RAP TỔNG HỢP.

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi RickBe, 1/8/20.

  1. Quadrikegon

    Quadrikegon The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Bài viết:
    2,318
    Nơi ở:
    So far away..
    tôi trước giờ ko thích ko biết rap, nhưng qua RV lại rất có cảm tình với ông wowy này, cảm thấy ổng này rất yêu rap, có tâm, có tầm muốn cống hiến cho rap việt. Về điểm này ko thể chê trách đc. Gần đây mới vào youtube và mới nghe lần đầu buddism, 2 thế giới và cái show bí mật, hành trình với ròm, thực sự là thích luôn.
    Quay trở lại show, chưa hiểu ngáo ở chỗ nào, style của nó bắng nhắng, năng lượng, phải múa may quay cuồng ngay khi cảm thấy phấn khích, tôi ko thấy như thế là ngáo chút nào. Về topic ổng chọn thì thực sự ko thích, nó hơi sáo rỗng, nhưng các thí sinh trình diễn thì lại thấy ok.
    Nói chung thấy tập này rất hay. Thí sinh giỏi, HLV với BGK chuyên môn tốt (chắc thế vì mình đeos biết gì về rap) nghe nhận xét cũng thấy sướng tai
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/20
  2. Hắc Ma

    Hắc Ma HIV Ma Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    4,487
    Nơi ở:
    Hellish Metro
    Show RV đầu tư rất ổn về mặt hình ảnh và xây dựng tính cách hlv đây chứ.
    Một điều thể hiện sự chỉn chu của show này đó là việc mời Trấn Thành làm MC. 4 hlv và 2 gk có những nhận xét rất ổn, nhưng với người xem phổ thông mà nói thì họ khá là "nhạt". Trấn Thành về mặt nào đó có thể xem như 1 trong những trụ cột của show.
    Và em DJ nữa. Cum xỉu dậy cum tiếp.
     
  3. Aristotle

    Aristotle Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    2/8/20
    Bài viết:
    180
    Wowy chắc bị ghét vì nhiều người đề cao chữ “real” trong rap quá, thực ra chữ “real” nó là sống thật, đúng con người, nhiều người lại hiểu thành thật thà, có gì nói đó - mà cái bọn hiểu lệch này thì cực đoan lắm.

    Đối với bọn nó Wowy không “real”, wowy là fake vì bịa ra chuyện mình nghèo khổ rồi giang hồ các thứ (tiêu biểu trong bài Khu Tao Sống đó). Cái phong cách này của Wowy là kiểu “ảo game” lậm mỹ đen.

    Thực ra hiphop ở Việt Nam không phải văn hoá đường phố đâu, văn hoá đường phố là tụi đầu trọc, cổ đeo móng, áo vằn vẹn hát nhạc bolero, nhạc sẩm ấy. Còn ngược lại, hiphop là văn hoá con nhà giàu ông ơi.

    Hãy nhớ lại lúc ông hồi bé đi, hồi tôi học cấp 2, cấp 3, cũng mê hiphop lắm, bắt đầu từ bài Hải Phòng Sao, đám Hà Nội diss Hải Phòng được thằng em họ bật cho nghe. Nhưng mê để đó thôi chứ làm được gì, mua cái mũ snapback phải dành dụm tiền cả tháng trời nhờ người ở HN mua về, hàng fake thôi mà đối với thời đó cũng đắt lòi rồi.

    Nhà chẳng có máy tính, tiếng Anh chẳng biết thì nào biết hiphop là gì đâu? Cho nên Wowy là thế hệ chơi hiphop đời đầu thì đảm bảo nhà không giàu cũng khá giả nhé. Đừng nói là mượn của bạn về chơi, tôi còn chẳng có bạn có máy tính để mà mượn đây này, nhưng tôi vẫn k dám nhận nhà t nghèo.

    Các rapper hiphop đời đầu phần lớn toàn du học sinh nên mới có điều kiện chơi, những ai thực sự nghèo thì như Đen Vâu ấy, Đen Vâu ngang tuổi các dân chơi đời đầu nhưng nổi rất muộn. Vì lão nghèo vl, đi quét rác chơi sao đc hiphop
     
    chichigoku and Hắc Ma like this.
  4. nhangheo182

    nhangheo182 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/6/07
    Bài viết:
    5,571
    Nơi ở:
    hcm
    Mình củng không biết rap là gì, xem với 1 kháng giả bình thường thì thấy wowy nó thẳng tính và nc không khéo chứ về tính cách nó rất đàn ông, bảo vệ luận điểm, bảo vệ team, về chuyên môn thì k rành vì biết rap là gì đâu.
     
  5. Harry Kane

    Harry Kane G.O.A.T

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    6,449
    Nơi ở:
    Munich
    Nhìn em DJ nó khóc muốn ôm em cả đời.
     
    SaPaIsNo1, Hắc Ma and KOJIMA like this.
  6. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,857
    Rapper việt nam có thằng nào real đâu mà quan tâm chi ai reke faal :))
     
  7. mokubahg

    mokubahg C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Bài viết:
    1,965
    Bạn ko hiểu ko thích thì qua xem vpop vs mấy show cho trẻ con lên tấu hài

    Rap ko dành cho mọi tầng lớp khán giả hiểu và thưởng thức. Họ chỉ đang cố gắng làm điều đó thôi. Bạn thấy họ làm ko đc thì thôi đừng xem nữa

    khoái lạc nó mà phát ngôn thảo mai xem, vẫn thằng hồ bách thảo này kêu cố tình kịch bản, diễn....

    Con dương cụ
     
    retarded13 thích bài này.
  8. Hoang_HP_LL

    Hoang_HP_LL C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Công dziên
    Mê hiphop là phải snapback quần tụt dây xích? Hỏi nhỏ, biết thằng Thỉm Small không? Vãi cả con dương cụ rapper thời đầu không giàu cũng khá giả. giao hoan đất trời cụ cái thằng não lợn ngáo bả mạng tưởng mình giáo sư ít thôi :( Lại còn vãi hồ bách thảo không máy tính tiếng Anh thì không biết hiphop là gì thì bố mày chịu mày luôn rồi đấy :(
    Thế hệ zạp bơ đầu tiên - Khanh Nhỏ và đội Vietrappers đéo phải du học sinh con dương cụ gì hết, toàn ducang-er thôi nhé :( bưng tiệm, bán quán, chà đĩa, giũa nail bán đồ cho Mỹ đen tè le hột me :( vl giàu :(
     
  9. Sheva2nd

    Sheva2nd Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    1,111
    Nơi ở:
    Đbrr Cave
    Lol cá nhân thảo mai chết mie, ko ai đáng để lên sóng cho thiên hạ chửi trong khi ổng chửi hăng mẹ nhất cái topic còn nhiều người vẫn thích/respect ổng. Nói chương trình cắt ghép thì chỉ 1 phần chứ thử coi mấy cái clip khác pv wowy thì biết lúc nào ổng chả kiểu hơi "ngáo" như vậy, ko lẽ giờ cắt hết những đoạn ổng nói mới vừa lòng.
     
    lovefc and retarded13 like this.
  10. Aristotle

    Aristotle Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    2/8/20
    Bài viết:
    180
    Thì phải hiểu “real” nó là sống đúng với bản thân k giả tạo là được, và truyền tải thông điệp thực sự muốn đem tới. nếu theo định nghĩa này thì Wowy là real

    Hồi xưa mà chú Hydra mà rap bài người cha câm chúng nó chửi là fake liền, dù đó là cảm xúc thật, chỉ là k phải câu chuyện thật mà thôi. Nhưng như Suboi nói đó, cần có người kể lại câu chuyện của người khác

    Hay như J.Cole rapper số má thế giới cũng phải hợp thức hoá chuyện rap về gangster các thứ bằng cách “kể lại câu chuyện của một người bạn cho con gái người đó nghe theo như lời hứa”.
     
  11. Aristotle

    Aristotle Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    2/8/20
    Bài viết:
    180
    Khanh Nhỏ ở Mỹ? Ở Mỹ hiphop là đường phố, nhưng đi so với Việt Nam? thiểu năng à?

    Tất nhiên là sẽ có trường hợp nghèo vẫn hiphop được, nhưng hiphop ở Việt Nam thời kỳ đầu nó k phải văn hoá đường phố và đại diện cho tầng lớp nghèo khó đâu thằng ảo game ạ.

    Thời kỳ đầu mới du nhập, hiphop phần lớn toàn là dân chơi sang chảnh chơi, nghèo thì đú tdn đc, chuyện rất nhiều rapper đời đầu là du học sinh nó thể hiện rõ rồi. Còn bây giờ đã hơn 20 năm du nhập, tạo ra đc văn hoá đường phố thì nó là câu chuyện khác nhé.

    Thời còn bé, t ở tỉnh lẻ, cả trường đéo ai có máy tính riêng ở nhà luôn, hiphop đéo gì? mà t còn đéo dám mở mồm nhận là mình nghèo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/20
  12. Hoang_HP_LL

    Hoang_HP_LL C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Công dziên
    Sao bảo thế hệ Zạp bơ đầu tiên mà lại đuổi anh Khanh của tao ra? Trong khi mõm thì rapper đời đầu toàn DU HỌC SINH? Thế thằng nào ở VN để so? Ơ cái giao hoan đất trời mẹ mày ngẫn à ? À mà đấy, bố mày cho mày tên một zap bơ Việt Lam NGHÈO rồi đấy :v
    Câu bôi đen mày móc ở hồ bách thảo mẹ mày lên à? Chứ tao có nói đâu? Thằng hồ bách thảo nào ảo game tưởng mình giáo sư đây?
    giao hoan đất trời mẹ dăm ba cái cồng đi cóp nhặt mà cứ post như của mình.
     
  13. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Thường mấy người ít khéo ăn khéo nói thường sống rất thẳng thắn, ok đấy. Đâu phải khi không bao nhiêu anh em trong giới Rapper đều Respect Wowy đến như vậy. Còn nói về IQ thì không nên bàn, vì tiền ổng làm ra đủ để tôn trọng cái IQ của ổng rồi dù có thể không cao nhưng đừng đem nó ra nói người ta thế này thế nọ :)).
     
  14. Aristotle

    Aristotle Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    2/8/20
    Bài viết:
    180
    Mày cãi lấy thắng làm đéo gì

    Khanh Nhỏ nó là trường hợp đặc biệt, nó sống ở Mỹ, mà ở Mỹ hiphop nó là đường phố. Còn ở Việt Nam thì đéo phải.

    Ăn nói thì bố láo bố toét.
     
  15. Zainor Dean

    Zainor Dean Thợ cào phân

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    10,892
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    Ối giời ôi wowy, đen vâu rapper đời đầu =))

    Đen Vâu nhặt rác ở Hạ Long lương 8tr. Nghèo?

    Chết mẹ nó cười.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/20
  16. Hoang_HP_LL

    Hoang_HP_LL C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Công dziên
    Okai tao cãi lấy thắng..mà thắng cái đầu bùi gì? tao có cãi với mày chuyện văn hóa hiphop ở VN là đường phố là nghèo khổ à? Vãi hồ bách thảo con chồn.

    Tao chỉ chửi cái giọng ngu hồ bách thảo của mày záp-bơ thời đầu không giàu cũng khá thôi. Bảo KN ở Mỹ đặc biệt, ok. Vì hiphop là đường phố, ok, thế thì liên quan đầu nam dương thần kiếm gì đến cái câu záp-bơ thời đầu không giàu cũng khá?
    Thế dáp bơ Thỉm Sờ Mo của tao.. ở VN thì sao? Nghèo như chó rách nhưng vẫn đéo bỏ hiếp hốp.
    Vãi hồ bách thảo người anh hùng Vi-Ti-Ây rap-như-hồ bách thảo-què-được-respect-vì-kiến-thức-google của tao... ở VN thì sao?Đói hơn chó lạc luôn.
    Vãi hồ bách thảo không giàu cũng khá. Bố giao hoan đất trời vào mặt mày luôn còn được chứ mày bảo ai bố láo :)) Đm thằng ranh ngáo mạng ngu còn ham phát biểu dốt.
     
  17. phamtuanduy212

    phamtuanduy212 Mega Man Knight Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/10/08
    Bài viết:
    3,491
    Kèo với ZD chưa nguội giáo sư lại đang tính lập kèo mới à :-s
     
  18. mokubahg

    mokubahg C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Bài viết:
    1,965
    Mà con dương cụ gì.
    IQ liên quan hồ bách thảo gì đến khéo ăn nói khéo nói ?
    Đám (giỏi) IT đc mấy ng tự nhận là biết ăn nói? IQ bọn nó thế nào?
    Khéo ăn nói toàn mấy thằng đa cấp với showbiz làm màu chứ hay ho hồ bách thảo gì ?
     
  19. Aristotle

    Aristotle Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    2/8/20
    Bài viết:
    180
    100 thằng giàu dĩ nhiên phải có 1-2 thằng nghèo

    Nhưng cái chuyện 20 năm trước mà chơi đc rap thì nghèo rất khó mà chơi, và việc m lấy được 1-2 ví dụ ra nó chẳng khẳng định điều gì cả.

    Khác đéo chuyện lấy 1-2 thằng vô gia cư ra bảo dân Mỹ nghèo hơn Việt Nam
     
  20. Hoang_HP_LL

    Hoang_HP_LL C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    1,627
    Nơi ở:
    Công dziên
    Mày liệt kê luôn hộ bố thằng záp bơ đời đầu nào không giàu cũng khá theo ý mày hộ bố mày cái =)) chứ bố thấy mày đang lấy 1-2 thằng giàu ra để bảo rapper thời đầu không giàu cũng khá đấy thằng ngu ạ =))
     

Chia sẻ trang này