Mấy ông nên có bộ đếm và ghi chú người chơi. Mà khổ cái chơi online tuy điều chỉnh thời gian vừa làm vừa chơi nhưng có công việc đột xuất là gãy gánh. Giờ nhà mình có bussiness éo bik lúc nào bị kêu đi mua thêm đồ nđn éo dám chơi. Sợ afk.
Căng thời gian quá thì nới lên 2 ngày. Tôi nghĩ thế là ổn. Tăng lên 2 ngày thì có thể điều chỉnh cơ cấu vote cho phù hợp với tình trạng có nhiều người AFK vì sự cố/công việc nữa
Thật ra lí do nên có mặt nạ để đề phòng 1 con gây ấn tượng quá là bị dí. Việc giữ mãi một acc làm mất cái hiệu quả của mặt nạ nên nhóm nói nhiều, có suy luận bị thịt đầu tiên hết kể cả có im lặng
tao thấy có trang chơi dnd online nhưng đéo hiểu gì, và quan trọng nhất là mất tiền, đm không hợp với cộng đồng dalit tí nào cả.
Cái khó là mày build nhân vật mày ưng ý nhất thôi. Còn lại vào chơi thằng DM gánh hết team, miễn mày phải vai nhân vật mày tạo. Ví dụ mày chơi Monk, lawful good thì không thể nào chơi công nhân nghành không trả tiền được. Ví dụ thế. Player muốn chơi mịn thì chỉ cần thuộc class của mình có ưu nhược điểm gì, nhưng cũng không khó nhớ lắm đâu, là logic phổ thông chơi video game cũng dễ nhận ra. Như class thief thì nó sẽ có chỉ số nhanh nhẹn cao, các quest cần quite, speed thì mày sẽ xung phong. Cốt truyện, encounter đều do DM, mày chỉ cần đưa ra quyết định theo nhóm hoặc cá nhân... dM thả dice rồi thông báo kết quả quest/combat thôi mà.
Phần lore tao có thể gánh cho team, nhưng khó nhất , và giai đoạn buồn ngủ nhất là build character. Cái này thì dungeon master chịu.