[FB] Jack dập như máy khâu

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Kon El, 7/8/21.

  1. Kon El

    Kon El Giương mắt ếch, ngó Batman chịch Lois GameOver

    Tham gia ngày:
    10/5/20
    Bài viết:
    1,777
    upload_2021-8-8_0-55-9.png
    Xin chào mọi người !
    Mình vừa trải qua một giấc mơ kéo dài hơn 1 năm trời. Đúng hơn là một cơn ác mộng vì nó vô cùng tàn nhẫn đối với mình, quá sức chịu đựng của mình.
    Mình và anh Trịnh Trần Phương Tuấn ( Jack ) có mối quan hệ tình cảm từ ngày 2/3/2020 kéo tới bây giờ là đã hơn 1 năm rồi. Vào ngày 2/3/2020 anh có hẹn mình tới Bali 1 chung cư để tâm sự với mình như cách trò chuyện giữa 1 thần tượng và Fan vì Jack cảm thấy cô đơn và không có người để giải bày. Trong cuộc trò chuyện thì Jack cũng hay tán tỉnh mình và đề nghị mình làm “Người yêu” ngay sau đó, Mình đã suy nghĩ và chấp nhận. Tiếp theo mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, anh hứa hẹn với mình rất nhiều về tương lai và hứa sẽ không làm hại, lợi dụng và làm tổn thương mình( tin nhắn mình vẫn còn) . Với lý do bận công việc, mình cũng hiểu và thông cảm cho công việc của Jack vừa sáng tác vừa đi diễn sẽ rất mệt mỏi nên tần suất gặp nhau suốt hơn 1 năm qua rất ít 1 tháng 2 lần, nhắn tin thì nhỏ giọt nhưng mình vẫn tin tưởng anh và chờ đợi. Mình không đòi hỏi 1 thứ gì từ anh thậm chí mối quan hệ này ngoài bố mẹ người thân ra thì không ai biết. Địa điểm gặp nhau là ở nhà khoảng thời gian đầu là nhà cũ bên Bali 1, sau đó Jack chuyển sang đảo kim cương toà Brilliant nếu có mẹ ở nhà mình sẽ đi cổng phụ nhà có 2 cổng.
    Mình và Jack có thời gian sử dụng icloud chung vào tháng 11 thì không may số điện thoại lạ lọt vô máy mình, chỉ tò mò mình lên search zalo thì đó là số chị Thiên An. Trước đó mình đã hỏi rất là nhiều lần về mqh của Jack và Thiên An về những scandal “Hai người đã từng là người yêu của nhau”, thì Jack khẳng định hoàn toàn là không có mqh gì và không còn liên lạc lâu rồi.Từ đó mình vẫn luôn âm thầm theo dõi chị Thiên An qua zalo. Và mình hoàn toàn bất ngờ khi mình thấy zalo của Thiên An đăng những khoảnh khắc của 1 đứa bé, bé nhìn rất giống Jack, mình còn lục ra được một facebook ảo của Thiên An. Thì thời gian đó mình thấy facebook follow rất nhiều trang mẹ và bé. Và mình khẳng định Thiên An đã có con với Jack 100%.
    Vào ngày 6/8/2021, mình thật sự đã không kìm được lòng, mình đã tổn thương rất nhiều và cảm thấy bị lừa dối. Mình đã gọi trực tiếp cho Thiên An để xác minh sự thật. Và mình hoàn toàn sụp đổ khi biết được Thiên An cũng không hề biết sự tồn tại của mình. Và điều khủng khiếp hơn nữa là trong cùng 1 khoảng thời gian, Jack quen 1 lúc 2 người. (mọi người có thể nghe đoạn ghi âm phía dưới về cuộc điện thoại của mình và Thiên An) và mình được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2020. Trong khoảng thời gian mang thai, chị An nói với mình là sống tại nhà Jack, mình thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn mình đến nhà 1 cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra (tòa Brilliant). Mình cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi Jack có thể là 1 con người vô tình đến như vậy, không có trách nhiệm như 1 người đàn ông mình đã mong chờ. Và mình còn bất ngờ hơn nữa khi biết có 1 người con gái khác cũng đang trong mqh với Jack (chị An đã nói cho mình biết). Bạn ấy tên Q. và quen Jack vào mùng 4 tết âm lịch (tức ngày 15/02/2021). Vậy là ngày mùng 1 Jack gặp mình, mùng 4 Jack gặp Q. ( thời gian theo mình tính là chị An gần sanh nên về nhà mẹ ruột)
    Thật ra đối với mình nếu không còn tình yêu thì sẽ chia tay dù biết trong mqh này người con gái như mình sẽ mang rất nhiều thiệt thòi nhưng mình đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu như mình im lặng thì liệu bao giờ Jack sẽ thay đổi. Và hiện tại Jack đang là ai đang ở vị trí nào, anh may mắn được mọi người yêu thương quý mến nhưng không biết trân trọng. Mình lên tiếng không phải để vạch mặt 1 cá nhân nào nhưng cái mình muốn nói đến ở đây đó chính là tình yêu của mình bị lừa dối, mình cảm thấy như muốn chết đi khi bị chơi đùa trong 1 khoảng thời gian cũng gọi là dài. Nếu không có chị Thiên An nói hết sự thật cho mình biết thì không biết mình sẽ còn bị lừa đến chừng nào và ngay cả chị An cũng là 1 người bị lừa dối. Sau lưng mình sẽ còn bao nhiêu mqh ngoài luồng khác, bao nhiêu cô gái bị lợi dụng, bao nhiêu cô gái bị tổn thương và bao nhiêu đứa trẻ được sinh ra trước 1 con người cha vô trách nhiệm của Jack. Mình đã đau lòng đến độ đã có suy nghĩ muốn chết đi, vậy mà chị Thiên An vẫn im lặng và chịu đựng được trong 1 khoảng thời gian dài mà còn đang mang thai bộ công cụ lao động̉a Jack. Mình lên tiếng vì mình muốn bảo vệ sự thật, mình mong rằng mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ và sẽ không còn 1 ai sẽ bị tổn thương thêm nữa.
    Các bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu như đặt vào hoản cảnh của mình, tin tưởng hết mình nhưng nhận lại những điều khiến mình vô cùng sốc và đến mức bây giờ chỉ muốn khóc lên thật to nhưng cũng không khóc mình thật sự cảm thấy bất lực tại sao mình lại khờ như vậy?
    Sau bài viết chia sẻ sự thật này, chắc rằng Bố, Mẹ và người thân của mình sẽ rất bị ảnh hưởng. Người đầu tiên con muốn xin lỗi nhất là Bố Mẹ con đã bỏ qua rất nhiều lời khuyên từ Bố Mẹ mà chỉ tin vào cảm xúc và lý trí mù quáng của bản thân con.
    Mình đã và đang trong trạng thái rất bàng hoàng, mong sự thật sớm được phơi bày. Để không có thêm bất kì bạn nữ nào phải dính vào những vòng xoáy như thế này. Mình xin khẳng định tất cả những gì mình chia sẻ 100% là sự thật không thêm thắt bất cứ thông tin nào sai lệch.

    https://fb.watch/7etbXec0_L/
     

    Các file đính kèm:

    Dark MonteCristo thích bài này.
  2. minh77

    minh77 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    3,320
    drama toàn vào giờ hành chính vl thế này =))
     
  3. Kon El

    Kon El Giương mắt ếch, ngó Batman chịch Lois GameOver

    Tham gia ngày:
    10/5/20
    Bài viết:
    1,777
    Trần Nguyễn Thiên An

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Người đẹp Jack và K-ICM quyết mời đóng MV siêu khủng: Sinh năm 1998, là Á khôi xinh đẹp của Đại học đắt đỏ hàng đầu
    SU , THEO HELINO 2 NĂM TRƯỚC
    0
    Jack cho biết lý do anh nhất quyết giữ Thiên An ở lại để làm nữ chính cho loạt MV siêu khủng của mình là sợ nếu thay đổi thì fan sẽ buồn lòng.

    1 ngày sau khi ra mắt, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã gây náo loạn làng nhạc Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Sóng gió đang chễm chệ ở vị trí Top 1 Trending YouTube với 8,2 triệu view và 648 nghìn like.






    00:05:50


    Jack và K-ICM tung MV "Sóng gió" và lập kỷ lục là MV có lượt xem công chiếu cao thứ 4 trên thế giới.

    Trong giờ đầu tiên, số view mà MV đạt được là 1,1 triệu. Sau 2 giờ đầu tiên, số view mà MV có là 2,1 triệu. Tính đến hiện tại, MV đã đạt hơn 4,5 triệu view. Thành tích này chứng minh Jack và K-ICM là những cái tên thật sự đáng gờm trong làng nhạc Việt.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Một điều thú vị là ở cả MV Sóng gió lẫn Bạc phận phát hành trước đó (157 triệu view), Jack và K-ICM đều mời Thiên An làm nữ chính. Nhiều người đặt câu hỏi rằng vì sao Jack và K-ICM lại không chọn gương mặt mới nổi tiếng hơn Thiên An. Việc dùng 1 gương mặt qua nhiều sản phẩm có khả năng khiến khán giả bị nhàm chán.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đáp lại nhận xét này, Jack chia sẻ câu chuyện từng nhiều lần được công ty yêu cầu thay đổi gương mặt nữ diễn viên cho đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên, anh chàng nhất quyết không chịu vì sợ fan buồn.

    Jack bộc bạch: "Các bạn fan đã quen với hình ảnh thân mật của Jack và Thiên An rồi, mình không muốn các bạn lại bị hoang mang, hay tủi thân khi mình lại thân thiết với một cô gái khác".

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau câu trả lời của Jack, fan lại đổ xô truy tìm thông tin về cô bạn nữ chính có gương mặt xinh xắn này. Vậy Thiên An là ai?

    Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Cô hiện đang học tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech TP.HCM. Đại học Hutech nổi tiếng là trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí đắt đỏ bậc nhất.

    Thiên An đã đoạt danh hiệu Á khôi 2 của trường Hutech. Ngoài ra, cô nàng còn có bảng vàng thành tích ở các đấu trường nhan sắc như: Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017. Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11. Thiên An chia sẻ, ngoài những hoạt động nghệ thuật, cô còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thiên An được Jack và K-ICM chọn làm nữ chính cho các MV Bạc phận, Sóng gió bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối và diễn xuất có hồn. Ở những đoạn cần thể hiện nội tâm giằng xé, cô nàng đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

    Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ: "Thiên An xinh quá", "Thiên An xinh thế này thì Jack và K-ICM mời đóng MV cũng đúng", "Thiên An làm tôi nhớ đến hình ảnh Lưu Diệc Phi, vừa trong sáng, vừa có thần thái, cô gái này cần có nhiều cơ hội thể hiện hơn".

    Thiên An bộc bạch rằng cô bắt đầu làm mẫu ảnh từ khi học lớp 11. Thời điểm này, Thiên An mới chập chững bước vào nghề nên cát xê không cao, đồng thời cô cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại về giao tiếp.

    Thiên An nhiều lần chia sẻ rằng cô là là người hướng về gia đình, không sôi nổi, ồn ào như các bạn đồng trang lứa. Có thể vì điều này nên Jack và K-ICM mới nhất quyết giữ Thiên An ở lại làm nữ chính do MV của mình. Bởi các sản phẩm gắn mác 2 anh chàng đều có chất nhạc mang âm hưởng dân gian.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/21
  4. hoanghoihai

    hoanghoihai Sam Fisher, Third Echelon Agent Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/06
    Bài viết:
    15,325
    Phàm version vn chăng :3cool_shame:
     
  5. Kon El

    Kon El Giương mắt ếch, ngó Batman chịch Lois GameOver

    Tham gia ngày:
    10/5/20
    Bài viết:
    1,777
  6. leethien90

    leethien90 Đây là nick kẻ không đáng tin.Xin cẩn trọng!

    Tham gia ngày:
    27/12/08
    Bài viết:
    1,968
    Hai em đều ngon. Mịe cái thằng giẻ (Jack):(
     
  7. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    46,180
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit

    Anh chưa học hết lớp 10 người ta gọi là lưu linh
     
  8. Kon El

    Kon El Giương mắt ếch, ngó Batman chịch Lois GameOver

    Tham gia ngày:
    10/5/20
    Bài viết:
    1,777
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/21
  9. noname1305

    noname1305 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    229
    con trên #3 cắt mí à, nhìn mí xấu vl:1cool_choler:
     
  10. Netorare05

    Netorare05 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/8/21
    Bài viết:
    401
    Chơi để dính bầu thì cả thanèg chơi lẫn con sướng đều ngu. Biện pháp có từ thời xa xưa sao không dùng ? BCS mỏng gai đâu ? Thuốc ngừa hằng ngày đâu ? Triệt sản đâu ?
     
    MAGNUM44, wahaha and T1nhLaG1 like this.
  11. Shadowless

    Shadowless C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    1,726
    Đm tụi bay chửi Jack phèn nữa đi, nó chịch gái như chịch gà, trong khi GayVN weitei trong nước mắt :5cool_beat_plaster:
     
    MAGNUM44 thích bài này.
  12. [A]thena

    [A]thena C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/12/10
    Bài viết:
    1,668
    Nơi ở:
    Access Denied...
    Tôi đã từng có ước mơ,được nhiều tiền để được ịch các em như hình :(...k-icm,anh xin lỗi em vì trước chửi em hơi lố..a lại làm fan của e vậy :-<
     
  13. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,638
    Trời đụ móa bỏ spoil dùm cái ==
     
  14. Pop Rock

    Pop Rock Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/9/08
    Bài viết:
    5,253
    Nơi ở:
    TPHCM
    Thời nay thằng nào không phốt thì không bằng bạn bằng bè rồi.=))
     
  15. oldangelvn

    oldangelvn Leon S. Kennedy CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    13,982
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Trong GVN có mấy ông chửi phèn nhà quê, h lòi ra quen toàn gái ngon...fan đóm điểm danh.
     
  16. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    13,216
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    Tôi nứng quá
     
  17. imogenthomas11

    imogenthomas11 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Bài viết:
    528
    Nơi ở:
    Geheimnis
    =))) vừa thấy đăng 1 đống trên fb xong
     
  18. Pop Rock

    Pop Rock Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/9/08
    Bài viết:
    5,253
    Nơi ở:
    TPHCM
    À nhớ đợt nó ra bài laylalay có mấy ông đồn bảo nó gay xong giờ thành vậy,mà ông nào bị đồn là gay thường quen gái ngon không.:))
     
  19. HuyBerserker

    HuyBerserker Liệt Dương Tử Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Bài viết:
    7,905
    Nơi ở:
    10th Dimension
    huhu thằng rách mặt phèn nó chịch gái như chịch gà, làm chửa vô số trong khi đó giờ này mình .... :9cool_too_sad:
    Phong sát nó đi nhà nước ơi.
     
  20. ren_mochi

    ren_mochi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/12/18
    Bài viết:
    697
    Giọng phèn nhưng gái của nó đéo phèn các bợn à...
     

Chia sẻ trang này