thì đương nhiên là game cung cấp thế nào thì phải tìm cách thích nghi, mình chỉ ra điểm dở của game chứ mình chẳng có vấn đề gì khi chơi casual
Tỷ lệ 5x:4x thì x là bao nhiêu ghi rõ hẳn ra ông ơi. Tôi tưởng là 50.xx : 49.xx ? Còn hạn chế tầm nhìn duo lane thì thằng đi solo lane nó sẽ có lợi và ngược lại. Jungle thì lại càng dễ cứ từ bot mà xuất phát bất kể team nào.
ko nhớ, mình ko phải thánh số liệu giải thích gì thì bác vẫn đang chống chế, mất cân bằng thì vẫn là mất cân bằng. mình đã chỉ ra con game thiết kế map cân bằng tuyệt đối là con Onmyoji Arena rồi, hãy tìm hiểu cách nó vận hành sẽ thấy map của thằng LOL gốc và thằng Wild Rift cùi thế nào
Thôi bỏ đi bác. Trông chờ cmg vào thánh Riot vụ cân bằng game. Má, lên google gõ "Riot Ba" cái nó ra luôn cái gợi ý "Riot Balance team meme" mới tục
cái map summoner rift nó unbalance từ 10 năm trước mà chưa chịu sửa mà trước có đọc ở đâu đó là muốn nuôi game thì phải duy trì unbalance, nhưng mà unbalance về champ thôi, chứ map để lâu thế thì hơi đáng ngại thằng dota2 chắc cũng mất 6-7 năm mới lôi con Roshan ra giữa sông được
Skin bên đây nhìn chán nhỉ, ko đẹp bằng bên LQ... Qua đây cl gì cũng mới, đồ còn chưa biết cái nào ra cái nào, nhìn rối hết cả mắt. Mở tướng free thì mở con nào nhỉ ? Có sp nào ngon ko mọi người ? Mọe vào toàn thấy giành pick mấy con sát thủ, sp đéo ai thèm pick...
nói chứ tốc chạy thì chậm, map thì loàng ngằng ( ko biết có bự hơn LQ ko) mà pick support damage ko có nữa đánh nản lắm luôn nếu ko phải party hoặc rank cao
chơi vui là được, cuối tuần là rủ cả đám ra quán đánh hò hét búa xua hài vc! Thắng thì gáy, thua thì đổ thừa chửi lộn! balance hay unbalance méo quan tâm lắm
Ủa có giày, phép bổ trợ mà, mấy sp khác ko biết thế nào chứ con Blitzcrank còn có tăng tốc nữa nên có chậm đâu ta... Bị cái máy hơi yếu nên pk đông là fps hơi thấp.
đa phần người chơi chỉ cần chơi vui là đc,balance ba léo gì vài bữa nó đổi meta liên tục cũng thế.Lol pc lẫn tốc triến nó thoã mãn cái lớn nhất của người ta khi chơi game là vui,chứ balance đỉnh cao mà người ta không thấy niềm vui với game,game éo ai chơi thì game fail cmnr
Thực ra ngồi phân tích cho cố chứ quên mẹ một điều cơ bản là game mobile thì nó quan tâm tới casual êxprience là chính chứ cứ chày cối độ phức tạp với tính công bằng làm gì.Đến cái dota vô cùng balcance map và phức tạp trên pc còn thua đứt đuôi con nòng nọc lol nữa là , đem mấy cái element đó vào mobile thì chả nát
thật tế là nó game PC-Bang phổ biến số 1, tồn tại hơn chục năm, bài ca balance như cc fan chửi năm nay qua tháng nọ éo có gì mới . Sự thật vụ balance là : con mình bị nerf thì chửi, chửi thì chửi còn chơi vẫn chơi Game éo ai chửi mới là dead game , trong topic này thôi tôi đếm 3 4 game khen lắm chết ngắc rồi đấy Sự thành công của thằng RIot là nghe chửi 10 năm trên rét đít đấy , còn cái tụi mà hít hà tôn thờ thì game nó dead cmr
deadgame phức tạp thôi chứ unbalance còn hơn cả LOL, là lý do mình bỏ deadgame qua LOL, nhất là cái trò BKB với Blink Dagger mình ý kiến là bởi vì Onmyoji nó ra trước và cũng rất đông người chơi cho đến khi bị gỡ khỏi Play Store VN vì ko có giấy phép, và lúc đó nó còn giống LOL PC hơn cả Wild Rift nhưng nó đã sửa được những cái dở của map Summoner Rift và nó hợp lý hóa gameplay mobile khi thằng Wild Rift này ra mình đã mong nó sẽ ít nhất là bằng thằng Onmyoji để mình có game hay chơi cùng bạn bè, nào ngờ WR ra sau mấy năm, được chính chủ Riot phát triển mà thua Onmyoji toàn tập từ đồ họa đến gameplay, chỉ nhỉnh hơn thằng LQ, nên khá là thất vọng, ko có danh tiếng của bản PC thì chắc fail cmnr tất nhiên là vẫn chơi vì ở cty ngta chơi thì phải chơi theo, điều mình thất vọng hơn là Riot ko dám đột phá, còn việc giữ nguyên map ở trên PC là chấp nhận được (dù năm nào cũng đổi cơ chế mastery, đổi tùm lum địa hình rừng)