Giáo phái Zack Snyder

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi Akihiko, 21/5/20.

  1. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    11,003
    phim ý tưởng chỉ đến thế ko trách, hài cái đám bên dưới comment ngang ngửa MoS thôi... mắc cười vl...
     
  2. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    32,846
    Nơi ở:
    HCM
    Mấy tập mà 250tr ?
     
  3. zantan

    zantan The Chosen Undead CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    19,342
    Fan M còn éo biết sao tốn 250 củ thì fan DC như anh em mình khỏi phải nghĩ =))
     
  4. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,628
    Vãi hồ bách thảo ae ơi xem bọn chó WB nó cướp đi những gì của Zack và fan này :9cool_too_sad::9cool_too_sad::9cool_too_sad::9cool_too_sad::9cool_too_sad:

    GỬI ĐẾN ANH EM SIÊU PHẨM
    CỐT TRUYỆN nháp JUSTICE LEAGUE 2 Original CỦA ZACK SNYDER
    Đây là những gì ad vietsub được từ những bức ảnh chụp tại triển lãm Zack Snyder’s Justice League tại Dallas USA

    Mặc dù Ban đầu được giới thiệu là một Phim, chúng tôi tin rằng chặng đường phát triển của anh hùng và nhân vật phản diện của chúng ta sẽ có trận chiến hoành tráng với Darkseid nhằm thống nhất thế giới và toàn bộ vũ trụ DC, mọi thứ được bảo đảm trong hai phim. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải xem các bộ phim tập trung vào cuộc xâm lược của Darkseid. Thay vào đó, Justice League 2 sẽ là một bộ phim rất có căn cứ, câu truyện cá nhân và phát triển nhân vật, sẽ bám theo phim Justice League và phim lẻ riêng biệt, khi họ hàn gắn những vết thương cũ, trên con đường trở thành những Anh hùng tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Trong khi Lex Luthor lập một Liên minh của riêng mình, bao gồm các nhân vật phản diện trên con đường trả thù, được giới thiệu trong các bộ phim solo của Heros: Tiến sĩ Maru (Ww2017) Len Snart (The Flash 2018), Orm và Black Manta (Aquaman 2018) và Riddler (The Batman). Những nhân vật phản diện này sẽ liên kết tất cả các bộ phim DC lại với nhau.

    Giống như phim EMPIRE STRIKES BACK và HARRY POTTER, JUSTICE LEAGUE 2 sẽ kết thúc mới một cái kết bỏ lửng: ở cuối phim Lex và nhóm liên minh của hắn kết nối với DARSEID, sau đó The Flash du hành thời gian đến thời điểm 5 năm trong tương lai, khi mà Darksei đã chiếm lấy trái đất . Hành trình của những người anh hùng sẽ mở ra hai phần Justice League 2 và 2A:

    Với sự trợ giúp của Lois: "Superman hồi sinh sẽ học cách trở lại làm Clark Kent một lần nữa, anh ấy trở nên con người hơn bao giờ hết và lập gia đình cùng với Lois Lane.

    Wonder Woman sẽ kết nối liên lạc với tộc AMAZONS và mẹ của cô ấy, cô trở thành nữ hoàng mới của tộc và cùng tộc mình chiến đấu với các đồng minh từ thế giới bên ngoài.

    Aquaman, với sự trợ giúp của Mera, anh ấy sẽ thống nhất bảy biển, trở thành The One True King, xây dựng khối đồng minh mới giữa đáy biển và mặt đất.

    The Flash, anh ấy cuối cùng cũng thoát khỏi quá khứ đau buồn, minh oan cho cha mình thoát khỏi nhà tù với sự giúp đỡ của Cyborg và anh cũng học cách điều khiển thuần thục khả năng du hành thời gian của mình, đến nỗi anh có thể kết nối thực tại, tồn tại ở hai địa điểm khác nhau trong cùng một dòng thời gian.

    Cyborg sẽ không ngừng phát triển, biến đổi sang dạng kỹ thuật mới.....và anh ta sẽ trở lại làm con người một lần nữa

    Batman sẽ hi sinh thân mình vì những người bạn của mình và người phụ nữ anh ấy yêu ..... Để lại một di sản mà sẽ không bao giờ bị lãng quên .

    JUSTICE LEAGUE 2 (2019) Liên minh công lý United.

    Chúng tôi mở đầu với Justice League trong việc cứu người dân trong một thảm họa tự nhiên - cả nhóm làm việc hiệu quả, liên minh đã trở nên rất mạnh mẽ, vài tuần sau Justice League 1. Họ hành động cùng nhau, họ cứu sống người, nhưng họ bị coi là những kẻ tị nạn, vì vậy căng thẳng chính trị trên thế giới tăng rất cao. Thế giới đang trong tình thế hiểm nghèo.

    Sau đó, Justice League tập hợp lại tại trụ sở duy nhất mà họ biết - Batcave. Flash rất nhiệt tình, trong khi Superman vẫn còn hơi xa cách - ít nhất là với Batman. Và Aquaman đang đối mặt với sự hoài nghi liên tục về thế giới mặt đất và sự tham gia của anh vào nhóm bởi người dân Atlantis. Wonder Woman liên quan đến Arthur, người của cô ấy đã bỏ rơi thế giới này từ lâu.

    Rõ ràng là The League đã United, nhưng thế giới thì không.

    Cả nhóm quay trở lại cuộc sống cá nhân của họ để hàn gắn những vết thương cũ - ngoại trừ Batman, người đang giải quyết những vết thương mới, bị bỏ lại một mình trong hang động.

    *Bruce và Lois:
    Bruce bí mật gặp gỡ Lois, họ đã ân ái và cả hai vẫn đang tìm kiếm, săn lùng Lex Luthor. Giữa họ có căng thẳng kể từ khi Superman trở lại. Cuộc gặp gỡ kết thúc sau khi Lois nói với Bruce rằng Superman cần cô hơn bao giờ hết. Bruce biết Lois đang che giấu điều gì đó khác. (Lois có thai)

    *Lex Luthor tuyển dụng Liên minh của riêng mình:
    Trong khi đó, ở sâu trong khu rừng rậm Brazil, Lex tìm thấy Tiến sĩ Maru (Nhìn thấy lần cuối trong Wonder Woman 2017) –- vẫn còn sống, thử nghiệm bản thân, kéo dài tuổi thọ và thử nghiệm vũ khí hóa học mới trên những con chuột không may trong phòng thí nghiệm của con người. Giống như một kẻ theo dõi bị ám ảnh, Maru đã hàng thập kỷ thu thập thông tin và hiện vật về Diana và các Amazons. Giờ đây Diana đã được cả thế giới biết đến, Lex cho Maru một cơ hội để trả thù - cách trả thù tương tự như anh ta muốn đối với bạn bè của Diana, Superman và Batman. Maru chấp nhận. Lex mỉm cười, "Hãy để nó bắt đầu ..."

    Tại sa mạc Atacama, với sự giúp đỡ của Maru, Lex đã đưa Orm và Black Manta ra khỏi nhà tù sa mạc (nơi họ bị giam giữ vào cuối Aquaman 2018. Bên ngoài Thành phố Trung tâm, ở Iron Heights Penitentiary, Lex tìm thấy Len Snart (nơi anh ta bị bỏ lại trong The Flash 2018) và cho Len một cơ hội để nâng cấp vũ khí của mình để hạ gục The Fastest Man Alive .

    *Liên minh Lex và những kẻ phản diện với Justice League trở lại cuộc sống của họ:
    Tại Metropolis , Superman hỏi Lois khi nào cô ấy định nói với anh ấy về cái thai. Lois: "Nói cho anh biết cái gì cơ, Clark?" Superman nói rằng anh ấy có thể nghe thấy nhịp tim thứ hai trong bụng - và cô ấy không nên gọi anh ấy là Clark. Clark đã chết, thế giới cũng tin điều đó. Siêu nhân nhận ra điều mình nói làm Lois 'do dự vì sợ hãi. Anh an ủi "Anh sẽ không làm hại em đâu" Clark nói.

    Tại bảo tàng Louvre ở Paris, Diana và Menalippe (Người Amazon đến để cảnh báo Diana về Steppenwolf) phát hiện ra có thể có một cách để "ghi nhớ" con đường quay trở lại Themyscira. Diana phải sử dụng Lasso trên chính mình để mở khóa tâm trí của cô. Đó là một quá trình nguy hiểm, nhưng Diana muốn giúp Menalippe về nhà - và Diana muốn gặp lại người mẹ ở đây, ngay cả khi bà có thể từ chối cô.

    Diana đeo Lasso vào - và đột nhiên cô ấy bị choáng ngợp bởi tầm nhìn! Ban đầu, chúng thật tuyệt vời. Lần đầu tiên sau hơn một thế kỷ, Diana nhìn thấy ngôi nhà của mình - bay cao trên hòn đảo - cô nhìn thấy những người Amazon và cuối cùng, mẹ của cô. Nhưng rồi tầm nhìn của cô trở nên tối tăm. Diana tự coi mình là Thần Chiến tranh - trong trận chiến với Superman. Như thể cô đang giết anh ta vậy, Diana kêu lên!

    Menalippe giải thoát Dian khỏi Lasso. Mặc dù đau đớn và bối rối, Diana vẫn nhớ đường về nhà ...

    Tại tòa án Trung tâm Thành phố, Barry đang tham gia phiên điều trần. Nhờ Cyborg, Iris và một đội ngũ luật sư từ Bruce Wayne, toà án liên bang đã xem xét các bằng chứng mới mà Barry (và Vic) đã trình bày và đồng ý mở lại vụ án của Henry Allen. Barry rất phấn khởi.

    Dọc theo thềm lục địa dưới nước, Aquaman và Mera đang ở trong một trận chiến dữ dội với vương quốc cuối cùng trong 7 Vương quốc - The Unseen! Trận chiến làm nổ các hồ thủy triều và các dòng dung nham đang hoạt động. Arthur đứng ghì Vua thứ 7 xuông mặt đất, Arthur dí cây đinh ba chạm cổ họng vị vua. Vị vua thứ 7 bảo Arthur kết liễu lão đi. Arthur nói rằng anh ấy muốn một liên minh, nhưng Vua thứ 7 từ chối. Arthur bực bội bỏ đi. Vương quốc cuối cùng từ chối hợp nhất.

    Trong Batcave, Cyborg nâng cấp hang động - thậm chí cung cấp một A.I nữ giọng nói cho Alfred, hai người trở nên thân thiết, ông gần đã trở thành một người cha đỡ đầu cho Cyborg. Nhìn vào hang động trống rỗng xung quanh họ, Cyborg nói với Alfred, "Tại sao Bruce ấy không bao giờ về nhà?" Alfred nghiêm nghị trả lời, "Bởi vì sau đó anh ấy sẽ phải đối mặt với chính mình."

    *Batman và Lois trong cuộc săn lùng Lex Luthor:
    Batman di chuyển sâu vào vùng hoang dã Canada, nhưng anh đã đi chậm một bước, theo sau sự theo dõi mà Lex ở một trong những thị trấn hẻo lánh. Batman cố gắng tìm ra địa điểm bí mật để tìm kiếm, không phải Lex Luthor đang trốn - mà là Riddler!
    Không ngủ trong nhiều ngày - có thể là vài tuần - Riddler có bộ râu dài không chải, ngón tay bẩn thỉu, những câu nói của hắn được viết khắp các bức tường trong cabin của hắn. Hắn nhìn Batman, như một người bị ám, Riddler nói "Luthor đặt câu hỏi - Tôi cần phải biết câu trả lời!"
    Lois cũng đang đi theo dấu vết của Luthor. Cô tìm thấy hang ổ của Tiến sĩ Maru trong rừng rậm Brazil. Lois viết mọi thứ trong nhật ký, giữ nó một cẩn thận và kỹ càng. Cô ấy tái mặt khi nhận ra Maru là ai ... và Lex có thể sẽ làm gì - Lex đang thành lập một đội của riêng mình. Trở lại vùng hoang dã Canada, Batman đối đầu với Riddler. Hắn nói với Bruce về cách Lex đến gặp hắn để biết thông tin. Lex đã trình bày giới thiệuPhương trình phản sự sống cho hắn, câu đố của chính cuộc sống - và Riddler đã giải được câu đố! Hắn biết nó có thể làm gì. Và một khi Anti-life được mở khóa, Lex sẽ khiến cuộc sống này trở nên vô nghĩa. Riddler giơ súng nhưng chĩa vào đầu mình. "Đã đến lúc giải câu đố cuối cùng ..." Blamm! Batman bị sốc khi Riddler tự sát.

    *Thành viên Liên minh Công lý đoàn tụ với gia đình của họ :
    Wonder Woman dẫn Menalippe đến Themyscira. Diana không chắc phản ứng của mẹ mình sẽ ra sao ... nhưng một Hippolyta đầy nước mắt và vui mừng đã chạy đến ôm lấy cô. Nữ hoàng tuyên bố sẽ có một lễ kỷ niệm không giống như bất kỳ lễ kỷ niệm nào khác trong lịch sử Amazon - con gái bà đã về nhà!

    Trong đáy đại dương, Aquaman và Mera đưa vương quốc cuối cùng của bảy vương quốc - The Unseen - vào liên minh của họ. Lần đầu tiên kể từ khi Atlantis bị chìm, nó một lần nữa được thống nhất!

    Tại Central City, lần đầu tiên kể từ khi anh còn là một đứa trẻ, đã không có bức tường kính nào ngăn cách giữa Barry và cha anh. Henry Allen ra tù, được miễn tội. Barry sắp nói cho cha mình biết anh ta là ai.

    Ở Metropolis, Lois trở lại với Superman, cô ấy đau đớn nói với anh rằng cô sẽ chấp nhận việc Clark đã chết, nhưng cô phải đi cùng Bruce, vẫn còn theo dấu vết của Lex.

    Ở Gotham, sau khi Batman trở về từ vùng đất hoang dã , anh lo sợ bởi lời cảnh báo của Riddler về Lex Luthor.
    Lois được báo từ Tướng Swanwick rằng Lex có ba hộp Mother Box "ôi không ..." cô thốt lên.

    *Lex kích hoạt kế hoạch của mình:
    Tại Three Rivers, máy bay trực thăng đang khảo sát khu vực - Lex đang nhìn màn hình giám sát, nhóm của anh ta ở nơi khác nhưng liên lạc với anh ta. Lex kích hoạt những chiếc hộp, kế hoạch thực sự của anh ta - để tiêu diệt Liên minh Công lý và chiếm lấy sức mạnh được gọi là Phương trình Phản Sự sống cho riêng mình. Nó sẽ cho anh ta quyền lực trên tất cả mọi dạng sống. Phương trình Phản Sự Sống phát sáng khi Lex khởi động Mother Box - Cyborg "nhấp nháy", anh cảm thấy bị rút cạn dữ liệu cho đến khi dòng dữ liệu dừng lại.

    Và đột nhiên Boom tube mở ra trước mặt Lex, khiến anh ta ngạc nhiên! Xuất hiện từ cánh cổng, Desaad - cận thần tàn bạo của Darkseid, xuất hiện sau lưng anh ta. Darkseid, cướp lấy và dụng sức mạnh của Phương trình Phản Sự sống cho chính mình!

    *Superman vs. Darkseid:
    Trong Batcave, Superman, Batman và Lois tập hợp lại. Họ biết được sự xuất hiện của Darkseid. Superman nói với Batman rằng đây là cuộc chiến giữa các vị thần. "Cô ấy là thế giới của tôi," anh nói với Bruce, "Hãy bảo vệ cô ấy." Superman bay đến đối đầu với Darkseid-
    Sau khi Superman rời đi, Bruce và Lois tranh cãi - Bruce biết cô ấy đang mang thai. Lois kết thúc cuộc tranh cãi bằng cách nói với Bruce, "Anh không phải là cha của nó" . Cô ấy cố gắng nói với Bruce về những gì cô ấy đã phát hiện ra với những gì Lex đang lên kế hoạch, nhưng anh ấy sẽ không nghe. Anh ấy quan tâm đến cái thai trong bụng Lois.

    Tại Three Rivers, chào đón sự xuất hiện của Darkseid, Lex nói với Darkseid rằng Darkseid có sức mạnh để giết Superman. Darkseid tiến về phía trước, hắn nói với Lex, "Ta không muốn anh ta chết, ta muốn Superman phục tùng." " Điểm yếu của hắn là một cô gái(Lois)" Lex nói. Cô ấy là chìa khóa để phá vỡ tinh thần của Superman ấy.

    Siêu nhân bay đến đến và trận chiến Epic với Darkseid nổ ra!

    Nhưng Darkseid đã boom tube tấn công Lois - Batcave sụp đổ xung quanh Lois và Batman đến. Bruce nhìn xuống Darkseid và Lois từ phía sau bức tường kính phía trên. Darkseid nhìn chằm chằm vào Lois. Bruce bị choáng ngợp. Anh ấy có thể làm gì?

    Siêu nhân bay với tốc độ khủng khiếp đến Gotham. Anh đến đúng lúc để thấy Darkseid phóng tia Omega ra khỏi mắt hắn - biến Lois thành tro bụi!

    Superman gào lên, linh hồn của anh ta tan vỡ. Đau buồn, anh ta định xé nát Darkseid ra, nhưng Darkseid nhìn chằm chằm vào anh ta, sức mạnh của phương trình Phản Sự sống lan tỏa trong huyết quản - Superman dừng lại, tâm trí anh ta bị nhiễm bệnh bởi Darkseid. Bruce kinh hãi xem tất cả. Superman ôm đầu đau đớn, mắt bỏng rát ...

    *Liên minh Công lý đang bị tấn công:
    Trước khi Lois có thể cảnh báo mọi người về kế hoạch của Lex, hắn ra hiệu cho đội của mình tấn công!

    Trên Themyscira, Tiến sĩ Maru giải phóng một loại khí hóa học bao phủ hòn đảo - và giết chết các Amazons, thậm chí cả Diana chết trong vòng tay của mẹ cô. Maru tự chết, một nụ cười bệnh hoạn và méo mó trên khuôn mặt.

    Tại Atlantis, Orm và Black Manta tấn công lễ đăng quang - xé xác Arthur, Mera gần cận kề cái chết, một vết cắt dài trên mặt cô chảy máu không ngừng.

    Central City, Len tấn công Flash với vũ khí do Lex chế tạo. Cyborg bị nổ tung vì cứu Barry, mất nửa thân dưới.

    Trở lại Batcave, Batman kinh hoàng nhìn Darkseid kiểm soát hoàn toàn Superman. Superman qua sang nhìn Batman và Bruce tẩu thoát!

    Lex tin rằng hắn đã thắng, nhưng Lex phải đối mặt với Superman. Anh ta nhìn Lex với đôi mắt đỏ rực - và bemp! tiếng thịt xèo xèo của Lex Luthor đang được nướng chín.

    Khi Lex hét lên, Thế giới chuyển sang màu đỏ và - chuyển cảnh thành :

    5 năm sau:

    Cát bao phủ. Hố năng lượng mặt trời âm ỉ. Những ngọn tháp kiểu Gothic mọc lên từ sa mạc. Đây! Đã từng, đây là Gotham. Bây giờ, giống như phần còn lại của Trái đất, nó thuộc về Darkseid.

    Đi qua cồn cát, Batman nightmare (như đã thấy trong BvS), cùng với một đội quân phiến loạn - những thành viên sống sót của Liên minh Công lý nhìn về phía Trang viên Wayne đổ nát. Batman dẫn dắt họ. Flash kéo theo những gì còn lại của Cyborg phía sau anh ta. Bruce nhìn lên bầu trời, dứt khoát, "Chúng ta cần vào trong nhà trước khi trời tối. Hắn ta đang đến ..."

    KẾT THÚC PHẦN MỘT

    Đến đây là quá hype , quá sung sướng rồi , anh em đón chờ phần 2 nhé . Ad sẽ vietsub nốt và đăng tải ngay thôi. Trời ơi, tôi đọc mà sướng phát khóc

    #ZackSnydersJusticeLeague
    #SnyderCut
    #RestoreTheSnyderVerse

    -HTH-
     
    Vouu3.1, HaQuyenn, T1nhLaG1 and 2 others like this.
  5. dangkikhowa9

    dangkikhowa9 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    3,440
    Vl quả beam so với lord cứ như trò hề =))
     
  6. Gaorangers.DARK

    Gaorangers.DARK Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/7/17
    Bài viết:
    4,147

    Vl mới nhìn sơ đã có ba cảnh hành động nhái.
    Ơ cơ mà cái anh này nhìn cũng ngon dữ mà bị đâm lén đến hết phim, cuối cùng để trọc đen trả thù dùm.
     
  7. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    32,846
    Nơi ở:
    HCM
    Spoil cốt truyện JSJL 4 tiếng tới đây hay sao ?
     
  8. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,625
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    ae đọc hết từ chục trang trước rồi mà, h mà bật đèn xanh làm tiếp thì sẽ khác đi do Zack bỏ ý tưởng cho Bruce cặp với Lois rồi
     
  9. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,628
    Cái này chi tiết hơn, dịch sát luôn.
     
  10. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,628
    annhau10000 thích bài này.
  11. dhd91

    dhd91 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    26/3/17
    Bài viết:
    4,527
    Cũng méo hợp lý lắm đâu. Ta đọc tới đoạn ý thấy kì kì vl.
     
  12. namkhapro

    namkhapro One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Bài viết:
    7,677
    ngdinhluat, lehmanbear and zantan like this.
  13. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,628
  14. TuanBi

    TuanBi Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    3,892
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Get Down :D
     
  15. bokem130

    bokem130 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    30/7/08
    Bài viết:
    3,705
    batman mới là battinson =))
     
  16. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,628
    À ừm nghe kỹ lại mới rõ =)))))) Giọng cyborg
     
  17. TheDeathKnight

    TheDeathKnight T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/3/10
    Bài viết:
    575
    link youtube
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/21
    Zainor Dean, namkhapro and Fortnite8 like this.
  18. bokem130

    bokem130 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    30/7/08
    Bài viết:
    3,705
    nói thật quả kịch bản này bọn wb nó cắt là phải =))
     
  19. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    11,003
    Trong con tàu có bộ giáp của Faora và Zod nhé...0_O với lại các bộ quần áo này đã thay đổi so với cái delete scene hồi trước...

    Đoạn này chứng tỏ Lord tính toán ngay cả đến cái logic cực kì ít được đề cập trong time travel: vị trí của Trái Đất. Đúng là nếu ko chọn vị trí chuẩn thì nguy cơ dịch chuyển ra vũ trụ là hoàn toàn có thể xảy ra...

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/21
  20. Bimbimads

    Bimbimads The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    12/3/20
    Bài viết:
    9,222
    Bạn ơi ăn cắp Mother Box rồi quay trở lại trả đúng thời điểm đó là xong.
     

Chia sẻ trang này