bình thường như cân đường hộp sữa , dồn damg turn đầu còn 1 xíu máu , qua turn 2 4 con đánh miss cả 4 bị quài p/s : daily xong vào làm Q mua store , vào shop event mua 10 vé ra táng 1 phát 10 cái banner lụm đc em inase trong banner lun
ví như m , 4 oánh 4 , tập trung oánh chết 1 con trước , con đầu hoàn toàn ko miss , oánh con hai bất đầu miss , oánh 2 con còn lại miss liên tọi mà lv 60 oánh 60 ý chứ , trong team có 3 char 60 , 1 char 55 mà char 55 oánh con lv 60 đầu vẫn trúng ko hề miss , đến khi chỉ còn 2/4 con , cấu 2/3 máu là nó miss dù ko bị bất cứ debuff gì , mình đi lại mấy lần thấy vậy ps/ gần như team nó sẽ 2 con dps hoặc 1dps , 1tanker có taunt , 2sup , thường thì đánh 2 đứa dps đó , chứ đánh 2 con sup , 2 con dps lại đánh chết team mình trước , nhưng đánh xong 2 con dps xong đánh tới con sup thì lại bắt đầu miss liên tọi như vậy , 1 con buff hp 1 con sup có buff atk , rồi với cái miss liên tọi eó hiểu đâu ra , con sup thì buff dồn stacking atk , đến 1 lúc con sup cũng có dmg oánh chết mịa lại team mình
Lúc trước có cái game gì mà gái bắn súng toàn chổng mông về phía người chơi ấy, chiêu trò hút máu của nó là đến một màn nào đó sẽ khó vượt bậc thậm chí là còn khó hơn cả màn sau đó nữa. Mục đích là để người chơi nạp tiền kiếm đồ tăng chỉ số cho team vượt qua màn đó. Thấy cơ chế khá giống trò này. Ngoài ra trò kia có một thuyết âm mưu nữa là mỗi màn nó sẽ có 1 mức recommend power, mức này đ phải mức gợi ý cho người chơi vượt map như người ta nghĩ mà thực chất nếu mức power của team mình đ bằng cái mức recommend kia thì...game nó sẽ deduff toàn team cho thành phế vật luôn, tức là team không đủ mức power thì đ bao giờ có cửa thắng dù xài chiến lược gì đi nữa, còn miễn đủ power thì nhắm mắt đánh cũng qua. Mục đích cũng là để cho người chơi nạp tiền. Không biết game này có giống thế không.
Giờ kinh doanh game nó cũng như ra đề thi đại học vậy. Phải có những content giành cho nhóm người chơi cao cấp, phải đổ tiền vào. Như thế thì game mới sống dai được. Chứ cái thời mà thiết kế game cân bằng giữa cày và nạp đã qua lâu rồi. Như con game này tôi thấy thiết kế khá hợp lý rồi. Các event free vẫn có thể thảnh thơi tiêu thể lực để nhận đủ thưởng. Các content cao cấp thì đúng là khó thực sự để cho các acc mạnh có chỗ thể hiện. Chứ bây giờ bác tưởng tượng xem nếu ra content mới nào, bất kỳ người chơi nào cũng có thể clear thì game sẽ tồn tại đc bao lâu?
Đánh power vượt cấp thì nói làm gì. Thử đổi team SSR 1-2 sao lv60 trang bị R lv30 xem đánh bọn lv60 có miss liên tục không. Game đím thúi ở chỗ chỉ cho xem máu địch chứ không cho xem stats cụ thể, mà cứ tưởng tượng team nó toàn đánh trước mình thì tự hiểu stats trung bình của nó lúc nào chẳng cao hơn mình.
ko ông ơi , như cái event halloween oánh 2 con trong event đó nó áp debuff silence , miss các kiểu hiện thanh trạng thái còn hiểu , đằng này char mình không dính debuff gì luôn , thế mới lạ
Chắc kiểu ép cày gear với sao. Chứ có map yêu cầu hệ cây, vác full bộ artifact cây, dps, lv60 vào đấm nhau, nhiều lúc còn miss liên tục. Còn cái event Eros, có map lv61 thì chịu rồi, đấm hết, còn có con dps của nó, đánh kiểu gì cũng miss, trúng thì đc vài trăm dmg, trong khi địch bên cạnh, đấm nó đc vài k dmg
đang nói event hiện tại đó , đâu có tính * mà phải để tất char còn sống , quan trọng là còn 1 con là nó miss liên tọi kẹt ở ex3-nightmare đã thấy có con phản đòn rồi đới , sau này kiểu gì cũng vừa khiêu khích vừa phản đòn
Sao là up sao nhân vật ấy cha nội, sống chết gì. Muốn đánh không miss thì nâng char lên lv60+nâng char lên 6*+up char lên UR, đảm bảo đánh không bao giờ miss.
Đ hiểu game làm mấy cái event mất não như gầy đây để làm gì nhỉ? Vào xem máy đánh? Đối phương lv cao nhưng stat thấp lè tè, trái ngược hoàn toàn so với lúc mình tự đánh, định đánh tráo khái niệm à?
vẫn đếu hiểu sao nó thề chết ko ra em công túa , cứ mấy em cũ đổi bộ đồ rồi ra quài , dm bộ ra con mới tốn tiền lắm hả @@
Con mẹ nó cái tháp tầng 30 không giết con main mà giết hết mấy con support trước là nó wipe cả team luôn, team còn sống 3 con mà nó đi 3 turn liên tiếp xài skill one hit KO, đ hiểu. Cho dù speed chênh lệch thế nào đi nữa nhưng mà đi liên tiếp 3 turn thì chó má thật. Game mắc dại. Mà đánh lại giết nó trước cũng clear rồi nên thôi kệ mẹ.
Con bác nói là Alana Midsummer. Skill 2 và 3 của nó là nếu giết được địch thì sẽ lặp lại skill đó đến bao giờ nạn nhân còn sống mới dừng lại, chứ ko liên quan gì đến chỉ số SPD nhé