[Tổng hợp] Police xứ dân chủ

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Mikkel, 28/5/20.

  1. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    43,242
    trâm da mặt mỏng lắm, chúng nó chọc là bunkerboy chắc điên tiết lên rồi =))
     
    viendu thích bài này.
  2. daltons

    daltons Sam Fisher, Third Echelon Agent GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    15,462
    Ông Cụ ko đc xem là nhà tư tưởng của CNXH thì phải :-?
     
  3. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    bài này chọn làm đảng ca đó fen, lần đéo nào đại hội đảng cũng phải chơi bài này sau bài quốc ca, ẻo lả cl :5cool_ops:
     
  4. daltons

    daltons Sam Fisher, Third Echelon Agent GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    15,462
    Bản tiếng Việt cũng ẻo lả
     
  5. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead GameOver

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,270
    ơn trời
     
  6. Must

    Must Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/1/08
    Bài viết:
    5,433
    https://dantri.com.vn/the-gioi/them...hong-che-khong-tho-duoc-20200604164632243.htm


    Thêm người Mỹ da màu chết sau khi bị cảnh sát khống chế “không thở được”


    Dân trí Trước khi xảy ra vụ việc gây chấn động của George Floyd, một người đàn ông da màu khác cũng từng tử vong sau khi bị cảnh sát khống chế tới mức “không thể thở được”.
    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Manuel Ellis (Ảnh: MANUEL ELLIS/FACEBOOK)

    Theo Ed Troyer, người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Pierce, bang Washington, Mỹ, 4 sĩ quan cảnh sát đã gặp Manuel Ellis, 33 tuổi, vào tối ngày 3/3 khi họ dừng xe tại một giao lộ ở Tacoma thuộc Pierce. Khi đó, họ thấy người đàn ông này đang đập đầu vào cửa một chiếc xe và có biểu hiện “vật vã”.

    “Anh ta đang vật vã tại giao lộ, họ hỏi anh ta có ổn không và cần giúp đỡ không. Anh ta bước về phía các sĩ quan cảnh sát và nói “Tôi có lệnh, tôi cần nói chuyện”. Ngay sau khi sĩ quan cảnh sát bước ra khỏi xe, anh ta đã tấn công một trong số họ và quật người này xuống đất”, Troyer cho biết.

    4 sĩ quan, gồm 2 người da trắng, 1 người da màu và 1 người châu Á, đã còng tay Ellis.

    “Ellis bị khống chế trong khi anh ta vẫn tiếp tục hung hãn”, thông báo của Sở Cảnh sát Tacoma cho biết.

    Troyer nói rằng ông không biết chi tiết về việc các sĩ quan cảnh sát đã khống chế Ellis như thế nào vì cảnh sát không mang theo camera bên người. Tuy nhiên, ông tin rằng cảnh sát không dùng khuỷu tay hay đầu gối để kẹp cổ Ellis. Họ chỉ xoay người anh ta sang một bên sau khi Ellis nói: “Tôi không thở được”.

    “Lý do chính khiến anh ta bị khống chế là để anh ta không gây tổn thương cho chính mình hoặc cho các cảnh sát. Ngay sau khi anh ta nói không thể thở được, họ đã gọi cứu trợ y tế”, Troyer cho biết thêm.

    Ellis vẫn đang thở khi các nhân viên y tế tới hiện trường vài phút sau đó. Anh ta được tháo còng tay, trong khi được cứu chữa trong khoảng 40 phút. Tuy nhiên, Ellis sau đó được thông báo đã tử vong.

    Theo báo cáo của Văn phòng Pháp y quận Pierce, Ellis chết do ngưng hô hấp, thiếu ô xy và bị kiểm soát cơ thể. Ngoài ra, các yếu tố khác cũng được tính đến như người đàn ông này bị nghiện ma túy đá và có bệnh nền về tim. Văn phòng Pháp y Pierce kết luận cái chết của Ellis là một vụ giết người, trong khi các nhà điều tra vẫn đang chuẩn bị báo cáo về vụ việc.

    Khi cả nước Mỹ sôi sục trước cái chết của George Floyd, người Mỹ gốc Phi bị cảnh sát ghì đầu tới chết tại Minnesota hôm 25/5, gia đình Ellis cũng lên tiếng kêu gọi công lý cho người đàn ông này. Mặc dù công khai về việc Ellis từng nghiện ma túy, nhưng người thân của anh ta vẫn cho rằng không có lý do gì khiến Ellis phải chết trong tay cảnh sát và để lại 2 đứa con nhỏ.

    Người thân cho biết Ellis là cha của một bé trai 11 tuổi và bé gái 18 tháng tuổi. Anh cũng là một nhạc sĩ tài năng tại nhà thờ. Gia đình cho biết họ rất đau buồn và giận dữ trước cái chết của Ellis.

    “Những gì họ nghe thấy là tiếng người đàn ông trong đoạn băng nói: “Tôi không thở được, tôi không thở được”. Anh ấy cuối cùng đã chết, và đó là cái chết trong tay cảnh sát”, James Bible, luật sư của gia đình Ellis, nói.

    Người phát ngôn Văn phòng Cảnh sát trưởng Pierce nói rằng, đoạn video duy nhất mà các nhà điều tra có được ghi lại từ camera an ninh của một ngôi nhà gần đó. Tuy nhiên, trời khi đó vẫn tối nên không thể nhìn rõ vụ việc. Trong đoạn băng của cảnh sát, Ellis được nghe thấy nói rằng: “Tôi không thở được”.

    Bà Victoria Woodards, Thị trưởng Tacoma, phát biểu trong cuộc họp báo ngày 5/6 rằng bà đã biết về kết quả khám nghiệm tử thi hôm 2/6, tức 3 tháng sau khi Ellis qua đời. 4 sĩ quan cảnh sát có liên quan tới vụ việc đã bị cho nghỉ việc tạm thời. Văn phòng cảnh sát trưởng sẽ phải hoàn tất cuộc điều tra trước khi chuyển sang văn phòng công tố để quyết định khởi tố hình sự hay không.

    Các nhà điều tra cho biết vụ việc xảy ra với Ellis không giống với Floyd. Cảnh sát không dùng đầu gối để ghì cổ Ellis cho tới chết, như trường hợp của Floyd.

    Covid chăng? :5cool_ops:
     
  7. UltraSmash

    UltraSmash Gordon "λ-2" Freeman

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    13,185
    chắc biến thể mới
     
  8. Hunter_Zero2006

    Hunter_Zero2006 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/4/07
    Bài viết:
    1,919
    Nơi ở:
    Outer Heaven
    Trump đáp trả cựu bộ trưởng quốc phòng
    Trump gọi Mattis là "vị tướng được đánh giá quá mức nhất" sau khi cựu bộ trưởng quốc phòng Mỹ nói ông chủ Nhà Trắng gây chia rẽ đất nước.

    "Điểm chung duy nhất giữa tôi và Barack Obama là vinh dự được sa thải Jim Mattis, vị tướng được đánh giá quá mức nhất thế giới. Tôi yêu cầu ông ta nộp đơn từ chức và cảm thấy tuyệt vời vì điều đó. Biệt danh của ông ta là 'hỗn loạn', nhưng tôi không thích cái tên đó và đổi thành 'chó điên'", Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter hôm 4/6.

    Ông chủ Nhà Trắng cho rằng điểm mạnh chính của cựu bộ trưởng quốc phòng Mỹ Jim Mattis không phải ở khả năng điều hành quân đội mà là xây dựng hình ảnh cá nhân.

    "Tôi mang đến cuộc sống mới cho ông ta, với những trận chiến để giành phần thắng, nhưng ông ta hiếm khi mang lại kết quả. Tôi không thích phong cách lãnh đạo hay bất kỳ thứ gì của Mattis và nhiều người cũng đồng tình. Thật mừng khi ông ta ra đi", Trump viết thêm.

    [​IMG]
    Trump họp báo tại Nhà Trắng hồi cuối tháng 5. Ảnh: Reuters.

    Phát biểu được đưa ra sau khi tướng Mattis chỉ trích ông chủ Nhà Trắng không có "sự lãnh đạo chín chắn", đề cập tới cách phản ứng của Trump với những cuộc biểu tình đang bùng phát khắp nước Mỹ hiện nay.

    "Donald Trump là Tổng thống đầu tiên tôi thấy không cố gắng đoàn kết người dân Mỹ, thậm chí không giả vờ cố làm điều đó. Thay vào đó, ông ấy cố gắng chia rẽ chúng ta. Chúng ta đang phải chứng kiến hậu quả của ba năm không có sự lãnh đạo chín chắn", Mattis cho biết hôm 3/6.

    Cựu lãnh đạo Lầu Năm Góc cũng phản đối quyết định sử dụng vũ lực để giải tán những người biểu tình bên ngoài Nhà Trắng hồi đầu tuần để Trump đến một nhà thờ gần đó. "Khi tôi gia nhập quân đội khoảng 50 năm trước, tôi đã thề sẽ ủng hộ và bảo vệ hiến pháp", Mattis nói, đồng thời cho rằng quân đội không nên bị điều động tham gia vào các hành động vi hiến.

    Jim Mattis được đặt biệt danh "Chó điên" vì chuỗi thành tích trận mạc đáng nể cùng tinh thần chiến đấu hiếm có của ông. Gia nhập thủy quân lục chiến từ năm 19 tuổi, Mattis đã tham gia Chiến tranh vùng Vịnh cũng như các chiến dịch của Mỹ ở Afghanistan và Iraq. Ông nổi tiếng là lãnh đạo luôn "sẵn sàng xông pha vào tận chiến hào" với các binh sĩ, một tờ báo của thủy quân lục chiến Mỹ còn gọi Mattis là tướng lĩnh "đáng kính nhất thời đại".

    Mattis từng bị cựu tổng thống Barack Obama sa thải khỏi vị trí chỉ huy Bộ Tư lệnh Trung tâm của Mỹ năm 2013. Sau khi đắc cử năm 2016, Trump ca ngợi Mattis là "viên tướng thực thụ" và đề cử ông giữ chức bộ trưởng quốc phòng. Tuy nhiên, bất đồng với quyết định rút toàn bộ binh sĩ Mỹ khỏi Syria của Trump đã thúc đẩy Mattis xin từ chức vào cuối năm 2018.

    Trump h chửi càn, đụng ai cũng chửi, mà đụng tới tướng Mattis này là k đc rồi. Ông này cực kì được kính nể trong quân đội, chiến công hiển hách. Sau vụ này ai support Trump nữa
     
  9. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,775
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Vãi cả TT, tự ái quá cao, phẩm giá lại quá thấp.
     
    PeepingTom thích bài này.
  10. troll

    troll Sith Lord Revan GVN CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    10,516
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
    sao mấy cái khu mỹ đen này nó tối còn hơn cả nông thôn VN nữa , dm ko phải da đen mà đi buổi tối thì đéo ai dám đi :| hình như ở philadelphia .
     
  11. Tà_Thần

    Tà_Thần T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    584
    Nơi ở:
    Cửu Vân
    trump sợ card gì ai, ổng còn lên đấm được chủ tịch đô vật smack down mà
     
    mrwar thích bài này.
  12. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,299
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    cái trump đéo ngán nhất là bị tai tiếng, sỉ nhục trump hay hạ uy tín trump là thừa =))
     
  13. Mikkel

    Mikkel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Bài viết:
    0
    Tôi cũng đéo hiểu, liệt kê mấy cái đó để nói lên rằng ông da đen có chết là đáng hay sao? :))
     
    PeepingTom, Everon1000 and jumper like this.
  14. amorphous1234

    amorphous1234 mindless, formless, senseless

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Bài viết:
    11,746
    Bọn UK ko hiểu sao biểu tình cũng kích động vãi.

     
  15. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    43,242
  16. lehmanbear

    lehmanbear Kỹ sư gọi bưởi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    17,159
    Reke thế này mà cũng tin à.
     
  17. warrio16

    warrio16 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    3,228
    đéo ngán thì đã ko lên kêu fake news rồi đòi cấm mxh các kiểu :(tv)
     
  18. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    43,242
    Đéo ngán thì đã ko lên báo thanh minh "xuống bunker để khảo sát" =9)
     
    PeepingTom and warrio16 like this.
  19. Blood_moon94

    Blood_moon94 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    4,341
    Nơi ở:
    Hell
    Lol Trâm như trẻ con ấy, ai động vào là giãy nảy chống chế các kiểu rồi thanh minh thanh nga, dm làm tổng thống đại đế chế mà ko có con hàng nào khuyên cho vào câu đc à. Ba cái quốc sách không nói chứ mấy cái này như cãi jhau tay bo hàng chợ ấy
     
  20. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead GameOver

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,270
    bạn ko biết cách để phát tán thông tin lẹ nhất là đi cấm nó à ,Đại ca Trump master truyền thông lắm =))
     

Chia sẻ trang này