Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. ThunderChief

    ThunderChief Agent 47 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Bài viết:
    16,219
    Nơi ở:
    Nhà lá
    ork Ngú cạn tên lửa rồi, slave ucàna !wait
     
  2. Công Chúa Gió

    Công Chúa Gió Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Bài viết:
    4,177
    Nơi ở:
    Tây Đô
    Canh nó bật điện rồi ngắt điện , ork nga hèn hạ !bem
     
  3. voduyhai

    voduyhai Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/05
    Bài viết:
    3,532
  4. glouds

    glouds Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    4,322
    Xứ u cà toàn đồng bằng với ruộng, muốn tiến quân toàn phải ôm mấy hàng cây mới bớt lộ. Cảnh này phổ biến đến nỗi tui phải tự hỏi clip có diễn hay không khi 1 2 tuần lại thấy 1 lần.
     
    jumper thích bài này.
  5. Kentiny

    Kentiny Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Bài viết:
    4,246
    Nơi ở:
    Pussies Destroyer
    Mấy ông sao không nghỉ tụi Uk lấy video của tụi Ngú rồi kêu là mình làm?
     
  6. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,862
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Ghê, tổng hề bữa qua EU trao cho Moldova kế hoạch tấn công của Nga xong cái hôm nay đóng acc nghỉ chơi luôn. !what

    ########
    Moldovan Prime Minister Natalia Gavrilitsa announces her resignation

     
    NotAMistake thích bài này.
  7. John Harrison

    John Harrison The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/8/17
    Bài viết:
    2,349
    Thằng loz hề chắc nó nghĩ ai cũng ngu si chỉ mình nó tỉnh =))
     
  8. Lockon44

    Lockon44 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    2,887
    Thật ra chỗ đó thằng cha lữ đoàn trưởng cánh đó khá kém . Cũng thiệt hại nhiều 1 lần roiif
     
  9. giangqaz

    giangqaz Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    5,892
    khổ nỗi càng thua càng khát chiến công :))
     
  10. namnh01283

    namnh01283 Samus Aran the Bounty Hunter ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    6,038
    ơ thế là Nga phá hoại thành công rồi à !liec
     
  11. Lockon44

    Lockon44 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    2,887
    Thì thấy mấy cánh khác lập chiến công nhiều quá phải gỡ gạc danh dự .
    Mà chỗ đó Urs chiếm chỗ cao rồi mà còn cho xe đi chuyển kiểu vậy .
    Mất mạng tệ lắm cũng 1 đến 2 đại đội .
     
    Mephistopheles thích bài này.
  12. Trư Bát Giới

    Trư Bát Giới Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    27/9/16
    Bài viết:
    5,845
    Nơi ở:
    BC-Canada
    Nga: tụi tao chắc rảnh lắm.
     
  13. Âu Dương Vô Địch

    Âu Dương Vô Địch C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/2/23
    Bài viết:
    1,923
    Như báo cáo hôm nay của BQP Nga về mặt trận Nam Donetsk này chỉ khiêm tốn vậy thôi nè !nai Tính luôn cả các mặt trận khác thì diệt gần 300 địch. Nghe báo cáo của Ukr, 24h giết gần 1000 tên địch mà hết hồn, bủn rủn tay chưn!wait
    Untitled.png
    https://t.me/mod_russia_en/6095
     
  14. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,862
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Không ai tự bắn vào chân mình. !tho
    Trước cũng nghe SWIFT mà cắt là Nga chết rồi rốt cục nó vẫn phây phây và ép chết ngược lại mấy thằng bắt mua gas = rúp. !tho

    ########
    Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đối với Nga trong bối cảnh các sự kiện xung quanh Ukraine đã thất bại. Thay vì mức giảm GDP dự kiến mà Phương tây hy vọng là 11%, nó chỉ giảm 2,3%. Hơn nữa, ngay cả việc mất kết nối với hệ thống SWIFT cũng không tác động quá nhiều đến nền kinh tế Nga so với dự kiến.

    Trên thực tế, lệnh cấm vận khí đốt, hạn chế giá dầu và các sản phẩm dầu, cũng như các biện pháp trừng phạt sau đó, đều có tác dụng chống lại chính những người khởi xướng những lệnh cấm vận này. Hơn nữa, ngay cả đại diện của IMF cũng đã tuyên bố rằng nền kinh tế Nga sẽ phát triển nhanh hơn nền kinh tế Đức, mặc dù không có lệnh trừng phạt nào được áp dụng đối với Đức.

    Vấn đề là xuất khẩu của Nga chiếm ưu thế so với nhập khẩu và mặt hàng xuất khẩu chính là năng lượng, mặt hàng này đã tăng giá do các quyết định tẩy chay của phương Tây. Hãy để chúng tôi làm rõ rằng lỗ hổng chính của châu Âu chính là sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng của Nga. Do đó, các biện pháp trừng phạt được cân nhắc kỹ lưỡng dưới ảnh hưởng của Washington đã dẫn đến việc giảm nguồn cung, tác động chủ yếu đến nền kinh tế của chính các nước EU.

    Đồng thời, sau khi vượt qua suy thoái kinh tế vào năm 2022, nền kinh tế Nga được dự báo sẽ tăng trưởng trở lại. Đặc biệt, nó đã được dự kiến sẽ tăng 0,3%. Và đến năm 2024, tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Nga sẽ đạt 0,8%.

    Do đó, chúng ta có một thực tế là chính phương Tây đang phải chịu tác động của các lệnh trừng phạt, nó làm các chỉ số kinh tế của các nước châu âu ngày một xấu đi. Và sự phẫn nộ của cư dân các nước châu Âu do giá cá các loại mặt hàng cũng như tiện ích xã hội sẽ tăng lên, khi người dân mệt mỏi vì chất lượng cuộc sống của họ bị giảm mạnh, điều này bắt đầu lấn át sự ủng hộ chung của dân chúng châu âu dành cho Ukraine.
     
  15. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,847
    Đồ hèn nhát!buc


    Romania bác tin tên lửa Nga bay qua không phận

    Romania bác tin từ tướng Ukraine rằng tên lửa Nga bay qua không phận nước này, trong khi Moldova xác nhận sự việc và triệu đại sứ để phản đối.

    Bộ Quốc phòng Romania hôm nay cho biết hệ thống giám sát không phận nước này phát hiện mục tiêu giống tên lửa hành trình được phóng từ tàu Nga ở Biển Đen, gần bán đảo Crimea. Tên lửa đi qua không phận Moldova, nhưng không vào không phận Romania.

    "Quỹ đạo gần nhất của mục tiêu với không phận Romania được radar ghi lại ở khoảng 35 km về phía đông bắc của biên giới", theo Bộ Quốc phòng Romania.

    Thông báo của Romania được đưa ra sau khi tướng Valeriy Zaluzhnyi, tổng tham mưu trưởng quân đội Ukraine, cho biết hai tên lửa Kalibr Nga phóng từ Biển Đen đã đi vào không phận Moldova, sau đó bay vào không phận Romania, trước khi vào lãnh thổ Ukraine.

    Hãng truyền thông Ukrainska Pravda dẫn lời người phát ngôn lực lượng không quân nói rằng Ukraine có khả năng bắn hạ tên lửa nhưng đã không làm như vậy vì không muốn gây nguy hiểm cho dân thường ở nước ngoài.

    Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho rằng việc tên lửa Nga "bay qua Moldova và thành viên NATO Romania" là thách thức đối với liên minh quân sự và an ninh tập thể. "Đây là hành vi khủng bố có thể và phải bị ngăn chặn", ông Zelensky nói.

    Bộ Ngoại giao Moldova xác nhận tên lửa Nga bay qua không phận nước này và đã triệu đại sứ Nga để phản đối.

    "Chúng tôi kiên quyết bác bỏ những hành động và tuyên bố không thân thiện mới nhất chống lại Moldova, đây là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được đối với người dân chúng tôi. Chúng tôi kêu gọi Nga ngừng gây hấn quân sự với nước láng giềng, vốn dẫn đến nhiều thương vong về người và thiệt hại về vật chất", Bộ Ngoại giao Moldova cho hay.


    Nga hôm nay tập kích cơ sở hạ tầng trên khắp Ukraine, buộc giới chức ra lệnh cắt điện khẩn cấp khắp lãnh thổ. Lực lượng không quân Nga cho biết 8 máy bay ném bom chiến lược Tu-95MS đã bắn tên lửa Kh-101, Kh-555 từ Biển Caspian cũng như thành phố Volgodonsk của Nga. Lực lượng Nga cũng phóng tên lửa hành trình Kalibr từ tàu ở Biển Đen.

    Trong khi đó, không quân Ukraine nói rằng Nga đã phóng 71 tên lửa hành trình, bao gồm Kh-101, Kh-555, Kalibr và 61 trong số đó đã bị bắn hạ. Bộ trưởng Năng lượng Ukraine German Galushchenko cho biết Nga đã tấn công các cơ sở điện ở 6 khu vực.

    "Thật không may, các cơ sở nhiệt điện và thủy điện cũng như cơ sở hạ tầng điện cao thế ở 6 khu vực đã bị tấn công", Galushchenko nói. "Tình hình khó khăn nhất là ở các vùng Zaporizhzhia, Kharkov và Khmelnytskiy".

    Tại thủ đô Kiev, thị trưởng Ukraine Vitali Klitschko cho hay lực lượng Ukraine đã bắn hạ 10 tên lửa Nga. "Lưới điện bị hư hại. Không có thương vong. Ngành năng lượng đang làm việc để khôi phục mạng lưới", Klitschko viết trên Telegram, dẫn thông tin từ quân đội Ukraine.
     
  16. troll

    troll Sith Lord Revan GVN CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    10,568
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
    Thứ sáu, 10/2/2023, 19:20 (GMT+7)
    Thủ tướng Moldova từ chức, chính phủ sụp đổ
    Thủ tướng Moldova Natalia Gavrilita thông báo từ chức sau 18 tháng cầm quyền đầy sóng gió với bất ổn kinh tế và tác động từ chiến sự Ukraine.

    "Đã đến lúc tôi phải từ chức. Tôi tin vào người dân Moldova. Tôi tin vào Moldova", bà Gavrilita, 41 tuổi, nói trong cuộc họp báo ở thủ đô Chisinau hôm nay. "Tôi tin rằng chúng ta có thể vượt qua tất cả khó khăn và thách thức".

    Chính phủ Moldova cũng sụp đổ sau thông báo từ chức của bà Gavrilita. Chính phủ mới sẽ được Tổng thống Maia Sandu đề cử và phải được phê chuẩn tại quốc hội nước này, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

    Nhiệm kỳ bà Gavrilita được đánh dấu bằng chuỗi dài các vấn đề, gồm cuộc khủng hoảng năng lượng nghiêm trọng sau khi Nga cắt giảm đáng kể nguồn cung cho Moldova, lạm phát tăng vọt và tên lửa liên quan chiến sự Ukraine rơi vào lãnh thổ.

    "Tôi đã tiếp quản chính phủ với nhiệm vụ chống tham nhũng, ủng hộ phát triển và ủng hộ châu Âu vào thời điểm các âm mưu tham nhũng đã xâm chiếm tất cả tổ chức. Chúng tôi ngay lập tức phải đối mặt với hành vi tống tiền bằng năng lượng và những người thực hiện việc này hy vọng chúng tôi sẽ nhượng bộ", bà nói thêm.

    [​IMG]
    Thủ tướng Moldova Natalia Gavrilita trong chuyến thăm Đức tháng trước. Ảnh: Reuters.

    Theo Gavrilita, không ai nghĩ rằng chính phủ của bà phải đối mặt rất nhiều cuộc khủng hoảng do chiến sự Ukraine. "Kẻ thù của đất nước chúng ta đã đặt cược rằng chúng ta sẽ hành động như các chính phủ trước đây, những người đã từ bỏ lợi ích năng lượng, phản bội lợi ích quốc gia để đổi lấy những lợi ích ngắn hạn", bà nhấn mạnh.

    Tổng thống Sandu sau đó cảm ơn bà Gavrilita vì "sự hy sinh to lớn và những nỗ lực để lãnh đạo đất nước trong thời điểm có quá nhiều khủng hoảng".

    "Bất chấp những thách thức chưa từng có, đất nước được điều hành một cách có trách nhiệm, với sự quan tâm và tận tụy", Tổng thống Sandu nói. "Chúng ta có sự ổn định, hòa bình và phát triển ở nơi những người khác muốn có chiến tranh và phá sản".

    Tổng thống Sandu đề cử cố vấn quốc phòng Dorin Recean làm thủ tướng. Ông Recean cũng là thư ký hội đồng an ninh Moldova và cựu bộ trưởng nội vụ. Recean cho biết ông có kế hoạch tiếp tục theo đuổi tư cách thành viên Liên minh châu Âu cho Moldova. Các ưu tiên của chính phủ ông sẽ là trật tự, kỷ luật, hòa bình, ổn định và thổi luồng sinh khí mới vào nền kinh tế.

    Đất nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ với 2,5 triệu dân này đã phải chịu lạm phát tăng vọt và căng thẳng bởi dòng người tị nạn Ukraine. Moldova cũng chịu cảnh bị cắt điện sau các cuộc không kích của Nga vào cơ sở hạ tầng năng lượng Ukraine và phải vật lộn để thoát khỏi sự phụ thuộc vào khí đốt Nga. Các cuộc biểu tình đã nổ ra phản đối việc tăng giá, đặc biệt đối với khí đốt từ Nga.

    Bà Gavrilita, một nhà kinh tế, đảm nhận chức vụ thủ tướng vào tháng 8/2021 sau khi đảng Hành động và Đoàn kết ủng hộ châu Âu của bà giành được đa số ghế trong quốc hội, với nhiệm vụ xóa bỏ nạn tham nhũng.

    Các lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) năm ngoái chấp nhận Moldova làm ứng viên, trong một chiến thắng ngoại giao dành cho Tổng thống Sandu, người được bầu vào năm 2020.
    https://vnexpress.net/thu-tuong-moldova-tu-chuc-chinh-phu-sup-do-4569236.html

    lại bay màu !bemwin
     
  17. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,862
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Coi như thay máu nguyên dàn bộ Nội vụ luôn. Ghê thặc. !tho

    ########
    Tất cả thứ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine từ chức

    Igor Bondarenko, Ekaterina Pavlichenko, Bogdan Drapyaty, Mary Hakobyan và Sergey Goncharov từ chức.

    Thư ký báo chí của Bộ trưởng Nội vụ Ukraine nói rằng đây là một thủ tục đã được thiết lập - hoàn toàn KHÔNG liên quan đến tham nhũng.

    upload_2023-2-10_23-1-51.png
     
  18. BachLi

    BachLi Chịch ma, phệt quỷ, vã lắm rồi!

    Tham gia ngày:
    29/1/21
    Bài viết:
    14,426
    Rồi cái Goal hiện giờ của người Nga là gì ???
     
  19. tuanmagician

    tuanmagician Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/07
    Bài viết:
    10,135
    giết đến thằng lính u cà cuối cùng !che
     
  20. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,862
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Lúc đầu ra sao thì giờ vẫn vậy.
     

Chia sẻ trang này