[DRAMA] Sugar Mommy vs Showbiz: Cô tôi ra tòo nha quý dị

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi N.Emblem, 3/3/21.

?

Bà Hằng có đc thả tự do sau phiên tòa ko

  1. Có, cô tôi mãi đỉnh

    63.8%
  2. Có cái nịt, tạm giam tiếp cho vui

    36.2%
  1. Shay Patrick Cormac

    Shay Patrick Cormac Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    4,700
    Netizen xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của chị gái Hồ Văn Cường ở Tiền Giang, phải mưu sinh bằng nghề lượm ve chai
    KIM AN Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 33 phút trước

    Biết được hoàn cảnh thật của chị gái Hồ Văn Cường, nhiều khán giả đang vô cùng xót xa.

    https://m.kenh14.vn/netizen-xot-xa-...h-bang-nghe-luom-ve-chai-2021061316303352.chn
     
    Netorare01 thích bài này.
  2. Shay Patrick Cormac

    Shay Patrick Cormac Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    4,700
    Bài này chi tiết hơn,đi thăm em cũng phải xin phép PN

    https://zingnews.vn/anh-chi-ho-van-cuong-em-trai-cung-kho-lam-post1226514.html
    Lối dẫn vào nhà trọ của chị Hồ Thị Xuyến - chị gái Hồ Văn Cường - đi qua một con kênh dài của Gò Công (Tiền Giang). Con đường đất ẩm ướt, lầy lội và trơn trượt sau cơn mưa đột ngột ập đến.

    Nơi ở của vợ chồng chị Xuyến là phòng trọ khoảng 20 m2, chật chội và ngột ngạt. Vừa vội vã thu gom một số đồ đạc trên sàn nhà để lấy lối đi vào, anh Bé - chồng chị Xuyến - ấp úng nói: “Hai vợ chồng vừa đi làm về, chưa kịp dọn dẹp”.

    Trên võng, chị Xuyến đang tranh thủ dỗ con trai ngủ trưa.

    Đêm nay nghe nghe tiếng mưa, lòng con sao nức nở/ Tủi thân con khờ, no đói biết nhờ ai/ Đời nổi trôi đâu biết đến ngày mai/ Nước mắt con tuôn trào, ôi nhớ mẹ làm sao”, chị hát ru con.

    Cuộc sống dừng ở mức đủ ăn
    Lấy chồng từ năm 20 tuổi, đến nay, chị gái Hồ Văn Cường đã có hai con, một gái, một trai. (Một bé hiện ở cùng bà ngoại ở nhà Phi Nhung được vài tháng qua - PV). Chỗ trọ của chị Xuyến cách khá xa nhà cha mẹ ruột. Vì thế, vào những dịp như giỗ chạp, lễ Tết, cô mới về thăm nhà.

    “Tên hai con của tôi là Minh Khuê và Khôi, đều do cậu ba (Hồ Văn Cường - PV) đặt. Tên dài lắm, 4 chữ lận nên tôi không nhớ hết. Cậu ba thương các cháu lắm, thường xuyên mua quà và hỏi han tình hình”, chị Xuyến kể.


    Nói về cuộc sống hiện tại của mình, chị Xuyến cho biết chỉ dừng ở mức đủ ăn, không dư dả. Về mùa nắng, anh Bé chạy xe lôi (xe ba gác – PV) chở hàng hóa, đồ đạc khi có người mướn, còn chị gái của Cường đi bán hoa cùng mẹ chồng. Mùa mưa đến, hai vợ chồng làm đủ việc để mưu sinh. Anh đi đập xà bần rồi lấy sắt bán kiếm tiền. Chị đi lượm ve chai, bán vé số...

    “Tôi làm đủ thứ nghề. Ai mướn gì làm đó, không ngại vất vả. Có lần, tôi đi lượm ve chai đầu ngõ, có người nhận ra là chị gái của Hồ Văn Cường. Họ nói: ‘Chị gái của ca sĩ mà cũng phải đi lượm ve chai à?'”, chị Xuyến chia sẻ.

    Theo chị Xuyến, thu nhập trung bình hàng tháng của hai vợ chồng khoảng hơn một triệu đồng. Hai năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công việc bấp bênh nên thu nhập giảm sút. Trong khi đó, họ phải trả tiền trọ hàng tháng là 500.000 đồng. Ngoài ra, vợ chồng chị phải mua tã, sữa, chi trả tiền thuốc men cho hai con.

    “Có những ngày mưa gió, hai vợ chồng kiếm được mấy chục nghìn đồng, không đủ bữa ăn. Lâu lâu, mẹ chồng và mẹ ruột hỗ trợ thêm ít tiền để trang trải. Khi đi làm, tôi gửi con cho mẹ chồng trông hộ”, chị gái của Cường tâm sự.

    Chị gái Hồ Văn Cường cho biết chị thường xuyên liên lạc với cha mẹ và em trai qua điện thoại. Thế nhưng, một tháng qua, điện thoại của chị bị hỏng nên không nói chuyện, cũng không cập nhật tình hình gia đình tại TP.HCM.

    “Cứ khoảng 3 tháng một lần, hai vợ chồng chạy xe máy lên thành phố thăm cha mẹ và Cường. Mỗi lần lên, chúng tôi chỉ ngồi chơi hơn một tiếng rồi quay về, chứ không ở lâu. Khi nào hai vợ chồng có tiền thì mới lên cha mẹ, không phải khơi khơi chạy xe đi. Trước khi đi, chúng tôi cũng phải xin phép cô Phi Nhung”, chị tâm sự.

    So với 5 năm trước, chị Xuyến nhận thấy em trai mình ngày càng cao lớn, chín chắn hơn trong suy nghĩ. Chị Xuyến nói vui vì Cường trưởng thành, sống một cuộc đời khác với chị.

    “Cường ít nói, sống nội tâm. Hai chị em cũng ít chia sẻ, tâm sự. Bây giờ lớn rồi, mọi thứ không còn như xưa nữa. Cường đi học cả ngày. Tôi thì đi làm, tối về bận bịu chăm sóc con cái. Khi tôi hỏi thăm, Cường nói mọi thứ đều ổn nên tôi cũng không hỏi han thêm. Cha mẹ cũng ít kể chuyện trên đó, sợ tôi rầu”, chị nói.

    “Cường cũng khổ lắm”
    Tiếp lời vợ, anh Bé nói anh không biết chữ cũng không sử dụng điện thoại. Chị Xuyến nghỉ học từ năm lớp 6, nhận diện mặt chữ kém. Vì thế, cuộc sống của cặp vợ chồng xoay quanh hai đứa con và chuyện mưu sinh hàng ngày nên không có thời gian quan tâm những vấn đề khác.

    Anh Bé khẳng định Hồ Văn Cường thương yêu và giúp đỡ chị gái. “Cường sống tình cảm. Nếu em làm ra tiền sẽ lo lắng cho gia đình nhưng hiện tại thì chưa có. Cường cũng khổ lắm. Mọi người không thể nhìn bề ngoài để đánh giá được. Hơn nữa, gia đình chỉ có hai chị em. Cường không thương chị thì thương ai”, anh nhấn mạnh.

    Anh cho biết năm 2020, Hồ Văn Cường mua tặng chị gái một chiếc điện thoại cảm ứng để liên lạc. Nhưng trong một lần đùa nghịch, con gái ném điện thoại vào thau nước, bị vỡ màn hình và không sử dụng được. Khi mang ra tiệm sửa, chi phí lên hơn một triệu đồng. Vì thế, anh lại ngậm ngùi mang về vì số tiền quá cao.

    “Hơn một tháng nay, hai vợ chồng không dám gọi lên cho gia đình trên thành phố, sợ cậu ba biết lại lo lắng. Điều tôi mong muốn nhất là Cường được ổn định, tự lo cho bản thân em trước. Còn chuyện có giúp đỡ anh chị hay không, chúng tôi cũng không trách. Mình là anh chị cả trong gia đình, không lo được cho em thì thôi”, anh Bé nói.

    Nói về tình hình cha mẹ vợ trên TP.HCM, anh Bé cho biết trong lần gặp gần nhất, hai phụ huynh vẫn khỏe. Anh Hồ Văn Mười – cha của Cường – làm bảo vệ ở quán chay, ăn uống và ngủ nghỉ tại đó. Còn mẹ Cường giúp việc tại nhà của Phi Nhung.

    “Cha mẹ vợ hiền lành, thương yêu con cái nhưng không khôn ngoan như người ta. Nhiều năm sống ở thành phố nhưng cha mẹ vẫn giữ nguyên tính cách như xưa, không thay đổi”, chồng chị Xuyến tâm sự.

    Anh cho biết mỗi lần trở về nơi ở của gia đình vợ tại huyện Gò Công Tây thường nghe hàng xóm nói ra nói vào chuyện không sửa sang ngôi nhà từ đường.

    “Mỗi nhà một cảnh, mọi người không hiểu hết được đâu. Cha mẹ giờ cũng phải lo cho em Cường ăn học, chuyện nhà cửa tính sau. Căn nhà đó cũng để thờ phụng tổ tiên, làm sao mình không sửa sang, tu bổ. Gia đình vợ tôi cũng không bao giờ có chuyện bỏ xứ, bỏ quê. Cha mẹ nói nếu năm nay chưa xây được thì sang năm”, anh Bé tiết lộ.

    Anh Bé nói mong muốn lớn nhất ở hiện tại là Hồ Văn Cường có sức khỏe tốt để vượt qua kỳ thi sắp tới. “Ngoài ra, tôi mong Tổ nghiệp luôn phù hộ để Cường giữ được giọng hát hay, sự yêu mến của khán giả. Với tôi, Cường dù bước sang tuổi 18 nhưng vẫn là đứa em bé bỏng, luôn cần sự sẻ chia, bảo bọc”, anh nói.
     
    convitnho123456 thích bài này.
  3. April 9th

    April 9th Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/4/21
    Bài viết:
    2,597
    Thu nhập gì 2 vc 2 đứa con chỉ có 1t/ tháng mà tiền nhà hết 500k?.
     
  4. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,495
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Vl nát vậy?
     
  5. Gaothunder

    Gaothunder Nào GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    8,032
    ttxvn mà fake gì
     
  6. Gaothunder

    Gaothunder Nào GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    8,032
    T bảo PN kỳ này ăn hồ bách thảo lại có thằng nào fan vào phản biện đi.
     
  7. Gao.MegaUltraForce

    Gao.MegaUltraForce Không

    Tham gia ngày:
    6/5/19
    Bài viết:
    5,585
    có vẻ đúng
     
  8. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    sao bảo hờ lờ có con gái bên mẽo, nó bảo lãnh cho sang ăn queo phe cũng được :5cool_ops:
     
  9. Shay Patrick Cormac

    Shay Patrick Cormac Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    4,700
    Đọc cmt ở dưới có người nói: PN bảo sau này Cường lớn sẽ đưa tiền cho,mua nhà,nhưng nhà đứng tên PN=))
    Cái nhà ở quê giờ sửa cho chị gái và gia đình chị ở đếu đc à,ngụy biện vl ra
     
    convitnho123456 and Netorare01 like this.
  10. meoden1008

    meoden1008 シェンムー Ryo Hazuki Berserker

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    9,877
    trong 1 diễn biến khác 4 T phát hành công văn về live trym-có vẻ như nhầm vào riềng sỹ-có lẽ đánh nhau lớn ở bộ 4T
    (VTC News) - Bộ TT&TT yêu cầu xử lý nghiêm việc livestream, chia sẻ hình ảnh, video clip, lập group chat... để đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật trên mạng xã hội.

    Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý, xử lý thông tin vi phạm trên mạng xã hội.

    Qua công tác quản lý nhà nước về thông tin trên mạng, Bộ TT&TT nhận thấy, thời gian gần đây xuất hiện hiện tượng một số đối tượng lợi dụng các tính năng của mạng xã hội như livestream, chia sẻ hình ảnh, video clip, lập group chat để đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật.

    Phần nhiều trong số đó là các nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân, sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, tung tin giả, tin sai sự thật, quảng cáo, kinh doanh dịch vụ trái phép,... Những hành động này đã gây ra sự búc xúc trong dư luận và ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.
    Bộ TT&TT yêu cầu xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin, livestream sai sự thật - 1

    Sở TT&TT Hà Nội xử phạt người đăng thông tin giả mạo, sai sự thật về ý kiến phát biểu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Để kịp thời nắm bắt, có biện pháp chấn chỉnh hiện tượng này, tránh gây tác động xấu tới dư luận xã hội, đặc biệt là giới trẻ, Bộ TT&TT đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo Sở TT&TT, công an tỉnh, thành phố tăng cường công tác quản lý, xử lý theo thẩm quyền được giao.

    Theo đó, Sở TT&TT và công an các địa phương cần tăng cường rà soát, phát hiện kịp thời những nội dung vi phạm pháp luật trên không gian mạng, đặc biệt là mạng xã hội. Các đơn vị này cần chủ động xử lý nghiêm khắc các đối tượng vi phạm trên địa bàn.

    Trong trường hợp không xác định được danh tính, nhân thân của đối tượng vi phạm, Sở TT&TT và công an các tỉnh, thành phố cần phối hợp với Bộ TT&TT, Bộ Công an để có biện pháp ngăn chặn, xử lý phù hợp.
    link: https://vtc.vn/bo-tt-tt-yeu-cau-xu-...hong-tin-livestream-sai-su-that-ar615052.html
    p/s: Chiến tranh trên mọi mặt trận , ngày mai chắc là diễn ra ở tổng bộ 4 T, bên voz cũng bắt đầu dc bàn luận về chúa hề,....to bi cần ti niêu:3cool_shame:
     
  11. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,865
    Bỏ mẹ , ba mẹ cường 1 ng làm bảo vệ 1 ng làm công cho PN , thôi kèo này sao dám phản PN
     
    hunken45 thích bài này.
  12. Interista

    Interista ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ CHAMPION ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/7/09
    Bài viết:
    6,856
    Nơi ở:
    Xì Gòn
  13. Nekomiya~

    Nekomiya~ Let's Nanonano happily~ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/9/07
    Bài viết:
    4,965
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bốn tê nội chiến =))
     
  14. Gao.MegaUltraForce

    Gao.MegaUltraForce Không

    Tham gia ngày:
    6/5/19
    Bài viết:
    5,585
    thu nhập 1tr, tiền nhà 500, nhà 4 người, không biết chữ...
     
  15. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,851
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    [​IMG]

    Vừa bảo để xem bộ TT&TT có văn bản chính thức ko thì anh đã kịp nhá hàng luôn.
    Này chắc đe cả 2 phe luôn để bớt bớt lại
    Ảo diệu quá
     
  16. meoden1008

    meoden1008 シェンムー Ryo Hazuki Berserker

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    9,877
    ban đầu mình phân tích rồi mà ghế thì ít đít thì nhiều, chỉ có hờ lờ và những tên cướp ngu mới để scandal nổi chình hình với những pha xử lý đi vào lòng đất:">, mình mà là bos bên phe hờ lờ chắc chửi hờ lờ suốt tháng quá, càng tẩy trắng nó càng đen=))
    p/s: đến nổi ép voz chạy qua Gay vi em là biết ko dập dc đám cháy này đâu--- trừ khi tráng sỹ chặt tay;));));))
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  17. V\/\>Noctis</\/V

    V\/\>Noctis</\/V Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/8/09
    Bài viết:
    348
  18. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,495
    Nơi ở:
    Nha Trang
    cách đây 10 năm mà ông nào phán VN được như bây giờ thì chắc tôi còn cho ông đó bị ngáo cần :9cool_too_sad:
     
  19. meoden1008

    meoden1008 シェンムー Ryo Hazuki Berserker

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    9,877
    Bộ GTVT đã tham chiến, tính đến nay đã có 3 bộ ( văn hóa, 4 TT, GTVT) tham gia vào chiến dịch thách thức Danh hề:
    Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều nghệ sĩ bỗng chốc sụp đổ hình tượng mình đã gây dựng nhiều năm trong mắt công chúng.
    Tin tức trong ngày hôm nay

    Phi Nhung đứng trước nghi vấn "bóc lột" con nuôi

    Mẹ nuôi "bóc lột" con?

    Làng giải trí Việt dường như đang hứng một cơn “bão táp” rất mạnh đã khiến giới nghệ sĩ trở thành một cụm từ mang nhiều tính chất tiêu cực. Hàng loạt gương mặt vướng phải scandal mà trong số đó có những tên tuổi lớn, là ngôi sao hạng A, sở hữu lượng fan đông đảo tới mức người ta đã nghĩ họ thậm chí chẳng có antifan.

    Phi Nhung trở thành cái tên “nóng” hơn bao giờ hết khi liên tiếp dính ồn ào. Cô bị nghi chưa công khai minh bạch tiền từ thiện, nghi trục lợi từ con nuôi là Hồ Văn Cường - Quán quân VietNam Idol Kids 2016.

    Thực tế, mối quan hệ Phi Nhung và con nuôi trước đó đã có nghi vấn không tốt khi nữ ca sĩ đăng bài tố Hồ Văn Cường có biểu hiện mắc “bệnh ngôi sao”, lười biếng… Việc cô đăng đàn để cộng đồng mạng “dạy” con hộ mình đã gây tranh cãi kịch liệt. Nữ ca sĩ “gậy ông đập lưng ông” khi bị cho là nhẫn tâm, đẩy con ra giữa dư luận.

    [​IMG]

    Hình ảnh đẹp mà Phi Nhung gây dựng nhiều năm qua đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy

    Cho tới gần đây, giọng ca “Áo mới cà mau” thừa nhận 5 năm qua, Hồ Văn Cường không biết đến tiền cát-xê vì toàn bộ tiền đều do quản lý giữ. Chưa hết, 200 triệu đồng tiền thưởng của Hồ Văn Cường khi đoạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids cũng do quản lý giữ mà không phải Cường hay cha mẹ ruột của cậu giữ. Cô cho rằng, đó là chuyện bình thường vì nghệ sĩ không nên dính dáng tiền nong.

    Lời giải thích này không làm hài lòng dư luận. Nhiều người thậm chí so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi. Cùng là phận con nuôi nhưng Phương Mỹ Chi liên tục phát triển, có tiền giúp đỡ bố mẹ sửa sang nhà cửa và dùng đồ hiệu. Trong khi đó, 5 năm qua, Hồ Văn Cường vẫn không biết mình đã kiếm được bao nhiêu tiền, tiền thưởng cũng chưa được sờ vào, còn bố mẹ vẫn làm bảo vệ, giúp việc và nhà cửa ở quê chưa thể sửa chữa.

    Thế là, Phi Nhung vướng nghi án “bóc lột” con nuôi. Nhiều người tỏ rõ sự thất vọng, thậm chí đặt dấu chấm hỏi về nhân cách thực sự của cô. Mặc dù, thực hư câu chuyện này ra sao chỉ người trong cuộc mới tỏ nhưng ồn ào đã khiến Phi Nhung mất điểm trầm trọng. Từ trước tới nay, cô luôn được nhớ tới với hình ảnh mặc áo lam, đi chùa, làm thiện nguyện, được ngợi ca tấm lòng nhân hậu khi nuôi dưỡng nhiều trẻ nhỏ mồ côi. Nhưng, hình tượng này đang có nguy cơ bị phá hủy.

    [​IMG]

    Nghệ sĩ Hoài Linh sụp đổ hình tượng trong mắt công chúng

    Cú ngã ngựa quá đau
    Lùm xùm của Phi Nhung làm tạm lắng scandal của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cũng là một “tượng đài” đang bị đổ vỡ trong lòng công chúng với ồn ào chậm giải ngân gần 14 tỷ đồng tiền từ thiện. Từ ngôi sao hạng A của làng giải trí, được coi như một thần tượng trong làng nghệ thuật, có vị trí đáng mơ ước và sở hữu lượng fan đông đảo, Hoài Linh đã phải hứng một cơn “cuồng phong” thịnh nộ của dư luận trút xuống.

    “Cuồng phong” ấy đã đạp đổ một hình tượng đẹp anh đã cất công gây dựng mấy chục năm qua. Chưa hết, sự nghiệp của nam danh hài cũng có nguy cơ không “thuận buồm xuôi gió”. Nam danh hài bị kêu gọi tẩy chay, bị nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, cũng như phải xin rút khỏi chương trình “Thách thức danh hài” để tránh gây ảnh hưởng tới nhà sản xuất.

    [​IMG]

    NSƯT Đức Hải có một cú ngã đau

    Trong khi đó, NSƯT Đức Hải lại bị “ngã ngựa” quá đau. Một dòng chia sẻ với những ngôn ngữ tục tĩu trên facebook có tick xanh của Đức Hải (mà anh đã phủ nhận không phải do mình viết) đã khiến anh “mất ghế” chức Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật & Du lịch Sài Gòn.

    Là một người thầy của nhiều thế hệ nghệ sĩ, là một NSƯT được nhiều người yêu mến và kính trọng nhưng nay, hình tượng đẹp đó của anh đã không còn nguyên vẹn.

    Bát nước hất đi có thể lấy lại?

    Những scandal nối tiếp nhau làm sụp đổ những hình tượng trong lòng công chúng quả là một cú sốc. Trên thực tế, những hình tượng bị đổ vỡ từ lâu đã xảy ra trong showbiz. Nhiều gương mặt còn khiến khán giả sốc cực độ với bê bối của mình như Phạm Anh Khoa với scandal gạ tình, Minh Béo bị ngồi tù vì ấu dâm…

    Thế nhưng, ồn ào những ngày qua càng khiến niềm tin của khán giả dành cho nghệ sĩ bị lung lay. Càng yêu mến, càng tin tưởng thì khi có chuyện xảy đến, người ta dàng dễ bị hụt hẫng, thất vọng.

    [​IMG]

    Minh Béo đánh mất sự nghiệp lẫn tình cảm của khán giả sau bê bối ấu dâm và bị phạt tù

    Bởi thế, giữa lúc làng giải trí có hàng loạt lùm xùm, ca sỹ Mỹ Lệ khẳng định: “Đây là dịp thanh lọc cần thiết để nhắc nhở người nghệ sỹ làm nghề chân chính phải suy nghĩ nghiêm túc về những gì sắp tới”.

    Quả thực, chưa bàn đến những giá trị của làng nghệ thuật sẽ thế nào trong tương lai, nhưng người hâm mộ có thể có niềm tin rằng, làng giải trí chắc hẳn sẽ sạch sẽ và cân bằng hơn.

    Bát nước hất đi không bao giờ lấy lại được, nên một khi niềm tin của công chúng không còn, nghệ sĩ có thể “xuôi chèo mát mái” trong chặng đường sự nghiệp của mình hay không là điều khó nói trước. Bởi người ta hay nói "Niềm tin cũng giống như tờ giấy vậy. Một khi đã làm nhàu nó thì dù bạn có vuốt mạnh đến mấy, nó sẽ không bao giờ phẳng một cách hoàn hảo".

    Nhưng nhìn ở một mặt tích cực khác, một viễn cảnh tương lai khác có thể xảy ra. Đó là khi vàng thau không còn lẫn lộn, các nghệ sĩ biết mình phải thay đổi như thế nào, hành động ra sao để lấy lại được tình yêu của khán giả. Mọi sai trái đều sẽ phải trả giá.

    link:https://www.baogiaothong.vn/nhung-h...hau-roi-co-vuot-phang-duoc-khong-d511405.html
     
    hunken45, Vouu9, kid146 and 8 others like this.
  20. shuri711

    shuri711 Vác Cứng ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    6,929
    Như vậy cũng có mâu thuẫn nội bộ từ các bác ở trên hay đây chỉ là kế giương Đông kích Tây :-?
     

Chia sẻ trang này