TT - 'Tịnh thất Bồng Lai' không phải nơi nuôi trẻ em cơ nhỡ như tự giới thiệu

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi 20/02/2020, 22/9/20.

  1. whatever1414

    whatever1414 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    4/1/20
    Bài viết:
    7,996
    Nơi ở:
    You Know Where To Find Me
    Với tất cả những cái nó quy kết hiện nay thì kết luận cao lắm là cái tịnh thất này "giả mồ côi" là cùng. Tất nhiên thực tế là trong này có cả "giả mồ côi" và "mồ côi thiệt", nuôi cả người tâm thần, thích thì nói là nuôi để ngụy trang cũng được. Nhưng nhiêu đó thì sao? Đống tội do nhà con Diễm My gây ra đủ bằng chứng hết đấy, cần mẹ gì phải clip từ phía còn lại khi nó lù lù ra đó.

    Giờ kể cả có loạn luân luôn thì bế đám loạn luân đi tù thì cũng phải bế đám nhà con kia đi tù, okay? Đéo có cái kiểu thắng 1 kèo là thắng hết đâu. Kiểu đấy là sản xuất lên luật đấy.



    [​IMG]
     
    XzeddyX thích bài này.
  2. lehmanbear

    lehmanbear Kỹ sư gọi bưởi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    17,304
    Có chỗ nào mình bảo nhà đứa con gái đúng à?
     
  3. whatever1414

    whatever1414 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    4/1/20
    Bài viết:
    7,996
    Nơi ở:
    You Know Where To Find Me
    Nói luôn tình hình cho mấy thanh niên không nắm. Đó là nếu cái tịnh thất này có bị bóc phốt ra là giả mồ côi 100% đi nữa, thì đám fan của nó và đám mạnh thường quân ở hải ngoại vẫn bơm tiền ầm ầm về nuôi nên nếu không bế được bọn nó đi tù thì cũng vậy thôi.
     
  4. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,389
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Chúng tôi muốn cả 2 phía đều phải bị trừng trị đúng tội :2cool_sexy_girl:
     
    Chú Cuội Việt Nam thích bài này.
  5. whatever1414

    whatever1414 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    4/1/20
    Bài viết:
    7,996
    Nơi ở:
    You Know Where To Find Me
    Đã đéo theo dõi thì người ta phải nhắc cho biết cái vấn đề. Nói cứ như toàn bọn tịnh thất nó mê hoặc quần chúng, còn nhà con kia không lộ ra vết gì vậy. Vì nhà bên kia nó cũng lên clip nên nó mới bị 1 đám chửi cho như chó rồi quay sang ủng hộ tịnh thất đấy.

    [​IMG]
     
  6. wontak

    wontak Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    3,102
    Nói đến "vấn đề khác" thì mấy trọc này giả tu, loạn luân, lừa đảo, blabla ... mới là "vấn đề khác".
    Còn vấn đề đầu tiên được đăng trong box này là gia đình nhà Diễm My kéo bè kéo lũ vào làm loạn vẫn chưa xửa lý.
    Sau đấy lòi ra Diễm My nó tự tìm tu ở chỗ khác, không liên quan đến cái tịnh thất này. Đến lúc nó biết gia đình kéo lên đập phá, lục lọi bất hợp pháp thì mới chường đến tịnh thất.
    Sau đấy nữa là xuất hiện thêm vài đứa đầu trâu mặt ngựa kéo lên đây làm trò cũng chưa xử lý luôn.
     
    wahaha thích bài này.
  7. lehmanbear

    lehmanbear Kỹ sư gọi bưởi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    17,304
    Thế thì chỉ sai ở chỗ "toàn bên tịnh thất đăng lên" chứ ko phải nhà con kia đúng, OK ?
    Bảo chưa chắc đúng 100% sự thật tức là tình tiết nó chưa rõ ràng chứ đếu phải bên nhà con kia đúng.

    Đếu hiểu mất công chèn cái mặt vào làm gì, lol.
     
  8. lehmanbear

    lehmanbear Kỹ sư gọi bưởi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    17,304
    Đây là topic mới, khác topic cũ, nội dung như nào tự đọc.
     
  9. DanteGVN

    DanteGVN Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Bài viết:
    4,992
    Tôi từng xem cảnh con gái bỏ nhà đi , cha mẹ tìm gặp bảo về đi ba mẹ bỏ qua hết , nài nỉ cả buổi mà nó vẫn bỏ đi với bạn ( có trai có gái ) . Mẹ nó tức quá kêu bỏ đi cho nó chết mợ đi , con ông già nó thì đau khổ lắm , đập đầu tự tử tại trận , 2. 3 thanh niên ôm can mà ko đc , đầu máu ko . Nhìu ng ở hoàn cảnh gia đình con DM chắc cũng ko giữ đc bình tĩnh đâu
     
  10. wontak

    wontak Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    3,102
    Một loạt cái mớ trong này xuất phát từ cả nhà con Diễm My trong topic cũ, từ đầu ông không theo dõi rồi nhảy ngang vào phán nên mới sai ở chỗ "toàn bên tịnh thất đăng lên".
    Có mỗi cái việc đơn giản mà lão đại đế nói suốt mấy cái topic cũ là nhà con này sai phạm xong mới làm đủ trò hạch tội đám trọc để xóa tội cho nhà lão ý thì bao nhiêu người không chịu hiểu.
     
  11. toila13

    toila13 The Lone Traveler from Vault 101 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    17,851
    ^ không giữ bình tỉnh éo phải là lý do chạy vào nhà người ta đập phá đả thương người. mà cuối cùng là con đó có ở tịnh thất éo đâu? nghe tin thật thiệt nhảy vào phá nhà?
     
    wahaha thích bài này.
  12. katt1234

    katt1234 The Chosen Undead

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    19,314
    xứ này viết báo trừ đụng chạm chính quyền còn lại éo thấy bị cmg , cùng lắm sửa tin xóa bài huề cmn tiền nên đừng có cầm tờ báo rồi lấy làm bằng chứng lập luận abc :1cool_look_down: , comment thiếu não type phản biện thấy hơi tốn thời gian
     
  13. Mr. Christ

    Mr. Christ Sonic the Hedgehog GameOver

    Tham gia ngày:
    31/12/19
    Bài viết:
    4,506
    nói chung dập cái tịnh thất này bỏ mẹ là ngon
     
  14. whatever1414

    whatever1414 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    4/1/20
    Bài viết:
    7,996
    Nơi ở:
    You Know Where To Find Me
    Giờ là những cái chiêu trò trong phóng sự của đài Long An này, tất nhiên ai theo kỹ vụ này sẽ thấy là phóng sự làm trò vkl ra, thế thì liệu những phần chưa bị phát hiện là nó làm trò trong đó có đáng tin?

    clip:

    Đoạn 1 là nói về vấn đề chỗ này giả tu. Việc này thì phải nói lại chính xác là tịnh thất này không thuộc giáo hội Phật giáo VN, còn giả tu hay không thì phải xét theo tiêu chuẩn đạo của mấy người này theo là Phật giáo gì. Cũng từ nhiều nguồn tin và trong đó có cả nguồn tin của phe Nguyễn Sin, thì tịnh thất này theo đạo Bửu Sơn Kỳ Hương vốn là một đạo có trước năm 75 một biến thể của Phật giáo ở miền Tây. Đối với một số boss trong giáo hội Phật giáo thì cho rằng đây là tà đạo cũng ok luôn (có một vị chức rất to thì không cho rằng như thế nhé), nhưng tiện thể thì mấy boss này nên quy luôn Hòa Hảo, Cao Đài vào tà đạo luôn. Còn hỏi dòng tu này có trái pháp luật không thì nghiên cứu thêm mấy cụm này "Phật giáo Pháp Tạng" "Thiền Tông Tân Diệu" "Thích Thông Lạc", đều là những cái gai trong mắt kha khá boss của giáo hội, được xem là sai lệch, là tà đạo, nhưng chính quyền thì không như thế và thậm chí còn công nhận là tôn giáo ví dụ như "Phật giáo Pháp Tạng".

    Quay trở lại dòng tu của ông Lê Tùng Vân này, dòng tu này đã có từ đời cha ổng là ông Lê Văn Tất, là ông này này
    Và ông Lê Tùng Vân cùng nhiều người trong gia đình ổng và các đạo hữu khác của ổng đã theo đạo này từ hồi đó, chứ không phải sau khi có mấy đứa nhóc thắng giải Thách Thức Danh Hài thì ổng mới vẽ ra cái đạo Phật của ổng. Cái tên Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ thật ra cũng đã có từ lâu, chẳng qua giờ lôi ra dùng lại thôi, bằng chứng thì vừa hay lại là từ phe Nguyễn Sin nó đưa lên

    [​IMG]

    Cho rằng đám người tịnh thất bồng lai tu đạo Phật biến thể hay tu tà đạo thì tùy quan điểm. Nhưng nói đám người này giả tu thì nghĩ thử xem đúng hay không?

    /

    Đoạn 2 là đoạn phỏng vấn cha con Diễm My. Đài LA nói là gia đình không đồng ý cho con Diễm My đi tu nên tìm cách đưa con về, nhưng những người trong tịnh thất giả đăng video clip kích động cho rằng ông Thắng bắt cóc con mình và cho con uống thuốc độc, những chuyện vô lý trên v.v.

    Ngay đoạn này có thể thấy rõ trò né tội và đổ tội lồng ghép clip vào của đài LA. Người không theo dõi vụ này sẽ đéo biết nguồn cơn tại sao nó lại có chuyện vô lý đùng đùng như thế, còn ai theo dõi đầy đủ thì đều biết. Muốn kiểm tra lại bằng chứng thì đều có các clip tự lội page topic kia mà check. Ở đây chỉ tóm tắt lại quá trình.

    • Cha mẹ con Diễm My tổ chức dẫn người xông vào tịnh thất lục lọi, gây thương tích nhưng không tìm thấy con Diễm My. Trước khi sự việc đó xảy ra nhà này cũng đã nhờ công an và chính quyền vào lục một lần rồi và cũng không thấy con Diễm My.
    • Sau vụ xông vào tịnh thất đó thì con Diễm My xuất hiện với 1 cái clip minh oan cho tịnh thất bồng lai. Chuyện nó có ăn rơ với tịnh thất này trước hay không thì chưa có bằng chứng gì cả nhé.
    • Sau đó cha mẹ con Diễm My và cô dì chú bác của nó lại kéo cả nhà lên tịnh thất này một lần nữa nhưng là để nói chuyện kết hợp có cơ quan chức năng. Nội dung buổi nói chuyện là đồng ý cho con Diễm My ở lại tịnh thất này, đồng thời giao trách nhiệm trông coi nó cho tịnh thất, ngoài ra cơ quan chức năng phối hợp làm đăng ký tạm trú cho nó ở lại tịnh thất luôn. Vụ này sau đó lên cả báo thanh niên, còn có cả clip họ hàng của nó ra ngoài nói với đám youtuber như thế chứ không chỉ có 1 clip con Diễm My nói với luật sư Mai Tiến Luật như bên tịnh thất đưa lên.
    • Con Diễm My này ở tịnh thất một thời gian thì được mời lên đồn công an để lấy lời khai liên quan đến vụ xông vào tịnh thất của cha mẹ nó, phía tịnh thất bồng lai cũng đi theo nó lên đồn công an. Tới nơi thì bên công an chỉ cho nó vào một mình, không cho mấy người kia theo, sau đó đóng cửa rồi bằng cách nào đó tống nó lên xe cứu thương về thẳng nhà cha mẹ nó. Đám người tịnh thất trước đó có ràng buộc trách nhiệm với cha mẹ con Diễm My nên giờ đùng phát con này mất tích tại đồn công an mà công an thì che giấu không nói gì hết nên đám người này mới làm ầm lên. Hợp lý hay không thì tự nghĩ.
    • Sau đó con Diễm My giấu được cái điện thoại, nó mới từ trong nhà nó lén quay clip gửi đi cho đám người tịnh thất. Nội dung clip là nó kêu cứu, lo sợ cha mẹ nó sẽ bắt nó uống thuốc (lú), nhờ tịnh thất kêu gọi cộng đồng mạng v.v. tới nhà nó để cứu nó ra. Tịnh thất làm y như lời nó.
    • Kết quả là đài LA nó cắt lại thành tịnh thất này giành con gái với cha mẹ con Diễm My, tố cha mẹ con Diễm My bắt cóc và đầu độc nó. Trong khi nội dung lời cầu cứu là con Diễm My truyền ra, đám tịnh thất chỉ giúp đưa cái nội dung đó lên mạng. Thấy đài LA có vấn đề chưa?
    • Cha mẹ nó giờ thành nạn nhân bị lừa, bị áp lực, bị hoang mang v.v. Chi tiết phối hợp với công an gài con kia lên đồn gô cổ về thì sao không thấy nói? Tất nhiên từ ngày bắt con Diễm My về thì suốt ngày kêu nó bị bỏ bùa, bị cho uống nước hướng thần v.v. để lấy cớ nhốt nó, chứ thả nó ra nó tố cho đi tù thấy mẹ.
    /

    Đoạn 3 là đoạn mấy người từ clip thằng Nguyễn Sin, tố ông già Lê Tùng Vân giết người, giết trẻ em, giết nhiều trẻ em giấu xác dưới hầm cá tra, hiếp dâm trẻ tâm thần do ổng nuôi v.v. Mà công an không bắt được, bị ổng mua hết rồi v.v. Tất nhiên bữa nay lên đài LA đâu dám nói mấy cái đó mà nói sang kiểu quan hệ cha mẹ con cái giả mồ côi thôi. Bà kia còn nói là ông này giàu lắm, tiền ăn 3 đời cũng không hết. Tiền nhiều thế nhưng lại không thuê được luật sư hay đấm ra được chính quyền mà toàn phải chờ mạnh thường quân nó góp cho ;)) Đoạn bà Lê Thị Tuyết tố chuyện hiếp dâm đánh đập thì nội dung không mới, nhưng cắt ghép liên tục. Tất nhiên mấy cái này đang là mấy người này tố cáo và hơn chục năm qua công an vẫn chưa điều tra ra để bế ông già đi, vậy mà đưa lên truyền hình như đúng rồi.

    /

    Đoạn 4 là đoạn cán bộ tại địa phương lên nói về vụ quan hệ "trẻ mồ côi có mẹ", nhưng không có nói chuyện ông Lê Tùng Vân có quan hệ gì với đám trẻ này, trong khi đó đưa lên báo Long An onl thì lại nói. Ban đầu thì nói là nghi vấn loạn luân, sau đó edit bỏ bớt chỉ còn là có quan hệ con (bọn thanh niên 9x) và cháu (bọn con nít thi Thách Thức Danh Hài). Sau đó tiếp tục nhấn mạnh vụ tự xưng với giả sư v.v. thì cái này đã phân tích ở đoạn 1 rồi.

    Riêng vấn đề nói ổng nổ "chùa" "không phải là chùa" thì cái này theo dõi từ đầu sẽ hiểu. Tịnh thất này bị ép dần dần nên cứ bỏ dần dần để cho yên chuyện không bị bắt bẻ nữa, thành ra bị gài luôn. Đúng ra là trước giờ ổng có nói chỗ đó là chùa/tịnh thất, có thờ tự tu hành, ổng và đám còn lại là tu sĩ. Nhưng bây giờ nó không hợp pháp với giáo hội Phật giáo thì phải đấu phép để không bị bắt bẻ nữa chứ sao.

    Sau đó bọn đài LA nó lồng đoạn hùng hổ vạch quần của 1 thằng trong tịnh thất và cảnh một số tượng phật bị chất đống ở ngoài được cho là chất trong chuồng chó dơ dáy thì rõ mẹ ý đồ cố tình làm trò hạ uy tín rồi.

    Cái vụ thằng Hoàn Nguyên nó vạch quần để lộ lông cu ra là vì lúc đó 1 đám người xông vào tố nó đang hiếp con Diễm My trong phòng, đòi xét phòng. Nó mới nói đại ý là bà thấy tui đang hiếp dâm thì tức là tui đang không mặc quần, vậy thì bà nói coi lông cu của tui còn hay là cạo. Thì con mụ kia mới nói là "cạo rồi mày". Xong thằng này mới vạch quần ra chứng minh để chỉ mặt bà kia nói láo. Bây giờ lồng ghép vào đoạn này liên quan đéo gì đã vậy còn cắt luôn nội dung, người không biết chỉ thấy 1 thằng "giả sư" hung hãn vạch quần.

    upload_2020-9-24_17-53-22.png

    Việc thứ 2 là tượng Phật ở ngoài chuồng chó. Cảnh này là lúc cái đoàn vào kiểm tra và làm việc mà thằng Nguyễn Sin nó lên fb hô là toang rồi. Lúc đó trong tịnh thất này nó đang xây sửa, cái chỗ đó vốn là góc sân đặt tượng Quán Âm chứ không phải chuồng chó, giờ xây sửa thì gom 1 số tượng lại để đó, có con chó nuôi nó vào sản xuất bậy xong ngủ gần đó thì bọn này như kiểu bắt đươc vàng, quay clip lại rồi tuồn ra cho thằng Nguyễn Sin để nó lên bài với đại ý là đám tịnh thất này giả tu, tượng Phật bị để ở chuồng chó chứ có thờ cúng gì đâu v.v.

    Hành vi này của bọn đài LA là gì?

    /

    Đoạn 5 là ông Phó Chủ Tịch UBND Huyện ngồi nói "hộ bà Cúc khai nhận không có thờ tự không có tụng kinh niệm Phật" thì cái này rõ ràng là chơi chiêu hạ uy tín. Ông già ổng không có thừa nhận là không có tụng kinh nhé. Ổng nhắc đi nhắc lại là phải ghi vào "có tụng kinh".

    Đoạn cắt ghép của đài LA thì như mồm thằng Nguyễn Sin nói đúng kiểu ổng gục đầu nhận tội chứ còn thực tế bên clip của tịnh thất nó đăng thì đéo phải đâu à



    Sau đó ông Phó Chủ Tịch cũng chỉ đưa ra lời khuyên bà con đừng từ thiện chỗ này, muốn từ thiện gì thì liên hệ với chính quyền trước để chính quyền chỉ cho ;)) Nói cái này với đám mạnh thường quân gửi tiền cho tịnh thất chúng nó lại còn chửi cho.

    Rồi cũng chỉ nói là khuyên bà Cúc kêu ông Vân đưa tượng Phật vào cơ sở thờ tự của giáo hội Phật giáo. Ủa lạ l`, vậy thì kêu nốt mấy nhà để tượng Chúa, tượng bà Maria, tượng Quán Âm luôn đi. Mà cũng chỉ là khuyên thôi chứ có cưỡng chế được cl. Giống như kêu đừng từ thiện chỗ đó, chứ có cấm được cl ;))

    /

    Kết lại cả cái phóng sự thì cái dùng được là mối quan hệ mẹ con thông qua các tờ giấy chứng sinh, khai sinh. Còn những cái còn lại đều là chơi chiêu ngụy tạo để hạ nhục cái tịnh thất. Chính nghĩa đàng hoàng vạch mặt cái xấu ác mà làm trò đéo gì lạ l` vậy ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/9/20
    Odisey, namff, Gucci_Vuittons and 6 others like this.
  15. Stuart Pot

    Stuart Pot C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/10/10
    Bài viết:
    1,550
    Ko theo dõi vụ này từ đầu nhưng cái tịnh thất này nhận nuôi dạy trẻ nhỏ mà ko hỏi ý kiến gia đình là dại. Con bé kia chưa đủ tuổi tự lập thì gia đình có nghĩa vụ bảo hộ nó, làm gì cũng phải qua y kiến bố mẹ.
     
  16. whatever1414

    whatever1414 One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    4/1/20
    Bài viết:
    7,996
    Nơi ở:
    You Know Where To Find Me
    Con kia 21 nó tuổi rồi đấy. Theo luật là thừa rồi, và nó cũng không phải bị tâm thần mà cao lắm chỉ là bị ngu thôi.

     
    wahaha and Stuart Pot like this.
  17. Stuart Pot

    Stuart Pot C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/10/10
    Bài viết:
    1,550
    Thế thì gia đình kìa sai. Còn cái tịnh thất này cũng chả ra gì vì mập mờ để trục lợi. Phàm cứ tôn giáo là xác định kiếm sống bằng tình thương, thà là go pro theo đường giải trí cho nó rõ ràng đi thì ko ai bắt bẻ dc gì. Chém gió nói nhảm mà làm người ta vui còn ra dc tiền mà.
     
  18. enbeen

    enbeen Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    3,320
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cơ bản là, giờ cần cái kết quả xét nghiệm để coi có ll ko, những người đc xác minh là mẹ con có phải mẹ con thật ko, hay chỉ đăng ký khai sinh thôi.
    Chỉ cần xét nghiệm là xong, mà bên quy kết ko trưng ra đc. Bên thiền am bên bờ vú trụ cũng ko chịu xách đít đi xn. Xn ra ko có quan hệ huyết thống thì cứ thế mà sản xuất vào cả công an, cả nhà con My, và giờ là cả vờ tờ vờ nữa, nhưng ko thấy làm. Bên nào cũng mập mà mập mờ.
    Thôi đi mua bịch bắp, lon coca đã.
     
  19. dark_slayer_83

    dark_slayer_83 Long Phụng Hòa Minh Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/02
    Bài viết:
    16,602
    Đéo thằng nào đủ quyền bắt xn dna cả, lén lút xn cũng đéo đc. Còn kêu bên tt đi, đi cái coincard chứ đi, tui bây nghi thì tao phải chứng minh à? Nhảm lờ, càng lúc càng thấy đám này là 1 lũ rác rưỡi.
     
    N00bforever thích bài này.
  20. enbeen

    enbeen Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    3,320
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Thế thì giờ ko có bằng chứng. Vờ Tờ Vờ nói mồn cũng là phường xạo lon thôi.
    Hơn nữa tôi thấy có bác nào có cái suy nghĩ rất sai: vờ tờ vờ có uy tín nên chắc là nó ko bịa.
     

Chia sẻ trang này