Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,754
    Nơi ở:
    Mineral Town
    . . . .
    Cuộc chiến đó là kết quả cả một quá trình, và đừng nghĩ các cụ không có chút chuẩn bị gì nhé, nếu nghĩ nó đột ngột trở mặt quay lưng thì còn non lắm.
     
  2. Mephistopheles

    Mephistopheles C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    1,963
    Nơi ở:
    Hanoi
    Kể cả thế thì cũng k có chuyện Tàu "tốt" đâu, nó chỉ đang bảo vệ vùng đệm của nó thôi. Còn thì chuyện Việt hay Triều muốn thống nhất nó đâu có qtam. Việt mà nghe lời nó thì đến giờ đất nước vẫn cưa đôi như Triều, mà có nửa nước thì đừng hòng thoát khỏi sự thao túng của TQ.
     
  3. ThunderChief

    ThunderChief Marcus Fenix, savior of Sera Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Bài viết:
    15,987
    Nơi ở:
    Nhà lá
    Chúng mày im đi, topic cho lái về vn rồi hả !tho
     
  4. Mephistopheles

    Mephistopheles C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    1,963
    Nơi ở:
    Hanoi
    Việt biết thừa sẽ đấm nhau với nó r, biết từ dạo Nixon gặp Mao, & TQ cắt giảm viện trợ cho VN. Còn chuyện TQ tính toán lợi ích sau lưng VN từ 1954 khi giới tuyến phía VNDCCH muốn là ở vĩ tuyến 13, nhưng bị TQ đẩy lên vĩ tuyến 17. Việt biết nhưng vẫn phải nhịn để nhận hỗ trợ của phe XHCN trong cuộc chiến sau này.
     
  5. Viethq1989

    Viethq1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/9/21
    Bài viết:
    2,464
    Thì thế giới này làm gì thằng nào tốt hoàn toàn với thằng nào cả tất cả chỉ vì lợi ích thôi.Việc người thông minh là làm sao đạt được lợi ích lớn nhất thiệt hại mức thấp nhất thôi,thế gian này không có song toàn pháp đâu kiểu gì cũng có mặt lợi mặt hại cả.Giờ đông lào chống khựa thì chết đầu tiên là mình về kinh tế mình phụ thuộc hoàn toàn nó rồi giờ mình nảy sinh mâu thuẫn với nó với cái gương u cà trước mắt thì doanh nghiệp nước ngoài sẽ chạy sạch,mình phụ thuộc hoàn toàn vào nó về nguyên vật liệu sản xuất thậm chí đến cả hạt giống nông nghiệp cũng phụ thuộc vào nó.Nói chung như hiện tại là tốt đẹp nhất chưa đến lúc chọn phe thì cứ như này thôi
     
  6. Porlem

    Porlem Hãy gọi tôi là thằng hèn hạ. GameOver

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    505
    Tới tận hôm nay rồi mà tp Kyoto vẫn ko có tuyết rơi điều khá hiếm hoi nhưng cũng là dấu hiệu trời ko đứng về Ork khi các khách hàng vốn phụ thuộc khí đốt Nga đều có 1 mùa đông ấm áp!suong
     
  7. Storm_Dance

    Storm_Dance Leon S. Kennedy

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Bài viết:
    13,665
    Tuyệt vọng vậy sao =))
     
  8. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Bố Mẽo nhà mày có mùa đông ấm áp nhất lịch sử kìa thằng nô lệ!choo
     
  9. kalulu12345

    kalulu12345 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/06
    Bài viết:
    4,839
    Nơi ở:
    LowSky-Icarus
    thằng tâm thần kia chắc nghỉ khí đốt chỉ có tác dụng mỗi là sưởi ấm quá :))
     
  10. Crimson Lotus

    Crimson Lotus Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/12/21
    Bài viết:
    781
    Nó còn k biết nghĩ đâu
     
    PeepingTom, Odisey, Tia Sáng and 2 others like this.
  11. Storm_Dance

    Storm_Dance Leon S. Kennedy

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Bài viết:
    13,665
    tế vì avatar !bem
     
  12. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Ủy ban điều tra Nga: Hơn 3.000 thi thể dân thường được tìm thấy ở Mariupol, trách nhiệm là do quân Ukraine

    Ủy ban điều tra Nga cho biết hơn 3.000 thi thể dân thường được tìm thấy trên địa phận thành phố Mariupol, quy trách nhiệm cho quân Ukraine.

    Ngày 30-12, Ủy ban điều tra Nga cho biết họ đã tìm thấy hơn 3.000 thi thể dân thường tại địa phận TP Mariupol, thuộc tỉnh Donetsk, theo đài RT.

    Cụ thể, theo Ủy ban này sau khi các lực lượng Nga kiểm tra thành phố, họ đã tìm thấy hơn 3.000 thi thể. Ủy ban này cho biết thêm do tình hình chiến sự phức tạp nên nhiều người dân không thể rời khỏi thành phố, họ đã bị các lực lượng Kiev tấn công khi đang tìm thức ăn và nước uống.

    [​IMG]
    Cảnh tượng tan hoang ở thành phố Mariupol, thuộc tỉnh Donetsk, Ukraine. Ảnh: AP

    Theo RT, TP Mariupol đã chứng kiến các trận giao tranh dữ dội từ khi chiến sự nổ ra từ hồi tháng 2. Các quan chức Nga cho biết họ đã nỗ lực tạo ra hành lang nhân đạo nhằm giúp người dân rời khỏi thành phố, đồng thời cáo buộc phía Ukraine đã ngăn chặn và không cho phép người dân dùng các lối thoát hiểm này.

    Hiện Ủy ban Điều tra Nga đã mở một vụ án hình sự nhằm chống lại Tổng tư lệnh các Lực lượng vũ trang Ukraine - ông Valery Zaluzhny với những cáo buộc có liên quan “các tội ác chiến tranh” do quân đội Ukraine gây ra ở TP Mariupol.

    Theo Ủy ban Điều tra Nga, các tù nhân chiến tranh tại Ukraine cho biết rằng trong các đơn vị các Lực lượng vũ trang Ukraine, ngoài quân Kiev, lực lượng này còn có sự tham gia của lính đánh thuê nước ngoài.

    Các quan chức Nga cho biết việc xác định danh tính các nạn nhân sẽ là một thách thức lớn, đồng thời khuyến khích những người đang tìm kiếm người thân mất tích ở Mariupol nên cung cấp mẫu DNA của họ để có thể so sánh được với thi thể mà cơ quan trên của Nga thu thập được, RT đưa tin.

    Trước các cáo buộc trên của Nga, hiện Ukraine chưa có bất kỳ phản hồi gì về vụ việc trên. Tuy nhiên, trước đó hồi 16-12, ông Valery Zaluzhny từng nói rằng tại chiến trường Donetsk, các lực lượng Kiev đang nỗ lực đẩy lùi quân Nga và giải cứu hàng trăm ngàn người dân còn đang bị mắc kẹt tại tỉnh này, theo hãng tin Reuters.

    Ông còn nói rằng các lực lượng quân đội Ukraine sẽ tiếp tục phản công nhằm đẩy lùi quân Nga và giải phóng lãnh thổ Donetsk cũng như các vùng lãnh thổ khác Ukraine mà Nga hiện đang tạm chiếm.

    Bớ thằng Ork!cheer

    * Thư ký Hội đồng An ninh Quốc gia và quốc phòng Ukraine, ông Oleksiy Danilov ngày 30/12 cho biết, Các Lực lượng vũ trang Ukraine (VSU), nếu cần thiết, sẽ xâm chiếm lãnh thổ Nga để bảo vệ đất nước của họ.

    Trước đó, Tổng thống Ukraine, Volodymyr Zelensky đã nhiều lần tuyên bố đất nước của ông chỉ quan tâm đến việc khôi phục biên giới của chính mình chứ không tấn công lãnh thổ LB Nga.


    Ông Danilov, trong một cuộc phỏng vấn với báo Kiev Post nói rằng "sự kết thúc của Nga chắc chắn sẽ đến”. Theo ông, Nga “sẽ không ở hình thức và các giới hạn mà hiện nay nó đang tồn tại” sau khi kết thúc chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

    Trả lời câu hỏi rằng, liệu VSU có thể hiện diện trên lãnh thổ Nga để bảo vệ Ukraine hay không, ông Danilov khẳng định” “Vâng, chắc chắn. Nếu việc bảo vệ đất nước đòi hỏi chúng ta phải có mặt ở nơi chúng tôi cho là cần thiết, thì chúng ta sẽ có mặt ở đó. Và chúng tôi sẽ không hỏi bất cứ ai... Chúng ta đã có những vũ khí rất hiện đại... Người Nga không có vũ khí như vậy. Đây là lợi thế của chúng ta”.

    * Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba ngày 30/12 nói rằng, việc Mỹ cung cấp cho nước này hệ thống phòng không Patriot là “bước ngoặt tâm lý”. Phát biểu với truyền thông trong nước, ông Kuleba nói: “Chúng ta đã đấu tranh vì Patriot trong hơn một năm, chúng ta đã có được chúng. Cung cấp Patriot không chỉ là một quyết định, nó là bước ngoặt tâm lý. Vì ngay từ những ngày đầu, khi chúng ta bắt đầu nói về Patriot với người Mỹ, chúng tôi đã nghe thấy từ ‘không’”.

    Ông Kuleba cũng nói thêm, việc Ukraine nhận được tổ hợp Patriot cho thấy một điều cấm kỵ khác trong cung cấp vũ khí đã được dỡ bỏ.
     
  13. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,499
    Nơi ở:
    Onscreen
    Kệ mẹ thằng mất não đó đi, trước cứ tưởng là thằng sọc con nào đó bên cali, sau vụ lộ thông tin mới biết là thằng rẻ rách phèn sản xuất nên mình ignore hẳn rồi
     
  14. z3r0_hien_lanh

    z3r0_hien_lanh Agent 47 ⛨ Empire Gladiator ⛨ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    27/8/06
    Bài viết:
    16,378
    Nơi ở:
    nhà Karina
    Mà mấy thằng dạng này bênh ông già nó có khi còn hơn mấy ng ở bên kia !nguong
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  15. namchum2006

    namchum2006 Sonic the Hedgehog Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,629
    Nơi ở:
    Somewhere i belong
    năm nay bán được nhiêu hàng của siberia rồi thằng đa cấp
     
  16. LipSiTut

    LipSiTut The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    2,309
    Nơi ở:
    Thành phố đồ lót
  17. aramir

    aramir The Lone Traveler from Vault 101 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    17,640
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mohawk_91 and glouds like this.
  18. Mèo Bếu

    Mèo Bếu John "Soap" MacTavish ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,471
    Nga tuyên bố tập kích loạt cơ sở quân sự ở miền tây Ukraine

    Nga thông báo tập kích tên lửa hành trình vào hàng loạt sở chỉ huy, nhà máy sửa thiết bị quân sự và tuyến cung cấp vũ khí của Ukraine.

    "Toàn bộ mục tiêu đều bị đánh trúng trong đòn tấn công, khiến quá trình sản xuất, sửa chữa vũ khí và đạn dược, cũng như điều chuyển lực lượng dự bị từ khu vực miền tây Ukraine đã bị gián đoạn", phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết hôm 30/12, đề cập tới cuộc tập kích quy mô lớn bằng tên lửa hành trình trước đó một ngày.


    Tướng Konashenkov thêm rằng hệ thống đường sắt bị hư hại khiến nhiều lô vũ khí do nước ngoài viện trợ cho Ukraine đang bị kẹt ở hậu phương, không thể vận chuyển tới tiền tuyến.

    Quân đội Ukraine hôm 29/12 tuyên bố bắn rơi 54 trong tổng số 69 tên lửa hành trình các loại được Nga phóng vào nước này.

    Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky khẳng định nhiều khu vực bị mất điện do đòn tập kích quy mô lớn của Nga, trong đó tình trạng "đặc biệt khó khăn" xảy ra ở thủ đô Kiev, thành phố miền nam Odessa và Kherson, cũng như thành phố miền tây Lviv, điểm tập kết và trung chuyển vũ khí nước ngoài viện trợ cho Ukraine nằm gần biên giới với Ba Lan.
     
  19. haiduong87

    haiduong87 Κράτος - Ragnarok Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/04
    Bài viết:
    24,084
    Nơi ở:
    TP HCM
    bao h xài máy bay ném bom nhể, cho lẹ nào !hoa
     
  20. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,650

Chia sẻ trang này