Sự kiện chính: Trang chủ: http://www.granadoespada.com/page/main.php Dơwnload/Đăng ký: https://store.steampowered.com/app/663090/Granado_Espada Link tài liệu hỗ trợ: (DOWNLOAD) Link tải thông tin nhân vật + Tiếng việt Giới thiệu chung: Granado Espada là MMORPG lâu đời với hệ thống điều khiển độc đáo cho phép bạn nhập vai cùng lúc 3 nhân vật khác nhau! 3 nhân vật vậy có bao nhiêu nhân vật tất cả? Mặc định thì bạn có thể tạo được 6 nhân vậy cơ bản. Để tạo được nhân vật khác bạn cần 1 thứ gọi là thẻ nhân vật. Thẻ này chia làm 2 loại: Từ nhiệm vụ và từ cash shop. Vậy thẻ cash mặc định là mạnh hơn ? Đánh với quái thì đúng vậy, còn đánh với người chơi thì phụ thuộc vào hiệu năng của nhân vật đó. Ví dụ: Nhân vật Bianca là nhân vật mạnh nhất trong dòng súng khi đánh trùm nhưng cực kì kém trong PVP, có thể dễ dàng bị hạ bởi 1 nhân vật nhiệm vụ bất kì. Tại sao lại là server IMC ? Server IMC là do chính IMC phát hành và cũng là nhà phát triển. Nên cân bằng được xếp cao hơn các server khác. Steam là server duy nhất bán nhân vật trực tiếp tron cash shop. Tại các server khác, bạn muốn có thì phải mở box ngẫu nhiên trong cash shop. Là server loại bỏ phần lớn nội dung mang tính pay 2 win. Như vũ khí mạnh nhất, giáp mạnh nhất. Thay vào đó họ chỉ bán trang bị tầm trung, dành cho những người mới chơi muốn đẩy nhanh quá trình. Hoạt động tiêu biểu: World cross PVP Như mọi MMORPG khác, người chơi phải tự kiếm trang bị để có thể đánh nhau, nhưng trong chế độ này, người chơi không được mang theo những trang bị từ bên ngoài mà phải dụng những món đồ cho sẵn để đấu với người chơi khác. Lỗi hay gặp: Khi đang chơi rồi tự nhiên màn hình bị tối đi. Nguyên nhân là do bạn bật tính năng Steam overlay. Hãy vào setting>In-Game rồi bỏ chọn hoặc thay đổi phím tắt. Hướng dẫn cơ bản (Mọi người nhớ làm theo thứ tự): Mục tiêu: 1- Biết cách chọn nhân vật 2- Mở khoá giao dịch 3- Điều khiển nhân vật 4- Tìm đồ Đây là phần chỉ hướng chơi. 1. Nhóm đầu tiên từ các nhân vật cơ bản. Một nhóm tốt thì phải hội tụ cả 3 yếu tố: 1. Sống tốt (Chiến binh/Pháp sư) 2. Sát thương cao (Ngự lâm quân/Phù thuỷ) 3. Hỗ trợ có thế Enhanced Tactic (Trinh sát) 2. Cách đọc nhiệm vụ. 3. Cách điều khiển/Mua bán/Kho dồ/Trang bị. Mọi người làm theo nhiệm vụ cấp 1 để có 1 khóa cách chơi cho người mới. 4. Chuỗi nhiệm vụ mở khóa giao dịch (1) Cite de Reboldoeux Port of Coimbra City of Auch 5. Mở khoá cấp độ. Khi nhân vật đạt cấp 100, để có thể tăng thêm cấp. Nhân vật cần phải thăng cấp tại Master Guardian. 6. Chuỗi nhiệm vụ mở khóa giao dịch (2) Ustiur Bahama Thu phục Garcia Katovic Sedecram 7. Nâng cấp (1) 1- Đến đây thì chắc chắn đã có 3 nhân vật cấp Expert. Hãy đi gặp Glen tại Cite de Reboldoeux, để lấy vũ khí cấp 33. 2 - Nhận nhiệm vụ "Nhiệm vụ của người giám hộ" từ Master Guardian. 3. Đi vào Bounty Hunter để hoàn thành nhiệm vụ trên 4. Cũng trong BH, hoàn thành "Infinito Challenge" để có bộ trang bị Desapio, khi mua bằng Desapio Token. 8. Chuỗi nhiệm vụ mở khóa giao dịch (2) Errac Chateau de Bourgogne Thu phục Catherine Holy Water Chamber 9. Điều khiển nhân vật nâng cao Nhiệm vụ Viron sẽ cần một chút điều khiển nâng cao. Bấm F9 dể khiển một nhân vật rồi chinh vị trí các nhân vật như sau: 1. Hỗ trợ -- Sát thương -- Sống tốt -- Trùm 2. Trong trường hợp sử dụng pháp sư, thì sử dụng ESP/Incantation lên cả đội. 10. Chuỗi nhiệm vụ mở khóa giao dịch (3) Viron 11. Nâng cấp (2): Glen và Rank Lúc này, Glen sẽ yêu cầu Rank Token. Đây là một loại tiền để mua vũ khí/phụ kiện tại Rank Token Merchant tại 3 thành phố chính. Còn giáp thi chỉ có đi mua trong Market Manager. 12. Chế đồ Để tạo 1 món đồ, bạn cần 3 thành phần: 1- Công thức từ công vụ 2- Nguyên liệu từ công vụ 3- Tinh thể, đập trang bị tại đe, cấp tinh thể bằng tổng tỉ lệ của trang bị. 13. Vis Trong GE, chỉ có một số công vụ ra vis. 1- Demonic 2- Time Piece 3- Castilla 4- Lucifer Castle 14. Nhân vật mới Nhân vật tốt phải có tối thiểu các yếu tố sau: 1- Sát thương: Kỹ năng gây thêm sát thương 2- Sát thương: Đảm bảo là trùm có thể dính trạng thái bất lợi 3- Sát thương: Kỹ năng gây nhiều phát đánh 4. Sống tốt: Có thể cầm khiên 5. Sống tốt: Có kỹ năng phòng thủ 6. Hỗ trợ: Có kỹ năng tăng chỉ số rất cao mà nhân vật ET không có. Dành cho nhóm 2 hỗ trợ 15. Đọc chỉ số Bấm alt + chuột phải vào mục tiêu để biết nhược điểm của kẻ thù để còn mang nhân vật có loại sát thương phù hợp 1. Tỉ lệ quyết định lượng sát thương gây ra, chênh lệch càng lớn thì sất thương càng cao. Ti lệ thủ mà cao hơn thì sát thương giảm và có thể không nhận sát thương. 2. Thủ có hiệu quả tối đa ở 190, tối thiểu là 0 nên sát thương vật lý chuộng ngọc công. 3. Kháng tối đa bị hãm ở 75, nhưng tối thiêu có thể tụt xuống -100 nên nhân vât phép lại sử dụng ngọc xuyên thấu. 4. Đám chỉ số còn lại thì đọc tại alt + E
Có gì ở IMC GE tháng này: Tóm tắt: Hiện tại GE đang bị chi phối bởi meta, các nhân vật có hiệu quả kỹ năng dựa theo chỉ số (Chỉ số càng cao sát thương càng tăng). Vì vậy, những nhân vật nào không có cơ chế như vậy sẽ không thể nào đạt được lượng sát thương cao. Thay vì chỉnh từng kỹ năng để cân bằng nhân vật cũ (hơn 1200 kỹ năng), IMC quyết định chuyển toàn bộ hiệu ứng [Chỉ số] từ kỹ năng sang thế. Phần 1: https://ge.hanbiton.com/Comm/Silver...searchHead=&page=1&searchKeyWord=&searchType= Phần 2: https://ge.hanbiton.com/Comm/DevNot...searchHead=&page=1&searchKeyWord=&searchType=
Đấy là trong trường hợp char có cùng 1 stance. Sự thay đổi trên được tính theo chỉ số được cộng thêm để hạn chế việc char có chỉ số cao hơn vượt trội. Ví dụ: Najib 70 DEX vs Bernelli 90 DEX. Khi bạn kéo Najib lên 170 DEX và Bernelli 190 DEX thì lượng sát thương cộng thêm là như nhau (170 -70 gốc) vs (190-90 gốc). Ở 190 DEX, bern có 380% atk Ở 170 DEX, najib có 340% atk Vậy là Bern hơn najib 11% sát thương Ở 90 DEX, bern có 180% atk Ở 170 DEX, najib có 140% atk Vậy là Bern hơn najib 28% sát thương Phần 1 của việc cân bằng là chỉnh lại sất thương đánh thường: Vấn đề hiện tại là 1 số stance có số lần đánh nhiều hơn nhưng lượng sát thương thấp hơn. Ví dụ: Thế súng lục Cobra có sức bắn 4 phát là 4.8 trong khi Extreme Punisher chỉ bắn có 3 phát mà có sức bắn 6.3 Sau khi cân bằng là Cobra (17 / 4 phát) vs Extreme Punisher (12 / 3 phát) Lý do mà các thế cũ được tăng lên rất nhiều trong phần 1 là vì hiện tại các thế mới có sức mạnh tới 3.3~4/1 phát, trong khi các thế cũ là 1.2~1.5. Phần 2 thì chú trọng về kỹ năng lên quái: Lấy ví đụ về dòng shotgun. Meister của meister lorch là thế mạnh nhất với sức bắn của skill 5 là 636 Trong khí đó skill 5 của bern chỉ là 25 ( lệch nhau đến tận 25 lần) Tức là bạn có buff nữa buff mãi thì bernelli cũng chẳng có cửa chơi với mlorch, vì vậy IMC quyết định là áp dụng hệ thống sát thương theo [chỉ số]. Và kết quả là Bern (415) vs mlorch (743), giờ chỉ còn chênh 1.8 lần
Phần 3: https://ge.hanbiton.com/Comm/DevNot...searchHead=&page=1&searchKeyWord=&searchType= Tóm tắt: Các hiệu ứng tăng sát thương lên quái theo [Chỉ số] sẽ bị loại bỏ và thay bằng hệ số cố định (x2,x3) Các hiệu ứng làm tăng độ khó của game sẽ bị loại bỏ Các hiệu ứng mà chẳng biết nó làm gì sẽ bị loại bỏ
Server steam với hàn chưa có dấu hiệu sắp chết nên chơi được. Còn các server khác mà sập thì mình không liên quan
Bên hàn sau khi update lại tăng dâmge cho hàu như các stance thi pve đối daily gần như đơn giản hon rất nhiều, mấy char outmeta hay kể cả char cơ bản cũng mạnh vl. Hy vọng nó update thêm khoản bắt àk lòi lờ để farm weapon nữa thì ngon hix, 2021 rồi mà còn bắt tốn tiền điện afk các kiểu trong khi bot bên Steam thì lộng hành ko có biện pháp ngăn chặn