PS FFVII Remake & Rebirth

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Leon Kenshin, 15/6/15.

?

Best girl của FFVII?

  1. Aerith

  2. Aerith

  3. Aerith

  4. Aerith

Results are only viewable after voting.
  1. dung_1804

    dung_1804 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    4,660
    Chính ra cái Kingsglaive xem lại cuốn vl.
     
  2. mashimuro

    mashimuro John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/11/04
    Bài viết:
    21,556
    Sao mấy streamer né được claim copy right khi stream trên youtube nhỉ :-?
     
  3. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,942
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ff7 dirge of cerberus mới là đỉnh cao nhé :1cool_byebye:
     
  4. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,559
    Nơi ở:
    神室町
    sign fence này nhận ra được Squall, Cloud, thằng Main KH3 còn hai đứa kia thì chịu :))
     
  5. ZhaoHuo

    ZhaoHuo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    7,469
    Nơi ở:
    TP.HCM
    moá cái thời kỳ FF13, Dissidia, cốt truyện thì nhảm mà lại còn tùm lum cả lên. Combat system toàn chế tào lao, UI nhét chữ số full hết màn hình. Kéo dài tới FF15 thì mới chết hẳn, giờ tới FF7R thì quay lại đàng hoàng như xưa rồi :8onion11:
     
  6. Sir Artorias

    Sir Artorias John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Bài viết:
    21,985
    Nơi ở:
    Anor Londo
    Làm quái gì có squall và cloud, Riku và Roxas đấy :))
    2 đứa kia là kairi và axel
     
    Majima Gorō thích bài này.
  7. one_wing_angel

    one_wing_angel Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    6,733
    FF7R ăn điểm cực mạnh ở khoản build char, làm cho ng chơi yêu mến và quan tâm đến nhân vật cho dù cái story tổng thể có hay, tệ, trung bình ntn cũng chẳng vấn đề gì. Tiêu biểu là dòng MCU chứ đâu xa, story tổng thể bt mà nhân vật chính để lại sức hút thì fan vẫn thích. Đây là điều mà FF12 đến các FF về sau ko làm đc, nhân vật ko đủ sức hết đối vs người chơi
    Chuẩn đấy, ôg anh t gần đây cũng bảo vậy, cái trend chống lại định mệnh đang rất đc chuộng tại nhật
     
  8. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    upload_2020-4-27_9-47-34.png

    Thôi thì nghỉ cũng được rồi
     
  9. seifer819

    seifer819 101st Airborne GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    19,908
    Nơi ở:
    Philanthropy
    Có ông năm 2020 coi phim CGI Animation của năm 2005 rồi chê xấu, bó tay. :2cool_burn_joss_sti

    Thời điểm đó làm gì có phim CGI nào đi theo hướng photorealistic khủng dc như cái FFVII AC, nội việc render đống tóc của anh Sephiroth thôi đã ngôp rồi.
     
  10. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,962
    Nơi ở:
    The Castle
    FF7R số cũng vẫn cứ full màn hình nhé, nhất là đánh nhau, chỉ là giờ mọi ng đã quen ko thắc mắc gì vụ đó nữa.
     
  11. mashimuro

    mashimuro John Marston's Redemption Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/11/04
    Bài viết:
    21,556
    mỗi tối chỉ chơi đc 2.5 tiếng, giờ vừa muốn chơi tiếp hard mode, vừa muốn chơi lại bản gốc :5onion22:
     
  12. ChocoboLinh

    ChocoboLinh Chuyên trị xaolonist ⚔️ Dragon Knight ⚔️

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    16,886
    gameplay này kết quả từ cái trò stagger quái đầu tiên từ bản 12 kéo qua hơn thập kỷ thêm nhiều bản để hoàn thiện thành cái hiện h... a state of the art RPG action gameplay.
     
  13. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,942
    Nơi ở:
    Hà Nội
    KH hết mà :5cool_sweat: thôi đổi =))

    dù sao còn có ý nghĩa :)) vd sau vài lần ăn đòn thì nhận ra Rufus cứ hết 6 phát là nạp đạn :2cool_go:
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/20
    Majima Gorō thích bài này.
  14. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,962
    Nơi ở:
    The Castle
    Stagger là từ FF13 mới có nhé. Combat của FF13 ngon mà.
    Đang nói riêng vụ UI số dam nhiều và nhảy dày đặc màn hình bạn ơi, tức là với nhiều ng, số dam nhảy nhiều quá gây loạn, họ ko thích, nhất là đang quen số dam kiểu bt, mới sang cái FF13 họ chưa quen. Rồi cái này phải nói là sang tới FF15 cũng nhảy nhiều thế, FF7R cũng thế luôn, cả 2 game dam nó nhảy cũng đều có ý nghĩa, ko khó nhìn, một phần do cũng đã quen rồi.
     
    ChocoboLinh thích bài này.
  15. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    Tính ra tuổi già như tớ thì vẫn thích turn base như cũ hơn nhỉ ... cái mode classic đù quá chơi ko thích ... với mất quả encounter random cũng mất vui :D
     
  16. alucardme87

    alucardme87 Crash Bandicoot ♞ Blade Knight ♞ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    12,962
    Nơi ở:
    The Castle
    Random battle chưa bao giờ nó vui cả. Trong quá khứ do công nghệ ko hiện đc quái map nên phải dùng cách đó. Rồi đa phần RPG làm theo nên chúng ta coi đó là điều tất nhiên, điều bt, rồi trở thành coi nó là đúng, là phải có nếu 1 game là RPG.

    Lên FF12, đánh quái ngay bản đồ sướng vãi, và quay về kiểu cũ rất dội. Ok, kiểu random cũ nó đã giúp đc bao game RPG trong quá khứ, ta trân trọng nó, nhưng không đồng nghĩa nó mãi đúng, mãi hay, nên cho nó yên nghỉ.
     
  17. Legall_1351991

    Legall_1351991 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    30/3/06
    Bài viết:
    3,590
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Quái hiện lên bản đồ, với game hay thì không sao, với game bình thường làm cho cái map nó rộng thêm, di chuyển mệt thêm chứ cũng chẳng sướng ích gì.
    Nhiều game quái không tự hồi sinh, phải chạy qua màn hình khác rồi quay lại mất công bỏ xừ.
     
  18. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,942
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chúa ghét random battle, đang chạy làm tiếng xẹt cái giật cả mình =))
     
  19. dajuker1310

    dajuker1310 Mega Man

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Bài viết:
    3,176
    Cái game Sấm Hồng là 13 đúng không nhỉ? Cách đây mấy năm rồi chỉ mò cutscenes coi thấy con này nó buff kiểu mẹ gì cân cả god nhìn cringe kiểu gì ấy, cái thằng Creator God mồm nói lắm vãi chưởng.
    Nói vui thôi chứ SE đi theo cái lối mòn chống định mệnh 5 anh em siêu nhân fail là cái chắc, hy vọng mấy bố đừng chơi ngu :cuteonion55:.
     
  20. Legall_1351991

    Legall_1351991 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    30/3/06
    Bài viết:
    3,590
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Như dòng Shin Megami Tensei xưa giờ toàn là game chủ nghĩa diệt thần.
    Nhưng nó không bao giờ buff bọn thần linh lên tới cái tầm vũ trụ như FF. Do đó boss cuối thường là thực thể ngang thần nhưng tiêu diệt bọn nó xong cảm thấy rất tự nhiên vì nhân vật mình điều khiển cho thấy sự mạnh lên theo thời gian (bằng việc thu phục được demon đẳng cấp cao).
    FF thì chỉ cần mày có thanh HP là tụi tao đập được =))
     

Chia sẻ trang này