Doctor Strange in the Multiverse of Madness (06/05/2022) - Ăn hại 2: Ăn hại khắp đa vũ trụ

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi hoibideptrai, 15/12/21.

?

Phim này Trang có ăn hại tiếp không?

  1. 89.0%
  2. 43.1%
Multiple votes are allowed.
  1. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,555
  2. AidenxJill

    AidenxJill The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    2,139
    Nơi ở:
    miền ký ức
    Nhìn lại thì 838 có vẻ ổn định nhất trong vụ Thanos,éo ngờ em Wanda mạnh quá giờ mong manh dễ vỡ,địch mà đến ko biết lấy gì chống
     
  3. ryan2714

    ryan2714 Idol dzú bơm Silicon ớ ớ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    22,000
    Còn tập đoàn Xmen, F4 (giờ là F3), inhuman
     
  4. trungdaibangsat

    trungdaibangsat Thợ Rap GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    2,432
    Bác lại muốn Wanda nhuốm thêm vài lít máu à? :(
     
    snoopyy thích bài này.
  5. FAnTasMa

    FAnTasMa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    1,541
    Tối qua mới đi xem. Phim không dở nhưng nó cứ thập cẩm.

    Nếu đúng như ông nào nói ở mấy trang trước là ban đầu định để phim này Trang đấu 1 con quái vật, kiếm love interest mới, thì nó lại giống công thức truyền thống như phần 1, dễ làm dễ xem. Lần này Trang phượt đa vũ trụ nhưng cảm giác chỉ hay ở mấy đoạn bắn chưởng phép màu mè, phần còn lại cứ meh kiểu gì, trôi tuột.

    Wanda là điểm nhấn của phim, nhưng cái logic nv mắc cái bệnh trường kỳ của Marvel, là như qq. Muốn đi tìm con mình ở vũ trụ khác nhưng hỏi sẽ tính sao với chính bản thể của mình ở vũ trụ đó thì ngọng. Hỏi tại sao chụy đòi cướp năng lực của em Chavez, thì hóa ra chụy muốn du hành đa vũ trụ tìm cách chữa bệnh cho con nếu nó lỡ ốm (đoạn này chắc là villain syndrome kicking in hoặc bk lười viết, chứ nghe đúng xàm quần). Mà buồn cười Wanda chỉ nhắc đến mỗi 2 đứa con, ko biết phải do Paul Bettany có vđ gì với MCU mà anh chồng phim này như bị retcon, vợ chỉ muốn đi tìm con chứ không thấy nói muốn đi tìm chồng.
    Nữa là t không xem Wanda Vision, qua phần này không nhận ra Wanda vì cú char dev quay xe lật bánh. Phần này tie in với TV series của Wanda mạnh quá cũng là cái dở, xem chả khác gì phần hậu truyện movie của Wanda Vision.

    Trang cũng ổn, chemistry với Christine tốt. Cảm giác nếu phim tập trung khai thác tốt hơn thiết lập hình ảnh song song giữa Trang và Wanda (1 bên muốn tìm lại các con, 1 bên muốn tìm lại bạn gái, nhưng cách làm khác nhau), đi sâu vào tiếc nuối của Trang về chuyện tình cảm với Christine thay vì làm lướt lướt qua để đánh nhau màu mè cho đã, thì phim chắc có điểm nhấn hơn. Đây cứ đánh nhau vèo vèo. Xem xong đọng lại mỗi cái là Trang thường hơi phế, còn Trang zombie lại ngầu đét =))

    Còn cái không thích nữa là hội Illuminati. Cảm giác bôi bác với phèn vl, như phiên bản parody của Avengers vậy =)) Thêm hội này càng làm cảm giác "truyền hình" của phim này tăng mạnh.

    Về phần nhìn, phần này có đoạn zombie Trang, 1 số phép của Wanda, đoạn nhốt Wanda ở thế giới gương, với mấy đoạn Trang bước vào đa vũ trụ là được, sáng tạo. Mà tôi thấy còn không ấn tượng bằng mấy đoạn ở phần 1 như đoạn acid trip, đấm nhau với Kaecilius ở thế giới gương, với đoạn vũ trụ của Dormammu, chủ yếu do cách dẫn dắt và tạo điểm nhấn của đạo diễn. Cảm giác thời Scott Derrickson ở phần 1 còn sáng tạo thả phanh, dù nó vẫn công thức nhưng Trang thời đó đúng nghĩa là 1 món ăn mới mẻ của MCU. Sang phần này Sam Raimi cứ cố gồng nhét 1 số signature của mình vào, mà không thật sự hợp, thêm cái kb cứ bị phân tán giữa 2 tuyến Wanda và Trang. Rồi bên mkting thì PR tung trời, nào là goriest horror movie của MCU, too scary for kids các thứ, thấy lố quá.

    Chốt lại 5.5-6/10.
     
  6. Evil Spirits

    Evil Spirits Nam Vương Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    18,741
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tối nay mình đi coi phim, anh em cho hỏi là trên mạng bảo là cái after credit 2 lừa tình, không cần phải xem cũng được... có đúng không để mình còn biết đường ngồi chờ chữ chạy !duoi
     
    snoopyy thích bài này.
  7. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,555
    đúng rồi, k cần xem AC 2 đâu
     
    Evil Spirits thích bài này.
  8. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,272
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Khỏi xem !wait Hên lúc hết ac1 đi WC luôn chứ ko ngồi chờ, quay lại chữ vẫn chưa chạy hết !bung2
     
    Evil Spirits thích bài này.
  9. Aetheriv

    Aetheriv Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    4,063
    trở thành thực thể rồi chết sao dễ vậy được.

    mà mọc mắt thứ 3 trong comic có thêm skills gì không.
     
  10. ryan2714

    ryan2714 Idol dzú bơm Silicon ớ ớ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    22,000
    Thấy phim hay, hồi hộp mới mẻ, diễn biến cũng hợp lý, ai quá hi vọng thuyết âm mưu như more mutant hay xmen gì đó … chắc chắn là thất vọng rồi. Ta chấm 8/10, biến đổi tâm lý em Wanda là hợp lý, bản tính em ko ác nhưng tâm lý mong manh dễ vỡ với khát khao quá lớn (người yêu chết 2 lần nên giờ xem như hai đứa con là bám víu tinh thần khát khao duy nhất của ẻm) nên khúc cuối ngoại trừ để chính ẻm nghiệm ra sai lầm của mình thì đâu cách nào khác khi mà em ấy đã quá mạnh ? Nhiều người battle cuối nhạt vậy là ý muốn phải đánh thế nào mới vừa lòng trong khi ẻm gần như vô đối miẹ nó luôn rồi.
    Còn Trang là đã 2 lần đc Ex thông não nên mới ngộ ra không phải lúc nào mình cũng nắm đằng chuôi (Trang 1 muốn hút năng lực America để tự mình chiến đấu còn Trang ăn hại thì đã ngộ ra việc cũng nên đặt niềm tin vào người khác ko phải cái gì mình cũng quyết định được) nên mới trao cơ hội cho em America dứt điểm. Vì cái tự ái của Trang là rất cao, cái gì cũng muốn mình là người quyết định, tự mình làm.
     
    Doanh Doanh Thái and OrkHUnter like this.
  11. OlennaTyrellzs

    OlennaTyrellzs Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/17
    Bài viết:
    1,101
    @FAnTasMa


    Giả sử này hay đấy nhưng căn bản là ko thể làm dc vì fans thì ko nói nhưng khán giả non fans nói chung quan điểm của họ thực sự rất cứng nhắc. Có người sẽ thông cảm có người không, mà ng không thông cảm, định kiến xã hội hero phải cư xử chuẩn mực phải làm điều tốt thì ...đông lắm. Chả qua forum ko post mấy bài chửi kiểu cliche đấy thôi vì nhiều ng tư tưởng thoáng hơn, chứ lên chym xanh với fb toàn thấy chửi Wanda tốt nhất nên chết cmn đi và họ ủng hộ Chang hơn, ví dụ dư lày



    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. AidenxJill

    AidenxJill The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    2,139
    Nơi ở:
    miền ký ức
    Anh Dẻo còn vợ nữa,ko biết trong vũ trụ này mạnh thế nào chứ chồng chết ko còn xác có khi tìm Wanda tính sổ ấy chứ
     
  13. Storm_Dance

    Storm_Dance Leon S. Kennedy

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Bài viết:
    13,660
    Xài Darkhold bị tẩu hoả nhập ma thôi mà nghĩ gì lắm
     
  14. Cruellia

    Cruellia Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    1,201

    Giờ phim khác comic rồi nên chả biết sau này thế nào. Kể ra thì khá dài dòng nhưng tóm tắt dư lày hồi 2016 đũy Chuột muốn mở công viên Disney trị giá mấy chục tỏi đô ở Thượng Hải, chính quyền Tàu khựa yêu cầu con Chuột là nếu muốn mở công viên ở đấy thì phải xóa hết những gì liên quan đến Tây tạng trên phim Marvel đi, thế là Chuột đổi Thượng cổ tôn giả từ gốc Tạng thành 1 bà da trắng, tu tập luân xa Tây tạng, tu Lamaism, tu Vajrayana (base các phép thuật trong lore truyện của con Chang), mở mắt thứ 3, mở charka thành... phép thuật fantasy ngoài hành tinh. Trong comic chỉ có sorc supreme mới có con mắt thứ 3 giờ lại thành tu luyện Tà công, sorc goes dảk thay vì sài phép trắng thì mọc mắt thứ 3 (chưa kể Trang What if còn mọc ...chục mắt luôn do nuốt các thực thể phép thuật khác). Giờ chỉ biết là con Chang skip levels, đổi sang luyện phép đen thì nó thế thôi chứ ko biết các phim tới tổ lái thành có khả năng gì nữa.
     
    Aetheriv thích bài này.
  15. Aetheriv

    Aetheriv Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    4,063
    à thank you

    ghế nhiều hơn chưa chắc bự hơn đâu. Giờ mấy rạp hay cùng diện tích nhưng tăng số ghế để tăng số vé. Đặc biệt là mấy rạp sau này.
     
  16. toohotpie

    toohotpie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Bài viết:
    608
    Heardless thích bài này.
  17. kien333

    kien333 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/13
    Bài viết:
    1,023
    Lược dịch: Tôi cảm thấy tương lai của mình rất rực rỡ, từ simp Christine giờ tôi chuyển sang simp Clea, tôi dự tính sẽ simp Clea thêm ít nhất 1 thập kỷ nữa, ai mà ko simp Charlize Theron chứ. Thốt nốt simp Miss Death dc thì tôi cũng làm dc !hoa!yeu!mlem


    [​IMG]
    [​IMG]
     
  18. QuyHaiNhatDao

    QuyHaiNhatDao You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    8,989
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  19. Bánh Bao Chiên Bơ

    Bánh Bao Chiên Bơ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/11/17
    Bài viết:
    675
    Hồi phần 1 tạo hình còn trẻ trung chứ phần 2 râu dê đen xì dài 1 nhùi chả khác gì @Chân Chí Bình khi về già đúng kiểu mấy lão đại hiệp già dê mở mồm là nói đạo lý nhưng trong thâm tâm thích đi hấp gái nhà lành !bung2
     
  20. samurai_999

    samurai_999 Cô Mười nhớ, cô Mười thương Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/7/10
    Bài viết:
    8,074
    Ko phải ngọng mà đoạn đó ý là wanda sẽ giết wanda khác nên trang thấy hết thuốc chữa rồi nên mới đánh

    Phim muốn cho thấy là wanda đã quá lậm power rồi nên mới dùng bất cứ lý do gì kể cả xàm tới đâu để tiếp tục với hành động của mignh
     

Chia sẻ trang này