[DRAMA] Sugar Mommy vs Showbiz: Cô tôi ra tòo nha quý dị

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi N.Emblem, 3/3/21.

?

Bà Hằng có đc thả tự do sau phiên tòa ko

  1. Có, cô tôi mãi đỉnh

    63.8%
  2. Có cái nịt, tạm giam tiếp cho vui

    36.2%
  1. Kuria

    Kuria Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/3/15
    Bài viết:
    3,404
    250k người theo dõi trong 5 năm mà 8 tỷ thì quá ảo.
    1 clip kênh của mấy youtuber bên tây trung bình 10.000 người xem chỉ được cỡ 1 triệu. Bên Việt lại càng thấp hơn mấy lần.
     
  2. HacCotDuong

    HacCotDuong Có cái màu như chị đi chị

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Bài viết:
    1,423
    Giờ này showbiz có mà 18 lộ chư hầu thảo phạt Đổng Hằng ấy, thằng nào giờ làm boss cuối, boss ẩn solo chết 1 mình ấy
     
  3. Shay Patrick Cormac

    Shay Patrick Cormac Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    4,700
    Nguyên văn bài viết thể hiện quan điểm của nhà báo Hà Tùng Long:

    Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi ngay sau khi cậu bé đoạt Quán quân Idol Kids. Đi đâu nữ ca sĩ này cũng "đóng cảnh tình cảm" với cậu bé và luôn nhận mình hết mực chăm lo cho cậu con nuôi này.

    Ok! Mẹ - một từ thôi nhưng chứa đựng bao sự thiêng liêng và cao cả trong đó. Nói đến mẹ là nói đến lòng yêu thương vô bờ bến. Vì yêu thương vô bờ bến nên mẹ luôn bảo bọc cho con. Vì muốn bảo bọc cho con nên mẹ không bao giờ đánh con mà lôi ra ngã 6, ngã 7 đường mà đánh. Thậm chí, con có ngỗ nghịch tới đâu mẹ cũng cố lòng kiên nhẫn mà dạy dỗ và mong con tốt đẹp lên từng ngày.

    Còn mẹ Phi Nhung, thằng bé Hồ Văn Cường (gọi thằng bé vì cu cậu năm nay mới 17 tuổi) – người mà cô luôn gọi là con, xưng mẹ, mới có phạm chút lỗi đã đăng đàn "bóc phốt" con cho thiên hạ chạy vào chửi rủa, ném đá thậm tệ. Cô hả hê với thiên hạ rằng, "con nuôi" Hồ Văn Cường lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, có biểu hiện mắc bệnh ngôi sao.

    Và sở dĩ cố phải thẳng tay "bóc phốt" và "trừng trị thích đáng" con nuôi như vậy vì thấy bản thân "không dạy dược nên để cộng đồng mạng dạy dỗ cho con thay đổi". Rồi cô gây áp lực, bắt thằng bé phải đăng đàn cúi đầu và khoanh tay xin lỗi.

    Ôi, người mẹ Phi Nhung thật là vĩ đại. Hồ Văn Cường lúc đó cũng chỉ là một cậu bé nhà quê mới lên thành phố được có mấy năm, lại đang ở cái tuổi "nửa người lớn, nửa trẻ con" thôi mà. Có người mẹ nào lại đem con ra cho hàng trăm, hàng nghìn người dẫm đạp và quằn xéo như thế khi con lỡ dại.

    Các cụ xưa có câu "Con dại thì hại cho con", "Con xấu thì giấu cho con", "Con dại cái mang"... Đành rằng, Cường chỉ là con nuôi nhưng một khi đã gọi nhau tiếng mẹ - tiếng con thì cũng nên biết chừa cho con một con đường sống chứ.

    Con nó cũng là người của công chúng như mình, cũng cần phải giữ hình ảnh và thể diện của một ca sĩ nhí chứ. Có gì đóng cửa dạy con chứ ai lại đưa con ra cho kền kền rỉa thịt như thế. May mà Hồ Văn Cường là đứa biết ăn, biết nghĩ và biết nhịn, chứ như đứa khác, khi bị áp lực dư luận bủa vây như vậy có khi cũng đã nghĩ quẩn rồi.

    Đó là chưa kể, mẹ Phi Nhung suốt ngày mặc áo lam, áo nâu sòng, đi lễ chùa, tụng kinh, niệm Phật và ăn chay. Suốt ngày cứ hễ mở miệng ra là nói những điều thiện lành về Phật Pháp, nhân quả... và khuyến giáo con người ta nên làm những điều tốt đẹp, tu nhân tích đức. Mẹ Phi Nhung quên mất rằng, slogan của đạo Phật là "từ bi" và "trí tuệ". Không rõ mẹ đã "từ bi" với con nuôi Hồ Văn Cường được ngày nào chưa mà mẹ đã "hành hình" con như tội nhân vậy.

    - Phi Nhung nói, cô không biết cát-sê đi hát của Hồ Văn Cường bao nhiêu năm qua là bao nhiêu và bao nhiêu tiền thù lao mà Hồ Văn Cường đổ mồ hôi, sôi nước mắt, vắt kiệt sức lực để kiếm được đều do quản lý giữ, cô không giữ. Bố mẹ Hồ Văn Cường hiện vẫn làm giúp việc cho Phi Nhung trong nhà.

    Vâng, lại là mẹ Phi Nhung vĩ đại. Bố mẹ Cường vẫn đang sờ sờ ra đó, ngay bên cạnh mình, cớ sao tiền của con họ làm ra lại không trao cho họ lại để quản lý giữ. Trong khi đó, họ có phải là người giàu có tới mức không thèm ngó tới tiền đâu. Nhìn vào những hình ảnh căn nhà cũ kỹ, dột nát, xuống cấp... ở quê thì đủ rõ họ nghèo tới mức nào. Vậy mà tiền con họ kiếm được họ cũng không được quyền nhận lại. Ngay cả cái khoản 200 triệu đồng đoạt giải Quán quân Idol Kids cách đây 5 năm, Hồ Văn Cường và bố mẹ của cậu vẫn chưa được sờ tay tới.

    Tui thấy một cư dân mạng so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi mà xót xa quặn lòng: "Nổi danh từ "Giọng hát Việt nhí", cùng đi làm con nuôi mà Phương Mỹ Chi được ba nuôi cho đi bay show khắp thế giới, ba nuôi còn tiết lộ cát sê cả chục nghìn USD/show. Rồi Chi học trường quốc tế, mua nhà mới, mở cửa hàng cho ba mẹ, dùng hàng hiệu... Còn Hồ Văn Cường được mẹ nuôi Phi Nhung cho đi hát bao năm mà tới giờ ko biết cát sê bao nhiêu, nhà ở quê vẫn đơn sơ giản dị, ba làm bảo vệ, mẹ đi làm giúp việc".

    Phi Nhung suốt ngày xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh lung linh của một bà mẹ nhận nuôi nhiều con nhất showbiz và đi từ thiện không ngừng nghỉ, trong khi chính đứa con nuôi nghèo khổ của mình đang cần giúp đỡ nhất thì cổ lại không màng tới. Bố mẹ con nuôi mình không có nổi một căn nhà lành lặn, tử tế mà ở cũng không chịu trả tiền cho người ta. Tình thương ở đâu vậy? Nhân ái ở đâu? Từ thiện chỗ nào? Hào quang mà cổ cố tạo ra có phải là thứ hào quang giả tạo, mị dân, lọc lừa?

    - Rồi ngày 10/6 mới đây, vụ tin nhắn của Hồ Văn Cường "nói xấu" mẹ Phi Nhung với một trưởng fanclub lộ ra ngoài thì ngay lập tức cả Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đã phải đăng đàn công khai nói lời xin lỗi. Nói thật, nhìn cảnh thằng bé khoanh tay, cúi đầu, mặt buồn thiu, lóng ngóng nói lời xin lỗi mà thấy thương. Bố mẹ của Hồ Văn Cường ngồi cạnh đó cũng thế. Đành rằng, Cường có lỗi với mẹ nên phải sửa lỗi, phải nói rõ... Nhưng sao thấy mọi thứ cứ như cu cậu bị gây áp lực, bị ép buộc vậy.

    Nghe nói, hôm đó, nhiều phóng viên liên hệ để hỏi Phi Nhung nhưng cô ấy bảo "bận đi chùa". Trên trang cá nhân của cổ nhắn với con trai: "Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày!". Nghe những lời nhắn nhủ này thấy có cái gì đó cứ sai sai, giả tạo thế nào ý.

    Mẹ ôm con mà đẩy con ra giữa muôn nghìn mũi tên, chịu áp lực dư luận một mình. Mẹ ôm con mà sao không nói riêng với con lại đi rêu rao trên mạng xã hội chi vậy? Mẹ muốn ôm con sao con phải tâm sự với người khác "những người ở đây giống như quỷ"?
     
    HaQuyenn, neyugnhl, hunken45 and 5 others like this.
  4. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,384
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tại chị động vào đám lính của nhóm trùm truyền thông - giải trí , ảnh hưởng doanh thu thôi , chị to cơ hơn nên nạt lính được , giờ kiếm người ngang cơ ra đấu :-"

    Trùm cao nhất có khi nào mấy ông trong bộ (hoặc người nhà) 8->
     
  5. Yakumo

    Yakumo C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/02
    Bài viết:
    1,724
    Nơi ở:
    Thủ Đức
    Cứ lấy mác trẻ con với nhận con nuôi thì best vỏ bọc rồi, bao lấy lòng người hâm mộ

    Như này thì ai không phục
     
    Vouu9 and KytoSai like this.
  6. cnak08

    cnak08 snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Bài viết:
    8,060
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    Trong tâm lý học trẻ em, PN mà đưa HVC lên đoạn đầu đài là từ đấy éo còn thiện cảm với PN tí nào luôn, vậy mà miệng vẫn ra rả phật pháp nhân quả, đúng người hay nói đạo lý thì sống như lol vậy.

    Cha mẹ toxic thì con cái sau này cũng toxic thôi, khổ cho con trẻ vì nó hấp thu lối sống của cha mẹ theo bản năng.

     
  7. Q/人◕ ‿‿ ◕人\B

    Q/人◕ ‿‿ ◕人\B You Must Construct Additional Pylons Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    8,995
    Teleport skip 60 trang lên đây, tự dưng thấy có vụ gì voz vào kích war bị chém, thế là phải vòng về leo núi tiếp. :8cool_cry:
     
    zantan thích bài này.
  8. HacCotDuong

    HacCotDuong Có cái màu như chị đi chị

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Bài viết:
    1,423
    Riết rồi ủng hộ nhà báo nói nhân nghĩa có tính là quay xe ko, nghe nhà báo nói đạo lý trên mạng vn em thấy không quen :2cool_sad:
     
  9. Chết vì chơi tem

    Chết vì chơi tem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/4/21
    Bài viết:
    3,295
    Lượng theo dõi khác lượng view mà.
     
  10. kaizvn

    kaizvn Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    15/11/08
    Bài viết:
    5,105
    bỏ đi mà làm người bạn ơi đừng làm cigar nữa
     
  11. Biết tuốt

    Biết tuốt Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    18/9/17
    Bài viết:
    296
    luôn
     
  12. kaizvn

    kaizvn Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    15/11/08
    Bài viết:
    5,105
    upload_2021-6-14_11-42-54.png
    chắc khúc này
     
  13. Nekromantik

    Nekromantik The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/5/15
    Bài viết:
    2,217
    Có mứt đc 8 tỷ. Số liệu trên socialblade này là nó ước lượng theo lý thuyết. Còn thực tế với kênh 250k sub chắc tầm hơn trăm triệu là căng. View việt lấy đâu ra.
     
    kalulu12345, cnak08, enbeen and 2 others like this.
  14. Savitar

    Savitar T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/6/17
    Bài viết:
    554
    Cũng có thể là đánh mẻ này, thật sành ăn Screenshot_2021-06-14-11-47-35-580_com.opera.browser~2.jpg
     
  15. yudiat2505

    yudiat2505 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/5/05
    Bài viết:
    2,402
    Nơi ở:
    Oxnard
    vậy là chiêu bài tẩy trắng giúp HL thoát tội là PN hả mấy ông? mấy nay sau hêt thấy hết bàn về HL luôn rồi.
     
  16. meoden1008

    meoden1008 シェンムー Ryo Hazuki Berserker

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    9,877
    trong 1 diễn biến khác , sắp tới mùa phong riềng sĩ Nhân dân và riềng sỹ ưu tú

    Sở VH-TT TPHCM vừa ban hành kế hoạch triển khai việc tổ chức xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần thứ 10 tại TPHCM.



    Theo kế hoạch, các đơn vị nghệ thuật công lập thành lập Hội đồng cấp cơ sở, tiếp nhận, thẩm định hồ sơ về điều kiện, tiêu chuẩn có liên quan về xét tặng danh hiệu đối với các trường hợp thuộc đơn vị quản lý, hoàn thiện hồ sơ trình Hội đồng cấp thành phố theo quy định.

    Sở VH-TT chịu trách nhiệm tham mưu, trình Chủ tịch UBND TPHCM thành lập Hội đồng cấp thành phố xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10; tiếp nhận, kiểm tra, thẩm định, tổng hợp hồ sơ và chuẩn bị các công việc liên quan phục vụ công tác xét tặng danh hiệu của Hội đồng cấp thành phố; thực hiện việc niêm yết công khai danh sách các trường hợp được Hội đồng cấp thành phố thống nhất đề xuất Hội đồng cấp Nhà nước xem xét theo quy định.

    Hội đồng cấp cơ sở kết thúc nhận hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu đến hết ngày 20-6-2021, thời gian họp Hội đồng cấp cơ sở từ ngày 1-7 đến ngày 5-7-2021. Hạn chót thời gian Hội đồng cấp cơ sở gửi hồ sơ đến Hội đồng cấp thành phố là ngày 15-7-2021…
    link:https://www.sggp.org.vn/tphcm-trien-khai-to-chuc-xet-tang-danh-hieu-nsnd-nsut-738913.html
    p/s: chắc game sinh tồn, riềng sỹ nào còn sống sít trước bão dư luận sẽ dc phong NSUT hoặc NSND---> Lệ Tổ chắc suất rồi:2onion18:
     
  17. namchum2006

    namchum2006 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,664
    Nơi ở:
    Somewhere i belong
    Vào topic này thấy buồn quá, gió thổi 1 chiều ko có tí sóng nào
     
  18. amorphous1234

    amorphous1234 mindless, formless, senseless

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Bài viết:
    11,781
    H anh chị nào lên NSUT bị soi chết luôn.
     
  19. Chết vì chơi tem

    Chết vì chơi tem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/4/21
    Bài viết:
    3,295
    Còn trẻ chưa cho lên đâu.
     
  20. meoden1008

    meoden1008 シェンムー Ryo Hazuki Berserker

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    9,877
    king kong đang lock nick clone để vào co mbat, chờ mail xác nhận nham phẩm thôi:-":-"
     
    Netorare01 thích bài này.

Chia sẻ trang này