Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,778
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Khả năng cao vây Kiev cũng chỉ là nghi binh nốt thôi. Chứ từ đầu chiến sự tới giờ có đánh vô sâu Kiev bao giờ đâu.
     
  2. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,138
    Vẫn đang chờ liên quân Ukraine - NATO duyệt binh ở Minks với Quảng Trường Đỏ !yessir
     
  3. wahaha

    wahaha Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/1/20
    Bài viết:
    2,564
    không biết tụi U cà nó đóng thuế cho Đức bao nhiêu mà dân Đức phải chịu khổ cho tụi nó vậy nhỉ?
     
  4. Shift+delete

    Shift+delete Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/6/21
    Bài viết:
    5,879
    Nơi ở:
    BMT
    mị dốt ta ko gg thông tin bằng ta được !duoi

    Nhưng mị biết cơ thể con người khi nhiệt độ xuống dưới 35° là bắt đầu có nguy hiểm đến tính mạng rồi.
    Còn trứng, tinh trùng ng ta vẫn lấy ra bảo quản đông lạnh nhiều năm để thụ tinh nhân tạo dc mà. Nên dù có lạnh thì trứng vẫn có khả năng "sống" được.
    Khái niệm vô sinh do "lạnh" thì chỉ bên y học cổ truyền có, chứ mị chưa nghe/thấy y học hiện đại nói đến. Cái "lạnh" mà yhct nói đến ko phải do nhiệt độ trong tử cung/buồng trứng thấp mà là do "khí huyết" không đầy đủ. Nôm na là máu lưu thông kém hay thiếu dinh dưỡng gì đấy, làm cho tử cung ko đủ điều kiện để phôi thai bám vào và phát triển.

    Thường vô sinh ở nữ chủ yếu là do tử cung với buồng trứng có vấn đề.
    Nếu ko phải bị vô sinh do bẩm sinh thì chủ yếu là tác hại do nạo phá thai làm tổn thương tử cung, bị di chứng do viêm nhiễm, bị ảnh hưởng của thuốc/hoá chất/bia rượu/ma túy...
     
  5. EviLxX

    EviLxX C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/07
    Bài viết:
    1,786
    Nơi ở:
    Xa xôi
    Lạnh quá có thể làm hoại tử mô. Nhiều trường hợp lạnh hoại tử ngón tay rồi. Lạnh hỏng trứng thì ko biết nhưng mùa đông mấy chị mấy cô mặc váy ra ngoài trời -10 độ gió lùa vào thì có khi loz hoại tử thật chứ ko phải giỡn.
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  6. Porlem

    Porlem Hãy gọi tôi là thằng hèn hạ. GameOver

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    505
    Lính chuyên nghiệp thì đã ko bị Ukr bón hành như giờ. Cả đống lính nghĩa vụ cùng trang bị sơ sài đi đánh trận đấy, Putin nói dối trên sóng quốc gia ko có lính nghĩa vụ tham chiến phải để Lavor chỉnh lại!suong.
    Kiểu đánh huỷ diệt của Nga áp dụng vô mảnh đất bé tý Checnya cũng phải tốn đống thời gian cùng thiệt hại nhân mạng lớn, vô áp cho Ukr vô dụng.

    Chết nhiều lính, tướng tá, tank máy bay rụng lả xả nên giờ sợ mất mật ko dám cho không quân tấn công Ukr nữa nên phải muối mặt thông báo thắng lợi để có cớ rút binh về phòng thủ miền Đông chứ, trước CT thì ai cũng sợ gấu Nga Mỹ còn dự đoán 3 ngày là Kyiv thất thủ nhưng nhờ đánh đấm như hồ bách thảo mà thành gấu què!sacsua
     
  7. mastergrez

    mastergrez Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/10
    Bài viết:
    2,512
    Hay lắm bạn ơi, hay lắm
     
  8. PeepingTom

    PeepingTom nguyện bú liếm thông tắc mũi cho ong nâu...

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Bài viết:
    17,456
    FSB, GRU toàn lũ cùi bắp mà còn lạ gì fen. Thằng Navalny bị đầu độc 3 lần mà chỉ toàn bị tiêu chảy chứ có chết đâu !suong
    Trứng và tinh trùng đông lạnh là được lấy ra khỏi cơ thể rồi chứ nó mà đông lạnh trong cơ thể thì nó gây xuất huyết nội đó fen. Mấy cái này tôi coi mấy clip về đời sống Nga với dạo reddit /russian, tiktok, insta mấy đứa người Nga, người Đông Âu thấy tụi nó nói thế !bye. Ví dụ như clip dưới, vào đọc phần bình luận có một mớ mấy đứa slav nó xác nhận vụ này đó bác. Mùa đông không mặc quần dày là trứng bị đông gây xuất huyết âm đạo, kinh kì chảy máu nhiều hơn, âm đạo bị viêm và sưng bên trong. Trong bình luận còn có đứa bảo đi ngủ phải quấn mền quanh vùng kín. Mùa đông không được ngồi lên các vật thể lạnh, hay đứng dựa tường ngoài trời.

    https://www.tiktok.com/@katteryyna/...1&sender_device=pc&web_id=6904928106164848129


    Góc nhìn của một dân Nga về tình hình hiện tại. Đại loại ẻm nói là chẳng ai biết chuyện gì đang xảy ra cho tới khi Putin quyết định đánh U Cà. Tất cả là do Putin. Putin chặn truyền thông phương tây, tung tin giả mị dân. Đa số người dân Nga bị Putin tuyên truyền tẩy não. 15k người không bị tẩy não đã đứng dậy biểu tình phản chiến bị bắt và đang bị tra tấn. Putin làm mọi người sợ, miệt thị, ghét bỏ dân Nga. Vì chuyện này mà nước Nga sẽ thành vết nhơ trong lịch sử, truyền thống văn hóa Nga cũng bị vấy bẩn và người Nga phải mấy hàng thập kỉ để tẩy trắng, sửa chữa sai lầm. Nước Nga vốn đã bị cô lập với thế giới nay lại càng bị cô lập hơn vì việc này.



    Một vài bình luận ngược dòng trong clip của em nó. Đa số toàn bình luận ủng hộ, ca ngợi em và chửi Putin thôi.

    cmt1.jpg cmt3.jpg

    Dựa trên những gì mình xem thấy trên 1 vài clip đời sống Nga, văn hóa Nga dám bàn về xung đột Nga - U Cà thì thấy rõ là truyền thông Nga như cắc !choo. Đa số toàn mấy người trung niên u40 trở lên với mấy ông bà già là ủng hộ chính phủ hoặc có phản đối thì cũng còn nói được vì sao tôi phản đối còn giới trẻ thì toàn tự nhục, mọi lỗi lầm đều là do Putin, mong chính phủ bị lật, Putin bị phế, chế độ bị thay đổi, mỗi lần nghe tin Nga chiến thắng tiến công thêm là chúng tôi đau lòng, chúng tôi muốn Nga thua!choo. Tầm này mà Putin xuống đưa người khác lên tổng thống thì chắc không lâu sau Nga lại tan rã như Liên Xô nhưng lần này là rã luôn và "dân chủ" đến với mọi miền !che.


    Clip phỏng vấn dân Nga về việc liêu dân Nga có muốn xát nhập U Cà vào Nga không. Câu hỏi thì xàm xí rồi nhưng trong clip từ 1:47 có phỏng vấn 1 ông cụ là nhạc sĩ từng lưu diễn tại U Cà. Ông cho hay ông không đồng tình việc xát nhập U Cà vào Nga nhưng đồng tình việc Nga qua U Cà diệt bọn chủ nghĩa dân tộc nationalist (aka tụi Azov, phát xít). Ông bảo U Cà là một nước riêng, xây dựng đất nước sao thì tụy họ, xát nhập vào Nga làm gì. Ông này bảo ông là nhạc sĩ nên có đi tour nhiều lần tại U Cà. Trước 2014 dân Nga và U Cà đều trung lập, người dân U Cà đón tiếp khác Nga rất ấm áp nhưng từ sau 2014 khi ông qua U Cà thì khác hẳn, như địa ngục, như ác mộng vậy. Ông này cho hay ông không phải kẻ đi tuyên truyền của nhà nước, ông chỉ là nêu cảm nhận cá nhân mà ông cảm thụ được khi qua đó thôi.




    Clip phỏng vấn dân Nga về thằng Hề. Cũng như các clip khác, đa số những người trung niên thì có đánh giá tiêu cực về thằng Hề còn những người trẻ thì tung hô ca lên mây như phương tây. Và cũng như các clip khác nốt, lỗi tại Putin !wait

     
    viendu and Frederica_Bernkastel like this.
  9. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    theo điều tra từ 2000 người đức thì toàn bộ dân đức sẵn sàng mua xăng giá cao để ủng hộ dân chủ nhé, mấy thằng phản đối đều là robot do nga cài vào !what
     
  10. PeepingTom

    PeepingTom nguyện bú liếm thông tắc mũi cho ong nâu...

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Bài viết:
    17,456
    Chuẩn luôn bạn ơi !like. Slava Ukraini !yessir!yessir
    sticker.jpeg
     
    viendu, Darkwolf.vn and Storm_Dance like this.
  11. alucard92

    alucard92 Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    6,790
    Nơi ở:
    đâu kệ tui
    Tin liên quan đến chiến tranh Ukraine ngày 28 tháng 3.

    Đội quân Nga ở Ukraine vào thứ Hai đang vất vả với "thiếu động lực và mất tinh thần" khi họ cố gắng chống lại sự chiến đấu hung hăng của người Ukraine ", Bộ Quốc phòng Vương quốc Anh nói.
    "Trong 24 giờ qua, không có sự thay đổi đáng kể nào", cơ quan cho biết trong một tweet.
    Tuy nhiên, "Nga đã chiếm được hầu hết đất đai ở phía nam trong vùng lân cận Mariupol, nơi chiến đấu nặng nề tiếp tục khi Nga cố gắng chiếm cảng này".

    Nga không có động thái nào lộ ý muốn rút quân. Có vẻ như họ đang chờ quân tiếp viện ở Georgia rồi mới rút, hay tấn công lần nữa. Tuyên bố của Biden về việc lật đổ Putin đã làm thay đổi tất cả.

    Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy nói rằng ông có thể tuyên bố tính trung lập và cung cấp bảo đảm an ninh cho Nga để đảm bảo hòa bình "không chậm trễ".
    Tuy nhiên, ông nói thêm, chỉ có một cuộc gặp mặt đối mặt với Tổng thống Nga Vladimir Putin mới có thể kết thúc cuộc chiến.
    Việc gặp tay đôi của 2 TT có vẻ mơ hồ, sau khi Nga coi tuyên bố của Biden về việc lật đổ Putin là “hăm dọa đến sự sống còn của Nga”. Ngày hôm qua 1 tỷ phú Nga đứng ra làm trung gian hoà giải, đưa 1 bức thư về những lời đề nghị của TT Ukraine. Putin lạnh lùng trả lời “Nói với ông ta, tôi sẽ ném lá thư này vào sọt rác”

    Kyrylo Budanov, người đứng đầu Tỉnh báo quân sự Ukraine, cáo buộc Nga tìm cách chia đôi Ukraine giông như Triều Tiên và Hàn Quốc.
    "Người chiếm đóng sẽ kéo các vùng lãnh thổ chiếm đóng thành một cấu trúc nhà nước duy nhất chống lại Ukraine độc lập", Budanov cho biết trong một tuyên bố do Bộ Quốc phòng phát hành. Ông dự đoán rằng chiến tranh du kích của người Ukraine sẽ làm hỏng các kế hoạch như vậy.
    QH

    87D23AFF-7FC8-47D5-B2F5-A66274EB58CF.jpeg
    Hình 1 người lính Ukraine đứng gác 1 mình trong căn nhà đã bị bắn phá tan nát.
     
  12. alucard92

    alucard92 Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    6,790
    Nơi ở:
    đâu kệ tui
    PUTIN HẾT PHÉP...
    LẠI HỌC THEO PHIẾN QUÂN HỒI GIÁO !?

    Trang bị mới của đội quân Putin được dùng tại #Ucraine. Đó là Toyota pickup: Nhẹ, nhanh và rẻ .
    so với trang bị chiến tranh cũ - nặng nề và chậm chạm dễ hư hoặc thành cua nướng (như một chiếc được kéo đi trong hình), khiến tổn thất không thể chịu đựng nổi.
    https://t.co/MUjDsJ2h3f

    Thêm một trục di chuyển của quân Nga đã được phát hiện hôm nay dọc theo đường cao tốc R-37 về phía Naroulya / Mazyr. Các phương tiện được xác định bằng dấu "V". Đơn vị đặc nhiệm "phá hoại" SSO và lô vũ khí kiểu "phiến quân HG" này có lẽ được chi viện cho vùng Donbas.
    https://t.co/QetxIY2ViX

    A23F6965-E979-4753-963F-9BBB5CF2071C.jpeg 28AB25A7-AC96-4034-BC20-C8A4864E5245.jpeg
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  13. DkMuShiClone

    DkMuShiClone Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    2,505
    Quy trình đông lạnh tinh trùng, trứng nó khác với việc bị lạnh ngoài môi trường ông ơi. Nó phải đạt đủ nhiệt độ thấp với tốc độ nhanh mới ngưng được hoạt động sinh hóa mà ko làm chết tế bào, rồi muốn rã đông cũng phải có quy trình chứ nếu ko là cũng chết. Mà đúng quy trình thì tỷ lệ cũng tầm 50% chứ ko sống hết đâu
     
    PeepingTom thích bài này.
  14. alucard92

    alucard92 Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    6,790
    Nơi ở:
    đâu kệ tui
    Rã đông tinh trùng mà ông kia nói như rã đông thịt, rau củ ấy =))
     
  15. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Tình người sưởi ấm đêm đông lạnh giá đó fen,cần gì khí đốt,củi lửa
     
  16. troll

    troll Claude, S.A gang boss GVN CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    10,431
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
    Kremlin sắp đc u cà giải phóng rồi. !suong!suong!suong
     
  17. Rosa Cossette D'Elise

    Rosa Cossette D'Elise Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Bài viết:
    1,473
    xe bán tải dân sự gắn vũ khí hợp với chiến tranh trung đông bắc phi vì địa hình sa mạc rộng rãi , rất khó bắn trúng 1 chiếc xe dạng này đang chạy tốc độ cao , cơ động đánh hit and run chở quân tải thương tiếp tế đạn dược
    chứ còn cái địa hình chỉ đi đường nhựa với đô thị ở châu âu thì =))
     
  18. Rosa Cossette D'Elise

    Rosa Cossette D'Elise Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Bài viết:
    1,473
    WSJ: Abramovich và nhà đàm phán Ukraine từng có dấu hiệu như trúng độc
    Sau cuộc gặp tại Kyiv hồi đầu tháng 3, tỷ phú người Nga Roman Abramovich và ít nhất hai thành viên đoàn đàm phán hòa bình của Ukraine xuất hiện các triệu chứng nghi là trúng độc.

    Những triệu chứng họ gặp phải bao gồm đỏ mắt, chảy nước mắt liên tục và đau rát, bong tróc da trên mặt và tay, Wall Street Journal hôm 28/3 dẫn các nguồn thạo tin.

    Tới nay, tình hình của tỷ phú Abramovich và thành viên đàm phán Ukraine, bao gồm ông Rustem Umerov - nhà lập pháp người Tatar Crimea - đã ổn hơn. Sự việc không gây đe dọa đến tính mạng.

    Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, người có cuộc gặp với ông Abramovich, không bị ảnh hưởng.

    Phát ngôn viên của ông Zelensky cho biết không nhận được thông tin gì về bất cứ vụ đầu độc nào.

    Trong khi đó, một người thân cận với ông Abramovich nói hiện chưa rõ ai có hành động nhắm vào nhóm này.



    [​IMG]
    [​IMG]
    Tỷ phú Roman Abramovich được xác nhận là đang đóng vai trò trung gian hòa giải giữa Nga và Ukraine. Ảnh: AP.

    Sau khi xem xét sự việc, các chuyên gia phương Tây nhận định rất khó có thể xác định những triệu chứng kể trên là do tác nhân sinh học hay hóa học gây ra, hay có thể một dạng tấn công phóng xạ điện từ trường, theo các nguồn thạo tin.

    Điện Kremlin chưa phản hồi yêu cầu bình luận về sự việc của Wall Street Journal.

    Tới nay, Ukraine và Nga đã tiến hành 4 vòng đàm phán nhưng không đạt được kết quả đột phá lớn. Vòng đàm phán thứ 5 dự kiến diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ trong các ngày 29-30/3.

    Trước thềm vòng đàm phán tại Istanbul, ông Zelensky cho biết Ukraine sẵn sàng tuyên bố trung lập, đưa ra đảm bảo an ninh cho Nga và xem xét thỏa hiệp về vùng ly khai ở miền Đông để lập tức có hòa bình.
     
    xRyu thích bài này.
  19. alucard92

    alucard92 Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    6,790
    Nơi ở:
    đâu kệ tui
    Tù binh phi công Nga Maksim Kryshtop khi trả lời trên truyền thông Ukraine theo ý kiến của ông chúng tôi đang thua trong cuộc chiến này . Ông đúng là John Mccain thứ hai .

    Rõ ràng người dân Ukraine đã chiến đấu rất anh dũng quả cảm trong một tháng đã gây cho Nga mất 1.351 lính thiệt mạng hàng trăm xe tăng , hàng nghìn xe bọc thép Nga bị phá hủy bỏ lại trên đất Ukraine và Nga không đạt được bất cứ mục tiêu nào . Thủ đô Kiev vẫn vững vàng , Nga thất bại không thể chiếm được Kiev .

    Nếu cứ tiếp tục cuộc chiến thì Nga sẽ thiệt mạng về người còn nhiều hơn cả Mỹ trong chiến tranh VN , Liên Xô tại Afghanistan .

    Người Nga tự hào với câu nói nổi tiếng đàn ông Đức - Pháp đều đã chết gần hết khi xâm lược Nga . Giờ đây câu nói đó đang ứng nghiệm với Nga trên đất Ukraine .
    519CF4AA-2B36-4817-B347-B111E5FEAA99.jpeg
     
  20. Rosa Cossette D'Elise

    Rosa Cossette D'Elise Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Bài viết:
    1,473
    Tỷ phú Abramovich nghi bị đầu độc ở Ukraine
    29/03/2022 02:41 GMT+7
    Roman Abramovich nghi bị đầu độc bằng vũ khí hóa học, sau khi tham gia cuộc đàm phán hòa bình giữa Ukraine và Nga hồi đầu tháng 3/2022.

    Tiết lộ sự thật MU chiêu mộ Harry Kane hè 2021
    Real Madrid dốc két 50 triệu bảng lấy sao Arsenal
    Eriksen tái xuất khó quên: Khúc ca chiến thắng từ trái tim

    Chủ sở hữu CLB Chelsea phát bệnh cùng hai nhà đàm phán hòa bình Ukraine, nghi bị đầu độc bằng vũ khí hóa học.

    [​IMG]
    Tỷ phú Abramovich tham gia cuộc đàm phán hòa bình ở Ukraine
    Tờ Wall Street Journal cho hay, Abramovich có triệu chứng mất thị lực trong vài giờ, mắt sưng đỏ, chảy nước mắt liên tục, da tay và mặt bị bong tróc.

    Kết thúc cuộc họp diễn ra hôm 3/3 tại Kiev, Abramovich và hai thành viên cấp cao bên phía Ukraine xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng. Một người còn lại không bị ốm, dù có cùng đồ ăn thức uống với họ.

    Guardian tiết lộ thêm, tỷ phú người Nga đóng vai trò "trung gian" kết nối với mục đích sớm chấm dứt cuộc chiến Nga - Ukraine.

    Người đại diện của Abramovich xác nhận với BBC, ông mắc các triệu chứng nghi nhiễm độc và điều trị tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tình trạng sức khỏe hiện tại của tỷ phú gốc Nga đã được cải thiện.

    Trang tin điều tra Bellingcat cho hay, liều lượng và loại độc tố được sử dụng "không đủ khả năng" gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Giả thuyết đưa ra rằng, cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học mang tính chất hăm dọa.

    [​IMG]
    Ông chủ Chelsea mới nhận lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh
    Bellingcat tiết lộ thêm, họ biết vụ đầu độc từ lâu nhưng quyết định không công khai thông tin "do lo lắng về sự an toàn của các nạn nhân".

    Khi được hỏi về nghi án trên, người phát ngôn đoàn đàm phán Ukraine - ông Mykhailo Podolyak chỉ nói: "Hiện có nhiều suy đoán và những thuyết âm mưu khác nhau".

    Trước đó, tỷ phú Roman Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt, phế mọi quyền hành và phong tỏa tài khoản CLB Chelsea, khiến đội bóng thành London rơi vào cảnh lao đao.

    * Đăng Khôi
     

Chia sẻ trang này