Hỏa Phụng Liêu Nguyên ►Đại chiến Xích Bích: Liệu đây có phải hồi kết?

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi elvid2008, 29/10/11.

  1. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Link truyện vẫn còn ở trên, Chap 305 Tào Tháo cưỡi Xích Thố toàn bỏ chạy nên ngựa Tôn Sách không thấy mặt chỉ thấy mông, tới khi Quan Vũ cưỡi lên ở Chap 306 thì quay mặt lại, ngựa Tôn Sách trông thấy kỳ dị vì vốn ở phương Nam đâu thấy loài nào mặt mũi kỳ dị thế này bao giờ nên sợ không đuổi theo, có gì quá khó hiểu với cậu? :)) Mưu ấy phải tính là của Tào Tháo đánh ngựa Xích thố lại bảo vệ mạng cho Quan Vũ, chứ cưỡi ngựa thường thì Quan Vũ bị Tôn Sách hoặc Lã Mông giết ngay ở Chap 306 rồi =))

    Tôn Sách 1 hit Trương Liêu ngã ngựa, Quan Vũ mà giỏi thật thì đứng đó solo, chạy ra cắn trộm 1 phát rồi cúp đít bỏ chạy. Tôn Sách anh hùng giận run cả người vì con ngựa mất dậy làm hỏng chuyện lớn đó.

    Cả truyện ngoài ăn hôi chém trộm ra thì Quan Vũ không làm được 1 chiến công nào. Nếu có thì mời cậu kể ra, post luôn link chapter đó lên :))

    Nếu không post được thì câu “xạo hồ bách thảo” với “óc” gửi lại cho bản thân và gia đình cậu dùng =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/4/20
  2. Ubi

    Ubi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/10/19
    Bài viết:
    166
    thôi ông sai cmnr, Liêu đứng 2 chân combat làm đéo có ngựa
     
    Leland thích bài này.
  3. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Chỉnh sửa cuối: 25/4/20
  4. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    Dm lại còn lý do nhìn mông ngựa với mặt ngựa
    Troll thường phải chọn bên yếu hơn nên đòi hỏi trình tư duy để cãi nhau cao hơn nên chú em chưa đủ trình đâu, cố làm gì lại bị chúng nó chửi ngu =))
     
  5. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Không có dẫn chứng mà chửi đổng thì tôi coi như con ki ki sủa bậy nhé :)) “Chúng nó” nào cậu gọi hết vào đây, cứ có dẫn chứng đàng hoàng từ truyện Hoả phụng liêu nguyên là được :))

    Ví dụ gái đẹp nhìn thấy mặt mới biết chứ nhìn mông đương nhiên chịu. Ngựa Tôn Sách ở đây cũng thế, thấy mặt mới thấy lạ mà sợ :))
     
  6. Ubi

    Ubi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/10/19
    Bài viết:
    166
    Sách là top server miền nam + ngựa miền nam dbrr gặp Vũ top sv miền bắc + thỏ đỏ top sv ngựa thì run là bt. Bọn miền bắc đấm nhau ~10 năm, bọn miền nam mới dc ~3 năm.
    Còn về 1 hit thì thằng tướng chính bị lùa sml, xung quanh đéo có thằng nào def dc thì top sv cũng phải về def chứ combat với bên kia làm gì.
    Mông lúc này đang là thằng trẻ trâu không biết sợ nên nó gáy, thế thôi
     
    Leland thích bài này.
  7. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    Đéo có dẫn chứng mói sợ
    Tao đưa ra dẫn chứng thì thằng ngu như mày đưa ra lý lẽ đít ngựa với đầu ngựa là anh biết trình thằng em như nào rồi,cố gắng làm cái bùi gì nữa vậy em =))
     
  8. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Dẫn chứng đâu? Link? Hình ảnh?

    Việc Tào Tháo toàn chạy và sau đó Quan Vũ mới quay mặt ngựa lại có rất rõ tại Chap 305 và 306, tôi đã post link ở trên, giờ sang trang mới lại post lại:

    http://www.nettruyen.com/truyen-tranh/hoa-phung-lieu-nguyen/chap-305/65070

    http://www.nettruyen.com/truyen-tranh/hoa-phung-lieu-nguyen/chap-306/65071

    Các chiến công của Quan Vũ trong Hoả phụng liêu nguyên đâu? Dẫn chứng 1 người giết 1 vạn người đâu?

    Loại vô học như cậu thì ngoài kia cả rổ :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/4/20
  9. Hip_Xon_Te

    Hip_Xon_Te Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    3,701
    Tranh luận thì tranh luận dùng dẫn chứng bàn bạc. Đọc truyện này cũng toàn thằng ngót nghét 3 chục rồi mà cãi nhau như mấy thằng 2k.
    Vũ cho đến bây giờ ngoài đánh hơi cân kèo với Bố một tí lúc đầu và chém Hoa Hùng,chém Nhan Lương ( mà thực tế anh này bị Bố nó one hit thì võ lực cũng chưa đua top được,về cầm quân thì ko nói) thì trong HPLN chưa có nhiều pha combat rõ rệt để so sánh sức mạnh.
    Mà thật ra trong Hỏa Phụng thì nhân vật được xây dựng độ bá nhất về võ là Bố. Các anh ở top 2 là Phi, Vũ,Vân,Sách,Liêu. Anh Liêu vói anh Hỏa là dạng đi rừng sát thủ shock dame, còn anh Phi vơi anh Sách,Vũ là dạng đi top.
     
  10. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    dc, từ óc chó anh thăng chú mày lên làm óc ngựa khi hiểu dc 2 con ngựa nhìn nhau 1 con thấy mặt con kia gấu quá nên sợ =))
    mà giờ còn có thể loại nhét chữ vào mồm nhau để bắt phải def ah, clg mà tự nhiên bắt chứng minh vũ giết 1 vạn người cái đéo gì , anh mày thường chọn phe yếu để chửi nhau nhưng ko chọn phe ngu, phe óc lợn nhé
    tự nhiên dí chữ vào mồm anh rồi đòi dẫn chứng, khôn như mày mùa dịch này nó xích hết lại rồi hahah

    thường truyện này 1 hành động hay lời nói nó ẩn 2 3 ý đằng sau nhưng cũng đéo có gì quá cao siêu mà ko hiểu dc, đến 1 thằng ít học đéo biết đọc sách như mông còn biết mà nói như ở dưới, trong khi thằng em này đọc hết các tình tiết mà khả năng tư duy vẫn đéo bằng thằng mông ít học trong truyện , khi cho rằng sách cắp đít chạy về là do ngựa
    411111.jpg
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/20
  11. z3r0-hien-lanh

    z3r0-hien-lanh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    2,159
    Vl chửi nhau :))
     
  12. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    tóm lại là vẫn không đưa được 1 dẫn chứng nào :))

    Dẫn chứng các loài thú mà nhìn thấy gì kỳ dị thì sẽ bỏ chạy:

    https://vi.wikisource.org/wiki/Tam_quốc_diễn_nghĩa/Hồi_90

    "Mộc Lộc đại vương mồm niệm thần chú, tay rung chuông. Một lát, gió to ào ào nổi lên, các giống mãnh thú xông đến. Khổng Minh cầm quạt lông phẩy một cái, ngọn gió liền thổi tạt trở lại. Các thú gỗ trong trận Thục bấy giờ mới ùa sang. Những giống thú ấy bên trận Man, thấy các giống lớn bên Thục miệng lè ra lửa, mũi thở ra khói, trên mình chuông kêu leng keng, giơ nanh múa vuốt, nên không dám đến gần, cong đuôi chạy trở về, giày xéo quân Man, chết hại rất nhiều."

    Lã Mông làm đại tướng 1 nước đấy, bắt sống và lấy mạng Quan Vũ đại tướng của Lưu Bị đấy mà cậu cũng chửi được thì tôi cũng chịu :))

    Lã Mông nói thế này này, trang trước tôi đưa dẫn chứng rồi:

    http://www.nettruyen.com/truyen-tranh/hoa-phung-lieu-nguyen/chap-307/65072

    [​IMG]
    quả nhiên sau này lấy mạng Quan Vũ dễ như trở bàn tay :))

    "Chúa công cũng run lên" là Lã Mông thấy Tôn Sách anh hùng run lên vì căm giận con ngựa của mình làm mất cơ hội, chứ Tôn Sách mà sợ Quan Vũ thì Quan Vũ đứng đó chém đầu Tôn Sách luôn mà tâng công, cần gì bỏ chạy? Quan Vũ sợ quá nên đánh trộm 1 cái rồi chạy ngay, không đã bị Tôn Sách giết chết, may được Tào Tháo thả Xích Thố ra cứu mạng, tôi cũng giải thích bên trên rồi :))

    Tôi không có trách nhiệm làm cậu khôn lên và bớt mất dậy đi, đó là việc của gia đình cậu, tiếp tục không dẫn chứng thì tôi coi như con ki nó ủng oẳng thôi=)) nói thật loại như cậu thì tôi đạp vào mặt cả vạn con rồi, gọi chủ cậu vào đây may ra còn có hứng được một tí :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/20
  13. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    anh sửa lại ảnh bài trước cho chú mày thấy để bảo ko có dẫn chứng nhé
    và thêm nữa là cái timeline bắt sống của chú mày chưa diễn ra trong truyện, nên đừng có lôi ra dí vào mồm anh rồi đòi dẫn chứng các thứ nữa mệt lắm =))
    trước khi sách chết nó là thằng ít học là trong truyện viết đầy ra đéo phải như chú mày ngồi bịa ra các tình tiết , sản xuất vào mồm tác gia
     
  14. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Sửa bài sau khi đã post xong thì đã kém :))

    Truyện cũng phải dựa vào Tam quốc diễn nghĩa hoặc Tam quốc Chí, cả 2 thì Quan Vũ đều bị Lã Mông bắt sống và lấy mạng :))

    Đầy nơi trong truyện cũng gọi Lã Bố, Trương Phi là hữu dũng vô mưu, cậu cũng lấy đó làm dẫn chứng? Đưa link lên, hình ảnh lên :))

    Mục đích chính là để dùng dẫn chứng trong truyện mà phá những thứ mơ hồ mà bọn không não hay hít hà về cái Hỏa phụng liêu nguyên này đi. Truyện này của một anh khựa chả có cái gì cao siêu cả, tất cả đều rõ như ban ngày, toàn mấy anh tự thủ dâm tung hê với nhau trong truyện, hết :))
     
  15. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    nó đéo hiện link ảnh nên anh mày phải bỏ thời gian quý báu ra save về để up lên đây cho thằng óc như mày xem chứ có sửa nội dung cc gì đâu mà kém, dm vãi hồ bách thảo quá cơ =))
    dm trong truyện chính thằng mông còn nói nó đéo thích đọc sách mà thằng tôn sách cứ ép nó đọc, đéo phải loại ít học thì là cc gì, đừng bắt anh mày phải mò lại truyện đọc rồi up lên cho mày xem nữa mệt lắm
    đéo cãi dc bắt đầu lôi tam quốc vườn đào của mày vào đây đấy, truyện tq anh mày dí dương cụ vào thèm đọc nhé , ba cái loại sử tàu thủ dâm anh đây đéo care nên thích bàn thì anh mày té :1onion33:
     
  16. Trùm online

    Trùm online Leon S. Kennedy ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    13,794
    Bựa vl topic này phải mấy năm chết chìm mất xác mà giờ cũng có ngày nổi lên để player cãi nhau ah =)). Đúng là 2020 lắm sự kỳ lạ.

    Mấy cái khác không nói chứ Ý cơ hội bỏ mẹ ra chứ tốt lành gì, cho thằng này nó hiểu cái trò đâm bị thóc chọc bị gạo khắp nơi sẽ có ngày bị người ta thọc lại, vào sườn.

    Còn có, Bị đang đồng minh với Quyền nhưng ngấm ngầm phối hợp với Tào bày đủ trò triệt Du, Quyền nó cay là hợp lẽ.
     
    mastergrez and Leland like this.
  17. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Cậu cứ copy ảnh rồi post vào đây, trên máy điện thoại hiện IMG chứ trên máy tính xem được đấy, không mất thời gian save về.

    Lã Mông ít đọc sách Hỏa phụng cũng copy paste từ TQDN và TQC ra thôi. Lã Mông ít đọc sách giống người này này:

    https://vi.wikisource.org/wiki/Tam_quốc_diễn_nghĩa/Hồi_37

    "Huy nói:

    - Khổng Minh cùng với Thôi Châu Bình ở Bác Lăng, Thạch Quảng Nguyên ở Dĩnh Xuyên, Mạnh Công Uy và Từ Nguyên Trực ở Nhữ Nam, bốn người kết bạn thân với nhau. Mấy người kia học hành rất chăm, duy có Khổng Minh chỉ xem những đoạn cốt yếu, thường ngồi rung đùi ngâm vịnh, rồi trỏ vào bốn người mà nói: “Các anh rồi làm quan, chỉ làm đến thứ sử, quận thú là cùng”. Họ hỏi chí Khổng Minh thế nào, Khổng Minh chỉ cười không nói, thường tự ví mình với Quản Trọng, Nhạc Nghị ngày xưa. Tài người đó không thể nào lường được."



    "nhé , ba cái loại sử tàu thủ dâm anh đây đéo care nên thích bàn thì anh mày té"

    cái này đúng lắm, Tam Quốc diễn nghĩa thủ dâm, Hỏa phụng liêu nguyên cũng thủ dâm thôi :)) ví dụ 3 thằng hèn đánh 1 anh hùng Lã Bố là Hỏa phụng copy từ Tam Quốc Diễn Nghĩa ra, chứ loại vô dụng như Quan Vũ mà lại gần thì Lã anh hùng xiên cho 1 kích chết tốt ngay :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/20
  18. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    sao giờ lại quay ra chứng minh tq giống với hpln làm đéo gì nữa vậy
    đúng anh đọc truyện này và thủ dâm với nó thôi, nó copy các kiểu thì nó vẫn là nó đéo phải là tam quốc
    thế vụ ngựa đã xong chưa?
    vụ mông ít học phát ngôn toàn rắm với đít đã xong chưa?

    còn lái sang sử tàu thì thôi anh đéo tiếp nhé =))
     
  19. Leland

    Leland Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/08
    Bài viết:
    241
    Vụ Mông thì = với Khổng Minh.

    Vụ ngựa thì thú thấy gì lạ thì chạy.

    Cậu khẳng định HPLN thủ dâm rồi thì tôi còn gì để nói nữa.

    Đang chờ fanboy HPLN vào bảo vệ sự thần thánh, mưu trí của HPLN :))

    Cậu thích thì dẫn riêng tài năng Quan Vũ trong HPLN ra bàn chơi cũng đc :))

    cái vạn nhân địch là có người chửi quân Ngô ếch ngồi đáy giếng khi nói "Đám lính lác toàn quẩn quanh 1 xó rồi kêu “làm gì có vạn nhân địch, chỉ là thiên hạ đồn thổi...”

    tôi chưa thấy ai vạn nhân địch trong Hỏa phụng nên mới hỏi thôi.


    "đúng anh đọc truyện này và thủ dâm với nó thôi, nó copy các kiểu thì nó vẫn là nó đéo phải là tam quốc"

    Cái này chọc cậu tí chơi :))

    https://www.facebook.com/hplnfanpage/posts/2856320634411901

    "19 năm trước, vào đúng ngày 1/4/2001, cũng chính là sinh nhật lần thứ 8 của “Tân Thiếu Niên” (hay còn biết đến là NXB TongLi Comic). Vào Tập san kì thứ 15, vì để chúc mừng sinh nhật 8 tuổi “Tân Thiếu Niên”, ban biên tập đã long trọng thông báo và đặc biệt an bài một tác phẩm mà bản thảo đã có từ nửa năm trước đăng lên, và đó chính là Tác phẩm thứ ba của Trần lão sư, Tam quốc quần anh truyện <Hỏa Phụng Liêu Nguyên>."

    Hóa ra tác giả Trần Mưu đặt tên sai :)) "Đéo phải là tam quốc" như cậu mới là đúng :D không gắn cái mác Tam quốc vào mà bán được ngần ấy năm đến nay đấy =))
     
  20. tructruc

    tructruc Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    2,828
    truyện này anh drop từ trước trận xích bích vì thấy nó nhảm dương cụ rồi chứ bảo vệ cái đéo gì mà gán fan boy, nếu bàn từ trước đấy đổ lại thì còn tranh luận dc vì đã đọc =))
    2 cái trên thấy chú em đuối rồi thì thôi chuyển chủ đề về vũ
    vũ ở truyện này dc xây dựng là hình tượng võ thánh, cái tên là hiểu mẹ rồi đéo thể toàn diện dc như chiến thần lữ bố
    nhưng về võ vẽ đánh nhau chắc chắn đéo thua thằng nào dc, tại sao lưu bị sml suốt mấy chục tập , trương phi các kiểu ăn hành gần chết, nhưng đéo bao giờ thấy vũ bị ăn hành
    là vì tác giả muốn xây dựng hình tượng vũ nó đéo đánh nhau thua thằng nào dc , cho nên trong truyện này đừng có thằng nào xạo hồ bách thảo là ra đánh nhau ăn dc vũ vì đơn giản tác giả nó đéo cho thế
     

Chia sẻ trang này