Hỏi Nhanh Đáp Nhanh ► Tìm Tựa và Giới Thiệu Anime-Manga theo yêu cầu!!!

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi Genius_Ranza, 11/9/12.

  1. The-Joker

    The-Joker 531ED1206E681B0206EE079206EE820731EBF70 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/10
    Bài viết:
    22,007
    Nơi ở:
    Hell
    Thanks, chuẩn rồi thày
     
  2. Bắp Vương

    Bắp Vương Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/12/20
    Bài viết:
    751
    1/ Cái bình đúng là siêu bảo vật, nhưng nói tiếp ra lại spoil phần cuối truyện.
    2/ thắng kia có linh căn nhưng lại k có mộc linh căn nên k tu dc trường xuân công hệ mộc. Hàn kiếm gỗ là ngụy linh căn, linh căn phế nhất có đủ 5 hệ nên luyện dc. Tuy nhiên nhờ có cái bình nên nó nốc đan dược như ăn kẹo, khiển có đủ điều kiện tẩy tủy cả 5 hệ linh căn. Luyện đều đủ 5 linh căn tuy lên lv chậm, nhưng có thể vượt cấp giết địch.
     
    BadPlayBoy thích bài này.
  3. BadPlayBoy

    BadPlayBoy Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    13,977
    Thật ra cái tôi thắc mắc chính là tại sao nó là bảo vật mà thằng Lập nó lụm dễ vậy (kiểu như đồ thế này thì thường bị các phe phái tranh cướp, có 1 nhân vật hoặc quái thú cực mạnh bảo vệ). Nhưng cám ơn đã giải đáp thắc mắc về linh căn. :))
     
  4. Bắp Vương

    Bắp Vương Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/12/20
    Bài viết:
    751
    Thật ra cũng chẳng có gì ngẫu nhiên. Tất cả do nhân quả sắp đặt hết. ;))
     
  5. BadPlayBoy

    BadPlayBoy Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    13,977
    Không liên quan đến anime hay manga nhưng giờ coi lại cái Harry Potter mới thấy nó bullshit thế nào. :))
    Thứ nhất là về trường sinh linh giá thì thực tế là không thể xác định chính xác có bao nhiêu cái mà toàn là đoán bừa hên thì trúng (thật ra là trật lấc), tụi nó đoán Voldermort chia linh hồn ra làm 7 phần vì số 7 là con số màu nhiệm hay cái cc gì đó, nhưng thực tế là có đến 8 mảnh linh hồn và thậm chí bản thân Voldermort còn đ biết mình đã phân ra 8 mảnh -> Theo logic thì để tạo ra trường sinh linh giá thì đ cần giới hạn gì (thỏa mãn điều kiện giết 1 người làm vật tế là được), và cũng đ có cơ sở gì để đoán đâu là trường sinh linh giá, số lượng bao nhiêu.
    Và đ có cơ sở gì để đoán ra đâu là trường sinh linh giá nên Voldermort có thể chọn bừa 1 thứ rồi đào hố chôn hay vứt mẹ nó xuống biển là xong, đ cần bảo vệ (thật ra bản thân mấy cái trường sinh linh giá là bất khả xâm phạm rồi), nhưng Voldermort say đéo, cứ thích tự vạch áo cho người xem lưng bằng cách sai đệ tử bảo vệ cho thật nghiêm ngặt để đối phương đoán được đó là thứ quan trọng.
    1 trong những món quan trọng là quyển nhật ký thì lại giao cho lão bố của Malfoy giữ, ủa gì dạ? Thậm chí lão còn đ thèm bảo vệ nó luôn mà vứt cho con bé Ginny chỉ để hãm hại nó? Ủa gì dạ? Là sao khum hiểu luôn nha.
    Trường sinh linh giá là thứ bất khả xâm phạm, trừ những thứ có quyền năng to lớn mới hủy được chúng, cứ chấp nhận việc thanh gươm nó là báu vật độc nhất vô nhị được yêu tinh chế tạo đi, nhưng mà nọc độc của con rắn khổng lồ cũng làm được việc tương tự. Ủa là sao? Plot device để hủy thứ bất khả xâm phạm à?
    Voldermort giết Harry Potter khiến 1 mảnh trường sinh linh giá bị phá hủy. Ê khoan. Tao tưởng trường sinh linh giá là thứ không thể bị phá hủy (trừ thanh gươm và nọc độc con rắn), nhưng lại dễ dàng bị hủy bởi lời nguyền chết chóc. Hình như có cái gì sai sai à nghen. Lời nguyền chết chóc chỉ bị cấm vì nó quá nguy hiểm, chứ đ phải tụi nó không có khả năng sử dụng (ông thầy cũng từng dùng để giết con nhện trong tiết học), lúc đó đã chiến đấu sống còn rồi quan tâm mẹ gì tới luật với chả lệ nữa, sao đ xài phép đó để giết con rắn cho lẹ mà phải xài cái nanh với thanh gươm?
    Voldermort bị giết vì phản nguyền, bởi đũa phép không thể giết chủ nhân nó mà Harry mới chính là chủ nhân cây cơm nguội, clgv? Thế trước đó Voldermort nó dùng cc bắn lời nguyền chết chóc để giết Harry à? Sao lúc đó đ bị phản nguyền? Sao lúc đó đ nhận ra cây đũa đã nhận Harry là chủ nhân? Rồi khúc sau bắn nhau ầm ầm sao đ nhận ra luôn? Mà Harry nó cũng biết bản thân là chủ cây đũa thì việc đ gì phải đấu nhau với Voldermort làm cc gì (sau khi con rắn bị giết)? Cứ đứng yên cho nó giết lần nữa là nó bị phản nguyền chết mẹ rồi, xài phép giải giới chi cho tốn mana vậy?
    Đũa phép sẽ nhận kẻ thắng cuộc làm chủ nhân, ủa vậy sao phải giết Snape? Trong khi Voldermort tin tưởng rằng Snape cực kỳ trung thành, nhưng vẫn làm chuyện thừa thãi là giết Snape trong khi chỉ cần bảo lão đứng yên cho tước vũ khí là xong.
    Rồi coi như bỏ qua hết mọi chuyện đi, thì cái l gì cũng đúng như kế hoạch của cụ Dumbledore, ủa sao cụ cái l gì cũng biết hết vậy? Cụ biết luôn là Malfoy sẽ chỉ tước khí giới chứ không giết cụ, cụ biết luôn người đầu tiên tước khí giới của cụ sẽ là thằng Malfoy chứ đ phải ai khác (dù nếu muốn lừa Voldermort thì cho Harry trực tiếp giải giới cụ từ trước rồi để Snape giết cụ cũng được, việc đ gì phải lằng nhằng). Rồi cụ biết luôn sẽ đến 1 lúc nào đó Harry sẽ bị tụi nó bắt và tước vũ khí của Malfoy để trở thành chủ nhân cuối cùng cũng cây đũa. Cụ biết luôn là nhà Malfoy sẽ quay xe phản bội Voldermort (theo phim hình như mẹ Malfoy là người được sai đi kiểm tra xem Harry chết thật chưa, bả thấy Harry còn thở nhưng đ nói ra chỉ vì nó cho bả biết Malfoy còn sống) Ủa sao cụ siêu quá dạ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/22
  6. phanthieugia

    phanthieugia Moderator Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    14,275
    Truyện đọc lâu rồi nên ko nhớ mấy chi tiết này lắm
    Nhưng công nhận truyện này nhiều sạn thật
     
  7. kyou13

    kyou13 Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    3,548
    Harry bọt bèo có đợt lướt nhiều fanfic quá giờ đếch phân biệt đc cái nào là canon, cái nào là fanon nữa 8-}
     
  8. FallenTear

    FallenTear Gordon "λ-2" Freeman ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    13,418
    Nơi ở:
    Forsaken
    _Vold tạo 7 trường sinh linh giá thì có trong book 6 về việc Vold ám ảnh kinh khủng thế nào về ma thuật. Và 7 luôn là con số đặc biệt trong thế giới HP. Việc Vold gắn trường sinh linh giá vào những món cổ vật cũng đc thấy trong quá khứ của hắn ở Book 6 - sự thèm muốn siêu tầm, sẵn sàng giết chết bà chủ của hắn vì thèm khát cái nhẫn / sợi dây truyền để rồi sau đó phải mất tích trong một thời gian.
    _Việc Bố của Malfoy vứt quyển sách cho Ginny thì quá dễ hiểu ngay trong book 2: Vold đc coi là đã chết từ lâu nên lão đó chẳng còn quan tâm gì nữa ( bản chất lão cũng là kẻ có đầu óc nhưng ko trung thành tuyệt đối như Crouch con hay một số kẻ khác ).
    _Con Basilisk thì nó là quá đặc biệt rồi ( google ) nên nọc độc của nó giệt đc quyển sách là qúa đỗi bt`.
    _Việc Vold giết HP cũng có thể lý giải khi đó HP thực sự muốn chết ( đã cầm sẵn trong tay aegis ) nên cây đũa phép có thể chém là tuân theo yêu cầu chủ nhân của nó là HP.
    _Vold nghĩ Snape giết chết cụ Dumb nên cây đũa phép đã thuộc về snape bằng cách đó ( ko nghĩ Malfoy mới là kẻ chiến thắng - tước đoạt cây đũa phép ) >> phải giết Snape ( cho con nagini cắn chết ) thì cây đũa phép mới thuộc về mình hoàn toàn. Tại thời điểm quá khứ Vold cần những bề tôi trung thành nhưng tại khi đó Vold quá bá rồi nên chả quan tâm.
    _Lời nguyền giết chóc ai cũng có thể sử dụng nhưng sức mạnh phải tuỳ theo người sử dụng. Như trong book 5 khi lần đầu HP sử dụng lời nguyền tra tấn vào Bellatrix chỉ khiến mụ giật có tí chút.
    +Còn con rắn Nagini luôn trong tầm kiểm soát của Vold thì sao mà tấn công đc - nó bị hạ vì pha bất ngờ khi Nevil lấy đc thanh kiếm ra và chém một phát ăn liền luôn.

    Còn về những tình tiết của nhà Malfoy hay những kế hoạch next lvl của cụ Dumb thì nói là quá ảo thì cũng ko sai.
     
  9. ChuLang

    ChuLang Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    3,511
    xin đề xuất manga hài hước kiểu nhân vật chính có 1 thứ gì đó cần che giấu dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. ví dụ: zippy ziggy hoặc truyện main mọc con búp bê bên tay phải (do con nhỏ crush main xong chìm vào giấc ngủ mê và hoá thân thành tay của main luôn)
     
  10. The-Joker

    The-Joker 531ED1206E681B0206EE079206EE820731EBF70 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/10
    Bài viết:
    22,007
    Nơi ở:
    Hell
    Siêu phẩm Summer Tiem Rendering giờ muốn download Online vietsub thì vô trang nào nhỉ mấy thày ?
     
  11. theloveofyou1988

    theloveofyou1988 Tha rác voz về Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/8/06
    Bài viết:
    2,104
  12. The-Joker

    The-Joker 531ED1206E681B0206EE079206EE820731EBF70 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/10
    Bài viết:
    22,007
    Nơi ở:
    Hell
  13. Bắp Vương

    Bắp Vương Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/12/20
    Bài viết:
    751
    Tự nhiên tò mò về seri Hack // G.u. Thấy cũng dc chăm chút, nhạc cũng hay. Bác nào có review về seri này ko nhỉ :-?
     
  14. Bắp Vương

    Bắp Vương Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/12/20
    Bài viết:
    751
    Truyện gì dị vậy, xin tên đi feng
     
  15. kuronkuroni

    kuronkuroni Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    14/11/16
    Bài viết:
    1,316
    nghe như truyện Nhật kí Midori á, truyện lâu lắm rồi
     
  16. kylanbac_beta

    kylanbac_beta C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/11/20
    Bài viết:
    1,885
    bây giờ mọi người đọc manga mới nhất ở trang nào vậy, trước dùng mangadex mà bọn này quay trở lại từ lúc sụp mất hết truyện.
     
  17. silavier

    silavier Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/7/11
    Bài viết:
    3,166
    ae có ai có link bản đẹp của truyện này ko???

    [​IMG]
     
  18. wubim07

    wubim07 Yêu lắm mướp già chảy dài quá rốn

    Tham gia ngày:
    12/9/20
    Bài viết:
    2,039
    Mình cần tìm 1 anime lẻ lâu ơi là lâu rồi, tầm 199x, 2000.Ngày 1/6 hồi đó đường lên đỉnh olympia chiếu tầm 16 17h, sau đó là chiếu phim đó luôn, trên vtv 3. Nhớ đại loại vài chi tiết: Nước giải khát cực hot trong phim làm con người tan chảy, main đang uống nước đó thì chứng kiến cảnh ấy. Rồi sau này main gặp đc cha hay chú bác gì đó - là thuyền trưởng 1 con tàu lớn, có cả Mech (?)
     
  19. Thang CT

    Thang CT Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    8,546
    quick google: https://myanimelist.net/anime/2811/Soratobu_Yuureisen
     
    wubim07 thích bài này.
  20. wubim07

    wubim07 Yêu lắm mướp già chảy dài quá rốn

    Tham gia ngày:
    12/9/20
    Bài viết:
    2,039

Chia sẻ trang này