ ĐIÊN ký sinh, sẽ soi ra là THỎ ĐIÊN, GM sẽ pm riêng cho THỎ TIÊN TRI kết quả SOI> - Được phép soi tối đa 3 lần trong game. - Chỉ turn có thỏ bị treo mới được SOI. 6 THỎ THƯỜNG không có năng lực. TẤT cả người chơi THỎ không được pm lẫn nhau trong quá trình chơi. Danh sách đăng kí: 1. Trư 2. Ryt 3. Love 4. Hợi 5. Gà 6. Phong 7. Fox 9. Mar 10. Pa Tê 11. Hunterx Toàn cao thủ